Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Allt utan efnis

angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf angelic0- » Mán 29. Ágú 2011 21:57

bulldog skrifaði:hvernig væri að gefa angelic0- aðvörun eða smá kælingu í viku eða svo .... :svekktur


come on, á ég að senda e'h til þín að þerra tárin :?:


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf Gúrú » Mán 29. Ágú 2011 21:58

biturk skrifaði:Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu

angelic0- skrifaði:come on, á ég að senda e'h til þín að þerra tárin :?:

Mynd


Modus ponens

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf lukkuláki » Mán 29. Ágú 2011 22:01

biturk skrifaði:Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


Margir TUGIR MILLJARÐA af ríkisfé hafa farið í að greiða fólki atvinnuleysisbætur undanfarin ár.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf Icarus » Mán 29. Ágú 2011 22:03

biturk skrifaði:Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


:-k

ég á ekki orð...

því atvinnurekendur bara búa til peninga upp úr engu? ekki eins og þetta komi fram í hærra vöruverði og lægri launum... neinei...

Bætur eru neytarúrræði, ekki eitthvað sem maður á skilið bara því maður er svo hipp og kúl, ef vinnan ykkar er leiðinleg, fáið ykkur aðra! Það er alveg helling af vinnu þarna úti fyrir þá sem nenna að leita.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf biturk » Mán 29. Ágú 2011 22:06

Hverng væri samt að læsa þessu...þetta endar bara í vitleysu

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf angelic0- » Mán 29. Ágú 2011 22:06

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu

angelic0- skrifaði:come on, á ég að senda e'h til þín að þerra tárin :?:

Mynd


Mynd


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf FriðrikH » Mán 29. Ágú 2011 22:44

biturk skrifaði:Hverng væri samt að læsa þessu...þetta endar bara í vitleysu

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


Mér finnst nú bara fínt að hafa þetta opið, kannski að fólk geri sér grein fyrir því að flestum finnst það alls ekki í góðu lagi að fara bara á bætur, og það er alls ekki réttur manns að fara á bætur ef maður nennir ekki að vinna. Það er skylda okkar allra sem höfum heilsu og getu til að leggja til samfélagsins, við eigum að vera þakklát fyrir að búa í samfélagi þar sem er gert nokkuð vel við þá sem geta það ekki. En það er gjörsamlega fyrir neðan allar hellur þegar fullfrískt fólk sem er með vinnu ætlar að nota sér þetta öryggisnet til að svíkja fé út úr samborgurum sínum. Í mínum augum er svoleiðis fólk með því ómerkilegra sem fyrirfinnst.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf steinarorri » Mán 29. Ágú 2011 22:57

Ég trúi ekki að vinnufært fólk geti hugsað sér að fara á bætur því það nennir ekki að vinna, og það með ágæt laun. 200þús eftir skatt má bara teljast fínt eins og er held ég. Vissirðu t.d. að nýútskrifaður læknir er með 300.000 í grunnlaun fyrir skatt? Alveg fáranlegt væl alveg... fólk þarf að gera sér grein fyrir því að það er ekki eitt í heiminum og það býr í samfélagi sem hefur ekki efni á að punga út peningi handa fólki sem NENNIR ekki að vinna!



Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf andripepe » Mán 29. Ágú 2011 22:59

FriðrikH skrifaði:
biturk skrifaði:Hverng væri samt að læsa þessu...þetta endar bara í vitleysu

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


Mér finnst nú bara fínt að hafa þetta opið, kannski að fólk geri sér grein fyrir því að flestum finnst það alls ekki í góðu lagi að fara bara á bætur, og það er alls ekki réttur manns að fara á bætur ef maður nennir ekki að vinna. Það er skylda okkar allra sem höfum heilsu og getu til að leggja til samfélagsins, við eigum að vera þakklát fyrir að búa í samfélagi þar sem er gert nokkuð vel við þá sem geta það ekki. En það er gjörsamlega fyrir neðan allar hellur þegar fullfrískt fólk sem er með vinnu ætlar að nota sér þetta öryggisnet til að svíkja fé út úr samborgurum sínum. Í mínum augum er svoleiðis fólk með því ómerkilegra sem fyrirfinnst.




Vá hvað ég er sammála þér, þessi gæji sko maður er bara orðlaus


amd.blibb


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf Klemmi » Mán 29. Ágú 2011 23:08

Aðvörun sett á angelico, troll er ekki velkomið á vaktinni.

Og BiturK, það skiptir engu máli hvaðan peningarnir koma. Ríkið þarf ákveðinn mikinn pening, ef hann er sóttur til atvinnurekenda þá skilar það sér bara í hærra verðlagi sem greiðist svo af viðskiptavinum, venjulegum borgurum.

Mér finnst fáranlegt að t.d. lítið 3-4 manna fyrirtæki sé að borga ca. 1/3 launa venjulegs starfsmanns mánaðarlega í tryggingasjóð, ef þetta væri ekki svona há summa væri einmitt hægt að nýta mismuninn annað hvort í að lækka verð eða hækka laun starfsmanna.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf intenz » Mán 29. Ágú 2011 23:20

1. Farðu í skóla
2. Sæktu um lán hjá LÍN
3. ???
4. Fáðu betri vinnu
5. PROFIT


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf kazzi » Mán 29. Ágú 2011 23:28

Bíddu ,hverjir eru að ala þessa krakka upp sem hugsa svona detta bara á atvinnuleysisbætur vegna þess að það er þægilegt.
ekki veit ég hvert þetta þjóðfélag er að stefna þar sem þessi hugsunarháttur er að aukast ef eitthvað er.
Það erum við sem erum orðin það gömul að eiga unglinga í dag sem eru að fara út á vinnumarkaðinn (en skóla vonandi)
að ala þau upp í því að vinnan göfgar manninn en ekki að hanga heima í leti á facebook eins og við viljum oft gleyma að þangað stefnir.
því miður er þetta ört stækkandi hópur af aumingjum sem nenna ekki að vinna.
vil ekki segja það en geri það samt ,en ég held að við séum að stefna þangað sem grannþjóðir okkar gerðu fyrir 10 árum + að ala upp þennan hóp af "þjóðfélagsþegnum" .hvaða landi sem þeir koma frá.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf beggi90 » Þri 30. Ágú 2011 00:03

razrosk skrifaði:Hvernig er það ef ég myndi segja upp í vinnunni, gæti ég farið á atvinnuleysisbætur?

Ásæða uppsagnar er einfaldlega óásættanlega lítil laun miðað við fullt starf.


Mynd
Síðast breytt af beggi90 á Þri 30. Ágú 2011 09:38, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

BirkirEl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf BirkirEl » Þri 30. Ágú 2011 00:06

Farðu í skóla drengur, rugl viðhorf.

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2396
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 140
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf Black » Þri 30. Ágú 2011 16:20

Maður verður reiður á að lesa þennan þráð.Þessi hugsunarháttur er skelfilegur að nenna ekki að vinna ef maður er með fulla heilsu til þess!
Ég var að vinna í sumar frá 9-5 alla daga var með 180þ krónur á mánuði og er bara mjög ánægður með það,
Frændi minn reyndi þetta þegar hann kláraði 10bekk, þá vildi hann ekki fara í menntaskóla og fara bara á atvinnuleysisbætur sagði hann, en hann að sjálfsögðu fattaði ekki að maður þarf að vera 18 til þess hann er atvinnulaus og ekki í skóla, Alveg vitlaust viðhorf.Bara hætta þessari leti fara í skóla læra einhvað og vinna!


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf BjarniTS » Þri 30. Ágú 2011 16:29

Það eru aumingjar sem nenna ekki að vinna.


Nörd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf Viktor » Þri 30. Ágú 2011 16:41

intenz skrifaði:1. Farðu í skóla
2. Sæktu um lán hjá LÍN
3. ???
4. Fáðu betri vinnu
5. PROFIT


svo rangt... spurningamerkin eiga alltaf að vera beint á undan profit


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2379
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 149
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf littli-Jake » Þri 30. Ágú 2011 17:50

Marmarinn skrifaði:
FriðrikH skrifaði:
Marmarinn skrifaði:
razrosk skrifaði:Hvernig er það ef ég myndi segja upp í vinnunni, gæti ég farið á atvinnuleysisbætur?

Ásæða uppsagnar er einfaldlega óásættanlega lítil laun miðað við fullt starf.



Þú ferð og skráir þig á vmst.is, ferð svo til læknis og færð vottorð um að þú getir ekki unnið þessa vinnu (verður að búa til einhver sjúkdómseinkenni)

Ferð svo til vinnuveitandans, segir að þú þurfir að hætta, færð hjá honum gögn sem vmst þarf.

Bætur koma þá við næsta greiðsludag.


Vona að þér sé ekki alvara með þessu, þetta er landi og þjóð algerlega til háborinnar skammar.


Ekki get ég gert mikið í því að þetta sé það sem virkar.

Fólk hefur nú gert sér upp örorku svo að læknisvottorð vegna vinnu er nú bara gert í kaffitímanum. Staðreynd.


Fólk hefur nú líka verið að nauða og mirða hvort annað gegnum tíðina. Það er alveg jafn rangt fyrir það.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2379
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 149
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf littli-Jake » Þri 30. Ágú 2011 17:54

razrosk skrifaði:Ég ætla ekkert að vera segja hvar ég vinn, hvernig menntun ég er með og þannig...
Ég er ekki að fá 200 fyrir skatt, ég er að fá undir 200 EFTIR skatt sem mér finnst of lítið.
Takk fyrir svörin, þurfið ekkert að commenta meira her....


Að fá yfir 200K fyrir skatt er í mörgum tilfellum allt í lagi laun. Þú ert bara að segja hálfa söguna. Það hefur nefnilega svolti mikið með málið að gera hvar þú ert að vinna. Ef þú ert að vinna á kassa í bónus ætla ég ekki að vorkenna þér neitt fyrir þessi laun. Ekki það að ég hafi einhverja fordóma gagnvart kassastarfsfólki. Þetta er mjög nauðsinleg þjónusa og mjög vanmetin ( kæró var að vinna á kassa í rúmt ár) Hinsvegar ef þú ert að vinna segjum í bygingarvinnu eða vegagerð þá finst mér kanski svoltið sérstakt að þú náir ekki í 200K eftir skatt.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2379
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 149
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf littli-Jake » Þri 30. Ágú 2011 17:56

jagermeister skrifaði:
Marmarinn skrifaði:
razrosk skrifaði:Hvernig er það ef ég myndi segja upp í vinnunni, gæti ég farið á atvinnuleysisbætur?

Ásæða uppsagnar er einfaldlega óásættanlega lítil laun miðað við fullt starf.



Þú ferð og skráir þig á vmst.is, ferð svo til læknis og færð vottorð um að þú getir ekki unnið þessa vinnu (verður að búa til einhver sjúkdómseinkenni)

Ferð svo til vinnuveitandans, segir að þú þurfir að hætta, færð hjá honum gögn sem vmst þarf.

Bætur koma þá við næsta greiðsludag.


Er það bara ég eða á að banna svona fólk?


Klárlega ekki bara þú


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf braudrist » Þri 30. Ágú 2011 17:59

vá, alla daga og um helgar fyrir um 200 þús. á mánuði. Hjá hvaða þrælkunarfyrirtæki vinnur þú hjá? Frekar mundi ég hanga heima á bótum. Hvernig getið þið sagt honum að finna einhverja aðra vinnu sem býður betur? Einn félagi minn sem er atvinnulaus fær ekki einu sinni svör tilbaka þegar hann sækir um vinnu. Það er voða litla vinnu að fá á þessu skítaskeri. Eini möguleikinn er að mennta sig og fara í skóla en skóli er ekki fyrir alla.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf urban » Þri 30. Ágú 2011 18:13

Vinkona mín býr nú þarna á höfuðborgarsvæðinu
hætti í sumarvinnunni, bara vegna þess að henni langaði til þess, er að fara í skóla, og gat einfaldlega valið sér um vinnu við skóla, og þar á meðal starf þar sem að hún mátti vinna eins mikið eða eins lítið og hún vildi.

rétt um 1900 kall á tímann í dagvinnu

það að það sé enga vinnu að fá er bara vitleysa, fólk virðist aftur á móti ekki kunna að leita sér að vinnu.

nú síðan má nú líka fara út á land að leita sér að vinnu ef að fólk getur.
t.d. búið að vanta fólk í vinnu hérna í eyjum í hin og þessi störf í allt sumar

þar á meðal í fiskvinnslufyrirtæki þar sem að var unnið stanslaust á 12 tíma vöktum í allt sumar
krakkar kláruðu uppsafnaðann persónuafslátt í juní og voru í hæsta skattþrepi í julí.

en það er sjálfsagt ekki nógu gott fyrir fólk.

braudrist skrifaði:vá, alla daga og um helgar fyrir um 200 þús. á mánuði. Hjá hvaða þrælkunarfyrirtæki vinnur þú hjá?


200 þús eftir skatt er nú samt sem áður eitthvað um 350 þúr króna mánaðarlaun sýnist mér.
sjálfsagt finnst aðilanum betra að hanga heima hjá sér að gera ekki neitt fyrir með ~120 þús í peningum, en hann á eftir að komast að því að það að vera atvinnulaus er viðbjóður.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf coldcut » Þri 30. Ágú 2011 18:14

biturk skrifaði:Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu

Sent from my arse using Craptalk


Váááááá! Er ekki ráð að við smellum allir lófanum í andlitið á okkur til að heiðra visku þessa manns!
Svo biðurðu um að þessu verði læst...

@urban: þetta er akkúrat málið! Þekki eina stelpu sem sótti um vinnu við umönnunarstarf í Rvk fyrir svona tveimur vikum. Það vantaði engan í vinnu þar sem hún sótti um en þessi "stofnun" áframsendi umsóknina á samskonar umönnunarstaði og hún fékk 6 starfstilboð daginn eftir og það var nánast barist um að fá hana í vinnu!
En svona er samfélagið á Íslandi bara að verða því miður. Foreldrar ofvernda börnin sín langt fram eftir aldri með foreldrafélögum hér og foreldrafélögum þar og börnin fá aldrei að taka ábyrgð á sjálfum sér og verða að aumingjum! Þetta er t.d. vandamál í gyðingasamfélögum í BNA.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf braudrist » Þri 30. Ágú 2011 18:18

Hvað með allt þetta vellauðuga pakk sem eru með 75 milljónir á ári í tekjur en voru samt að þiggja atvinnuleysisbætur frá ríkinu? Eða fólkið sem hefur það rosa gott en stendur samt í biðröð til að fá gefins mat til að 'drýgja tekjurnar' ó já, maður hefur nú heyrt sögur af þessu og er þetta ekki einsdæmi. Þetta eru mestu aumingjarnir.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Pósturaf ManiO » Þri 30. Ágú 2011 18:48

braudrist skrifaði:Hvað með allt þetta vellauðuga pakk sem eru með 75 milljónir á ári í tekjur en voru samt að þiggja atvinnuleysisbætur frá ríkinu?


Ha? Hef ekki heyrt þennan áður? En ef satt reynist er það náttúrulega svívirðilegt.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."