banna munn og neftóbak

Allt utan efnis

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

banna munn og neftóbak

Pósturaf biturk » Mið 11. Maí 2011 16:32



ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Jim » Mið 11. Maí 2011 16:35

Loksins =D> =D> =D> =D>

Það hefði átt að banna þennan viðbjóð fyrir mörgum árum.




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf biturk » Mið 11. Maí 2011 16:39

Jim skrifaði:Loksins =D> =D> =D> =D>

Það hefði átt að banna þennan viðbjóð fyrir mörgum árum.



í alvörunni? þér kemur bara ekkert við þó aðrir séu að fá sér í nefið eða vörina

sjálfur geri ég hvorugt nema þegar ég kemst í eitthvað sænskt eða amerískt sem er sjaldann en að banna þetta er svo fáránlegt að ég á ekki til orð.


það er óþolandi að hafa þessa grænfiðungs kuðunga í stjórn, þetta lið hefur heilasellufjölda á við illa skapaða amöbu :mad


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf vesley » Mið 11. Maí 2011 16:40

biturk skrifaði:
Jim skrifaði:Loksins =D> =D> =D> =D>

Það hefði átt að banna þennan viðbjóð fyrir mörgum árum.



í alvörunni? þér kemur bara ekkert við þó aðrir séu að fá sér í nefið eða vörina

sjálfur geri ég hvorugt nema þegar ég kemst í eitthvað sænskt eða amerískt sem er sjaldann en að banna þetta er svo fáránlegt að ég á ekki til orð.


það er óþolandi að hafa þessa grænfiðungs kuðunga í stjórn, þetta lið hefur heilasellufjölda á við illa skapaða amöbu :mad


Fáránlegt? Hefuru kíkt inní menntaskóla nýlega. Annar hver maður með í vörinni.

Meirihlutinn af fólki sem tekur í vörinna er undir tvítugt.
:happy




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf biturk » Mið 11. Maí 2011 16:43

og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf bulldog » Mið 11. Maí 2011 16:45

=D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D>




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf vesley » Mið 11. Maí 2011 16:49

biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


Þegar ég talaði um fólk undir tvítugt var ég líka að tala um fólk undir 18 ára aldri og það eru virkilega margir sem taka í vörina sem eru yngri en 18.ára , fleiri en maður heldur.

Mér er nú alveg sama hvað fólk gerir við sinn líkama en mér finnst nú alveg óþarfi að mótmæla þessu þó forgangsröðunin hjá þessu liði sem vill banna þetta sé eitthvað furðuleg.




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Jim » Mið 11. Maí 2011 16:49

biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


Þetta er einnig að aukast mjög mikið í grunnskólum. Þessi bölvaði viðbjóður er að eyðileggja æsku landsins og þá kemur það nefnilega öllum við.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 40
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Benzmann » Mið 11. Maí 2011 16:57

biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


þetta actually kemur okkur við þegar þið eruð að spýta þessu út úr ykkur og skiljið alla vaska á almenningsklósettum og solleis út í brúnni drullu :pjuke , eins og í bíóum og á flugvöllum og svona

ÓGEÐSLEGUR LÝÐUR ! :pjuke


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf beggi90 » Mið 11. Maí 2011 16:58

Ég er ekki hrifinn af svona bönnum.
Minnkar ekkert neysluna heldur breytir henni.

Mér finnst nettur subbuskapur vera í kringum þetta en þetta er ekki rétta leiðin til að taka á þessu.
Finnst alltaf leiðinlegt að sjá svona foreldraleiki hjá Ríkisstjórninni.
ath. Ég nota ekki munn eða neftóbak.




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf biturk » Mið 11. Maí 2011 17:00

benzmann skrifaði:
biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


þetta actually kemur okkur við þegar þið eruð að spýta þessu út úr ykkur og skiljið alla vaska á almenningsklósettum og solleis út í brúnni drullu :pjuke , eins og í bíóum og á flugvöllum og svona

ÓGEÐSLEGUR LÝÐUR ! :pjuke


afsakaðu, ég geri það bara einfaldlega aldrei, losa aldrei útá götu, aldrei í vask eða annarstaðar, ég nota pappír, þurrka úr vörinni, set í klósett og sturta niður eða vef því vel inn í pappír og set í rusla fötu.

fæstir gera þetta hvar sem er.....

nú ef þú ætlar líka í þessa umræðu eigum við þá ekki að banna líka allar umbúðir, ógeðslegt pakk sem hendir frá sér nammibréfum útá götu og gosdrykkjaumbúðum, banna það allt saman því það er VIÐBJÓÐUR :pjuke

vesley skrifaði:
biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


Þegar ég talaði um fólk undir tvítugt var ég líka að tala um fólk undir 18 ára aldri og það eru virkilega margir sem taka í vörina sem eru yngri en 18.ára , fleiri en maður heldur.

Mér er nú alveg sama hvað fólk gerir við sinn líkama en mér finnst nú alveg óþarfi að mótmæla þessu þó forgangsröðunin hjá þessu liði sem vill banna þetta sé eitthvað furðuleg.



mér fynnst nefnilega rík ástæða til að mótmæla þessu, það er mikil sala, þetta eru miklir peningar í ríkiskassan og þó að yngri sækji í þetta þá á að gera eitthvað í því. en að banna þetta er fáránlegt.....mikill hluti yngri kynslóðar er spikfeitt, yrðu menn hjérna himinlifandi ef að sykur væri bannaðu? eða súkkulaði? eða eitthvað þannig? yngri kynslóðin sækir nú í það býsna vel.


Jim skrifaði:
biturk skrifaði:og? aldurstakmarkið er 18 ára......

þegar menn eru orðnir sjálfráða þá kemur engum öðrum við hvað þeir setja í vörina, rassgatið, nefið eða naflann á sér. þetta er þeirra líkami, truflar engann annan og kemur engum öðrum við.


Þetta er einnig að aukast mjög mikið í grunnskólum. Þessi bölvaði viðbjóður er að eyðileggja æsku landsins og þá kemur það nefnilega öllum við.


ha? hvernig getur þetta verið að eiðileggja æsku landsins? þú gerir þér fyllilega grein fyrir því að ef menn hætta að fá íslenskt þá eikst smygl á erlendu og krakkarnir kaupa það alveg eins.

fyrir utan að það eru ekki nægilega sterk rök að segja að fólk yngra en 18 sæki í þetta, það á þá að finna lausn á þeim vanda, fræða og kynna hlutina. bann á vöru sem þessari þýðir meira smygl og enn eitt efnið komið í sístækkandi undirheim.......við viljum jú öll að hann stækki og fitni sem mest svo glæpamönnum fjölgi.

fyrir utan það að með þessu móti er verið að búa til nýjann glæpaflokk.....það er eitthvað sem ég vil ekki sjá þegar svona rosalega margir nota þetta, ég vil ekki vera flokkaður sem glæpamaður og lögbrjótur af því mér fynnst fínt að fá mér í vörina eða nefið stöku sinnum......því jú, það skiptir engu máli fyrir aðra


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Gummzzi » Mið 11. Maí 2011 17:03

Mér finnst bann klárlega málið, sjálfur er ég alltof ungur tóbaksnotandi og get sagt ykkur það að svona 60% af öllum 14-16 ára strákum sem ég þekki eru háðir nikótíni, og aðalega þá útaf munn eða neftóbaki !

Edit. sjálfur er ég 15ára að reyna hætta á neftóbaki :dead



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf worghal » Mið 11. Maí 2011 17:05

hef ekkert á móti fólki sem neitir þessa tegund af tóbakki, en ég hata, virkilega HATA !!!!! þegar fífl eru að losa þetta úr kjaftinum á sér og ofan í vaska ! :pjuke
og ég þoli sérstaklega ekki þegar fólk á Gzero setur þetta á borðin og hendir þessu ekki í ruslið ! :mad
plús það, þá lítur fólk svo heimskulega út þegar það er með í vörinni :sleezyjoe


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf beggi90 » Mið 11. Maí 2011 17:12

Gummzzi skrifaði:Mér finnst bann klárlega málið, sjálfur er ég alltof ungur tóbaksnotandi og get sagt ykkur það að svona 60% af öllum 14-16 ára strákum sem ég þekki eru háðir nikótíni, og aðalega þá útaf munn eða neftóbaki !

Edit. sjálfur er ég 15ára að reyna hætta á neftóbaki :dead


Algjörlega þitt fail. Þú heldur varla að þetta muni hverfa ef þetta verður bannað.
Sígarettuverð hækkaði og annað tóbakstrend kom.
Þetta verður bannað og þá verður þetta að smygli fyrir stórann partinn og margir fara bara að reykja í staðinn.

Bönn hafa virkað svo vel hingað til, sjá bann á fíkniefnum og þegar áfengi var bannað...




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf blitz » Mið 11. Maí 2011 17:13

Eins ógeðslegt og mér finnst þetta þá finnst mér frekar furðulegt að ráðast á þetta.

Reykingar eru t.d. mun sóðalegri og hafa töluvert skaðlegri áhrif á þriðja aðila.. Munntóbak skaðar bara hálfvitann sem setur þetta í smettið á sér


PS4

Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Gummzzi » Mið 11. Maí 2011 17:23

beggi90 skrifaði:
Gummzzi skrifaði:Mér finnst bann klárlega málið, sjálfur er ég alltof ungur tóbaksnotandi og get sagt ykkur það að svona 60% af öllum 14-16 ára strákum sem ég þekki eru háðir nikótíni, og aðalega þá útaf munn eða neftóbaki !

Edit. sjálfur er ég 15ára að reyna hætta á neftóbaki :dead


Algjörlega þitt fail. Þú heldur varla að þetta muni hverfa ef þetta verður bannað.
Sígarettuverð hækkaði og annað tóbakstrend kom.
Þetta verður bannað og þá verður þetta að smygli fyrir stórann partinn og margir fara bara að reykja í staðinn.

Bönn hafa virkað svo vel hingað til, sjá bann á fíkniefnum og þegar áfengi var bannað...


það hlýtur allavegana að minka, ég trúi ekki öðru, annars þarf ég að versla mitt tóbak hjá dílerum :catgotmyballs



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

bananar
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 11. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf bananar » Mið 11. Maí 2011 17:24

skrítið að þeir séu að banna þetta.. mikið af fólki fer bara úr einu yfir í annað.




GateM
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2010 12:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf GateM » Mið 11. Maí 2011 17:36

shit ég hef nú tekið í vörina í 8ár.. maður eflaust fer bara í sænska ef þetta kemur til með að vera bannað.


AMD Phenom x2 555 @ x4 3.8GHZ - 8GB DDR3 1333mhz - Gigabyte HD6850OC - GA-MA770T-UD3 - 6x 1TB WD green - 700w


atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf atlih » Mið 11. Maí 2011 17:49

hata þegar ríkistjórnin heldur að hún geti tekið að sér foreldrahlutverk yfir þjóðina. Ég tek ekki í vörina en mér er auðvitað sama hvort enhver annar geri það. Þó að enhver fífl séu að kaupa tóbak handa enhverjum yngri en 18 ára þá er lausnin ekki að banna bara hlutinn fyrir öllum. Þetta er þýðir bara minna frelsi, í landi eins og Íslandi ætti fólk auðvitað að ráða hvað það eyðir peningum sínum í og hverning það hugsar um egin heilsu.
Þetta hlýtur samt bara vera eitthvað fail sem verður ekki að . Og ef þetta fer í gegn þarf bara að panta meira af sígrettum til landsins. Gæti trúað að það komi verr út fyrir efnahaginn




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf bixer » Mið 11. Maí 2011 17:52

veit ekki hvort þetta sé jákvætt en það er satt að ungt fólk sækir fáránlega mikið í þetta. ég er í 10. bekk. það eru sirka 15 strákar og ég veit um 6 sem hafa ekki prófað og þar af 4 sem eru "seinþroska"




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Jim » Mið 11. Maí 2011 17:55

Málið er að þetta snýst ekki bara um neytandann sjálfan heldur alla þjóðina. Tóbak rústar á þér líkamanum og það bitnar á heilbrigðiskerfinu. Þó að sala á tóbaki skili aurum í kassann þá kostar það líka þjóðina stórfé.




atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf atlih » Mið 11. Maí 2011 17:57

það er alvitað að fólk er asnalegt ef það er ekki með bagg í vör



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf ManiO » Mið 11. Maí 2011 18:00

Unglingar eru líka að drekka áfengi, er ekki bara best að banna það í leiðinni?

Unglingar eru einnig að reykja gras og slysast til að fá hvítt duft í nefið, eigum við ekki að banna það líka? Bíddu, nei, það er búið að banna það....
:face


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Viktor » Mið 11. Maí 2011 18:02

Þoli ekki svona aulahátt með boð og bönn. Ef ég vil geta sett neftóbak í nefið á mér þá geri ég það bara, afhverju þarf alþingi að vera að anda ofan í hálsmálið á öllum þegnum sínum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf coldcut » Mið 11. Maí 2011 18:03

bíddu what? Banna neftóbak en ekki sígarettur? :-k