Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Allt utan efnis
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf bulldog » Lau 10. Sep 2011 11:49

Ég er búinn að vera með þunglyndi í áratug þannig að ég veit að það er ekkert læknað með einhverju svona kjaftæði.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf AntiTrust » Lau 10. Sep 2011 11:55

hakon skrifaði:Það væri magnað ef einhver stjórnandi hérna gæti bætt við "snillingur" við öll username hjá þeim sem halda að það sé hægt að lækna þunglyndi með því að vakna einn daginn og segja við sjálfan sig: "hey nú ætla ég að gera eitthvað"
Að fara á sjóinn (nema þá kannski á dagróðrarbát) er ekki lækning við þunglyndi.


Ég er reyndar sammála því að langtíma sjómennska, fleiri daga eða viknu túrar séu nú ekki endilega leið til þess að lækna þunglyndi, en það er samt punktur í þessu hjá þeim. Gera e-ð, með eða án hjálpar, either way. Þunglyndi læknast allavega ekki afþví að hanga heima hjá sér með dregið fyrir alla daga vikunnar, svo mikið er víst.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf Tesy » Lau 10. Sep 2011 13:59

„Gott væri að fá eitthvað fyrir hann sem gerir hann að manni“

WORLD OF WARCRAFT!




x le fr
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Þri 14. Okt 2008 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf x le fr » Lau 10. Sep 2011 14:04

Athena.V8 skrifaði:
g0tlife skrifaði:Hættu bara þessu rugli og leti og farðu nokkra mánuði á sjó. Það mundi rétta úr þér


Finding nemo var nóg fyrir mig =P~


Hahhaha



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf HalistaX » Lau 10. Sep 2011 14:20

Átti þessi gæji ekki einhverja Torrent síðuna? eða er eg að rugla..

Þunglyndi er ekki eitthvað sem þú tekur pillu við eða borgar einhverjum fyrir að hlusta á vælið í þér. Allavegana virkar Prozac ekki skít, eina sem það gerir er að ef þú kingir 5 töflum og fullt af vodka þá verðuru Fuckfaced í nokkra daga. :'D

Ime þá er það eina sem virkar almennilega á þunglindi er tími og rúm og kannski nokkrir traustir vinir :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf kubbur » Lau 10. Sep 2011 14:35

Hreyfing er mitt svar við þunglyndi, byrjaði a að hjóla styttri túra, núna hjóla eg 40 - 60 km a viku og er drullu sáttur með lífið

Það er samt ekki eins og eg hafi allan tímann i heiminum, er 3 barna faðir i 55 einingum i mss


Kubbur.Digital


Athena.V8
Bannaður
Póstar: 167
Skráði sig: Fös 02. Sep 2011 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf Athena.V8 » Lau 10. Sep 2011 14:56

HalistaX skrifaði:Átti þessi gæji ekki einhverja Torrent síðuna? eða er eg að rugla..


Nei ... Ég hef aldrei átt torrent síðu enn gæti verið gaman að bæta því á todo listann minn



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf HalistaX » Lau 10. Sep 2011 15:01

Athena.V8 skrifaði:
HalistaX skrifaði:Átti þessi gæji ekki einhverja Torrent síðuna? eða er eg að rugla..


Nei ... Ég hef aldrei átt torrent síðu enn gæti verið gaman að bæta því á todo listann minn

Varstu samt ekki virkur inná Torrent síðunum? finnst endilega eins og mér hafi verið bent á einhvern Torrentara og link á Sindra somethingsomething á Facebook..


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 220
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf GullMoli » Lau 10. Sep 2011 15:15

Athena.V8 skrifaði:
HalistaX skrifaði:Átti þessi gæji ekki einhverja Torrent síðuna? eða er eg að rugla..


Nei ... Ég hef aldrei átt torrent síðu enn gæti verið gaman að bæta því á todo listann minn


Uhm, hann er væntanlega að tala um gæjann í fréttinni og þú sagðist ekki vera sá náungi.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf Ripparinn » Lau 10. Sep 2011 15:20

Þessi strákur er mjög virkur í torrent heiminum, hann hefur verið með mér í ýmsum verkefnum :)


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf Gúrú » Lau 10. Sep 2011 15:43

AntiTrust skrifaði:Ég verð hreinlega að spyrja, hvað veldur þunglyndi hjá 17 ára dreng? Ekki ertu að standa í skilnaði og meðlögum, varla ertu að drukkna úr skuldum búandi í foreldrahúsum, og ekki ertu vitlaus?
Ég meina þetta ekki illa, er aðallega forvitinn.


Þunglyndi verður ekki einungis vart um sig eftir sálræn áföll, þunglyndi og þá sérstaklega manískt þunglyndi er meira
líkamlegt en andlegt (færð því ekki stjórnað með gjörðum þínum hvort að þú verður glaður við eitthvað eða ekki), býrð ekki
til serótónín með því að "rífa þig upp" (sem er meðan ég man leiðinlegasta setning í veröldinni).

Bara við það að hafa Googlað serótónín rétt í þessu fann ég þetta sem er skuggalega nákvæmt:
Það stýrir einnig áti og svefni og gegnir hlutverki í skynjun sársauka. Of lítið magn serótóníns tengist hvatvísi og árásargirni, bæði hjá fólki og ýmsum öðrum dýrategundum. Skortur á serótóníni virðist einnig tengjast höfuðverkjarköstum.
Ýmislegt bendir til að serótónín gegni hlutverki í vandamálum eins og þunglyndi, kvíða og áráttu- og þráhyggjuröskun. Til dæmis er talið að þunglyndir hafi færri og/eða ónæmari serótónínviðtaka, sem aftur veldur minni virkni serótóníns.

Ég hef aldrei getað haldið "góðu" svefn og matmálstímakerfi, finn sársauka alveg en er oftast nær slétt sama,
ekkert lítið hvatvís (að vísu núll árasargjarn) og ég er oftast með höfuðverk(i).

AntiTrust skrifaði:Þunglyndi læknast allavega ekki afþví að hanga heima hjá sér með dregið fyrir alla daga vikunnar, svo mikið er víst.

Nei, en ólíkt heliophobiu er þunglyndið ekki alltaf af andlegum uppruna svo að lausnin er lítið tengd því hvað þú gerir á daginn. :-"


Modus ponens

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf HalistaX » Lau 10. Sep 2011 15:43

Ripparinn skrifaði:Þessi strákur er mjög virkur í torrent heiminum, hann hefur verið með mér í ýmsum verkefnum :)

Sko! vissi það..
Intel eða Chrome am i right? (á TVB í den)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Ert þú þessi 17 ára sem hangir í tölvunni alla nóttina?

Pósturaf Ripparinn » Lau 10. Sep 2011 15:52

HalistaX skrifaði:
Ripparinn skrifaði:Þessi strákur er mjög virkur í torrent heiminum, hann hefur verið með mér í ýmsum verkefnum :)

Sko! vissi það..
Intel eða Chrome am i right? (á TVB í den)


Ætla því miður ekki að segja hver þetta er á torrent án hans leyfis. En já hann hefur verið á TVB, en samt mest á IceBits.net. Skal láta hann vita af Þessum þræði svo hann geti tjáð sig hér lika :)


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922