Hringdu.is

Allt utan efnis

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf capteinninn » Þri 04. Des 2012 19:06

Klaufi skrifaði:
hannesstef skrifaði:Djöfullinn hafi það, var að uppfæra Battlefield 3 í gær þegar netið datt út. Origin hætti að ná í patchinn og núna þarf ég að ná í hann aftur. Þarf að bíða í 5 klukkutíma eftir patchinum útaf ruglinu í Hringdu og get þessvegna ekki spilað í kvöld.

Ég ætla pottþétt að skipta eitthvað annað um mánaðamótin næstu, rugl að fá enga afsökunarbeiðni eða neina útskýringu á þessu hjá þeim. Og þetta er ekki í fyrsta sinn sem er vesen hjá þeim

Félagi minn sem er hjá Vodafone byrjaði að ná í patchinn fyrir 5 mín og er kominn í 30% á meðan ég er kominn með 15 mín og 3%


Er í nákvæmlega sama veseni, þurfti að byrja aftur..

Er núna að sækja með 163 kb/s, félagi minn hjá Vodafone sótti þetta á 30-40min rétt áðan.


Ég ætla að fara til félaga míns sem er hjá Vodafone á eftir og fá Aftermath á USB kubb og reyna að henda honum inn þannig




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf darkppl » Þri 04. Des 2012 19:16

DJÖFULSINS KAFTÆÐI var buinn að ná í einhver 90% og svo datt netið út...


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf audiophile » Þri 04. Des 2012 19:59

Mjög hæg tenging hjá mér líka. Er að sækja BF3 á um 300 kb/s. Ég held að ég þurfi að fara að leita annað. Hef gefið þeim séns hingað til en mig munar ekki um 1-2þ aukalega fyrir almennilega þjónustu.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf beggi90 » Þri 04. Des 2012 20:04

audiophile skrifaði:Mjög hæg tenging hjá mér líka. Er að sækja BF3 á um 300 kb/s. Ég held að ég þurfi að fara að leita annað. Hef gefið þeim séns hingað til en mig munar ekki um 1-2þ aukalega fyrir almennilega þjónustu.


Tók einmitt þessa ákvörðun fyrir 3 mánuðum og hef sko ekki séð eftir því.
Má ekki gleyma tímanum og kostnaðinum sem fer í að hringja alltaf í þjónustuverið hjá þeim. (gætir jafnvel komið út á sléttu :))




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf darkppl » Þri 04. Des 2012 20:26

þegar ég er heim (er hjá vodafone er ég að ná í um 10 mb á sec...) er á lani og þetta er bara pirrandi...


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

Höfundur
raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf raRaRa » Þri 04. Des 2012 21:10

Jæja, ég hef verið að hugsa um að skipta yfir til Hringdu.is. Reyndi að hringja til þeirra 3x seinasta föstudag en símkerfið þeirra var bilað. Ég heyrði í þeim en þeir heyrðu ekki í mér. Svo heyrði maður mikið blót hjá gaurnum sem svaraði, eitthvað eins og "HVER DJÖÖÖ ER I GANGI!??"?#". Frekar fyndið :-)

En já það endaði með því að ég gafst upp í bili og er núna aftur að hugsa um að skipta yfir til þeirra. Er enn packet loss vesen í gangi? Er netið hjá þeim mjög óstöðugt?

Aðal ástæðan bakvið afhverju ég vill flytja til þeirra er til að fá ljósanet og hýsa ýmsa þjóna, væri ekki gott ef netið er óstöðugt.

Takk!




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf J1nX » Þri 04. Des 2012 21:14

þeir hafa verið fínir mest allan tímann sem ég hef verið hjá þeim (að verða komið hálft ár) en síðustu dagar hafa verið algjör hörmung




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf darkppl » Þri 04. Des 2012 21:20

EINGINN samskipti. léleg þjónusta. lélegur hraði núna síðustu daga netið dottið út 200 kbs þetta er ekki hægt ég myndi ekki vera hjá hringdu. eins og er (er á lani.)


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|


J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf J1nX » Þri 04. Des 2012 21:26

mér fannst fínt þegar þeir voru með netspjallið þarna, en ég hef ekki séð það inn á síðunni þeirra í dágóðan tíma




lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf lyfsedill » Þri 04. Des 2012 22:52

Allt bilar hjá þeim. Sama með netspjallið ég spurði að þvi og kvartaði um daginn yfir að það væri ekki og þá var sagt "Ja það bilaði hjá okkur netspjallið en verið að vinna í því og það kemur í lag einhvern næstu daga" þetta var fyrir um 3 vikum. Annars hefur netið verið hægt hjá mér það er erlenda niðurhalið slow alveg í um 2 mánuði núna. Fram að þvi frábært fyrir utan fyrsta mánuðinn (hef verið hjá þeim í um ár). Er alls ekki sáttur, fer yfir annað um leið og hinir bjóða 250 gb niðurhal á mán. það heldur mér hjá hringdu.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Minuz1 » Þri 04. Des 2012 23:40

lyfsedill skrifaði:Allt bilar hjá þeim. Sama með netspjallið ég spurði að þvi og kvartaði um daginn yfir að það væri ekki og þá var sagt "Ja það bilaði hjá okkur netspjallið en verið að vinna í því og það kemur í lag einhvern næstu daga" þetta var fyrir um 3 vikum. Annars hefur netið verið hægt hjá mér það er erlenda niðurhalið slow alveg í um 2 mánuði núna. Fram að þvi frábært fyrir utan fyrsta mánuðinn (hef verið hjá þeim í um ár). Er alls ekki sáttur, fer yfir annað um leið og hinir bjóða 250 gb niðurhal á mán. það heldur mér hjá hringdu.


Það er ekki sjéns að hin símafyrirtækin geti boðið svipaða díla og hringdu, overheadið hjá þeim er út úr kú.

Hringdu gerir marga góða hluti en customer support er ekki þeirra sterka hlið.

Það er hlutur sem þeir þurfa að laga ef þeir vilja halda í kúnna, margt sem ég get fyrirgefið, en það verður að vera einhver ástæða eða fréttir.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf starionturbo » Mið 05. Des 2012 08:36

Held að það séu ekkert alltof margir sem eru búnir að sjá verðbreytingarsíðuna hjá þeim :lol:

http://hringdu.is/verdbreytingar/

Vodafone ódýrari í flestum tilfellum, bjóða reyndar ekki upp á 250Gb, en bjóða upp á 120Gb sem mér finnst persónulega feiki nóg :happy


Foobar

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf svensven » Mið 05. Des 2012 09:39

starionturbo skrifaði:Held að það séu ekkert alltof margir sem eru búnir að sjá verðbreytingarsíðuna hjá þeim :lol:

http://hringdu.is/verdbreytingar/

Vodafone ódýrari í flestum tilfellum, bjóða reyndar ekki upp á 250Gb, en bjóða upp á 120Gb sem mér finnst persónulega feiki nóg :happy


Er ekkert búinn að skoða þeta, en þegar þú segir að Vodafone sé ódýrara í flestum tilfellum, þá fór ég að pæla, eru ekki verðhækkannir hjá þeim um áramótin líka ?

Var fór að leita af fréttum frá Vodafone og endaði í verðskránni hjá þeim.

Ljósleiðari hjá Vodafone 50Mb/s með 140gb niðurhali er á 6230kr + 2410kr til Gagnaveitunnar
Ljósleiðari hjá Hringdu 100Mb/s með 250gb niðurhali er á 4995kr + 2410kr til Gagnaveitunnar
Ljósleiðari hjá Hringdu eftir hækkun 100Mb/s með 250gb niðurhali 5795kr + 2410kr til Gagnaveitunnar

ADSL hjá Voda 40gb 5500kr
ADSL hjá Hringdu 40gb eftir hækkun 4995kr

Svona virðist þetta vera á flestum þjónustum á milli fyrirtækjanna, sé ekki hvar Vodafone er ódýrara, mátt samt endilega benda mér á það, gæti vel verið að mér sé að yfirsjást eitthvað :happy




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf starionturbo » Mið 05. Des 2012 10:08

Ég var að bulla, sorrý ! :) Ég var að bera saman "Ljósnet" og Ljósleiðara :baby


Foobar

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf svensven » Mið 05. Des 2012 10:17

starionturbo skrifaði:Ég var að bulla, sorrý ! :) Ég var að bera saman "Ljósnet" og Ljósleiðara :baby


Haha, ég var að fara að commenta á þetta hjá þér hvaðan þú værir að fá þessi verð, fann þau bara ekki sama hversu mikið ég leitaði :happy




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf starionturbo » Mið 05. Des 2012 10:31

svensven skrifaði:
starionturbo skrifaði:Ég var að bulla, sorrý ! :) Ég var að bera saman "Ljósnet" og Ljósleiðara :baby


Haha, ég var að fara að commenta á þetta hjá þér hvaðan þú værir að fá þessi verð, fann þau bara ekki sama hversu mikið ég leitaði :happy


Haha já, ég verð bara afsaka fyrir að eyða tímanum hjá þér í ekkert :megasmile

En engu að síður þá held ég að verðbreytingin verði ekki Hringdu í hag ofan í þær þjónustusögur sem ég hef séð hér, burt séð frá einhverjum auka krónum þá er þjónustan ekki ásættanleg.


Foobar

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf svensven » Mið 05. Des 2012 10:41

starionturbo skrifaði:
svensven skrifaði:
starionturbo skrifaði:Ég var að bulla, sorrý ! :) Ég var að bera saman "Ljósnet" og Ljósleiðara :baby


Haha, ég var að fara að commenta á þetta hjá þér hvaðan þú værir að fá þessi verð, fann þau bara ekki sama hversu mikið ég leitaði :happy


Haha já, ég verð bara afsaka fyrir að eyða tímanum hjá þér í ekkert :megasmile

En engu að síður þá held ég að verðbreytingin verði ekki Hringdu í hag ofan í þær þjónustusögur sem ég hef séð hér, burt séð frá einhverjum auka krónum þá er þjónustan ekki ásættanleg.


Eyddi ekki tímanum í ekki neitt, fengum þetta á hreint ;)

Varðandi hit, þá er þetta þeim náttúrulega ekki í hag, en er ekki fyrirséð að hinar þjónustuveiturnar muni hækka líka - Tekur ekki nýji FarIce samningurinn gildi um áramótin ?

Reyndar komið frá Símanum og Tal

http://www.siminn.is/servlet/file/Yfirl ... C_ENT_ID=8
http://www.tal.is/Portals/0/Templates/T ... 1.1.13.pdf

Netið hjá Símanum hækkar reyndar ekki og hækkunin hjá Tal er ekki mikil, nema á Ljósneti.

Kæmi mér samt ekki á óvart ef það yrðu frekari hækkannir 1. feb.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf AntiTrust » Mið 05. Des 2012 10:45

Það eru hækkanir allstaðar og á ýmsum þjónustuliðum - Þótt það sé ekki akkúrat netið sem er hækkað þá er vel hægt að covera hærri útgjöld með öðrum gjöldum.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf svensven » Mið 05. Des 2012 10:46

AntiTrust skrifaði:Það eru hækkanir allstaðar og á ýmsum þjónustuliðum - Þótt það sé ekki akkúrat netið sem er hækkað þá er vel hægt að covera hærri útgjöld með öðrum gjöldum.


Það er auðvitað laukrétt - Nennti bara ekki að fara í nákvæma skoðun á því þar sem þetta fjallaði upphaflega bara um Netið.

En það er samt "gaman" að skoða hvað það eru margir þjónustuliðir að hækka hjá flestum netveitunum.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tlord » Mið 05. Des 2012 14:22

er engin insider hér sem getur kjaftað, hvað útlandatengingar kosta, sirka?



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ponzer » Mið 05. Des 2012 14:52

Smá tips fyrir þá sem vilja eða eru að spá í "ótakmarkað" niðurhal..

Þá eru Greenqloud að bjóða upp á VPS'a sem eru hýstir hérna heima og þeir rukka ekki fyrir bandvídd inn en rukka fyrir bandvídd sem fer út EN þeir eru ekki að rukka fyrir innanlandstraffík og þeir eru tengdir við Rix í gegnum EJS/Advania.

Þannig að menn geta fengið ótakmarkaða traffik inn en öll traffík út úr landi er mæld og rukkuð svo að seeda torrentum væri vesen(ekki frítt) en ekkert mál að sækja.

Ódýrasti VPSinn þeirra er 7.3$ p/mán sem hægt væri að breyta í VPN gátt og menn gætu jafnvel deilt sömu nóðu.

Þetta er svosem bara hugmynd sem ég fékk en hef ekki reynt að framkvæma né prófað.


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf starionturbo » Mið 05. Des 2012 15:05

Þetta er eiginlega betri kostur http://www.netsamskipti.is/hysingar/vpn-tengingar/ og 1TB fyrir 2490


Foobar

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tlord » Mið 05. Des 2012 15:12

fara bara í ódýrasta pakkann hjá ispanum og svo svona proxy -like :megasmile




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf capteinninn » Fös 07. Des 2012 00:12

tlord skrifaði:fara bara í ódýrasta pakkann hjá ispanum og svo svona proxy -like :megasmile


Er þetta að virka almennilega? Lítur mjög vel út.

Annars hringdi vinur minn í Hringdu og spurði um vandamálin hjá þeim og var sagt að þeir væru bara að vinna að því að laga þetta og gátu ekki gefið honum tímasetningu á því, svo hann skipti yfir í Vodafone




lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf lyfsedill » Fös 07. Des 2012 06:14

þeir segja þetta alltaf að se verið að vinna í að laga þetta hafa sagt það í meira en 2 mánuði. varðandi hraða á erlendu dæmi. Ekkert að marka þá