Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis

Höfundur
codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf codec » Lau 23. Apr 2011 01:53

Sá engan póst um þetta merkilega mál og hendi því þessum inn en PSN (playstation network) er búið að vera niðri núna í töluverðan tíma og niðritíminn verður talin í dögum. Sem telst mjög mikið í þessum bransa, gæti eins verið nokkur ár (svona þannig lagað).

Sumir halda að anonymous hakkara hópurinn sé að baki þessu en ég hélt reyndar að þeir hefðu sett áætlanir sínar á bið. Það orkar kannski tvímælis fyrir þá að koma sínum málstað á framfæri með þessum hætti auk þess var málsátt í GeoHot málinu því efaðist ég um að þetta væru þeir. En orðrómurinn er sterkur og bendir á þá, facebook-ið þeirra eiginlega lika:
Take a break from online gaming for a while…..it will help your skills, your health, and your emotional levels, which by the way are a bit out of order if they are being shackled by the PSN being down. We have no qualms about our actions, even though it may affect fellow anonymous or supporters… we hope they understand the bigger picture.

Eða einsog þeir segja í enn betra qoute á fasinu
Up the shut fuck you must. ~Yoda


Mér finnst þetta pínu skrítið líka í því ljósi að því amazone Cloud þjónustur eru líka búinar að vera í rugli undanfarið
Veit svo sem ekkert hvort þetta sé tengt ferkar ólíklega eða hvað.

Það er allavega verulega eitthvað mikið að þar sem það tekur marga daga að kippa þessu í liðinn. Við erum ekki að tala um einhverja hálfvita úti í bæ hér, þetta er multi milljóna dollara business sem er hér um að ræða og þeir eru ekket að gefa of mikið uppi um hvað er í gangi.

Hvað segir þetta svo um Cloud computing hypið, er það að gera sig?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Lau 23. Apr 2011 02:01

þetta anonymous pakk er ömurlegt.
það er enginn málstaður þarna á bakvið og ef þeir halda að þeir hafa einhverja undirstöðu í þessu máli sínu þá eru þetta svo sannarlega heimskt fólk.
þeir eru bara að þessu af því að þeir eru reiðir yfir að mega ekki modda ps3 tölvurnar sínar og að sony er búið að kæra aðal hakkarann í málinu.

hata svona aumingja :pjuke :mad


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf codec » Lau 23. Apr 2011 02:52

http://blog.us.playstation.com/2011/04/22/update-on-playstation-network-qriocity-services/
Virðist vera að Anonymous sé hér að verki nema skynet hafi vaknað?

Mér finnst það ansi magnað að þeir nái þessu sérstaklega miðað við að þetta er major corporation sem þeir fara á móti þarna. Þeir gáfu þeim að auki viðvörun sögðu við erum að koma til að hakka ykkur í drasl og þannig gáfu Sony töluverðan tíma til að gera eitthvað til að tryggja sín kerfi en það dugði ekki, EPIC FAIL.

Mynd




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Lau 23. Apr 2011 02:58

Þessir gæjar eru m.a. að væla undan því að Sony tók út Other OS fídusinn, og hvað gera þeir þá ?
Gera PSN ónothæft...

Fyrsta kommentið á PS Blog póstinum sem codec linkaði á.
"Freaking Anonymous. This isn’t hurting Sony, it’s hurting the people that want to play games online."




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf blitz » Lau 23. Apr 2011 08:59

Núna eru nokkrir feitir hreinir sveinar í kjallaranum hjá foreldrum sínum flissandi yfir því hversu sniðugir þeir eru :thumbsd


PS4

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 11:31

Einhver gæi skrifaði:"Freaking Anonymous. This isn’t hurting Sony, it’s hurting the people that want to play games online."
Það að brennimerkja Sony með því að þeir ráði ekki við að halda uppi netspilun er virkilega slæmt fyrir Sony.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 12:22

dori skrifaði:
Einhver gæi skrifaði:"Freaking Anonymous. This isn’t hurting Sony, it’s hurting the people that want to play games online."
Það að brennimerkja Sony með því að þeir ráði ekki við að halda uppi netspilun er virkilega slæmt fyrir Sony.


þeir missa ekki mikið, hlutabréf lækka eitthvað og svona en þetta sem anon er að gera hefur eingann tilgang annann en fífla skap og til að segja "haha við slöktum á þér" jájá rosalegt afrek að slökkva á netspilun hjá sony en cmon.

bara gaurar sem geta ekkert i black ops eða eitthvað.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf braudrist » Lau 23. Apr 2011 12:32

Take a break from online gaming for a while…..it will help your skills, your health, and your emotional levels


Þetta kemur úr sterkri átt — sérstaklega frá no-life hökkurum. Þvílíkir aular


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf everdark » Lau 23. Apr 2011 12:37

Bara gaman að þessu :8)

blitz skrifaði:Núna eru nokkrir feitir hreinir sveinar í kjallaranum hjá foreldrum sínum flissandi yfir því hversu sniðugir þeir eru :thumbsd


Kristján skrifaði:bara gaurar sem geta ekkert i black ops eða eitthvað.


braudrist skrifaði:Þetta kemur úr sterkri átt — sérstaklega frá no-life hökkurum. Þvílíkir aular


Mynd



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 12:57

everdark skrifaði:Bara gaman að þessu :8)

blitz skrifaði:Núna eru nokkrir feitir hreinir sveinar í kjallaranum hjá foreldrum sínum flissandi yfir því hversu sniðugir þeir eru :thumbsd


Kristján skrifaði:bara gaurar sem geta ekkert i black ops eða eitthvað.


braudrist skrifaði:Þetta kemur úr sterkri átt — sérstaklega frá no-life hökkurum. Þvílíkir aular


Mynd


íslensku?




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf everdark » Lau 23. Apr 2011 13:20

Kristján skrifaði:
everdark skrifaði:Bara gaman að þessu :8)

blitz skrifaði:Núna eru nokkrir feitir hreinir sveinar í kjallaranum hjá foreldrum sínum flissandi yfir því hversu sniðugir þeir eru :thumbsd


Kristján skrifaði:bara gaurar sem geta ekkert i black ops eða eitthvað.


braudrist skrifaði:Þetta kemur úr sterkri átt — sérstaklega frá no-life hökkurum. Þvílíkir aular


íslensku?


Sýnist ég vera að lesa ómálefnaleg stereótýpuskot skrifuð af óvitum.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ZiRiuS » Lau 23. Apr 2011 13:41

everdark skrifaði:
Kristján skrifaði:
everdark skrifaði:Bara gaman að þessu :8)

blitz skrifaði:Núna eru nokkrir feitir hreinir sveinar í kjallaranum hjá foreldrum sínum flissandi yfir því hversu sniðugir þeir eru :thumbsd


Kristján skrifaði:bara gaurar sem geta ekkert i black ops eða eitthvað.


braudrist skrifaði:Þetta kemur úr sterkri átt — sérstaklega frá no-life hökkurum. Þvílíkir aular


íslensku?


Sýnist ég vera að lesa ómálefnaleg stereótýpuskot skrifuð af óvitum.


Eins og talað út frá mínu hjarta, núna eru þessir hakkarar að hlægja sig mátlausa þegar allir PSN nördarnir eru að ragefucka á öllum spjallborðum heimsins. Makes my day. Meina common það eru páskar, hættið að pæla í einhverjum online leikjaspilun og farið að spila við mömmu og pabba eða jafnvel ömmu og afa, ég tók meira að segja gott spil í gær við félagana og þetta var 1000x skemmtilegra heldur en öll wow og cs spilun sem ég hef spilað.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Lau 23. Apr 2011 13:49

Trúi ekki að fólk sé að reyna að réttlæta þessar aðgerðir.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf blitz » Lau 23. Apr 2011 13:50

Þið tveir eruð hlátursefni. Hvað "makes your day" þegar einstaklingar geta ekki notað þá þjónustu sem þeir hafa áhuga á að nota?

Finnst þér þetta "töff"? Viltu ekki bara halda áfram að leika þér í sandkassanum.


PS4

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ZiRiuS » Lau 23. Apr 2011 14:04

Vá ekki vissi ég að þetta myndi vekja svona hörð viðbrögð.

Annars þá er ég ekkert að styðja neina hakkara né að gera grín af missinum ykkar, ég er bara einfaldlega að benda á það að ragea yfir þessu á einhverjum spjallborðum leysir ekki neitt, það eina í stöðunni er að senda kvörtun til Sony sem mun eflaust ekki skila neinu EÐA að þú getur gert eitthvað annað uppbyggilegra eins og til dæmis að eyða tíma með fjölskyldunni og svo framvegis...

Annars óska ég ykkur bara gleðilegra páska.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 14:12

Ég myndi halda að þetta skilaði árangri. Hugsanlega mun Sony endurskoða uppbygginguna á PSN fyrir útgáfur framtíðarinnar. Þær breytingar gætu jafnvel skilað sér í opnara platformi. Mér finnst reyndar líklegt að það muni ekki gerast, frekar eitthvað region lock in sem mun gera mönnum erfiðara fyrir að ráðast á þá.

Það er annars mjög aðdáunarvert hjá anon að halda þeim niðri svona lengi. Þó svo að það séu páskar. Ég skil alveg hvernig þetta vekur reiði hjá þeim sem vilja spila leiki á netinu en hugsið aðeins lengra. Hverjum er það að kenna að PSN er niðri? Er það anon fyrir að ddosa þetta eða er það Sony fyrir að gera lokaðan og lélegan strúktúr utanum þetta? Ef þið viljið kenna einhverjum um rageið í Sony og umboðsaðilum þeirra á Íslandi.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Lau 23. Apr 2011 14:35

dori skrifaði:Ég myndi halda að þetta skilaði árangri. Hugsanlega mun Sony endurskoða uppbygginguna á PSN fyrir útgáfur framtíðarinnar. Þær breytingar gætu jafnvel skilað sér í opnara platformi. Mér finnst reyndar líklegt að það muni ekki gerast, frekar eitthvað region lock in sem mun gera mönnum erfiðara fyrir að ráðast á þá.

Það er annars mjög aðdáunarvert hjá anon að halda þeim niðri svona lengi. Þó svo að það séu páskar. Ég skil alveg hvernig þetta vekur reiði hjá þeim sem vilja spila leiki á netinu en hugsið aðeins lengra. Hverjum er það að kenna að PSN er niðri? Er það anon fyrir að ddosa þetta eða er það Sony fyrir að gera lokaðan og lélegan strúktúr utanum þetta? Ef þið viljið kenna einhverjum um rageið í Sony og umboðsaðilum þeirra á Íslandi.

Eins og ég sagði áðan, ég trúi ekki að fólk sé að reyna að réttlæta þessar aðgerðir.
Ef það væri engin anon þá væri PSN ekki niðri.

Ef þetta heldur svona áfram held ég að allt muni enda eins lokað og Xbox Live.
Það þýðir ekkert cross-gaming eins og í Portal 2.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 14:52

ZiRiuS skrifaði:Vá ekki vissi ég að þetta myndi vekja svona hörð viðbrögð.

Annars þá er ég ekkert að styðja neina hakkara né að gera grín af missinum ykkar, ég er bara einfaldlega að benda á það að ragea yfir þessu á einhverjum spjallborðum leysir ekki neitt, það eina í stöðunni er að senda kvörtun til Sony sem mun eflaust ekki skila neinu EÐA að þú getur gert eitthvað annað uppbyggilegra eins og til dæmis að eyða tíma með fjölskyldunni og svo framvegis...

Annars óska ég ykkur bara gleðilegra páska.


ég á ekki ps3...

og mér sínist þú nú vera herna og posta á þennann "rage" post??? ertu ekki með familiuni???

mér finnst best þegar gaurar eins og þú koma og posta um komment frá reiðum gaurum sem er neitað því sem þeir eiga rétt á.

go a head make my day haha :D




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 15:10

Kristján skrifaði:mér finnst best þegar gaurar eins og þú koma og posta um komment frá reiðum gaurum sem er neitað því sem þeir eiga rétt á.


Ég veit ekki betur en að Sony sé að neita mönnum um 'Other OS' fídusinn...




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Lau 23. Apr 2011 15:42

coldcut skrifaði:
Kristján skrifaði:mér finnst best þegar gaurar eins og þú koma og posta um komment frá reiðum gaurum sem er neitað því sem þeir eiga rétt á.


Ég veit ekki betur en að Sony sé að neita mönnum um 'Other OS' fídusinn...

Já og hvað gera þeir ?
Taka niður PSN ?
Fídus sem muuuuun mikið fleiri nota en þennan tilgangslausa Other OS fídus.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Revenant » Lau 23. Apr 2011 15:45

coldcut skrifaði:
Kristján skrifaði:mér finnst best þegar gaurar eins og þú koma og posta um komment frá reiðum gaurum sem er neitað því sem þeir eiga rétt á.


Ég veit ekki betur en að Sony sé að neita mönnum um 'Other OS' fídusinn...


Sony hætti með "Other OS" meðal annars vegna þess að stór fyrirtæki (t.d. eins og bandaríski flugherinn) voru að kaupa PS3 vélar í stórum stíl til að búa til beowulf cluster fyrir brotabrot af venjulegu verði.
Sony niðurgreiðir hverja tölvu því hagnaðurinn kemur í gegnum sölu á leikjum (og ef þú kaupir ekki leiki þá tapar Sony).



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 15:47

coldcut skrifaði:
Kristján skrifaði:mér finnst best þegar gaurar eins og þú koma og posta um komment frá reiðum gaurum sem er neitað því sem þeir eiga rétt á.


Ég veit ekki betur en að Sony sé að neita mönnum um 'Other OS' fídusinn...


það hefur bara áhrif á super nördana sem nota ps3 fyrir linux og eitthvað annað sem á hvort sem er ekkert að vera á henni, akkuru ekki bara vera á pc með linus eða freebsd

og þeir hafa rétt á að halda tölvuni eins og hún á að vera með að neita um eitthvað sem á ekki að vera á henni, en það eru ekki þeim að kenna að netkerfið er niðri.

en eg vona að þetta muni láta þá kannski hækka standardinn hjá sér með öryggið hjá þeim.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 15:51

Kristján skrifaði:það hefur bara áhrif á super nördana sem nota ps3 fyrir linux og eitthvað annað sem á hvort sem er ekkert að vera á henni, akkuru ekki bara vera á pc með linus eða freebsd
Þetta er of heimskulegt til að vera svara vert.

Kristján skrifaði:og þeir hafa rétt á að halda tölvuni eins og hún á að vera með að neita um eitthvað sem á ekki að vera á henni
Þeir eru að selja þér vélbúnað. Af hverju eiga þeir rétt á að stjórna því hvað þú gerir við tæki sem þú kaupir af þeim?

Kristján skrifaði:en það eru ekki þeim að kenna að netkerfið er niðri.

en eg vona að þetta muni láta þá kannski hækka standardinn hjá sér með öryggið hjá þeim.
Það er algjörlega engum öðrum en þeim að kenna að gera slæmt kerfi sem er svo tekið fyrir þegar menn vilja vekja athygli á hvað eitthvað sem fyrirtækið er að gera er rotið að innan.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Lau 23. Apr 2011 15:54

Sama hvað ykkur finnst 'Other OS' fídusinn tilgangslaus að þá breytir það ekki því að þeir tóku út e-ð sem að fylgdi með tölvunum þegar þær voru keyptar (flestar allavega). Þótt að EULA'ð hjá Sony taki þetta fram að þá er þetta ólöglegt samkvæmt neytendalögum.
Neytendasamtökin í Finnlandi voru t.d. að "dæma" að Sony ætti að greiða hverjum einasta PS3 eiganda í Finnlandi 100evrur fyrir að 'Other OS' fídusinn var tekinn út því að neytendalög trompa EULA!

Revenant skrifaði:Sony hætti með "Other OS" meðal annars vegna þess að stór fyrirtæki (t.d. eins og bandaríski flugherinn) voru að kaupa PS3 vélar í stórum stíl til að búa til beowulf cluster fyrir brotabrot af venjulegu verði.


og hvað?

@Kristján: Ef það átti aldrei að vera annað stýrikerfi á tölvunni, af hverju í fjandanum var þá 'Other OS' fídusinn virkur þegar þeir byrjuðu að selja PS3??? Rök þín eru of heimskuleg til að taka þau alvarlega!

EDIT: Greinilegt að við dori erum nánast á nákvæmlega sömu skoðun...



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Lau 23. Apr 2011 15:59

í sambandi við þetta other OS kjaftæði, svona persónulega, hvað hefur þú að gera með lélega útgáfu af linux á leikjatölvu ?
þar að auki það sem olli því að sony tóku út other OS var af því að einn hakkari náði að hakka örgjörfann með því að nota other OS fítusinn.
other OS er sniðugt en vita gagnslaust fyrir venjulegt fólk.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow