Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Sucre » Fös 12. Des 2014 01:19

Legolas skrifaði:
beatmaster skrifaði:Netið hjá mér innlent og erlent er búið að vera ömurlegt síðustu 2 kvöld :(



Sama hér og nú er það í fokki aftur [-(


virkar lítið sem ekkert hér erlenda sambandið er á ljósneti hringdu


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 01:35

Ég var líka í veseni með erlenda. Ég skipti um DNS og allt virkar smurt. Þetta er greinilega DDoS-ið.

Annars, Klemmi, þá er ég mjög ánægður með þjónustuna sem ég hef fengið hjá Hringdu. Það hafa aldrei verið nein teljandi vandamál með þá í þau tæpu tvö ár sem ég hef verið hjá þeim.
Hættu að dæma eitthvað sem þú veist ekkert um, fólk kvartar um leið og eitthvað er að, en það er mjög tregt til að hrósa.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Klemmi » Fös 12. Des 2014 01:57

Nariur skrifaði:Hættu að dæma eitthvað sem þú veist ekkert um, fólk kvartar um leið og eitthvað er að, en það er mjög tregt til að hrósa.


Bíddu bíddu bíddu, má ég ekki taka þátt í umræðu um þjónustuaðila því ég hef ekki verið í viðskiptum við hann?

En því þú ert í viðskiptum og hefur ekki lent í neinum teljandi vandamálum, þá er í lagi að þú látir hljóma eins og aðrir séu að kvarta að óþörfu?

Það er ástæða fyrir því að notendaumsagnir eru stór hluti af viðskiptum, því enginn hefur tök á því að prófa allt í öllu og því eðlilegt að fólk horfi á það sem aðrir segja. Ég horfi á kvartanir hrannast hér upp og set fram athugasemdir í samræmi við það, um leið og ég gagnrýni svörin frá talsmönnum fyrirtækisins, sem koma nokkuð reglulega hingað inn með gott sem nákvæmlega sama inntakinu "þetta er búið að vera erfiður tími, en nú er allt að verða betra". Svo líður einhver tími, menn eru enn að lenda í vandræðum, þá kemur svipað svar aftur.

Það má vel vera að önnur fjarskiptafyrirtæki séu ekki að bjóða fullkomna þjónustu og svo það komi fram, þá hef ég enga hagsmuna að gæta hjá nokkru þeirra, en ég hef verið á ADSL tengingu fyrst hjá Margmiðlun sem síðar fór undir Vodafone og nú síðar ljósnet hjá Vodafone og ég man ekki eftir einu einasta tilfelli þar sem innlent eða erlent samband hefur verið slæmt (nema erlent þegar sæstrengurinn hefur klikkað), né svartími rokið upp úr öllu valdi sökum þjónustuveitanda. Ég hlýt því að mega taka þátt í umræðunni þar sem mér þykir skrítið að fólk láti bjóða sér þessa hluti trekk í trekk. Einstaka atvik eru skiljanleg, en ég get ekki séð að slíkt sé tilfellið hér.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Fös 12. Des 2014 02:22

Netið er nú í fokki as we speak.



Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Sucre » Fös 12. Des 2014 03:42

Tesy skrifaði:Netið er nú í fokki as we speak.

lagaðist þegar ég sett inn google dns:
8.8.8.8
8.8.4.4


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 10:18

Þú mátt taka þátt í umræðunni, Klemmi. Þú mátt bara ekki gagnrýna eitthvað sem þú hefur enga reynslu af.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gúrú » Fös 12. Des 2014 10:24

Nariur skrifaði:Þú mátt taka þátt í umræðunni, Klemmi. Þú mátt bara ekki gagnrýna eitthvað sem þú hefur enga reynslu af.


Af hverju? Fyrir framan hann eru hundruðir kvartana. Bull, bull og endemis bull sem þú ert að skrifa.

Ég hef enga reynslu af foreldrum sem neita að bólusetja börnin sín en ég má samt, hef og ætla að gagnrýna þá.

Viltu fjögurhundruð sambærileg dæmi?


Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 10:45

Það er ljóst að fólk er mun meira vakandi fyrir vandamálum hjá Hringdu vegna þess að það var vesen hjáðeim fyrir nokkrum árum. Þjónustan hjá þeim hefur verið á pari við Símann og Vodafone síðustu tvö ár. Ég var í fyrsta skipti í gær að lenda í vandræðum með tenginguna mína hjá þeim og það var bara af því að það var verið að DDoS a DNS serverinn þeirra. Ég hef fengið mun verri þjónustu hjá Vodafone en nokkurntíma hjá Hringdu.

Þetta dæmi þitt, Gúrú, á ekki við af því að það eru vísindaleg gögn sem sanna að bólusetningar virka. Einu gögnin sem Klemmi getur lesið úr eru nokkur komment á forumi. Í þessu tilfelli er eina leiðin til að hafa góðar upplýsingar til að tala út frá, að hafa actual reynslu af þjónustunni.

Mér finnst ég þurfa að taka fram að ég hef engin tengsl við Hringdu, önnur en þau að ég er ánægður viðskiptavinur sem finnst Hringdu verða fyrir hálfgerðu einelti hérna.

Edit: innsláttarvilla.
Síðast breytt af Nariur á Fös 12. Des 2014 12:10, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gúrú » Fös 12. Des 2014 11:47

Nariur skrifaði:Þetta dæmi þirr, Gúrú, á ekki við


Þú ert ekki einu sinni að gera tilraun til þess að verja prinsippið þitt.

Prinsippið sem þú ert að reyna að verja er að: það "megi" ekki gagnrýna hluti sem maður hefur ekki reynslu af.

Má ég gagnrýna helförina eða er þetta prinsipp þitt bara bull, bull og endemis bull?


Nariur skrifaði:Ég hef fengið mun verri þjónustu hjá Vodafone en nokkurntíma hjá Hringdu.


Vodafone hefur verið gagnrýnt á þessu spjallborði, Síminn og Hringiðan líka en þegar einhver gagnrýnir Hringdu þá má hann það ekki nema að vera viðskiptavinur?

Það er ekki eins og að hann hafi þóst vera í viðskiptum. Hann segir á hverju gagnrýnin hans byggist og tekur meira að segja fram að það séu jákvæðir póstar inn á milli.

Hvað ertu að bulla? Ég skil ekki hvaðan þetta bull þitt kemur.


Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 12:09

Pointið mitt, eins og kom faram í mínum síðasta pósti, er að gagnrýni byggð á ófullkomnum second hand upplýsingum (mestmegnis) frá einni hlið er ómarktæk.

Við "megum" gagnrýna foreldra fyrir að bólusetja ekki börnin sín af því að það er staðreynd að bólusetningar virka.
Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf vesley » Fös 12. Des 2014 12:33

Nariur skrifaði:Pointið mitt, eins og kom faram í mínum síðasta pósti, er að gagnrýni byggð á ófullkomnum second hand upplýsingum (mestmegnis) frá einni hlið er ómarktæk.

Við "megum" gagnrýna foreldra fyrir að bólusetja ekki börnin sín af því að það er staðreynd að bólusetningar virka.
Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.



Í þessu tilviki er þetta komið upp í 51 blaðsíðu og mjöööööög mikið af því er fólk í vandræðum annaðhvort með hraða eða tenginguna til útlanda, þetta er ekkert frá einni hlið ef þetta er að koma upp margoft og er að endurtaka sig reglulega og fleiri en einn, (miklu miklu fleiri) eru að kvarta undan þessu.

Það sýnir mjög skýrt að það sé bilun og eða vandamál til staðar hjá Hringdu eins og talað hefur verið um hér þá hafa þeir átt í ýmsum vandræðum með netið hjá sér til viðskiptavina undanfarin ár.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Klemmi » Fös 12. Des 2014 12:34

Nariur skrifaði:Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.


Svona líkt og ég veit ekkert um heimilisofbeldi, deilur Ísrael og Palestínu eða viðskiptahætti Buy.is?

Geri mér grein fyrir að þetta eru allt fremur kræfari dæmi en hér um ræðir, en vildi bara benda þér á að þetta prinsipp þitt um að mega ekki taka þátt í umræðu eða mynda sér skoðun nema hafa persónulega reynslu af málunum er absúrd.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gúrú » Fös 12. Des 2014 12:39

Nariur skrifaði:Pointið mitt, eins og kom faram í mínum síðasta pósti, er að gagnrýni byggð á ófullkomnum second hand upplýsingum (mestmegnis) frá einni hlið er ómarktæk.
Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.


viewtopic.php?f=9&t=35481&start=1225#p583330

Finndu stakt orð í þessum pósti þar sem Klemmi segir rangt frá eða þykist vita eitthvað sem hann getur ekki vitað (þar sem hann hefur aldrei verið með internettengingu hjá Hringdu).

Ég veit nú þegar að þú getur það ekki. Hættu bara að bulla.


Modus ponens

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Fös 12. Des 2014 13:26

Svona „over all“ þá er ég ánægður hjá Hringdu, en þegar eitthvað beilar eins og ef netið verður slow eða útlönd að partur af þeim dettur út þá er fljótlegast að henda inn fyrirspurn hingað og tékka hvort aðrir séu að lenda í því sama.
Í stað þess að restarta routerum og tölvum hægri vinstri...

En jú ég er líka sammála því að svona vandamál sem kalla mætti „byrjunarvandamál“ ættu að heyra sögunni til.
Þetta er alltaf það sama aftur og aftur.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 13:41

Klemmi skrifaði:Getur verið að ég sé of kröfuharður, en mér finnst ekki hægt að teyma menn endalaust áfram á því að þetta sé nú að lagast hægt og rólega, finnst eins og svörin sem þið komið með séu alltaf á sama veg, að nú séuð þið komnir yfir brattasta hjallann og það verði smooth sailing frameftir...


Hringdu stóðu sig illa fyrst, en fólk virðist vera að gagnrýna fyrirtækið fyrir hluti sem það er löngu búið að laga.

Ég fór í gegn um síðasta árið á þessum þræði og fyrir utan þetta DDoS, þá fann ég tvö tilvik þar sem var almenn truflun á netsambandi og nokkur tilvik sem voru einskorðuð við einn/fáa aðila og ég myndi telja eðlilegt. Bæði þessi tilvik ollu mjög takmörkuðu netleysi.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Klemmi » Fös 12. Des 2014 13:52

Nariur skrifaði:Ég fór í gegn um síðasta árið á þessum þræði og fyrir utan þetta DDoS, þá fann ég tvö tilvik þar sem var almenn truflun á netsambandi og nokkur tilvik sem voru einskorðuð við einn/fáa aðila og ég myndi telja eðlilegt. Bæði þessi tilvik ollu mjög takmörkuðu netleysi.


Ef þú telur eðlilegt að notendur séu í vandræðum með erlent samband, háa svartíðni eða net bara almennt niðri, hvort sem það eru nokkrir notendur eða allir, þá skil ég alveg að við séum ekki sammála um gæði þjónustunnar.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf linenoise » Fös 12. Des 2014 13:56

Ég skipti yfir til Hringdu fyrir ári. Ég hef verið súperánægður þangað til núna. Alltaf gott throughput, eðlilegar mælingar og gott ping. Ætla að setja inn annað DNS og sjá hvort það verður ekki fínt.

Þetta er góður punktur hjá Nariur. Fólk sem les svona kvartþræði fær mjög skekkta mynd. Ef það yrði gerð þjónustukönnun væri það meira marktækt. Það þýðir samt ekki að maður megi ekki tjá sig út frá því ;-)



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 16:28

Klemmi skrifaði:Ef þú telur eðlilegt að notendur séu í vandræðum með erlent samband, háa svartíðni eða net bara almennt niðri, hvort sem það eru nokkrir notendur eða allir, þá skil ég alveg að við séum ekki sammála um gæði þjónustunnar.


Ég var nú bara að tala um týpísk vandamál sem koma upp hjá öllum, þ.á.m. vandamál sem leysast með því að endurræsa router.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Spekingur
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 01. Feb 2011 12:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Spekingur » Fös 12. Des 2014 20:06

Eigum við þá að segja að þú megir ekki taka þátt í umræðum um Símann eða Vodafone fyrst þú ert ekki í viðskiptum við þau fyrirtæki?


Stupid people should be billed twice.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Fös 12. Des 2014 20:50

Spekingur skrifaði:Eigum við þá að segja að þú megir ekki taka þátt í umræðum um Símann eða Vodafone fyrst þú ert ekki í viðskiptum við þau fyrirtæki?


Hvað með að þú lesir þráðinn áður en þú kommentar á hann?
Ég sagði það áðan, en ég skal segja það aftur fyrir þig, fyrst þú nennir ekki einu sinni að lesa komment frá því fyrr í dag í þessum þræði áður en þú tekur þátt.
Hver sem er má taka þátt í umræðunni, en gagnrýi er fyrir þá sem vita um hvað þeir eru að tala.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Spekingur
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 01. Feb 2011 12:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Spekingur » Lau 13. Des 2014 14:04

Gagnrýni er partur af umræðu. Með þessari lógík þinni þá mættum við t.d. ekki gagnrýna lagaákvæði, stjórnvöld, stjórnmálaflokka og þar fram eftir götunum.


Stupid people should be billed twice.


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf linenoise » Lau 13. Des 2014 14:45

Ég er með hugmynd fyrir Hringdu. Eitthvað sem enginn fokking ISPi hefur drullast til að gera. Verið með tilkynningasíðu sem birtir fréttir jafnóðum og þær gerast:
*Sæstrengur í basli, lélegt samband við útlönd.
*DDoS árás á nafnaþjóna veldur því að DNSið sökkar.
*Ljósleiðari í veseni, verður kominn í lag eftir hádegi.

Að sjálfsögðu má þetta vera á twitter líka og helst að vera á síðu sem virkar skítsæmilega á síma (Hringdu: síðan ykkar sökkar á símum)

Gegnsæi er svo mikilvægt fyrir end-userinn svo maður sé ekki að restarta 50 sinnum þegar vandamálið er ekki í routernum heldur ISPanum eða þeim sem ISPinn kaupir þjónustu af.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Oak » Lau 13. Des 2014 14:52

Þetta er eiginlega meira þannig að fólk er mjög duglegt að kvarta hérna en ekkert sérstaklega duglegt að hrósa...þannig að þessi þráður er eiginlega bara svona kvörtunar þráður ekki þráður um gæði eða stöðu á þjónustu frá Hringdu.

Það er það sem Nariur er að reyna að benda á held ég.

Þannig að til að utanaðkomandi fólk geti gagnrýnt þetta þarf það allavega að þekkja einhvern annan en þá sem er að setja inná þennan þráð.

Ég var ekki alveg nógu sáttur við þjónustuna hjá þeim svona til að byrja með en tengingin hefur eiginlega aldrei klikkað svona að einhverju ráði fyrr en núna uppá síðkastið. Ég er búinn að vera í viðskiptum við þá nánst frá degi eitt.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Nariur » Lau 13. Des 2014 16:06

Oak skrifaði:Þetta er eiginlega meira þannig að fólk er mjög duglegt að kvarta hérna en ekkert sérstaklega duglegt að hrósa...þannig að þessi þráður er eiginlega bara svona kvörtunar þráður ekki þráður um gæði eða stöðu á þjónustu frá Hringdu.

Það er það sem Nariur er að reyna að benda á held ég.

Þannig að til að utanaðkomandi fólk geti gagnrýnt þetta þarf það allavega að þekkja einhvern annan en þá sem er að setja inná þennan þráð.


^This.

Spekingur skrifaði:Gagnrýni er partur af umræðu. Með þessari lógík þinni þá mættum við t.d. ekki gagnrýna lagaákvæði, stjórnvöld, stjórnmálaflokka og þar fram eftir götunum.


Já, gagnrýni er partur af umræðu, en gagnrýni er ekki marktæk ef gagnrýnandi hefur takmarkaðar uplýsingar um það sem hann er að gagnrýna.
Þetta á líka við um stjórnvöld, lagaákvæði o.þ.h., ef það eina sem þú veist um einhver lög er eitthvað sem þú heyrðir einhvern reiðan gaur útí bæ segja, þá áttu ekkert erindi að gagnrýna þau. Þú þarft að vita almennilega um hvað þau eru, mögulega að lesa þau, og skilja afleiðingar þeirra til að geta komið fram með markverða gagnrýni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Spekingur
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 01. Feb 2011 12:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Spekingur » Lau 13. Des 2014 16:12

Gagnrýni á fjarskiptafyrirtæki er eðlileg, óháð því hvort maður hafi eitthvað viturlegt til brunns að bera eður ei. Það er frekar dramatísk uppástunga að banna eigi gagnrýni á fjarskiptakerfi, viðskiptahætti eða framkomu fjarskiptafyrirtækja nema með einhverjum ákveðnum uppfylltum skilyrðum.

Hver á svo að dæma um hvort viðkomandi aðili viti um hvað hann talar?

Ég er sammála linenoise, það hefur verð vöntun á tilkynningum til viðskiptavina hjá öllum fjarskiptafyrirtækjunum þegar tæknileg vandamál koma upp - geri þó ráð fyrir að markaðsdeildir fyrirtækjana leggist gegn því, þykir ekki góð markaðssetning að "auglýsa" vandamál. Þegar stærri vandamál koma upp (t.d. með sæstreng eða stór hluti viðskiptavina úr netsambandi) þá má nú þó búast við því að það rati í fréttamiðla.


Stupid people should be billed twice.