Bara smá forvitni hvernig þetta er hjá ykkur

klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
Ég nota e-mail/usb lykil til að deila þeim skjölum sem ég hef stofnað og þarf að dreifa.
klaufi skrifaði:thegirl skrifaði:klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
Ég nota e-mail/usb lykil til að deila þeim skjölum sem ég hef stofnað og þarf að dreifa.
Jaja einmitt;) en guðjón afhverju notaru transmission? Mer finnst það svo ljótt miðað við utorrent en samt finnst mér miklu fleiri mæla með transmission..
En strakar er hægt að gera thegirl notendanafnid bleikt a litinnþað væri svo flott
eruði ekki sammála?
Einhver skrifaði:"Stelpur hérna fá enga sérmeðferð."
Þá vill ég líka fá bleikt!
GullMoli skrifaði:uTorrent 1.6
JohnnyX skrifaði:GullMoli skrifaði:uTorrent 1.6
Afhverju svona gamla útgáfu?
Annars nota ég µTorrent 2.2.1
klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
thegirl skrifaði:En strakar er hægt að gera thegirl notendanafnid bleikt a litinnþað væri svo flott
eruði ekki sammála?
coldcut skrifaði:klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
good to know...en hvernig kemur það málinu við?
Ég nota t.d. bit-torrent clienta mikið til að sækja ný distro.
Og svo skaltu ekki reyna að segja mér að það sé ekkert á þinni tölvu illa fengið!
klaufi skrifaði:Smá kaldhæðni, en svona í fúlustu alvöru þá er akkúrat ekkert illa fengið á vélinni sem ég er á atm.
Skólavélin með löglegu Win7, Autocad, Inventor og Office.
coldcut skrifaði:klaufi skrifaði:Smá kaldhæðni, en svona í fúlustu alvöru þá er akkúrat ekkert illa fengið á vélinni sem ég er á atm.
Skólavélin með löglegu Win7, Autocad, Inventor og Office.
Engin tónlist, bíómyndir, þættir eða slíkt?
Ég segji alltaf muj-torrent (eða eitthvað svipað, approx. framburður á stafnum µ).coldcut skrifaði:Ég nota transmission á bæði "maccanum" mínum og linux-tölvunni minni. Skil ekki hvernig þú færð út að utorrent(lesist míkrótorrent) sé flottara en Transmission!
dori skrifaði:Ég segji alltaf muj-torrent (eða eitthvað svipað, approx. framburður á stafnum µ).coldcut skrifaði:Ég nota transmission á bæði "maccanum" mínum og linux-tölvunni minni. Skil ekki hvernig þú færð út að utorrent(lesist míkrótorrent) sé flottara en Transmission!
Annars nota ég transmission á linux/mac og µTorrent á Windows. Ég hef enga skoðun á því hvort er betra... Þetta virkar bæði og er ekki fyrir manni.
Dormaster skrifaði:Bittorrent 7,2,1