Langar að slá össur utanundir

Allt utan efnis

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Langar að slá össur utanundir

Pósturaf biturk » Mið 24. Ágú 2011 08:32

http://visir.is/esb-adild-i-dom-thjodar-nokkrum-manudum-fyrir-kosningarnar-2013/article/2011110829542

:mad :mad

menn orðnir hræddir um að þetta mál verði fryst þegar hyskið fellur frá völdum greinilega :face


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Ágú 2011 09:06

Auðvitað vita þeir að þeir verða ekki aftur í ríkisstjórn, þó þetta fólk sé algjörlega veruleikafirrt þá gerir það sér grein fyrir því.
ESB verður þvingað í gegn með ofbeldi fyrir næstu alþingiskosningar, og kosningin verður ekki bindandi þannig að þó við fellum samninginn þá verður okkur samt troðið þarna inn.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf FriðrikH » Mið 24. Ágú 2011 09:13

GuðjónR skrifaði:Auðvitað vita þeir að þeir verða ekki aftur í ríkisstjórn, þó þetta fólk sé algjörlega veruleikafirrt þá gerir það sér grein fyrir því.
ESB verður þvingað í gegn með ofbeldi fyrir næstu alþingiskosningar, og kosningin verður ekki bindandi þannig að þó við fellum samninginn þá verður okkur samt troðið þarna inn.


Heldurðu það virkilega? að það yrði gengið á móti þjóðaratkvæðagreiðslu? Ég þori að leggja mikið undir að við mundum ALDREI fara inn í ESB án þess að meirihluti væri fyrir því í þjóðaratkvæði. Nokkuð viss um að við mundum ekki fá inngöngu ef það ætti að fara þá leið, það yrði mjög stórt mál ef að gengið væri gegn þjóðaratkvæðagreiðslu þegar búið var að leggja upp með að hún ætti að ráða ferðinni. Mér þykir mjög líklegt að ef þetta væri gert (sem ég er viss um að muni aldrei gerast) þá mundi allavega eitt (sennilega mun fleiri) af ríkjum ESB neita að staðfesta Ísland sem aðildarríki og þar með væri málið dautt.

Annars finnst mér það meika mjög mikinn sens að stjórnarflokkarnir vilji klára atkvæðagreiðsluna fyrir kosningar ef það gengur upp, annars mundu Alþingiskosningarnar að mestu snúast um aðildarumsóknina og önnur málefni drukkna í þeirri umræðu.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Daz » Mið 24. Ágú 2011 09:15

GuðjónR skrifaði:Auðvitað vita þeir að þeir verða ekki aftur í ríkisstjórn, þó þetta fólk sé algjörlega veruleikafirrt þá gerir það sér grein fyrir því.
ESB verður þvingað í gegn með ofbeldi fyrir næstu alþingiskosningar, og kosningin verður ekki bindandi þannig að þó við fellum samninginn þá verður okkur samt troðið þarna inn.


Það er ekki hægt. Það VERÐUR að fara fram þjóðaratkvæðagreiðsla um málið einhverntíman (fullveldisuppgjöf og þessháttar VEEEEERRRRÐUR að fara í þjóðaratkvæði).

Nema þú hafir meint "troðið þarna inn" sem "þó meirihluti þjóðarinnar vilji það þá er ég á móti því".

Ég persónulega hef enga sterka skoðun á inn/út, annað en að fólk sem er svona heiftarlega á móti skil ég ekki. Ég skil að fólk sé á móti inngöngu, ég skil bara ekki fólk sem froðufellir og þarf að kalla annað fólk ansi ljótum nöfnum í umræðunni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf rapport » Mið 24. Ágú 2011 09:43

Ég er farinn að kjósa ESB frekar en íslensk yfirvöld...

EFTA gerir okkur gott vegna fríverslunar o.þ.h. það eina sem virðist vera valda okkur vandræðum eru íslenskir stjórnmálamenn (gott að úthýsa þeirra jobbum til ESB að einhverju leiti).



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf FriðrikH » Mið 24. Ágú 2011 09:52

rapport skrifaði:Ég er farinn að kjósa ESB frekar en íslensk yfirvöld...

EFTA gerir okkur gott vegna fríverslunar o.þ.h. það eina sem virðist vera valda okkur vandræðum eru íslenskir stjórnmálamenn (gott að úthýsa þeirra jobbum til ESB að einhverju leiti).


Sammála þessu að miklu leyti. Mér hefur allavega alltaf fundist mjög merkilegt þegar fólk sér rautt þegar minnst er á ESB en eru svo svakalega ánægð með EES samninginn, sem er ekkert annað en aukaaðild að ESB en án allra möguleika til að hafa áhrif.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf beatmaster » Mið 24. Ágú 2011 11:06

Fyrir mína persónulegu parta þá var það uppúr aldamótum sem að ég fór að spá í því að öll velmegunin sem að var eignuð Sjálfstæðisflokknum/Davíð var í rauninni afleiðing af því að ganga í EES

Mig langaði (og langar enn) helst að ganga í ESB til þess að fá gjaldmiðil sem að er stöðugur og gerir verðtrygginguna óþarfa auk þess sem að matvælaverð myndi lækka og innganga myndi aðstoða okkur við að losna undan viðjum landbúnaðarkerfis sem að hefði talist úrelt árið 1850

Þetta eru mínar skoðanir og eru þær núna ca 10 ára gamlar og hafa ekki breyst, ég vona að ég þurfi ekki að sitja undir athugasemdum um að ég geri mér ekki grein fyrir að ESB sé nútíma útgáfa af Stór-þýskalandsdraumi Nasista eða hversu blindur ég sé á að sambandið sé ónýtt og riði til falls (endalokum sambandsins hefur verið spáð mjög reglulega síðustu 50 ár eða svo), það eru heldur ekki 500 spænsk fiskiskip bíðandi slefandi við 200 mílurnar eftir að sjúga upp fiskinn okkar og nauðga svo konunum okkar áður en að þeir skíta á stjórnarráðið 2 mínútum eftir inngöngu, það þarf ekki að búa til samsæriskenningar úr öllu, þetta er einfaldlega samband þjóða sem að vilja deila með sér gæðum frekar en að rífast um þau

Hvaða lönd standa utan sambandsins í Evrópu?

Grænland og Færeyjar (eru undir Danmörku þannig að þeir fá sitt backup þaðan) og Noregur sem að á svo mikinn olíuauð að þeir þurfa ekki að hafa áhyggjur af neinu, þeir hafa samt sótt um aðild tvisvar og lagt sig fram við að ná sitt allra besta útúr samningum og kjósa svo um málið

Ég veit ekki hversu margir þekkja söguna um manninn með tjakkinn en mér finnst hún lýsa svo oft viðkvæðinu hérna til ESB

Maður er á ferðalagi á vestfjörðum á bíl sínum og lendir í því að það springur hjá honum dekk.

Hann fer út til að skipta um dekk en þegar að hann lyftir upp skottlokinu rifjast upp fyrir honum að tjakkurinn varð eftir heima í bílskúr, hann gramsar samt í skottinu en finnur engann tjakk þar.

Hálfráðvilltur rifjar maðurinn upp að það var ekkert rosalega langt síðan að hann keyrði framhjá sveitabæ, hann ákveður að labba þangað til að fá lánaðan tjakk hjá bóndanum

Á leiðinni fer maðurinn að hugsa, kanski er bóndinn ekki heima..., ég held samt áfram ef að einhver skyldi vera á svæðinu...., hver skyldi samt vilja lána einhverjum ókunnugum manni tjakkinn sinn, ég er alveg viss um að bóndinn fer bara að hlæja að mér fyrir að vera að keyra á þessum vegum án þess að vea með tjakk sjálfur, hann er örugglega sannfærður um að ég sé hálfviti, slefandi hálfviti að sunnann sem að veit ekki hvaða raunum hann getur lent í á malarvegum í sveitum landsins og svo hlær hann að mér fyrir að gera mér það í hugarlund að hann láni jafn heimskum manni og mér tjakkinn sinn.

Í þessum miklu pælingum sínum er maðurinn kominn að bóndabænum og bankar uppá, hurðinn opnast útávið og bóndinn kíkir út, þá rymjar maðurinn "ÞÚ MÁTT BARA TAKA ÞENNANN TJAKK ÞINN OG TROÐA HONUM UPPÍ RASSGATIÐ Á ÞÉR!!!" áður en hann skellir hurðinni aftur á bóndann og labbar í burtu í fússi.



Árið 1944 var 1 dönsk króna jafnverðmæt og 1 íslensk króna, í dag er 1 dönsk króna jafnverðmæt og 2200 íslenskar krónur (við tókum burt tvö núll af íslensku krónunni 1981) fleiri krónulegri staðreyndir hér

Í dag eru flestir ef ekki allir nokkuð sáttir við EES samninginn en ég er líka nokkuð viss að ef að hann hefði verið settur í þjóðaratkvæðagreiðslu hefði hann ekki verið samþykktur, það verður væntanlega svipað með ESB kosninguna, en mér finnst ekkert að því að fá samning sem að við getum vegið og metið og kosið um

Mín 2 eurocent


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Ágú 2011 11:29

Ég held að okkur verði troðið þarna inn hvort sem okkur líkar betur eða verr.

Sjálfur sveiflast ég í þessu, hefði sagt fyrir ári síða, já takk...burt með verðtrygginguna og fáum annan gjaldmiðil...núna er evran að hrynja...og kreppan gæti þess vegna liðað ESB í sundur í þerri mynd sem við þekkjum það.

Síðan frétti ég að ef við förum í ESB þá verður Seríos tekið úr hillum verslana...því segi ég nei.

Ég veit...einföld nálgun...en hún er ekkert verri en hver önnur ;)



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf FriðrikH » Mið 24. Ágú 2011 11:37

GuðjónR skrifaði:Ég held að okkur verði troðið þarna inn hvort sem okkur líkar betur eða verr.

Sjálfur sveiflast ég í þessu, hefði sagt fyrir ári síða, já takk...burt með verðtrygginguna og fáum annan gjaldmiðil...núna er evran að hrynja...og kreppan gæti þess vegna liðað ESB í sundur í þerri mynd sem við þekkjum það.

Síðan frétti ég að ef við förum í ESB þá verður Seríos tekið úr hillum verslana...því segi ég nei.

Ég veit...einföld nálgun...en hún er ekkert verri en hver önnur ;)


Mig minnir að það sé búið að hrekja serjós mítuna, það yrði bara aðeins dýrara.

En ég á eftir að sjá að Evran hrynji, þrátt fyrir allt þetta vesen á PIIGS löndunum þá er Evran enn frekar stöðug. Ég spái því að þessir vandræðagemlingar í S-Evrópu skeri hressilega niður og nái sér með stuðningi frá ríkari þjóðunum, þeir vita að þeir væru mun verr staddir utan sambandsins en innan.

Annars vil ég benda á góða grein frá gömlum og góðum sjálfstæðismanni um krónuna og hverjum hún hagnast; http://www.visir.is/evran-og-hin-sterka-goda-islenska-krona/article/2011708239994




KristinnK
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf KristinnK » Mið 24. Ágú 2011 11:51

Ég hef farið fram og aftur í þessarri ESB umræðu, en ég held að úrslitaráðurinn fyrir mig hafi verið einfaldur. Þeir sem eru á móti ESB horfa oft með löngunaraugum til BNA, og guð minn góður hvað ég þoli það land ekki. Þannig þó það væri ekki nema bara til að pirra alla BNA fanboys þá styð ég inngöngu í ESB.

Þ.e. ég styð evrópskan hugsunarhátt og evrópskt samstarf. Þó svo það þýði að tekjur okkar á sviði sjávarútvegs rýrni. Það er ekki eins og ég sjái neitt af þeim pening hvort sem er. Ef við erum í ESB hins vegar opnast miljón samstarfs- og viðskiptamöguleikar með tilheyrandi fjárfestingum og auknum ferðamannastraumi.

EDIT: @Halldór: Hvað ætla þeir að gera við náttúruauðlindirnar okkar? Koma og sækja vatnsföllin? Leggja hitaveitulagnir til Evrópu?
Síðast breytt af KristinnK á Mið 24. Ágú 2011 11:59, breytt samtals 1 sinni.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Halldór » Mið 24. Ágú 2011 11:54

Ég tel að við græðum alveg helling á því að ganga í ESB en það sem við græðum er ekki nálægt því eins mikilvægt og það sem við töpum. Því ef við göngum í ESB þá missum við náttúruauðlindirnar okkar sem er gull íslands og ef við missum þær þá erum við bara eithvað annað land. Ísland er sérstakt af því leiti að við erum með auðlindirnar okkar og fiskinn ef við töpum því þá missum við svo mikið ekki bara í pening heldur sem þjóð. Ég tel líka að ein af ástæðunum afhverju Bretland er að reyna að fá okkur svona mikið inn í ESB er útaf því að þeir eru enþá fúlir yfir Þorskastríðinu og ég tel að þeir séu enþá að reyna að "vinna" það. Össur er líka að reyna að koma þessu í þjóðarkosningu fyrir kosningar því að hann veit að samfylkingin verður ekki við völd eftir kosningar og þetta er eina leiðin sem þeir sjá framm á að við göngum í ESB. Það sem Íslandi vanntar er ekki ESB heldur frekar eithverskonar fríverslunar samband eins og t.d. ESS nema er stærra og nær kannski líka til landa utan Evrópu og til Asíu því að þar er alveg hellingur af starfsemi sem gæti gagnast okkur mjög mikið.
Ég segi því NEI við ESB

p.s. mjög góð rök hjá þér beatmaster =D>


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Daz » Mið 24. Ágú 2011 12:07

Missum við auðlindirnar okkar? Hefur einhver getað fært fyrir því rök hvernig við missum þær? Ég hef alltaf tekið það sem svolítinn hræðsluáróður, ekki verður vatnið (heitt sem kalt) flutt beint úr landi án þess að við fáum af því og skv. því sem ég hef lesið væri fiskurinn ekki beint farinn heldur.
Væri nú aldeilis gaman ef einhverjir gætu bent mér á sæmilega áreiðanlega umfjöllun eða heimild um þessi auðlindamál.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf worghal » Mið 24. Ágú 2011 12:13

með þessar blessuðu auðlindir þá er verið að meina rafmagn. það er hægt að leggja raflínur á milli íslands og annara landa í evrópu, en ekki heita vatns lagnir.

en með aðrar auðlindir, þá var ég að spá í Drekasvæðinu, hvort það sé búið að ákveða það eitthvað frekar.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Halldór » Mið 24. Ágú 2011 12:15

já það verður hægt að virkja vatnsafl og verður svo settur sæstrengur til útlanda, svo er drekasvæðið sem ef við göngum ekki í ESB getum við grætt rosalega mikið af og svo eru það blessaði fiskurinn.


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Daz » Mið 24. Ágú 2011 12:20

Halldór skrifaði:já það verður hægt að virkja vatnsafl og verður svo settur sæstrengur til útlanda, svo er drekasvæðið sem ef við göngum ekki í ESB getum við grætt rosalega mikið af og svo eru það blessaði fiskurinn.

En hvar eru staðreyndirnar/heimildirnar fyrir því að þessar auðlindir muni ekki koma okkur til góða hvort sem við erum innan eða utan ESB? Ég sé alveg "hræðsluna" við það, en þurfum við ekki að skoða málið aðeins víðar en það?




armada9
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 19:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf armada9 » Mið 24. Ágú 2011 12:24

rapport skrifaði:Ég er farinn að kjósa ESB frekar en íslensk yfirvöld...

EFTA gerir okkur gott vegna fríverslunar o.þ.h. það eina sem virðist vera valda okkur vandræðum eru íslenskir stjórnmálamenn (gott að úthýsa þeirra jobbum til ESB að einhverju leiti).



já eg er samála þessu gedur varla verið vera ruglið sem kemur frá brusel en spillingin og ruglið á þessu liði in á alþingi (:


???


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Halli13 » Mið 24. Ágú 2011 12:30

En ein spurning, núna eru svo miklir efnahagsörðugleikar í mörgum löndum ESB þeir eru að huga að gefa út sameverópsk skuldabréf sem ég sé sem örvæntingarfulla leið til að reyna að fresta vandanum og einnig eru mörg lönd þar í miklum erfiðleikum og við það að fara á hausinn og ESB eru nokkrum árum á eftir okkur íslendingum þar sem þetta gerðist allt hjá okkur árið 2008 og við erum að komast uppúr því núna að ég held, og þá kemur spurningin : Af hverju ættum við að vilja fara inní ESB og dragast inní þann vanda sem þeir eru í núna og jafnvel eftir nokkra mánuði/ár gætum við tilheyrt sameverópsku viðskiptaráðuneyti ?



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Haxdal » Mið 24. Ágú 2011 12:34

Hugmyndin á bakvið ESB er fín.
Núverandi útfærsla af ESB er glötuð.

ESB er að reyna að þvinga patent lausnum yfir alla en það virkar ekki, þessvegna erum við núna neydd til að taka upp löggjafir (í gegnum EES) sem eiga ekkert við á Íslandi. Til að nefna nokkur dæmi þá er orkuskortur í mjög mörgum löndum í ESB og lausnin í Brussel er að banna hefðbundnar ljósaperur og þvinga alla í að skipta yfir í Sparperur sem sparar alveg helling í rafmagnsnotkun (ætla ekki að tala um sparperur vs glóperur hérna) en málið er að hérna á Íslandi erum við bókstaflega að drukkna í rafmagni, og það hreinu rafmagni þar sem við erum ekki að brenna olíu/gasi/kolum, svo ef fólk vill nota glóperur þá ætti það að mega það án afskipta Ríkisins. En orkukrísan í Evrópu nær ekki bara til banns við glópera heldur höfum við tekið upp og verðum að fylgja byggingarlöggjöf ESB um "energy efficiency" í íbúðar og iðnaðarhúsum, í stuttu máli gengur hún útá að spara rafmagn. Annað gott dæmi er hvíldartímar vörubílstjóra sem eiga vel við á meginlandinu þar sem vörubílar eru að keyra þúsundir kílómetra á milli staða en hérna á Íslandi þar sem vegalengdir eru mun styttri á þetta engan vegin við. Að vísu fengum við nokkrum árum síðar einhverja tímabundna "undanþágu" frá þessum ákvæðum og gátum keyrt aðeins lengur 4 daga í viku í staðinn fyrir 2 en AFAIK þá rann sú undanþága út í vor og ég veit ekki hvort hún hafi verið framlengd.

Í ESB þá eru dæmi um að stórar ákvarðarnir séu teknar án samráðs við almenna borgara. Sbr Lissabon þar sem Írland eitt þjóða hélt þjóðaratkvæðagreiðslu um staðfestingu samningsins, samnings sem breytir mjög miklu varðandi það hvernig ESB starfar. Það er svona svipað einsog ef Alþingi myndi samþykkja stjórnarskrá Stjórnlagaráðs án þess að spyrja þjóðina álits. Hvernig fór þetta með Írland?.. jú, eftir að Írska þjóðin sagði nei þá undirbjó ESB strax nýja kosningu og setti helling af peningum í allsherjar PR campaign á Írlandi og það var kosið um óbreyttan samning einungis ári síðar og þá kom út "rétt" niðurstaða. Þetta er svipað og ef Ríkisstjórnin hefði látið kjósa aftur um Icesave 2 eftir að honum hafi verið hafnað og látið hundruð milljóna í PR campaign til að sannfæra þjóðina um að Icesave 2 væri í raun góður kostur.

Fyrir 10 árum þá var ég fylgjandi ESB aðild, ég er það ekki lengur. Ég tel að við getum lagað allt sem laga þarf í okkar þjóðfélagi án þess að selja sjálfstæðið hæstbjóðanda og ég líka treysti ekki Samfylkingunni (sem er leiðandi í þessu aðildarferli) til að verja okkar hagsmuni, sérstaklega eftir að Össur lét það útúr sér að Ísland þyrfti engar undanþágur eða sérkjör varðandi sjávarútvegsmál .


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1040
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf braudrist » Mið 24. Ágú 2011 12:52

Ef við göngum í ESB, fellur þá VSK / tollur niður á vörum sem koma frá Evrópu?


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf capteinninn » Mið 24. Ágú 2011 12:53

Er ekki betra að við fólkið í landinu kjósum um þetta mál beint frekar en að láta stjórnmálaflokka gera það.
Annars skil ég ekki hversu brjálaðir allir eru að draga okkur strax úr þessum viðræðum, getum alltaf séð hvað þeir bjóða okkur upp á og ef okkur líst ekki á það sleppum við því bara að sameinast þeim.

Ef þetta verður skotið í kaf í þessari þjóðaratkvæðagreiðslu þá verður ríkisstjórnin örugglega kosin út.

Spurning bara hver á að koma í staðinn, ekki vilja sjálfstæðismenn koma strax inn enda er ennþá allt í rusli og ekki vilja þeir gera óvinsælu ákvarðanirnar eins og þessi stjórn hefur þurft að gera. Ekki að Samfylking og Vinstri Grænir séu eitthvað frábærir heldur. Framsókn er náttúrulega bara djók og svo treysti ég ekki stjórnmálaöflum sem koma vitleysingjum eins og Þráini Bertels á þing.
Mér hefur samt alltaf fundið það fyndið hversu hart sjálfstæðismenn eru að dæma niðurskurð ríkisstjórnarinnar þegar þeir vilja helst einkavæða allt, er ekki niðurskurður í velferðarmálum fyrsta skrefið.

En já hvaða flokkar eru eftir sem hafa eitthvað upp á að bjóða, spurning hvernig flokkurinn hans Guðmundar Steingrímssonar verður



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf methylman » Mið 24. Ágú 2011 12:58

Það kemur nú ekki öll kúgun utanlands frá eins og hið heiftarlega formkökumál á Egilsstöðum ber vitni um. Eigum við ekki bara að bíða og sjá hvað kemur út úr þessu spjalli, áður en við tölum um útrýmingu á bændum og þess háttar. [-X




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf biturk » Mið 24. Ágú 2011 13:02

hannesstef skrifaði:Er ekki betra að við fólkið í landinu kjósum um þetta mál beint frekar en að láta stjórnmálaflokka gera það.
Annars skil ég ekki hversu brjálaðir allir eru að draga okkur strax úr þessum viðræðum, getum alltaf séð hvað þeir bjóða okkur upp á og ef okkur líst ekki á það sleppum við því bara að sameinast þeim.

Ef þetta verður skotið í kaf í þessari þjóðaratkvæðagreiðslu þá verður ríkisstjórnin örugglega kosin út.

Spurning bara hver á að koma í staðinn, ekki vilja sjálfstæðismenn koma strax inn enda er ennþá allt í rusli og ekki vilja þeir gera óvinsælu ákvarðanirnar eins og þessi stjórn hefur þurft að gera. Ekki að Samfylking og Vinstri Grænir séu eitthvað frábærir heldur. Framsókn er náttúrulega bara djók og svo treysti ég ekki stjórnmálaöflum sem koma vitleysingjum eins og Þráini Bertels á þing.
Mér hefur samt alltaf fundið það fyndið hversu hart sjálfstæðismenn eru að dæma niðurskurð ríkisstjórnarinnar þegar þeir vilja helst einkavæða allt, er ekki niðurskurður í velferðarmálum fyrsta skrefið.

En já hvaða flokkar eru eftir sem hafa eitthvað upp á að bjóða, spurning hvernig flokkurinn hans Guðmundar Steingrímssonar verður



framsókn sjálfstæðis og frjálslyndir eru eina sem vit er í, ekki gleima að samfó á STÓRAN þátt í hruninu.....engu síðri en sjálfstæðingar


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf methylman » Mið 24. Ágú 2011 13:07

[quote="braudrist"]Ef við göngum í ESB, fellur þá VSK / tollur niður á vörum sem koma frá Evrópu?[/quote]

Nei þú borgar VSK til þess lands sem þú kaupir vöruna frá



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf methylman » Mið 24. Ágú 2011 13:11

[quote="biturk"][quote="hannesstef"]Er ekki betra að við fólkið í landinu kjósum um þetta mál beint frekar en að láta stjórnmálaflokka gera það.
Annars skil ég ekki hversu brjálaðir allir eru að draga okkur strax úr þessum viðræðum, getum alltaf séð hvað þeir bjóða okkur upp á og ef okkur líst ekki á það sleppum við því bara að sameinast þeim.

Ef þetta verður skotið í kaf í þessari þjóðaratkvæðagreiðslu þá verður ríkisstjórnin örugglega kosin út.

Spurning bara hver á að koma í staðinn, ekki vilja sjálfstæðismenn koma strax inn enda er ennþá allt í rusli og ekki vilja þeir gera óvinsælu ákvarðanirnar eins og þessi stjórn hefur þurft að gera. Ekki að Samfylking og Vinstri Grænir séu eitthvað frábærir heldur. Framsókn er náttúrulega bara djók og svo treysti ég ekki stjórnmálaöflum sem koma vitleysingjum eins og Þráini Bertels á þing.
Mér hefur samt alltaf fundið það fyndið hversu hart sjálfstæðismenn eru að dæma niðurskurð ríkisstjórnarinnar þegar þeir vilja helst einkavæða allt, er ekki niðurskurður í velferðarmálum fyrsta skrefið.

En já hvaða flokkar eru eftir sem hafa eitthvað upp á að bjóða, spurning hvernig flokkurinn hans Guðmundar Steingrímssonar verður[/quote]


framsókn sjálfstæðis og frjálslyndir eru eina sem vit er í, ekki gleima að samfó á STÓRAN þátt í hruninu.....engu síðri en sjálfstæðingar[/quote]

Bankakerfið að mestum hluta var orðið innantóm spilaborg skömmu eftir að JÁJ og félagar tóku Glitni yfir og byrjuðu að tæma hann innanfrá eins og Kaupþingsmenn voru búnir að gera og Landsbankinn var alltaf tómur vegna þess að hann var greiddun með eigin fé



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf FriðrikH » Mið 24. Ágú 2011 13:24

worghal skrifaði:með þessar blessuðu auðlindir þá er verið að meina rafmagn. það er hægt að leggja raflínur á milli íslands og annara landa í evrópu, en ekki heita vatns lagnir.

en með aðrar auðlindir, þá var ég að spá í Drekasvæðinu, hvort það sé búið að ákveða það eitthvað frekar.


Það er alveg merkilegt að þessi hræðsluáróður lifi svona lengi þegar það er nákvæmlega enginn fótur fyrir honum. ESB hefur engan möguleika til að taka til sín olíu eða rafmagn, með hvaða hætti ættu þeir að gera það og þá hverjir? Munum að ESB er bara hópur af ríkjum, ekki eitt stórt bákn eins og margir vilja alltaf meina. Bretar eiga fullt af olíu sem þeir eiga ósköp einfaldlega bara sjálfir. Þegar þeir standa í viðræðum t.d. við færeyjinga vegna yfirráða yfir olíulindum þeirra á milli, þá semja bretar fyrir sjálfa sig en ekki samninganefnd frá ESB, af hverju, jú einfaldlega vegna þess að ESB getur ekki undir neinum krigumstæðum átt olíu eða hirt ágóða af neinum olíulindum, það sama gildir um rafmagn. til að breyta því þarf breytingu á stofnsáttmálanum, og til að það gangi í gegn þurfa öll ríkin að samþykkja. Ég sé það gerast að bretar samþykki að deila olíulindum sínum með öðrum.

Varðandi fiskinn, þá er nokkuð ljóst að íslendingar mundu halda öllum kvóta á staðbundnum stofnum t.d. þorski, það er annað með t.d. kolmunna sem er flökkustofn, við mundu væntanlega þurfa að leyfa veiðar á kvóta annarra aðildarríkja innan okkar lögsögu, en á sama tíma gætum við sótt okkar kvóta í kolmunna inn í lögsögu annarra esb ríkja.

Halli, varðandi efnahagsörðuleika esb ríkja þá eru þeir örðuleikar ekki til komnir vegna aðildar að ESB heldur vegna slæmrar efnahagsstjórnar innanlands, eyðslu umfram efni. Gleymum því ekki að flest ríki innan esb eru ekki í þessum vanda sem PIIGS ríkin eru í (portúgal, írland, ítalía, grikkland og spánn), önnur ríki standa mjög sterkum fótum. Þetta eru jafn slöpp rök og að segja að með því að fara inn í ESB þá mundum við verða jafn vel stæð og þjóðverjar sem er náttúrulega ekki heldur að fara að gerast.

Haxdal, það hefði t.d. verið fínt að vera í ESB þegar regluverkið í kringum vörubílstjórana var búið til, þá hefðum við getað komið okkar málstað fram, það var þó tekið tillit til umsóknar okkar um undanþágu og hún veitt, ekkert sem segir að hún verði ekki framlengd. Þar fyrir utan held ég að þetta sé mjög góð regla, held að það hafi verið mjög algengt að vörubílstjórar á Íslandi hafi ekki verið í topp ástandi við akstur á vegum sem eru þar að auki ekki næri því jafn góðir og víðast í evrópu.
Varðandi perurnar þá skiptir nákvæmlega engu máli hvort að við værum utan eða innan esb hvað þetta varðar, þegar breytingin verður gengin alveg í gegn hvar ætlar þú þá að fá glóperur? Heldurðu að byrgjar í Evrópu eigi eftir að vera með glóperur á lager fyrir Íslendinga? Við erum heldur ekkert að drukkna í rafmagni, mundu að hvert watt sem sparast á heimilunum má selja til iðnaðar, síðast þegar ég vissi gengur ekkert allt of vel að tryggja orku til fyrirtækja sem hafa sýnt áhuga á því að kaupa hana.

Hannes, hvernig á Samfylkingin jafn stóran þátt í hruninu og Sjálfstæðisflokkurinn? Seldi Samfylkingin bankana til vina sinna sem settu svo landið á hausinn?