Kynferðisleg áreitni á netinu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf dori » Mið 16. Mar 2011 14:05

http://visir.is/areitt-kynferdislega-i- ... 1110319238

Eitthvað það heimskulegasta sem ég hef séð. Ykkar skoðun?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf AntiTrust » Mið 16. Mar 2011 14:08

Það heimskulegasta sem ég hef séð.

Kona sem spilar MMORPG verður fyrir 'áreiti' frá kk spilurum. I´m shocked to my very core.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf GuðjónR » Mið 16. Mar 2011 14:08

Crap!



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Black » Mið 16. Mar 2011 14:09

Really..! :shock:


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Benzmann » Mið 16. Mar 2011 14:11

hah, kemur manni ekki á óvart :P


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Gúrú » Mið 16. Mar 2011 14:14

og spilaði hún leikinn mánuðum saman til að öðlast betri skilning á verkefni sínu.


HAHAHA :D


Modus ponens

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Benzmann » Mið 16. Mar 2011 14:19

Gúrú skrifaði:
og spilaði hún leikinn mánuðum saman til að öðlast betri skilning á verkefni sínu.


HAHAHA :D



hver er skilningurinn á því að spila tölvuspil ? ahahahaha enginn, en samt af einhverji ástæðu er alltaf gaman að panta sér pizzu og fá sér ostapopp og 2-4 lítra af kóki um helgar og spila tölvuspil :P


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Pandemic » Mið 16. Mar 2011 14:22

Ég er saklaus



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf beggi90 » Mið 16. Mar 2011 14:31

Aumingja hún!
Ofsótt af eitthverjum sem hún notaði væntanlega í upphafi til að fá frítt stuff...

Bara gisk en mjög líklegt.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Daz » Mið 16. Mar 2011 14:44

Hvar hættir grínið og áreitnin byrjar? Ætli allir vaktarar viti það?




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Bioeight » Mið 16. Mar 2011 15:01

Hún segir að það sem kom henni mest á óvart við rannsóknina er hversu óljós mörk milli sýndarveruleika og raunveruleika eru hjá ákveðnum spilurum „Það er eins og þeir átti sig ekki hvar leikurinn endar og raunveruleikinn tekur við," segir hún.


Ætli það komi þá ekki líka á óvart að menn sem spila saman geti orðið vinir og geti hittst í raunveruleikanum og verið vinir þar líka? (Sem er akkurrat það sem gerist)

Hún virðist taka þessu sem hlutverkaleik/spili þar sem hún er að leika persónuna, ekkert að því en það er bara einn hluti af þessu og ástæðan fyrir því að til urðu sérstakir roleplay serverarar. Meirihlutinn spilar þetta sem tölvuleik og á bakvið persónurnar í leiknum eru alvöru persónur. Þetta einstaka tilvik virðist bara vera ástsjúkur maður, alveg hægt að finna þá á mörgum öðrum stöðum.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Benzmann » Mið 16. Mar 2011 15:18

beggi90 skrifaði:Aumingja hún!
Ofsótt af eitthverjum sem hún notaði væntanlega í upphafi til að fá frítt stuff...

Bara gisk en mjög líklegt.



indeed, það er actually góð leið til að græða pening í MMO's, þykist vera einhver ljóska sem veit ekki 1 eða neitt, og færð allt upp í hendurnar...

but as far as i am concerned gamer chicks eru ekkert það hot svo ég hef aldrei lagt í að vera eitthvað að reyna við þær..


hér er gott dæmi um Wow stelpu
http://www.youtube.com/watch?v=HKOU0qjsbmo
og já þetta er stelpa !

ég myndi ekkert vilja að vera borga undir rassgatið á þessari hvorki í RL eða í Virtual heimum.




annars allir vita hvað Girl í mmo's þýðir Guy In Real Life


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf dori » Mið 16. Mar 2011 15:20

Mér finnst þetta bara vera svo rosalega frjálslega farið með hugtakið "kynferðisleg áreitni". Er kynferðisleg áreitni ekki eitthvað sem er refsivert? Var þessi aðili að stunda eitthvað sem var á einhvern hátt refsivert athæfi? Að sýna athygli/áhuga er ekki kynferðisleg áreitni.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Daz » Mið 16. Mar 2011 15:31

dori skrifaði:Mér finnst þetta bara vera svo rosalega frjálslega farið með hugtakið "kynferðisleg áreitni". Er kynferðisleg áreitni ekki eitthvað sem er refsivert? Var þessi aðili að stunda eitthvað sem var á einhvern hátt refsivert athæfi? Að sýna athygli/áhuga er ekki kynferðisleg áreitni.


Einelti er ekki ólöglegt, samt viljum við útrýma því.

Það er munur á athygli/áhuga og áreitni.



Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Dormaster » Mið 16. Mar 2011 15:37

benzmann skrifaði:
beggi90 skrifaði:Aumingja hún!
Ofsótt af eitthverjum sem hún notaði væntanlega í upphafi til að fá frítt stuff...

Bara gisk en mjög líklegt.



indeed, það er actually góð leið til að græða pening í MMO's, þykist vera einhver ljóska sem veit ekki 1 eða neitt, og færð allt upp í hendurnar...

but as far as i am concerned gamer chicks eru ekkert það hot svo ég hef aldrei lagt í að vera eitthvað að reyna við þær..


hér er gott dæmi um Wow stelpu
http://www.youtube.com/watch?v=HKOU0qjsbmo
og já þetta er stelpa !

ég myndi ekkert vilja að vera borga undir rassgatið á þessari hvorki í RL eða í Virtual heimum.




annars allir vita hvað Girl í mmo's þýðir Guy In Real Life

HAHAHAHAHA!!!
Hún er að kalla alla feita og eftir að hafa farið úr bílnum og lamið í gula draslið á hún erfitt með að anda :megasmile


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf fannar82 » Mið 16. Mar 2011 15:49

benzmann skrifaði:
beggi90 skrifaði:Aumingja hún!

but as far as i am concerned gamer chicks eru ekkert það hot svo ég hef aldrei lagt í að vera eitthvað að reyna við þær..



Well ég held að þetta sé ekki alveg svona í dag,

maður er farinn að sjá stelpur spila meira og meira tölvuleiki.. heimurinn er alltaf að breytast

en ekki það að ég nenni að spila með stelpum :) þær eru oftast svo lélegar


ooooo yeah i went there..


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf reyndeer » Mið 16. Mar 2011 15:52

I don't care, I'm gay \:D/



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Haxdal » Mið 16. Mar 2011 18:27

Þessi rannsókn er eitthvað svo röng, ég held að hún hafi byrjað að spila leikinn með vitlausu hugarfari og ég fæ á tilfinninguna að rannsóknin hafi litast af þessari slæmu reynslu með fávitanum sem hún addaði á Facebook.
Svo vantar að vita hvernig þessi "rannsókn" fór fram. Hvað spilaði hún leikinn lengi, var hún alltaf með sama characterinn, var hún alltaf í sama corpinu.. hvernig corp var þetta; PVE, PVP, high level alliance corp, mining corp etc, var hún kannski alltaf í nooba corpinu?.

„Það er eins og þeir átti sig ekki hvar leikurinn endar og raunveruleikinn tekur við,
Það eru engin mörk þarna á milli fyrir alvöru Eve spilara.

„Það var mín upplifun að yfirmenn fyrirtækisins væru með mig vafða inn í bómull og ég væri ekki fullgildur spilari, það er þeir taka ekki mark á getu og kvenmenn þurfa að sanna sig stöðugt en eru sjaldan teknar sem fullgildir alvöru spilarar,"
Hún hefur greinilega ekki verið í Razor, Þegar ég hætti að spila Eve þá var Shizah æðsti strumpur þar og hún er kona "IRL".

Svo var nú stelpa í corpinu sem ég var í, ég veit ekki til þess að hún hafi verið "höndluð" sem eitthvað status symbol, recruiting tól eða vöfð inní bómul hvað þá að hún hafi orðið fyrir einhverju áreiti (þ.e. fyrir utan þetta venjulega í byrjun "omg there's a girl on the interweb" ).


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1042
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf rapport » Mið 16. Mar 2011 18:29

GuðjónR skrifaði:Crap!


Varstu böstaður?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf gardar » Mið 16. Mar 2011 18:36

Þetta er eitthvað sem thegirl kannast við



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1042
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf rapport » Mið 16. Mar 2011 18:39

Ég vil ekki vera leiðinlegur eða fordómafullur en ég hvet ykkur til að lesa nokkur BS/MS lokaverkefni á http://www.skemman.is helst 2-3 frá hverjum háskóla, Bifröst kemur ekki vel út (mitt persónulega mat, ekki litast af því nema lesa sjálfir nokkur verkefni)

Berið saman vinnubrögð og frágang m.t.t. krafna um frágang svona verkefna sbr. heimildanotkun, vísun í heimildir, að draga ályktanir, röksemdafærslu, frágang, útreikninga, útskýringar, uppsetningu gagna og fylgigögn sbr. kannanir => þa á að fylgja mat/útreikningur á marktækni, helst fyrir hverja spurningu o.s.frv.

Það er ótrúlegur munur á skólum, ekki bara nemendum og það er eiginlega bara sjokkerandi að skoða þarna verkefni eftir fólk sem er komið á toppinn sem virðist hafa fengið gráðuna sína i Cheerios pakka skv. lokaverkefninu þeirra.

Það eru verkefni sem eru 60 bls. af excelgröfum (engar útskýringar, útreikningar eða formúlur sýndar) og svo koma fullyrðingar sem eru stjarnfræðilega GRAND m.v. gögnin og ekkert samhengi á milli... (og nei, engin excelskjöl, CD eða minnislyklar skráð sem fylgigögn verkefnisins)

Ekki að ég hafi verið að "njósna" um fólk, ég byrjaði að skoða verkefni annara af áhuga og svo þegar maður fann rusl sem sveið í augun þá googlaði maður höfundana og þá fyrst fékk maður sjokk.

Svo lærir maður náttúrulega helling af því að lesa metnaðarfull verkefni...



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Daz » Mið 16. Mar 2011 18:45

rapport skrifaði:Ég vil ekki vera leiðinlegur eða fordómafullur en ég hvet ykkur til að lesa nokkur BS/MS lokaverkefni á http://www.skemman.is helst 2-3 frá hverjum háskóla, Bifröst kemur ekki vel út (mitt persónulega mat, ekki litast af því nema lesa sjálfir nokkur verkefni)

Berið saman vinnubrögð og frágang m.t.t. krafna um frágang svona verkefna sbr. heimildanotkun, vísun í heimildir, að draga ályktanir, röksemdafærslu, frágang, útreikninga, útskýringar, uppsetningu gagna og fylgigögn sbr. kannanir => þa á að fylgja mat/útreikningur á marktækni, helst fyrir hverja spurningu o.s.frv.

Það er ótrúlegur munur á skólum, ekki bara nemendum og það er eiginlega bara sjokkerandi að skoða þarna verkefni eftir fólk sem er komið á toppinn sem virðist hafa fengið gráðuna sína i Cheerios pakka skv. lokaverkefninu þeirra.

Það eru verkefni sem eru 60 bls. af excelgröfum (engar útskýringar, útreikningar eða formúlur sýndar) og svo koma fullyrðingar sem eru stjarnfræðilega GRAND m.v. gögnin og ekkert samhengi á milli... (og nei, engin excelskjöl, CD eða minnislyklar skráð sem fylgigögn verkefnisins)

Ekki að ég hafi verið að "njósna" um fólk, ég byrjaði að skoða verkefni annara af áhuga og svo þegar maður fann rusl sem sveið í augun þá googlaði maður höfundana og þá fyrst fékk maður sjokk.

Svo lærir maður náttúrulega helling af því að lesa metnaðarfull verkefni...


Isss, ég útskrifaðist ekki úr Bifröst en mitt verkefni er samt sjokkerandi lélegt rusl :D (enda var verkefnið mitt ekki kvöð og bara 6 einingar af heildargráðunni...)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1042
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf rapport » Mið 16. Mar 2011 18:49

Daz skrifaði:Isss, ég útskrifaðist ekki úr Bifröst en mitt verkefni er samt sjokkerandi lélegt rusl :D (enda var verkefnið mitt ekki kvöð og bara 6 einingar af heildargráðunni...)


Já, maður á ekkert að vera dæma fólk of mikið út frá nokkrum blaðsíðum sem skrifaðar eru í stressi og undir pressu...

En finnst samt áberandi munur á milli skóla...



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Akumo » Mið 16. Mar 2011 19:14

Þess má geta að þessi anna bragadóttir er trúlofuð gæja sem hún kynntist í þessum leik og býr sá náungi í bretlandi :-k



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Klaufi » Mið 16. Mar 2011 20:28

Heyrði einhver Erp tala um þetta í Harmageddon?

"Áreita þessar geimeðlur kynferðislega hægri vinstri.."

Hans hugmyndir af eve voru algjör snilld..


Mynd