Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf bulldog » Lau 27. Ágú 2011 18:08

Ég er að fara á styrktartónleika til eflingar geðheilsu í Hörpunni í kvöld. Eru einhverjir fleiri hérna sem ætla að fara á þá ? Það var verið að fjalla um út á hvaðenstyrktarsjóðurinn gengur og viðtal við einn sem hefur fengið styrk úr honum í Kastljósinu í gær. Kíkið á það ef þið hafið áhuga

http://midi.is/tonleikar/15/91/

Bið að heilsa




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf vesley » Lau 27. Ágú 2011 18:10

Væri alls ekki á móti því að mæta en ef ég fer á einhverja tónleika í kvöld þá held ég að Gusgus verði fyrir valinu.




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf angelic0- » Lau 27. Ágú 2011 18:51

vesley skrifaði:Væri alls ekki á móti því að mæta en ef ég fer á einhverja tónleika í kvöld þá held ég að Gusgus verði fyrir valinu.


vá hvað ég myndi líka velja GusGus, en ég er klárlega aðeins biased away frá þeim núna eftir þessa fínu klæðskiptingsjátningu....

hryllir aðeins við tilhugsuninni...


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf bulldog » Sun 28. Ágú 2011 00:51

Snilldartónleikar í kvöld í Hörpunni. Þvílíkt snilldar tónlistarhús.




einelti
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 00:29
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf einelti » Sun 28. Ágú 2011 00:59

showið lítur vel út, skemmtið ykkur vel. Gaurinn hjá okkur og verð ég að virða það. Sófalímið lengi lifi eða get allavega bölvað konunni fyrir það hehe



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf worghal » Sun 28. Ágú 2011 01:40

angelic0- skrifaði:
vesley skrifaði:Væri alls ekki á móti því að mæta en ef ég fer á einhverja tónleika í kvöld þá held ég að Gusgus verði fyrir valinu.


vá hvað ég myndi líka velja GusGus, en ég er klárlega aðeins biased away frá þeim núna eftir þessa fínu klæðskiptingsjátningu....

hryllir aðeins við tilhugsuninni...


og hvernig gerir það GusGus að verra bandi ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Ágú 2011 14:31

worghal skrifaði:
angelic0- skrifaði:
vesley skrifaði:Væri alls ekki á móti því að mæta en ef ég fer á einhverja tónleika í kvöld þá held ég að Gusgus verði fyrir valinu.


vá hvað ég myndi líka velja GusGus, en ég er klárlega aðeins biased away frá þeim núna eftir þessa fínu klæðskiptingsjátningu....

hryllir aðeins við tilhugsuninni...


og hvernig gerir það GusGus að verra bandi ?


Sagði ég að það gerði það, mér bara hryllir við svona fólki... því miður.... Haffi Haff t.d. verður aldrei neitt hærra skrifaður en hundaskíturinn úti á lóð hjá mér...


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf DabbiGj » Sun 28. Ágú 2011 22:20

Fór á Gus Gus og þeir voru geggjaðir, held að Angelico ætti bara að halda fordómum og hatri sínu útaf fyrir sjálfan sig.




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf angelic0- » Mán 29. Ágú 2011 14:53

DabbiGj skrifaði:Fór á Gus Gus og þeir voru geggjaðir, held að Angelico ætti bara að halda fordómum og hatri sínu útaf fyrir sjálfan sig.


Farðu nú ekki að skæla, ég var bara hreinskilinn og sagði mitt álit..

Ég hætti ekkert að hlusta á GusGus, þeir eru frábærir enda hef ég hlustað á þá frá því að þeir voru svo gott sem nýir af nálinni..

This is Normal fékk ójafna að hljóma í Sony Walkman geislaspilaranum sem að maður hafði með sér í bæjarvinnuna, Ladyshave var í miklu uppáháldi.

Enginn skildi þessa tónlist í mínum aldurshóp þá. Fórdómar or not, mér þykir bara ekki eðlilegt að karlmenn klæði sig í kvenmannsfatnað.

Þetta er mín ýmind af karlmönnum sem dæmi:

Mynd


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf bulldog » Mán 29. Ágú 2011 15:01

Mariuz Pudziankowski sem myndin er af hefur fallið á lyfjaprófi hjá IFSA fyrir að nota ólöglega stera við keppni. Spurning hvort að þín fyrirmynd sé maður sem er dæmdur fyrir að nota ólögleg lyf í keppnum.

Vissulega er hann 5x sterkasti maður heims en menn eiga ekkert að þurfa að vera sterkustu menn í heimi til þess að fólk líti upp til þeirra.

Fordómar stafa af fáfræði.

Gus Gus eru mjög góð hljómsveit, hættu þessu nöldri og fávisku :evil:




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf angelic0- » Mán 29. Ágú 2011 17:08

bulldog skrifaði:Mariuz Pudziankowski sem myndin er af hefur fallið á lyfjaprófi hjá IFSA fyrir að nota ólöglega stera við keppni. Spurning hvort að þín fyrirmynd sé maður sem er dæmdur fyrir að nota ólögleg lyf í keppnum.

Vissulega er hann 5x sterkasti maður heims en menn eiga ekkert að þurfa að vera sterkustu menn í heimi til þess að fólk líti upp til þeirra.

Fordómar stafa af fáfræði.

Gus Gus eru mjög góð hljómsveit, hættu þessu nöldri og fávisku :evil:


Ertu retard :?:

Sterar eru hormón, ekki lyf... það er lína þar á milli...

Ég er að tala um manngerðina, karlmenn ilma af KARLhormónum og klæða sig ekki í kvenmannsföt...

Þú ert ábyggilega þessi gaur sem að myndi stökkva hiklaust upp í rúm með Völu Grand...


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf DabbiGj » Mán 29. Ágú 2011 18:30

Afþví að karlmennska snýst um það að éta stera og lyfta lóðum og pósta á vaktina þrjátíu sinnum á dag en ekki að geta haft víðsýni til að leyfa öðru fólki að lifa einsog það vill lifa og geta bara verið sáttur við sitt en bera menn saman við hundaskít vegna þess að þeir eru samkynhneigðir og aka ekki um á BMW.



Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf bulldog » Mán 29. Ágú 2011 18:34

angelic0- skrifaði:
bulldog skrifaði:Mariuz Pudziankowski sem myndin er af hefur fallið á lyfjaprófi hjá IFSA fyrir að nota ólöglega stera við keppni. Spurning hvort að þín fyrirmynd sé maður sem er dæmdur fyrir að nota ólögleg lyf í keppnum.

Vissulega er hann 5x sterkasti maður heims en menn eiga ekkert að þurfa að vera sterkustu menn í heimi til þess að fólk líti upp til þeirra.

Fordómar stafa af fáfræði.

Gus Gus eru mjög góð hljómsveit, hættu þessu nöldri og fávisku :evil:


Ertu retard ?

Sterar eru hormón, ekki lyf... það er lína þar á milli...

Ég er að tala um manngerðina, karlmenn ilma af KARLhormónum og klæða sig ekki í kvenmannsföt...

Þú ert ábyggilega þessi gaur sem að myndi stökkva hiklaust upp í rúm með Völu Grand...


Orð þín dæma sig sjálf. Ég ætla ekki einu sinni að hafa fyrir þessa vitleysu í þér.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf coldcut » Mán 29. Ágú 2011 19:49

angelic0- skrifaði:Ertu retard :?:

Sterar eru hormón, ekki lyf... það er lína þar á milli...

Ég er að tala um manngerðina, karlmenn ilma af KARLhormónum og klæða sig ekki í kvenmannsföt...

Þú ert ábyggilega þessi gaur sem að myndi stökkva hiklaust upp í rúm með Völu Grand...



HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Sjitt hvað þú ert slaaaaakuuuur :face

Sterar eru jú hormónar en um leið eru þeir lyf! Neysla stera er kallað 'doping' af ástæðu!

Þú segir manngerðin...þú fílar semsagt karlmenn með stóra vöðva, sem líta út eins og þeir hafi verið lamdir með sleggju í höfuðið, lykta af megnri svitalykt og síminnkandi eistu og sístækkandi brjóst.

Ég hugsa að þessi kraftajötunn þinn væri líklegri til að stökkva uppí rúm með Völu Grand heldur en flestir aðrir!



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf ManiO » Mán 29. Ágú 2011 19:52

coldcut skrifaði:
angelic0- skrifaði:Ertu retard :?:

Sterar eru hormón, ekki lyf... það er lína þar á milli...

Ég er að tala um manngerðina, karlmenn ilma af KARLhormónum og klæða sig ekki í kvenmannsföt...

Þú ert ábyggilega þessi gaur sem að myndi stökkva hiklaust upp í rúm með Völu Grand...



HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Sjitt hvað þú ert slaaaaakuuuur :face

Sterar eru jú hormónar en um leið eru þeir lyf! Neysla stera er kallað 'doping' af ástæðu!

Þú segir manngerðin...þú fílar semsagt karlmenn með stóra vöðva, sem líta út eins og þeir hafi verið lamdir með sleggju í höfuðið, lykta af megnri svitalykt og síminnkandi eistu og sístækkandi brjóst.

Ég hugsa að þessi kraftajötunn þinn væri líklegri til að stökkva uppí rúm með Völu Grand heldur en flestir aðrir!


Tvo orð: Latent homosexuality :lol:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Styrktartónleikarnir ÞÚ GETUR

Pósturaf angelic0- » Mán 29. Ágú 2011 21:05

:lol:


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU