Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis
Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 16:05

coldcut skrifaði:EDIT: Greinilegt að við dori erum nánast á nákvæmlega sömu skoðun...


já þið eruð þeir fáu sem fá sér eitthvað og breita því síðan i eitthvað sem það á ekki að vera, og ætti þessi fidus að vera 100EVRU!!! virði?? what???

ef ég sel ykkur eitthvað sem hefur þjónustu sem psn er að gefa og þið eruð ekki að nota það eins og það á að vera notað þá breyti ég því bara

fáðu þér bara 10 ára gamla tölvu til að runna linuxinn þinn...




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 16:08

worghal skrifaði:í sambandi við þetta other OS kjaftæði, svona persónulega, hvað hefur þú að gera með lélega útgáfu af linux á leikjatölvu ?
þar að auki það sem olli því að sony tóku út other OS var af því að einn hakkari náði að hakka örgjörfann með því að nota other OS fítusinn.
other OS er sniðugt en vita gagnslaust fyrir venjulegt fólk.


nei...þeir tóku þetta út því að með þessu var hægt að komast framhjá BluRAY DRM-inu þeirra!
Af hverju er "venjulegt fólk" mikilvægara en það "óvenjulega" sem sá tækifæri í að hafa console tölvu og létta "PC-tölvu" í einni og sömu græjunni?

Kristján skrifaði:
coldcut skrifaði:EDIT: Greinilegt að við dori erum nánast á nákvæmlega sömu skoðun...


já þið eruð þeir fáu sem fá sér eitthvað og breita því síðan i eitthvað sem það á ekki að vera, og ætti þessi fidus að vera 100EVRU!!! virði?? what???

ef ég sel ykkur eitthvað sem hefur þjónustu sem psn er að gefa og þið eruð ekki að nota það eins og það á að vera notað þá breyti ég því bara

fáðu þér bara 10 ára gamla tölvu til að runna linuxinn þinn...


Ertu ekki að ná því að Sony auglýstu þennan 'Other Os' fídus??? En nei takk ég er sjálfur með tveggja mánaða tölvu til að keyra mitt Linux.
Hafðu vit á því að hætta þessu bulli og upplýsa ekki alla um fáfræði þína!



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Klaufi » Lau 23. Apr 2011 16:09

Kristján skrifaði:
coldcut skrifaði:EDIT: Greinilegt að við dori erum nánast á nákvæmlega sömu skoðun...


já þið eruð þeir fáu sem fá sér eitthvað og breita því síðan i eitthvað sem það á ekki að vera, og ætti þessi fidus að vera 100EVRU!!! virði?? what???

ef ég sel ykkur eitthvað sem hefur þjónustu sem psn er að gefa og þið eruð ekki að nota það eins og það á að vera notað þá breyti ég því bara

fáðu þér bara 10 ára gamla tölvu til að runna linuxinn þinn...



Hættu bara, áður en þú verður þér meira til skammar..


Mynd

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 16:17

coldcut skrifaði:
nei...þeir tóku þetta út því að með þessu var hægt að komast framhjá BluRAY DRM-inu þeirra!


þarna ertu með það, það greinilega má ekki og þeir breittu því, DEAL WITH IT!

@ klaufi

eg er eingum til skammar, asnalegt hvað þetta er komið off topic.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 16:31

hahahaha vá...var einmitt að heyra að Ford sé að updatea Firmwareið í bílunum sínum þannig að það hætti að styðja cruise control því það kom í ljós að óvenjulegt fólk "festi" cruise controlið á ólöglegan hraða!

EDIT: kannski ekki besta samlíkingin en þið sjáið hvert ég er að fara...



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 16:33

þú hættir ekki...



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 16:34

Kristján skrifaði:þú hættir ekki...

Þú ert spaugilegur. :D Haltu áfram.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Lau 23. Apr 2011 16:35

Þetta breytir því samt ekki að ráðast á PSN hjálpar ekki þeirra málstað. Af hverju á ég að gjalda þess að fólk sé ósátt við ákvarðanir fyrirtækis?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 16:40

ManiO skrifaði:Þetta breytir því samt ekki að ráðast á PSN hjálpar ekki þeirra málstað. Af hverju á ég að gjalda þess að fólk sé ósátt við ákvarðanir fyrirtækis?


x2



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 16:41

Kristján skrifaði:
coldcut skrifaði:
nei...þeir tóku þetta út því að með þessu var hægt að komast framhjá BluRAY DRM-inu þeirra!


þarna ertu með það, það greinilega má ekki og þeir breittu því, DEAL WITH IT!

Annars þá er þetta ekkert tengt því hvað er ólöglegt og hvað ekki. Sony er einn af stóru aðilunum á bakvið DRM tækni og þar sem eitthvað frá þeim var ekki nógu solid í að verja DRMið þá tóku þeir það bara út. Það er af því að Sony situr beggja vegna borðsins og tók ákvörðun sem tengist þeirra hagsmunum á öðru sviði þó að það sé mjög slæmt fyrir notendur PS3 tölva.

Annars þá er mín afstaða sú að þú kaupir þér vöru og þá er hún þín. Að þú kaupir eitthvað og þurfir endalaust að treysta á náð og miskunn framleiðandans að nenna að uppfæra/halda áfram með það sem þú vilt er fáránlegt. Augljóslega eru þeir með eitthvað support og þú getur nýtt þér það en ef þú vilt ekkert með þeirra hugbúnað hafa á þér að vera frjálst að skipta honum út.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 16:46

ManiO skrifaði:Þetta breytir því samt ekki að ráðast á PSN hjálpar ekki þeirra málstað. Af hverju á ég að gjalda þess að fólk sé ósátt við ákvarðanir fyrirtækis?


Það er alltaf spurning hvernig þú horfir á hlutina. Sony tók e-ð frá fólki og nú er fólkið í raun að taka e-ð frá Sony.
Af hverju ættu þeir sem keyptu PS3 með það í huga að hafa console og PC í einu tæki eða með það í huga að gera ódýran server cluster að gjalda þess að ef þeir updatea firmwareið þá geta þeir ekki lengur notað PC-fídusinn og ef þeir updatea ekki þá geta þeir ekki spilað tölvuleikina?

Annars var það eins og mig grunaði "rugl" í mér að þeir hefðu lokað á 'Other OS' vegna þess að það var verið að hakka BluRAY-ið þeirra. Það hefur margt komið í ljós síðan að ég fylgdist með þessu.
Grein
"Grein"



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Lau 23. Apr 2011 16:53

coldcut skrifaði:
ManiO skrifaði:Þetta breytir því samt ekki að ráðast á PSN hjálpar ekki þeirra málstað. Af hverju á ég að gjalda þess að fólk sé ósátt við ákvarðanir fyrirtækis?


Það er alltaf spurning hvernig þú horfir á hlutina. Sony tók e-ð frá fólki og nú er fólkið í raun að taka e-ð frá Sony.[/url]


nei, þeir eru að taka af mér og fleiri þúsundum meira af fólki sem vill bara spila online


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 16:55

worghal skrifaði:
coldcut skrifaði:
ManiO skrifaði:Þetta breytir því samt ekki að ráðast á PSN hjálpar ekki þeirra málstað. Af hverju á ég að gjalda þess að fólk sé ósátt við ákvarðanir fyrirtækis?


Það er alltaf spurning hvernig þú horfir á hlutina. Sony tók e-ð frá fólki og nú er fólkið í raun að taka e-ð frá Sony.[/url]


nei, þeir eru að taka af mér og fleiri þúsundum meira af fólki sem vill bara spila online


tæpir 70 milljón accountar....




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 17:00

sagði ég ekki að það væri spurning hvernig þú horfir á þetta?
Þetta er hægt vegna þess að PSN er ekki nógu gott greinilega og bíður upp á það að það sé tekið niður!
Þeir hafa greinilega ekki bara ákveðið að spara með því að taka út auglýstan fídus heldur líka í því að gera PSN öruggt!



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Lau 23. Apr 2011 17:02

coldcut skrifaði:
ManiO skrifaði:Þetta breytir því samt ekki að ráðast á PSN hjálpar ekki þeirra málstað. Af hverju á ég að gjalda þess að fólk sé ósátt við ákvarðanir fyrirtækis?


Það er alltaf spurning hvernig þú horfir á hlutina. Sony tók e-ð frá fólki og nú er fólkið í raun að taka e-ð frá Sony.
Af hverju ættu þeir sem keyptu PS3 með það í huga að hafa console og PC í einu tæki eða með það í huga að gera ódýran server cluster að gjalda þess að ef þeir updatea firmwareið þá geta þeir ekki lengur notað PC-fídusinn og ef þeir updatea ekki þá geta þeir ekki spilað tölvuleikina?

Annars var það eins og mig grunaði "rugl" í mér að þeir hefðu lokað á 'Other OS' vegna þess að það var verið að hakka BluRAY-ið þeirra. Það hefur margt komið í ljós síðan að ég fylgdist með þessu.
Grein
"Grein"



Ef menn vilja þá er mjög auðvelt að downgradea firmware í PS3 vélunum ef ég man rétt, og setja upp Linuxinn. Hef ekki heyrt um neinn almennan notanda sem að spilar leiki og er með linux uppsett á PS3 vélinni sinni. Ef að menn eru að nota linuxinn þá skipta firmware uppfærslur engu.


Anonymous er hópur uppfullur af mönnum sem að augljóslega eru félagslega heftir og geta engan veginn séð rangt við eitt né neitt sem þeir gera, í raun eiga þeir mjög mikið líkt með hryðjuverkahópum.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Lau 23. Apr 2011 17:03

coldcut skrifaði:sagði ég ekki að það væri spurning hvernig þú horfir á þetta?
Þetta er hægt vegna þess að PSN er ekki nógu gott greinilega og bíður upp á það að það sé tekið niður!
Þeir hafa greinilega ekki bara ákveðið að spara með því að taka út auglýstan fídus heldur líka í því að gera PSN öruggt!

það er hægt að gera þetta við XBL og fleiri online þjónustur líka >_>


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 17:09

worghal skrifaði:
coldcut skrifaði:sagði ég ekki að það væri spurning hvernig þú horfir á þetta?
Þetta er hægt vegna þess að PSN er ekki nógu gott greinilega og bíður upp á það að það sé tekið niður!
Þeir hafa greinilega ekki bara ákveðið að spara með því að taka út auglýstan fídus heldur líka í því að gera PSN öruggt!

það er hægt að gera þetta við XBL og fleiri online þjónustur líka >_>


örugglega hvað sem er i raun, bara spurning hvað þú setur mikið tíma í það.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 17:12

Ef PSN á að geta stutt 70 milljón notendur þá er Anon ekki að gera þetta með ddos forritinu sínu. Þá mætti ætla að PSN sé óöruggt á einhvern annan hátt. Annars þá hef ég ekkert nennt að setja mig inní þetta. Hvorki mögulega árás á PSN eða PSN almennt. Mér finnst leikjaspilun ekki mjög skemmtileg.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 17:17

dori skrifaði:Ef PSN á að geta stutt 70 milljón notendur þá er Anon ekki að gera þetta með ddos forritinu sínu. Þá mætti ætla að PSN sé óöruggt á einhvern annan hátt. Annars þá hef ég ekkert nennt að setja mig inní þetta. Hvorki mögulega árás á PSN eða PSN almennt. Mér finnst leikjaspilun ekki mjög skemmtileg.


haha sama hér...fyrir mér snýst þetta um það hvernig stór fyrirtæki virðast komast upp með allt og hvernig valdamikil fyrirtæki nota stöðu sína í að beita önnur fyrirtæki þrýstingi. Anon hefur gert vel í því undanfarið að refsa svoleiðis fyrirtækjum og það er akkúrat það sem þeir eru að gera núna.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 17:39

coldcut skrifaði:
dori skrifaði:Ef PSN á að geta stutt 70 milljón notendur þá er Anon ekki að gera þetta með ddos forritinu sínu. Þá mætti ætla að PSN sé óöruggt á einhvern annan hátt. Annars þá hef ég ekkert nennt að setja mig inní þetta. Hvorki mögulega árás á PSN eða PSN almennt. Mér finnst leikjaspilun ekki mjög skemmtileg.


haha sama hér...fyrir mér snýst þetta um það hvernig stór fyrirtæki virðast komast upp með allt og hvernig valdamikil fyrirtæki nota stöðu sína í að beita önnur fyrirtæki þrýstingi. Anon hefur gert vel í því undanfarið að refsa svoleiðis fyrirtækjum og það er akkúrat það sem þeir eru að gera núna.


ættu þeir ekki að vera á eftir IBM þá?, þeir sögðu Sony að gera þetta eða bæbæ við cpu'ana...??? samkvlmt greininni þinni eða?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 17:59

Kristján skrifaði:ættu þeir ekki að vera á eftir IBM þá?, þeir sögðu Sony að gera þetta eða bæbæ við cpu'ana...??? samkvlmt greininni þinni eða?


eins og þú sérð í "greinunum" þá eru þetta getgátur byggðar á upplýsingum en Sony var búið að gefa út að þeir hefðu logið þegar þeir sögðu að þetta hefði verið vegna þess að hægt væri að cracka vélina.
Í rauninni var ekki byrjað að cracka vélina af alvöru fyrr en Other Os var tekið út!

En hef engan tíma í þetta rifrildi vegna prófalesturs. Það hafa greinilega ekki allir sömu skoðun á neytendalögum og því hvernig fyrirtæki eiga að koma fram við viðskiptavini sína.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 18:06

allir sammála um að vera ósammála. leiðinda gaurar þessir anon ef þeir eru á bakvið þetta, og jaja bú á sony fyrir að skemma fyrir linux nörfunum.

Mynd




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Lau 23. Apr 2011 19:30

Ég endurtek, ég TRÚI EKKI að fólk sé að reyna að réttlæta þetta.

@coldcut: Þeir auglýstu bara Other OS fídusinn með fyrstu PS3 tölvunum og geta því aðeins þeir sem keyptu fyrstu útgáfur af PS3 vælt í neytendasamtökum útaf því !

Vissulega er glatað Sony þurfti að taka út Other OS fídusinn, en þegar óprúttnir aðilar fara að nota þann möguleika til að komast framhjá DRM og hvaðeina þá urðu þeir að gera þetta.

Að taka niður PSN tekur meira frá fólkinu sem þeir segjast vera að "berjast fyrir" heldur en Sony nokkurntímann.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf gardar » Lau 23. Apr 2011 19:33

Kristján skrifaði:allir sammála um að vera ósammála. leiðinda gaurar þessir anon ef þeir eru á bakvið þetta, og jaja bú á sony fyrir að skemma fyrir linux nörfunum.

[img]http://files.sharenator.com/fuck_it_im_going_home_Even_More_Stupid_Shit-s443x640-80105.jpg[img]



Skemmtilegt að þú skulir senda með "demotivational poster"... Eitthvað sem á uppruna vinsælda sinna að rekja til "anonymous" ;)



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 19:40

huh gerði anon þessa mynd?