Þetta er btw Counter Strike Source myndband sem ég gerði

Meigið alveg smella á like

GullMoli skrifaði:Mér fannst þetta frekar nett!
Rólegir á að drulla endalaust yfir þetta, frekar sleppa því að tjá sig eða ekki horfa á þetta ef þið hafið ekki áhuga á cs videoumÞað gæti verið að TheGirl hafi bara rétt fyrir sér um ykkur
MarsVolta skrifaði:GullMoli skrifaði:Mér fannst þetta frekar nett!
Rólegir á að drulla endalaust yfir þetta, frekar sleppa því að tjá sig eða ekki horfa á þetta ef þið hafið ekki áhuga á cs videoumÞað gæti verið að TheGirl hafi bara rétt fyrir sér um ykkur
haha, ég hef horft á 100+ CS Videó og hef mjög gaman af þeim. Þú getur ekki ætlast til þess að fólk gagnrýni ekki myndband hjá þér ef þú ert að pósta því á netinu, það virkar ekki þannig. En þetta er ágætis myndband, fyrir utan þessa nauðgun/morð á flottu Weezer lagi.
GullMoli skrifaði:MarsVolta skrifaði:GullMoli skrifaði:Mér fannst þetta frekar nett!
haha, ég hef horft á 100+ CS Videó og hef mjög gaman af þeim. Þú getur ekki ætlast til þess að fólk gagnrýni ekki myndband hjá þér ef þú ert að pósta því á netinu, það virkar ekki þannig. En þetta er ágætis myndband, fyrir utan þessa nauðgun/morð á flottu Weezer lagi.
Vissulega, maður hefur alveg ágætt af constructive gagngríni en ekki "þetta er ömurlegt", "tilhvers ertu að þessu", "wtf deyðu" etc
Zedro skrifaði:Flott intro og outro. Vel gert myndband samhæfing tónlistar og myndbands var helv töff ....eeen.... blur effectinn var aðeins of áberandi,
myndbandið var meira um Effect effect effect etc. frekar en Content content effect content. Hefði vilja sá meiri áherslu á innihaldið frekar
en tæknibrellurnar.
....og já nota lýsandi titil fær sjens fram á morgun til að laga þetta annars færðu aðvörun
Victordp skrifaði:Takk fyrir það, en ástæðan fyrir þessu blurr effect er því að mér fannst hann bara passa vel inní svona týpur af lögum
HelgzeN skrifaði:Cs 1,6 myndböndin eru nú flottari
Zedro skrifaði:Victordp skrifaði:Takk fyrir það, en ástæðan fyrir þessu blurr effect er því að mér fannst hann bara passa vel inní svona týpur af lögum
Flott effect en bara aðeins og mikið af honum, þú ert varla búinn að focusa áður en þú ert aftur kominn úr focus.
...og minni enn á að nota lýsandi titil einsog "Frumraun í CSS myndbandagerð".
Dormaster skrifaði:Hvaða forrit notaru til að klippa ?
Victordp skrifaði:Dormaster skrifaði:Hvaða forrit notaru til að klippa ?
Sony Vegas