Hringdu.is

Allt utan efnis

growler
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 20:56
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf growler » Fim 06. Maí 2021 20:57

Jú algjörlega!
Ef þeir gefa það út fyrirfram að þjónustan þeirra sé óörugg þá gætirðu verið með upplýst val.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1446
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Lexxinn » Fim 06. Maí 2021 21:21

growler skrifaði:Það er spurning hvort þeir muni bæta manni upp tekjutap af þessu downtime í dag, eða í það minnsta bjóða manni fríann mánuð fyrir þetta. Þetta er óafsakanlegt.
Það er kannski spurning að færa sig yfir á traustari netþjóstustu.


Heldur þú að Síminn, Vodafone eða Nova myndu bæta þér eitthvað tekjutap? Hvað ferð þú eiginlega fram á þegar heita vatnið er niðri í nokkra klst vegna vinnu við lagnir, þú hlýtur að ætlast til að fá heitan pott fyrir hverja 7klst sem þú ert heitavatnslaus.
Hvílík frekja.

Edit: Hotspot is king í svona tilfellum
Síðast breytt af Lexxinn á Fim 06. Maí 2021 21:33, breytt samtals 2 sinnum.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kjartanbj » Fim 06. Maí 2021 21:27

Það getur alltaf allt bilað, ef netið er svona mikilvægt þá er um að gera vera með fail over net, ég fór bara á 4g a meðan þetta var bilað, fyrsta skipti sem það bilar svona stór bilun síðan ég byrjaði hjá Hringdu




Mossi__
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Mossi__ » Fim 06. Maí 2021 22:15

Growler, það er náttúrulega lágmarkskrafa að allt sé óbrigðult og fullkomið.

Það getur allt bilað. Nota bara Hotspot í símanum ef netið dettur út.

Ekki vera kjáni.




growler
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 20:56
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf growler » Fim 06. Maí 2021 22:39

"Nota bara Hotspot í símanum"

Ég er ekki að tala um að missa af memes á reddit í 3 tíma. Ég er að tala um þegar afkoma fyrirtækisins þíns fellur niður þegar þú færð ekki þá þjónustu sem þú borgar fyrir.

Reyndar getur ekki verið að þeir reyni að rukka fyrir þennan tíma sem þjónustan lá niðri, en maður býst við að það sé ótrufluð þjónusta 24/7.

Og einmitt ótrúlegt að þeir séu ekki með failover eða eitthvað til að tryggja ótruflaða þjónustu.




battleship
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 21. Mar 2018 10:45
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf battleship » Fim 06. Maí 2021 23:12

growler, eitt eða tvennt í þessu...

Ef að allt er svona mission critical hjá þér, hvernig væri bara að fá sér 4g router sem failover, ef þú mátt alls ekki missa net.
Það vill svo til að Hringdu selja hann á tæpan 20 þús, sem er ódýr trygging til lengri tíma litið.
Hringdu rukkar ekki eftir tímanotkun, heldur eftir gagnamagni notað, þannig ég veit ekki alveg Hringdu ættu að gera þar...




Mossi__
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Mossi__ » Fim 06. Maí 2021 23:27

Ef þetta er svona dramatískt, af hverju er þitt fyrirtæki ekki með betra infrastructure og failsafe?

Þú veist ekki hver bilunin var svo þú getur lítið gagnrýnt innviðin hjá Hringdu.

Hættu þessu tuði.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gnarr » Fös 07. Maí 2021 00:45

growler skrifaði:Það er spurning hversu mikils virði það er fyrir þig að hafa netþjónustu sem þú getur treyst á.
Og hversu miklum fjármunum þú tapar þegar netþjónustan þín bregst þér.
Tjónið af þessum 3 tímum getur verið mun meira en sparnaðurinn af því að vera með örlítið ódýrari netþjónustu.

Í þannig scenario ættirðu að vera með tenginu með SLA og fallback.
Frekar mikið sjálfum þér að kenna ef þú ert á ódýrustu heimils tenginu sem er í boði og ekki með neitt redundancy


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1446
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Lexxinn » Fös 07. Maí 2021 01:43

growler skrifaði:Og hversu miklum fjármunum þú tapar þegar netþjónustan þín bregst þér.
Tjónið af þessum 3 tímum getur verið mun meira en sparnaðurinn af því að vera með örlítið ódýrari netþjónustu.


Afhverju ertu þá ekki með dýrari netþjónustu til að koma í veg fyrir svona tilfelli ef þau draga reksturinn þinn niður til heljar?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1294
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Klemmi » Fös 07. Maí 2021 09:23

Það er ekki hægt að ætlast til að söluaðili þjónustu og vöru gangi í ábyrgð fyrir þann afleidda skaða sem getur hlotist af því að varan eða þjónustan reynist gölluð á einhverjum tímapunkti, enda getur slíkur skaði verið óbætanlegur.

Oft má kaupa tryggingar til að bæta slíkt, sem og auðvitað að hver einstaklingur / atvinnurekandi ætti að vera með plan B ef varan/þjónustan er að öðrum kosti ómissandi.

Ég fæ ekki matinn sem skemmist ef að ísskápurinn bilar bættan frá Elko.
Geri ekki ráð fyrir að leigubílstjórar fái bætt vinnutapið frá umboði ef bíllinn þeirra bilar.
Ef strætó er seinn, og ég missi af atvinnuviðtalinu fyrir draumastöðuna og næsti á eftir var ráðinn á staðnum, þá er það ekki strætó að kenna, ég hefði átt að velja traustari samgöngumáta eða leggja fyrr af stað.

Og svo klassíska, söluaðili harðra diska og annara geymslumiðla getur ekki verið ábyrgur fyrir gögnunum sem á þeim eru geymd, enda geta þau verið ómetanleg. Það er á ábyrgð hvers og eins að bakka upp sín gögn á viðeigandi máta.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Dropi » Fös 07. Maí 2021 10:40

growler skrifaði:"Nota bara Hotspot í símanum"

Ég er ekki að tala um að missa af memes á reddit í 3 tíma. Ég er að tala um þegar afkoma fyrirtækisins þíns fellur niður þegar þú færð ekki þá þjónustu sem þú borgar fyrir.

Reyndar getur ekki verið að þeir reyni að rukka fyrir þennan tíma sem þjónustan lá niðri, en maður býst við að það sé ótrufluð þjónusta 24/7.


Í hosting geiranum er talað um að 99.9% uptime sé ekki nógu gott. Í hverju ári eru 8760 klst. 3klst á ári er 0.0342% downtime. Ef það er ekkert annað downtime á 365 daga tímabili er uppitíminn 99.9658%.
Ef þú þarft meira uptime þarftu alvarlega að hugsa um automatic failover lausn.

Og einmitt ótrúlegt að þeir séu ekki með failover eða eitthvað til að tryggja ótruflaða þjónustu.

Hvað ert þú eiginlega að borga í mánaðargjald? Það hlýtur að vera sjarnfræðileg tala ef þú ætlast til að þeir komi með tvær taugar á sitthvoru kerfinu inn til þín til að ná 99.99% uptime frekar en 99.9%.
Síðast breytt af Dropi á Fös 07. Maí 2021 10:42, breytt samtals 1 sinni.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


twacker
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Fim 30. Sep 2010 14:04
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf twacker » Fös 07. Maí 2021 12:24

Öll fjarskiptafélögin eru með bilanaklausu í skilmálum sem viðskiptavinir samþykkja.

Hringdu ber ekki ábyrgð á því, þótt fjarskiptasamband rofni um stund. Hringdu mun þó ávallt leitast við að koma á fjarskiptasambandi að nýju og viðhalda gæðum þjónustunnar. Verði verulegur óþarfa dráttur af hálfu Hringdu á viðgerð getur viðskiptavinur krafist endurgreiðslu á mánaðargjaldi í hlutfalli við þann tíma sem samband er rofið. Hringdu ábyrgist ekki tjón sem rekja má til sambandsleysis, rofs á fjarskiptum eða annarra truflana sem kunna verða á rekstri fjarskiptanetsins, hvort sem slíkt má rekja til línubilana, bilana í stöðvum eða annarra ástæðna.


Ef einstaklingar/fyrirtæki þola ekki svona downtime þá þarf að borga fyrir netsambönd sem eru með þannig SLA, sem eru töluvert dýrari. Til þess að berja þennan dauða hest enn meira: notaðu hotspot, farðu á kaffihús eða borgaðu fyrir dýrari tengingu. Growler getur reynt að fá endurgreiðslu frá Hringdu, en það væri þá ca 4 klst af mánaðargjaldinu.



Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 253
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Climbatiz » Fös 07. Maí 2021 12:37

bara fá sér net í símann líka hjá Hringdu, sem er á afslætti ef þú ert með bestu tenginguna hjá þeim, svo gera bara hotspot ef netið fer niður, 100GB data limit ætti að vera nóg fyrir smá downtime á mánuði


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


growler
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 20:56
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf growler » Fös 07. Maí 2021 12:51

Ég var nú bara að tala um hypothetical fyrirtæki.

Mitt persónulega tap af þessu verður ekki metið til fjár.
Ég ætlaði að senda ryksuguna af stað þegar ég var í vinnunni en það tókst ekki vegna óáreiðanlegrar nettengingar.
Hreint gólf er alveg ómetanlegt.
En maður lærir af reynslunni og ég mun setja upp eitthvað schedule fyrir það.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Fös 07. Maí 2021 14:34

growler skrifaði:Ég var nú bara að tala um hypothetical fyrirtæki.

Mitt persónulega tap af þessu verður ekki metið til fjár.
Ég ætlaði að senda ryksuguna af stað þegar ég var í vinnunni en það tókst ekki vegna óáreiðanlegrar nettengingar.
Hreint gólf er alveg ómetanlegt.
En maður lærir af reynslunni og ég mun setja upp eitthvað schedule fyrir það.


Hringdu ættu klárlega að senda þrifningaraðila til þín fyrir þetta tilfinningalega tjón.




:guy



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fös 07. Maí 2021 17:26

Sæl öll.

Þakka stuðning og skilning hér á spjallinu, kunnum klárlega að meta það. Lofa að gefa ykkur betra report en kom fram í SMSi en vildi láta vita að við förum í viðhaldsvinnu í nótt 02-07. Hún gengur vonandi vel en það má búast við truflunum á netsambandi, einhvern tímann á því tímabili.

Kveðja,
Egill



Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf mort » Fös 07. Maí 2021 18:32

Bara til að bæta aðeins við...

ég vinn á burðarneti Vodafone og þekki þetta nokkuð vel. Þú getur bara verið nokkuð viss um að internettengingin þín fari niður óháð þjónustuaðila, Hringdu/Voda/Síminn/Nova. Ef þú ert með mission critical þjónustu sem þarf internetið (sem er auðvitað bara best effort net...) Þá þarftu að verja hana. Þú hefur um ýmsa valkosti, 4G varaleið - þá mögulega hjá öðrum þjónustuaðila. Aðra tengingu... Ódýrt magnmælt 4G kort er ekki dýrt sem backup og frekar ódýr búnaður sem gerir þetta allt í einu boxi (sem er svo annað vandamál...) . Svo getur það orðið flóknara ef þú ert að veita þjónustu út á internetið í gegnum "heimatengingu", þá þarftu að hugsa þetta ögn betur. Sem betur fer eru svona miðlægar bilanir sjaldgæfar, en keðjan er löng - kjarni/aðgnagsnet/ljósleiðari/koparþráður.... Hjá flestum er kjarninn og aðgangsnetið ekki sami aðilinn, t.d. notum við Mílu / GR og svo ýmsa aðra aðila út á landi sem "last mile". Það er allt hægt, en kostar bara. Þú ert í raun að fá ótrúlega flotta tengingu heim til þín miðað við það sem þú borgar...

Bara go Hringdu - þið haldið áfram að gera frábæra hluti ... þekki þennan rekstur ansi vel ;)


---

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Dropi » Sun 09. Maí 2021 10:52

mort skrifaði:Bara go Hringdu - þið haldið áfram að gera frábæra hluti ... þekki þennan rekstur ansi vel ;)

Svona samskipti á milli starfsmanna samkeppnisaðila eykur traust mitt á báðum fyrirtækjum. Þetta er líka hárrétt.

Hef aldrei fundið svona orku frá starfsmönnum Símans...


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Revenant » Sun 09. Maí 2021 11:52

mort skrifaði:Bara til að bæta aðeins við...

ég vinn á burðarneti Vodafone og þekki þetta nokkuð vel. Þú getur bara verið nokkuð viss um að internettengingin þín fari niður óháð þjónustuaðila, Hringdu/Voda/Síminn/Nova. Ef þú ert með mission critical þjónustu sem þarf internetið (sem er auðvitað bara best effort net...) Þá þarftu að verja hana. Þú hefur um ýmsa valkosti, 4G varaleið - þá mögulega hjá öðrum þjónustuaðila. Aðra tengingu... Ódýrt magnmælt 4G kort er ekki dýrt sem backup og frekar ódýr búnaður sem gerir þetta allt í einu boxi (sem er svo annað vandamál...) . Svo getur það orðið flóknara ef þú ert að veita þjónustu út á internetið í gegnum "heimatengingu", þá þarftu að hugsa þetta ögn betur. Sem betur fer eru svona miðlægar bilanir sjaldgæfar, en keðjan er löng - kjarni/aðgnagsnet/ljósleiðari/koparþráður.... Hjá flestum er kjarninn og aðgangsnetið ekki sami aðilinn, t.d. notum við Mílu / GR og svo ýmsa aðra aðila út á landi sem "last mile". Það er allt hægt, en kostar bara. Þú ert í raun að fá ótrúlega flotta tengingu heim til þín miðað við það sem þú borgar...

Bara go Hringdu - þið haldið áfram að gera frábæra hluti ... þekki þennan rekstur ansi vel ;)


Síðan má ekki gleyma að ef þú ert með aðra ljósleiðaratengingu þá koma ljósleiðararnir oftast inn í húsið á sama stað og eru lagðir í sama rör/skurð útí götu.

Það sem skiptir mestu máli að gera ráð fyrir bilunum í tölvukerfum og hafa ferla/viðbrögð til staðar til að grípa í þegar hlutirnir bila.




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Storm » Sun 09. Maí 2021 17:44

Dropi skrifaði:
mort skrifaði:Bara go Hringdu - þið haldið áfram að gera frábæra hluti ... þekki þennan rekstur ansi vel ;)

Svona samskipti á milli starfsmanna samkeppnisaðila eykur traust mitt á báðum fyrirtækjum. Þetta er líka hárrétt.

Hef aldrei fundið svona orku frá starfsmönnum Símans...


:'(




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf arons4 » Sun 09. Maí 2021 18:15

Bara til að benda á, 99.9% uptime eru 8klst 45mín á ári í downtime.
Síðast breytt af arons4 á Sun 09. Maí 2021 18:16, breytt samtals 2 sinnum.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Mán 10. Maí 2021 16:23

Allt gekk vel hjá okkur í viðhaldsvinnu helgarinnar. Fer önnur í gang þessa nóttina milli 02-05.




gorkur
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 21:35
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gorkur » Sun 16. Maí 2021 12:11

Allt dautt hjá mér núna, er á Suðurnesjum :dissed




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Sun 16. Maí 2021 12:21

gorkur skrifaði:Allt dautt hjá mér núna, er á Suðurnesjum :dissed


Sælir. Það er bilun núna hjá Mílu á Suðurnesjunum, unnið að greiningu vandamáls þannig áætluð viðgerðarlok eru óljós.




gorkur
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 21:35
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gorkur » Sun 16. Maí 2021 12:28

Ah, ok. Takk fyrir snöggt svar, frábært að geta bara kíkt á þennan þráð ef það er eitthvað vesen :happy
Síðast breytt af gorkur á Sun 16. Maí 2021 12:28, breytt samtals 1 sinni.