Hver á að borga? (teiknimynd)

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 16:11




Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf ZiRiuS » Mán 04. Apr 2011 16:20

Guð minn góður hvað ég er orðinn þreyttur á þessu áróðurskjaftæði, hvernig væri bara ef þið drullist til að kynna ykkur þetta almennilega og myndið síðan ykkar eigin skoðun í staðin fyrir að hlusta á einhverja snarklikkaða Moggabloggara sem hafa ekkert orðið gáfaðari en fyrir hrun (sem btw tóku fullan þátt í þessu góðæri).

Tjékkið á heimasíðu HÍ um icesave málið og myndið ykkar eigin skoðun, plís.

Takk.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Glazier » Mán 04. Apr 2011 16:26

ZiRiuS skrifaði:Guð minn góður hvað ég er orðinn þreyttur á þessu áróðurskjaftæði, hvernig væri bara ef þið drullist til að kynna ykkur þetta almennilega og myndið síðan ykkar eigin skoðun í staðin fyrir að hlusta á einhverja snarklikkaða Moggabloggara sem hafa ekkert orðið gáfaðari en fyrir hrun (sem btw tóku fullan þátt í þessu góðæri).

Tjékkið á heimasíðu HÍ um icesave málið og myndið ykkar eigin skoðun, plís.

Takk.

Við erum búnir að mynda okkar eigin skoðun.. núna ert þú að reyna að breyta henni ](*,)

Eins og GuðjónR sagði einhverstaðar hér á spjallinu "Einkavæða gróðann og ríkisvæða tapið"

Ég græddi ekkert á þessu icesave dóti og kom ekki nálægt því og þá ætla ég ekki að tapa á því heldur, það er bara ekki réttlátt.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 16:29

ZiRiuS skrifaði:Guð minn góður hvað ég er orðinn þreyttur á þessu áróðurskjaftæði, hvernig væri bara ef þið drullist til að kynna ykkur þetta almennilega og myndið síðan ykkar eigin skoðun í staðin fyrir að hlusta á einhverja snarklikkaða Moggabloggara sem hafa ekkert orðið gáfaðari en fyrir hrun (sem btw tóku fullan þátt í þessu góðæri).

Tjékkið á heimasíðu HÍ um icesave málið og myndið ykkar eigin skoðun, plís.

Takk.



þetta er ekki áróður, þetta er sannleikur!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf chaplin » Mán 04. Apr 2011 16:31

Ég var alltaf harður á því að segja "nei", en eftir að skoða stöðuna betur að þá virðist það vera, sama hversu ósanngjarnt, glatað og leiðinlegt það er, að þá neyðumst við sennilega til að borga.

Ef Bretar og Hollendingar væru ekki búnir að vera svona miklir djöfusins skíthælar við okkur myndi ég ekki hika við að segja já við samningnum, borga og halda áfram að lifa, en að þeir séu að koma með hótanir, skítkast og td. hryðjuverkalögin fær mig til að hika.

Einnig mv. allt sem ég hef lesið um Icesave að þá endar það oftast þannig að skuldum ekki neitt í þessu blessaða Icesave máli, en við töpum meira á því að neita að borga.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf beggi90 » Mán 04. Apr 2011 16:33

GuðjónR skrifaði:Snilld


Talsetningin pirrar mig allveg svakalega í þessu.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf intenz » Mán 04. Apr 2011 16:41

ZiRiuS skrifaði:Guð minn góður hvað ég er orðinn þreyttur á þessu áróðurskjaftæði, hvernig væri bara ef þið drullist til að kynna ykkur þetta almennilega og myndið síðan ykkar eigin skoðun í staðin fyrir að hlusta á einhverja snarklikkaða Moggabloggara sem hafa ekkert orðið gáfaðari en fyrir hrun (sem btw tóku fullan þátt í þessu góðæri).

Tjékkið á heimasíðu HÍ um icesave málið og myndið ykkar eigin skoðun, plís.

Takk.

Mér heyrist á þér að þú ætlir að segja Já?


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 16:49

ZiRiuS skrifaði:Tjékkið á heimasíðu HÍ um icesave málið og myndið ykkar eigin skoðun, plís.

Af því að HI er svo áræðanleg og ópólitísk stofnun? hehehehe....einmitt.

daanielin skrifaði:Ég var alltaf harður á því að segja "nei", en eftir að skoða stöðuna betur að þá virðist það vera, sama hversu ósanngjarnt, glatað og leiðinlegt það er, að þá neyðumst við sennilega til að borga.

Af hverju? Af því að Breta segja svo? Og hver á að dæma okkur til þess? Og af hverju ættum við að viðurkenna þann dóm og fara eftir honum?
Helstu rökin sem stjórnin notar fyrir JÁ eru þau að þetta sé svo "leiðinlegt mál" og það sé tími til kominn að ljúka því...
Með því að segja JÁ þá líkur því ekki fyrir en 2046.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 16:53

ég skil ekki af hverju fólk virðist ekki ná því að það verður að sækja málið fyrir íslenskum dómstólum

efta og esa geta bara gefið leiðbeinandi álit sem við getum hunsað eins og okkur langar....

heldur fólk virkilega að ef við værum ekki með lögin okkar megin að bretar og hollendingar væru eitthvað að vesenast í samningum? það er pottþétt að þeir hefðu kært það strax ef þeir hefðu haldið að það myndi þýða eitthvað


icesave málið er ekkert annað en kúgun þessara þjóða
og eina ástæðan fyrir að samspillingin vill greiða þetta er svo það velti enginn steinn í esb götuna, því það er jú þangað sem er verið að reina að nauðga okkur inn.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf dori » Mán 04. Apr 2011 16:55

GuðjónR skrifaði:Með því að segja JÁ þá líkur því ekki fyrir en 2046.

Mér finnst einmitt það að segja að já "klári málið" og að aukin skuldsetnings ríkissjóðs um 600 ma. (þó svo að það séu allar líkur á að mest af því komi úr eignasafni gamla Landsbankans) auki lánshæfi og verði til þess að lækka vexti á lánum sem við getum fengið svo skrýtin hugmynd.

Málið fer ekkert ef við viðurkennum það og tökum allt á okkur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 17:00

biturk skrifaði:ég skil ekki af hverju fólk virðist ekki ná því að það verður að sækja málið fyrir íslenskum dómstólum

Það eru skiptar skoðanir um það.

biturk skrifaði:efta og esa geta bara gefið leiðbeinandi álit sem við getum hunsað eins og okkur langar....

True...en þá kemst Jóhanna ekki í ESB. (snýst þetta annars ekki um ESB?).

biturk skrifaði:heldur fólk virkilega að ef við værum ekki með lögin okkar megin að bretar og hollendingar væru eitthvað að vesenast í samningum? það er pottþétt að þeir hefðu kært það strax ef þeir hefðu haldið að það myndi þýða eitthvað

Nákvæmlega.

biturk skrifaði:icesave málið er ekkert annað en kúgun þessara þjóða

Ekkert annað, og Jóhanna er eins og eiginkona alkóholista, bullandi afneitun og því meira sem barið er á henni því meira langar henni í klúbbinn.

biturk skrifaði:og eina ástæðan fyrir að samspillingin vill greiða þetta er svo það velti enginn steinn í esb götuna, því það er jú þangað sem er verið að reina að nauðga okkur inn.

Það er nákvæmlega málið.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Halli13 » Mán 04. Apr 2011 17:01

Að segja já: við borgum 0-50 milljarða.

Að segja nei: það er miklar líkur að við vinnum dómsmálið og þurfum ekki að borga neitt, en ef að við töpum dómsmálinu verðru ríkið líklegast gjaldþrota.

Þannig að þetta er spurning um hvort við viljum taka sénsinn á að þurfa ekki að borga eða borga upphæð sem við ráðum alveg við (0-150.000 á hvern íslending).




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1783
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf axyne » Mán 04. Apr 2011 17:02

Eins og ég sé þetta fyrir mér þá verður kosið um:

[ ] Láta Ríða Íslandi í rassgatið.
[ ] Láta Ríða Íslandi í rassgatið.

Hvernig sem horft er á þetta leiðinlega mál þá verður íslandi alltaf riðið í rassgatið :pjuke


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf tdog » Mán 04. Apr 2011 17:03

Hlusta á HÍ, Zirius-ly?

Ekki finnst þér það góð hugmynd að halda að stofnun sem fær peninga á silfurfati frá Ríkinu geti útskýrt málið og fengið fólk til að mynda sér skoðun? Frekar hlusta ég á almúgamann.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Halli13 » Mán 04. Apr 2011 17:05

tdog skrifaði:Hlusta á HÍ, Zirius-ly?

Ekki finnst þér það góð hugmynd að halda að stofnun sem fær peninga á silfurfati frá Ríkinu geti útskýrt málið og fengið fólk til að mynda sér skoðun? Frekar hlusta ég á almúgamann.


Og af hverju ættu háskólar ekki að fá peninga frá ríkinu??



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 17:07

Halli13 skrifaði:Að segja já: við borgum 0-50 milljarða.

Hvað hefurðu fyrir þér í því? Stjórnvöld tala um 50-600 milljarða...það veit engin hvað kemur út úr Landsbankanum

Halli13 skrifaði:Að segja nei: það er miklar líkur að við vinnum dómsmálið og þurfum ekki að borga neitt, en ef að við töpum dómsmálinu verðru ríkið líklegast gjaldþrota.

Ríkið er gjaldþrota fyrir, ef það hefur farið fram hjá einhverjum.
Við höfum engu að tapa.

Halli13 skrifaði:Þannig að þetta er spurning um hvort við viljum taka sénsinn á að þurfa ekki að borga eða borga upphæð sem við ráðum alveg við (0-150.000 á hvern íslending).

Við erum sex hérna í heimili... 6x150.000 eins og þú talar um eru 900.000.- sem ég er ekki til í að borga.



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Nördaklessa » Mán 04. Apr 2011 17:08

ég vitna bara í Halldór Laxness í þessu máli og hann sagði eitt sinn "Svo lengi sem ég sækist ekki í annara manna gróða , sækist ég ekki í bera annara manna skuld"


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Matti21 » Mán 04. Apr 2011 17:11

Mér finnst svakalega stór hluti íslendinga þurfa að gera sér grein fyrir því að þessar kosningar snúast ekki um hvort við séum að fara að borga eða ekki. Þær snúast um það hvort við samþykkjum núverandi samning eða förum dómstóla leiðina sem engin veit með vissu hvað kemur út úr. Ég ætla að kjósa Já en ætla ekki að fara að ræða yfir einum og neinum hér af hverju. Það er einfaldlega mín skoðun eftir að hafa kynnt mér þetta mál.
En hugsið þetta samt svona:
Ef dæmið væri öfugt. Ef hollendingar og Bretar skulduðu okkur. Mundum við ekki krefjast þess að þeir greiddu þessa skuld til baka? Værum við ekki búin að rústa sendiráðum þeirra hér á landi og krefjast peningsins okkar?
Hinsvegar finnst mér í heildina fáranlegt hvað þetta Icesave mál fær mikla athygli þegar fall Seðlabankans er að fara að kosta okkur svo margfallt meira. Samt pælir enginn í því og fjölmiðlar fjalla ekki um það. Allavega ekki morgunblaðið (guess why)...

Skoðið kökuritið hérna
http://www.dv.is/frettir/2011/4/1/ags-a ... ve-fellur/

og farið svo á thjodaratkvaedi.is og myndið ykkar eigin skoðun á þessu máli.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 17:16

mitt heimili hefur ekki efni á 450þús í viðbót.........


ég kann líka ekki við þessa setningu

"líklegast fæst nóg úr landsbankanum" sér í lagi ekki frá ríkisstjórn með lygasýki því ég hef enn ekki fengið svar hvað menn ætla að gera ef að það kemur síðann ekkert úr landsbankanum........sem eru jú helmings líkur

og já.......það má líkja þessu við handrukkun.....og lögreglan segir alltaf að það eigi að kæra handrukkun og ekki borga þegar manni er hótað........af hverju er þetta öðruvísi?

jú auðvitað það eru víst eitthvað samband sem ég man ekki hvað heitir sem mun ekki hleipa okkur í hóp inna glötuðu þjóða ef við borgum ekki "verndartollinn"


mattzi.......

ef við samþykjum þá borgum við.........ef samþykjum ekki þá borgum við ekki......

auðvitað snýst þetta um hvort það er borgað eða ekki

og já. þjóðaratkvæði síðann er haldið uppi af ríkisstjórninni...........sem vill að við kjósum já svo það er ekki vettvangur til að mynda sér skoðun á #-o

EDIT!
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/04/04/bretar_og_hollendingar_sagdir_ottast_domstolaleidin/
:roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf chaplin » Mán 04. Apr 2011 17:26

Ef við segjum nei verður vonlaust að fá lán í framtíðinni, efnahagur fer versnandi, fáar þjóðir munu líklegast vilja eiga viðsk. við okkur osfv. Ef við hinsvegar vinnum dómstólinn verður þetta líklegast ekki alveg svo slæmt.

Ef við segjum já erum við bókstaflega að láta taka okkur í rassgatið, við borgum skuld sem kemur nánast engum við. Ég td. vissi ekki einusinni hvað Icesave var fyrr en Bretar sögðu að ég ætti að borga skuldina.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Matti21 » Mán 04. Apr 2011 17:31

biturk skrifaði:ef við samþykjum þá borgum við.........ef samþykjum ekki þá borgum við ekki......

auðvitað snýst þetta um hvort það er borgað eða ekki

og já. þjóðaratkvæði síðann er haldið uppi af ríkisstjórninni...........sem vill að við kjósum já svo það er ekki vettvangur til að mynda sér skoðun á #-o

Nei. Ef við samþykkjum ekki þá förum við fyrir dómstóla. Á sama hátt og þú segir að engin viti hvað kemur úr þrotabúi landsbankans veit heldur enginn hvernig dómstólaleiðin fer.
Það er f Lagastofnun Háskóla Íslands sem að gerir síðuna thjodaratkvaedi.is fyrir alþingi íslands. Þú getur ákveðið fyrir þig að treysta henni ekki.
Mér finnst hún vel uppsett og útskýrir málið vel á báða bóga. Frekar treysti ég henni en fjölmiðlum undir stjórn Davíðs Oddsonar eða í eigu útrásavíkinga.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 17:33

Matti21 skrifaði:
biturk skrifaði:ef við samþykjum þá borgum við.........ef samþykjum ekki þá borgum við ekki......

auðvitað snýst þetta um hvort það er borgað eða ekki

og já. þjóðaratkvæði síðann er haldið uppi af ríkisstjórninni...........sem vill að við kjósum já svo það er ekki vettvangur til að mynda sér skoðun á #-o

Nei. Ef við samþykkjum ekki þá förum við fyrir dómstóla. Á sama hátt og þú segir að engin viti hvað kemur úr þrotabúi landsbankans veit heldur enginn hvernig dómstólaleiðin fer.
Það er f Lagastofnun Háskóla Íslands sem að gerir síðuna thjodaratkvaedi.is fyrir alþingi íslands. Þú getur ákveðið fyrir þig að treysta henni ekki.
Mér finnst hún vel uppsett og útskýrir málið vel á báða bóga. Frekar treysti ég henni en fjölmiðlum undir stjórn Davíðs Oddsonar eða í eigu útrásavíkinga.


helduru að það sé að ástæðulausu að bretar og hollendingar óttast dómstóla leiðina.......helduru að þeir séu skíthræddir við að vinna :lol:

háskóli íslands er fjármagnaður af ríkinu........do the math


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Pandemic » Mán 04. Apr 2011 17:36

biturk skrifaði:
helduru að það sé að ástæðulausu að bretar og hollendingar óttast dómstóla leiðina.......helduru að þeir séu skíthræddir við að vinna :lol:

háskóli íslands er fjármagnaður af ríkinu........do the math


Ég segi nú bara do your research, það hefur hvergi komið fram að þeir óttist dómstólaleiðina.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf vesley » Mán 04. Apr 2011 17:37

Pandemic skrifaði:
biturk skrifaði:
helduru að það sé að ástæðulausu að bretar og hollendingar óttast dómstóla leiðina.......helduru að þeir séu skíthræddir við að vinna :lol:

háskóli íslands er fjármagnaður af ríkinu........do the math


Ég segi nú bara do your research, það hefur hvergi komið fram að þeir óttist dómstólaleiðina.



Fjölmiðlar segja það :lol:



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 17:38

daanielin skrifaði:Ef við segjum nei verður vonlaust að fá lán í framtíðinni, efnahagur fer versnandi, fáar þjóðir munu líklegast vilja eiga viðsk. við okkur osfv. Ef við hinsvegar vinnum dómstólinn verður þetta líklegast ekki alveg svo slæmt.

Well...við getum ekki vitað það fyrirfram.

Ég held nú að fólk vilji fjárfesta hér áfram, mig grunar að þetta IceSave sé stærra í okkar augum en annara.
Það var einhverntíman gerð könnun í bretlandi og hollandi meðal gangandi vegfaranda...og flestir sögðu "icesave? hvað er það?"

Menn fjárfesta í Írak eins og það sé engin morgundagurinn, menn fjárfesta í Líbýu þó þar hafi verið einræðisherra í 40 ár sem sprengdi breska farþegaþotu yfir Lockerbie.

Allaveganna...að vandlega íhuguðu máli þá ætla ég að segja Nei.