Hver á að borga? (teiknimynd)

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Gúrú » Mán 04. Apr 2011 23:40

http://vimeo.com/21929491

Vel þess virði að horfa á.


Modus ponens

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Zpand3x » Þri 05. Apr 2011 00:39

Gúrú skrifaði:http://vimeo.com/21929491

Vel þess virði að horfa á.


:O :shock: lawyered @11:30


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf coldcut » Þri 05. Apr 2011 01:03

Ætlaði að skrifa LANGAN pistil um það af hverju þið ættuð að segja eitt í staðinn fyrir e-ð annað en kjarni málsins er þessi:

Myndið ykkar eigin skoðun með því að kynna ykkur málið almennilega! Lesið bæklinginn frá HÍ og rökin með og á móti samþykki. Kynnið ykkur virkilega málin og afleiðingar atkvæðis þíns.

Eitt sem ég vil líka koma að er að mér finnst algjörlega fáránlegt að þessi sennilega mikilvægasta þjóðaratkvæðagreiðsla fyrr og síðar sé rekin sem einhver kosningabarátta! Og þá eru þeir sem vilja fella samninginn sérstaklega háværir.
Fólk á að fá frið til að taka sínar ákvarðanir sjálft en ekki heyra einhverjar staðreyndir sem eru meira og minna "hálfkveðnar vísur" um afleiðingar samþykkis/"fellingar".



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Viktor » Þri 05. Apr 2011 01:21

Ég segi nei.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Þri 05. Apr 2011 08:44

coldcut skrifaði:Ætlaði að skrifa LANGAN pistil um það af hverju þið ættuð að segja eitt í staðinn fyrir e-ð annað en kjarni málsins er þessi:

Myndið ykkar eigin skoðun með því að kynna ykkur málið almennilega! Lesið bæklinginn frá HÍ og rökin með og á móti samþykki. Kynnið ykkur virkilega málin og afleiðingar atkvæðis þíns.

Eitt sem ég vil líka koma að er að mér finnst algjörlega fáránlegt að þessi sennilega mikilvægasta þjóðaratkvæðagreiðsla fyrr og síðar sé rekin sem einhver kosningabarátta! Og þá eru þeir sem vilja fella samninginn sérstaklega háværir.
Fólk á að fá frið til að taka sínar ákvarðanir sjálft en ekki heyra einhverjar staðreyndir sem eru meira og minna "hálfkveðnar vísur" um afleiðingar samþykkis/"fellingar".



Sammála, hver og einn á að gera þetta upp við sig, en mér finnst JÁ fólkið líka hávært...hver augýsingin á fætur annari í Fréttablaðinu.
Eiginlega miklu meira áberandi en Nei :)
Eða...það finnst mér allaveganna :)




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf hsm » Þri 05. Apr 2011 08:48

Ég hef skoðað þetta eins vel og ég get og ætla að segja NEI við þessum samningi.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf kemiztry » Þri 05. Apr 2011 09:16

Hér er fín grein frá manni sem er dósent við lagadeild HR. http://www.advice.is/?p=774 Útskýrir þetta vel afhverju við eigum að segja nei við því að vera tekin ósmurt í óæðri endann!


kemiztry

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf dori » Þri 05. Apr 2011 10:32

GuðjónR skrifaði:Sammála, hver og einn á að gera þetta upp við sig, en mér finnst JÁ fólkið líka hávært...hver augýsingin á fætur annari í Fréttablaðinu.
Eiginlega miklu meira áberandi en Nei :)
Eða...það finnst mér allaveganna :)
Ef þú tekur moggabloggara með þá er NEI fólkið háværara... Það les samt enginn moggablogg.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Þri 05. Apr 2011 10:42

dori skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Sammála, hver og einn á að gera þetta upp við sig, en mér finnst JÁ fólkið líka hávært...hver augýsingin á fætur annari í Fréttablaðinu.
Eiginlega miklu meira áberandi en Nei :)
Eða...það finnst mér allaveganna :)
Ef þú tekur moggabloggara með þá er NEI fólkið háværara... Það les samt enginn moggablogg.


lol...true :)



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf raRaRa » Þri 05. Apr 2011 10:47

Mitt svar: nei.

Þó skil ég ekki afhverju við getum ekki farið dómstólaleiðina, og ef okkur er dæmt að borga, að þá borgum við bara það sem já samningurinn innifelur í sér. Afhverju þurfa þeir að flækja þetta með bara Já/Nei valmöguleika? Hvaða heim lifum við eiginlega í?

Svo annað, ef dómstóllinn dæmir okkur að borga, mun það þá ekki gefa til kynna að allir geti misnotað bankakerfið og látið svo ríkið taka ábyrgðina? :-)



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Daz » Þri 05. Apr 2011 10:52

raRaRa skrifaði:Mitt svar: nei.

Þó skil ég ekki afhverju við getum ekki farið dómstólaleiðina, og ef okkur er dæmt að borga, að þá borgum við bara það sem já samningurinn innifelur í sér. Afhverju þurfa þeir að flækja þetta með bara Já/Nei valmöguleika? Hvaða heim lifum við eiginlega í?

Svo annað, ef dómstóllinn dæmir okkur að borga, mun það þá ekki gefa til kynna að allir geti misnotað bankakerfið og látið svo ríkið taka ábyrgðina? :-)


Það er mögulegt að dómsmálið (eða dómsmálin, þau yrðu örugglega mörg) myndi skila hærri skuld en samningurinn, útfrá þeim forsendum að Íslendingar fengu sínar innistæður tryggðrar 100% en icesave bara lágmarksinnistæðutrygging (þar sem kerfislega voru þetta eins reikningar, innlánsreikningar í íslenskum banka).
Hvort dómur MYNDI falla á þann hátt er annað mál, en það er í það minnsta mögulegt. Alveg eins og það er mögulegt að gengið falli um 50-100% og núverandi samningur endi í geðbiluðum upphæðum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf urban » Þri 05. Apr 2011 11:03

Nú verð ég að játa það að ég hef ekki lesið þennan þráð út í geng.

en menn vilja meina að ICESAVE skipti engu máli um fjármögnun fyrirtækja og álíka og það komi ekki til með að breyta neinu hvort að menn segji já eða nei.

hvernigstendur á því að OR, fyrirtæki sem að hefur skilað tug milljarða króna hagnaði samtals frá árinu ~2007 (1 ár í tapi upp á 2,6 milljarða á þessum tíma) þurfti að fá lán hjá eigendum sínum ?

afhverju gat þetta fyirtæki ekki fengið lán hjá bönkum erlendis.

(síðan er það náttúrulega sér kapítuli útaf fyrir sig afhverju fyrirtæki með 11 milljarða króna hagnað í fyrra þurfi 11 milljarða króna lán núna í ár)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Daz » Þri 05. Apr 2011 11:08

urban skrifaði:Nú verð ég að játa það að ég hef ekki lesið þennan þráð út í geng.

en menn vilja meina að ICESAVE skipti engu máli um fjármögnun fyrirtækja og álíka og það komi ekki til með að breyta neinu hvort að menn segji já eða nei.

hvernigstendur á því að OR, fyrirtæki sem að hefur skilað tug milljarða króna hagnaði samtals frá árinu ~2007 (1 ár í tapi upp á 2,6 milljarða á þessum tíma) þurfti að fá lán hjá eigendum sínum ?

afhverju gat þetta fyirtæki ekki fengið lán hjá bönkum erlendis.

(síðan er það náttúrulega sér kapítuli útaf fyrir sig afhverju fyrirtæki með 11 milljarða króna hagnað í fyrra þurfi 11 milljarða króna lán núna í ár)


Fékk ekki lán því að núverandi áhvílandi lán eru svo gríðarlega há miðað við tekjuflæði (sérstaklega þar sem tekjur eru í ISK en lánin í erlendri mynt. )
Hins vegar var hagnaðurinn bara tölur á blaði, erlendu lánin lækkuðu á síðasta ári miðað við 2009 og því er það "hagnaður". Árið á undan var tapið milli 50 og 100 milljarðar því lánin hækkuðu. Hagnaðurinn var því bara dropi í skuldahafið.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Dagur » Þri 05. Apr 2011 11:18

Þessi umræða er almennt á svo lágu plani að það er ótrúlegt. Fólk virðist almennt láta tilfinningar sínar stjórna því hvernig það ætlar að kjósa og þeir sem standa fyrir áróðrinum (beggja vegna borðsins) eru að ýta undir það með svona myndböndum og auglýsingum sem boða heimsendi.

Mín skoðun er þessi, fugl í hendi er betri en tveir í skógi. Það verður aldrei hreinn og beinn sigur í þessu dómsmáli, við munum alltaf þurfa að borga. Upphæðin sem við borgum ef lögin eru samþykkt er ekki það há að hún réttlæti það að halda óvissunni áfram.




vgud
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fim 02. Des 2010 17:27
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf vgud » Þri 05. Apr 2011 13:09

Dagur skrifaði:Þessi umræða er almennt á svo lágu plani að það er ótrúlegt. Fólk virðist almennt láta tilfinningar sínar stjórna því hvernig það ætlar að kjósa og þeir sem standa fyrir áróðrinum (beggja vegna borðsins) eru að ýta undir það með svona myndböndum og auglýsingum sem boða heimsendi.

Mín skoðun er þessi, fugl í hendi er betri en tveir í skógi. Það verður aldrei hreinn og beinn sigur í þessu dómsmáli, við munum alltaf þurfa að borga. Upphæðin sem við borgum ef lögin eru samþykkt er ekki það há að hún réttlæti það að halda óvissunni áfram.


Ótrúlega sammála þér. Ég er ekki þeirrar skoðunar að við eigum endilega að borga þetta. Tel hinsvegar dómsmál sem tekur mörg ár og alger óvissa er um niðurstöðu í, muni kosta samfélagið í heild MIKLU meira en þessi Icesave samningur kemur til með að kosta. Finnst þetta einfalt Cost vs. Benefit mál.



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf teitan » Þri 05. Apr 2011 14:17

Dagur skrifaði:Upphæðin sem við borgum ef lögin eru samþykkt er ekki það há að hún réttlæti það að halda óvissunni áfram.


Geturðu sagt mér hver þessi upphæð er?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Gúrú » Þri 05. Apr 2011 14:59

teitan skrifaði:
Dagur skrifaði:Upphæðin sem við borgum ef lögin eru samþykkt er ekki það há að hún réttlæti það að halda óvissunni áfram.

Geturðu sagt mér hver þessi upphæð er?


Hann getur það ekki.


Modus ponens

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf tdog » Þri 05. Apr 2011 15:26

Daz skrifaði:Það er mögulegt að dómsmálið (eða dómsmálin, þau yrðu örugglega mörg) myndi skila hærri skuld en samningurinn, útfrá þeim forsendum að Íslendingar fengu sínar innistæður tryggðrar 100% en icesave bara lágmarksinnistæðutrygging (þar sem kerfislega voru þetta eins reikningar, innlánsreikningar í íslenskum banka).
Hvort dómur MYNDI falla á þann hátt er annað mál, en það er í það minnsta mögulegt. Alveg eins og það er mögulegt að gengið falli um 50-100% og núverandi samningur endi í geðbiluðum upphæðum.


Veistu að það var ekki okkar Íslendinga að ákveða að Bretar og Hellendingar skyldu endurgreiða allar innistæður upp að 20þús Eur. Það er bara þeirra ákvörðun.

Svo er það regla í dómsmálum að sakborningur, í þessu tilfelli þá Ísland, njóti alltaf vafans.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf ZiRiuS » Þri 05. Apr 2011 18:45




Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf biturk » Þri 05. Apr 2011 18:47

ZiRiuS skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=RvoXrRKEOFM&feature=player_embedded


og hvað ætlaru að reina að segja með þessu innleggi?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Þri 05. Apr 2011 18:51

ZiRiuS skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=RvoXrRKEOFM&feature=player_embedded


Tæknilega gætu 400 milljarðar plús vextir fallið á Ísland.

Þetta er algjört rugl.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf ZiRiuS » Þri 05. Apr 2011 19:12

biturk skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=RvoXrRKEOFM&feature=player_embedded


og hvað ætlaru að reina að segja með þessu innleggi?


Ég er bara að miðla upplýsingum, ekkert annað, sérstaklega þar sem ég er ekki einu sinni búinn að ákveða hvað ég ætla að kjósa.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Þri 05. Apr 2011 21:25

ZiRiuS skrifaði:
biturk skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=RvoXrRKEOFM&feature=player_embedded


og hvað ætlaru að reina að segja með þessu innleggi?


Ég er bara að miðla upplýsingum, ekkert annað, sérstaklega þar sem ég er ekki einu sinni búinn að ákveða hvað ég ætla að kjósa.


Þú ert löngu búinn að ákveða að segja nei :)



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf ZiRiuS » Þri 05. Apr 2011 21:55

GuðjónR skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
biturk skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=RvoXrRKEOFM&feature=player_embedded


og hvað ætlaru að reina að segja með þessu innleggi?


Ég er bara að miðla upplýsingum, ekkert annað, sérstaklega þar sem ég er ekki einu sinni búinn að ákveða hvað ég ætla að kjósa.


Þú ert löngu búinn að ákveða að segja nei :)


Eins og staðan er í dag er það rétt hjá, hinsvegar gæti hún breyst á morgun.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Haxdal » Mið 06. Apr 2011 00:20

Eitthvað til að hugsa um, þetta undirstrikaði mitt Nei með feitum rauðum túss.

Bretum og Hollendingum var boðið Allt þrotabú gamla landsbankans og 50 milljarða eingreiðsla (sem var þá talin vera það sem stæði eftir eftir að þrotabúið hefði verið gert upp, og þessi tala er AFAIK búin að minnka niður í 40 milljarða), en þeir höfnuðu því og ganga ennþá á eftir Icesave III.

Þetta hringir bara svo stórum aðvörunabjöllum hjá mér að það hálfa væri nóg.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <