dýr tölva eða hvað

Allt utan efnis

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf Klemmi » Mið 22. Des 2010 00:59

Vil annars benda mönnum á að 2000$ er EKKI það sama og 200þús.... Miðað við dollarann skv. Íslandsbanka er 2000$ = 294.272kr.- m/vsk.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf AntiTrust » Mið 22. Des 2010 01:19

Ég held hreinlega að margir hér séu að setja út á vöru sem þeir hafa ekki fullan skilning á, né þeirri tækni sem hún býr yfir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 01:53

B.Ingimarsson skrifaði:
rapport skrifaði:
B.Ingimarsson skrifaði:
Black skrifaði:
B.Ingimarsson skrifaði:"Skjákort: aukahlutur" semsagt maður þarf að kaupa skjkortið í þessa vél :catgotmyballs
maður tekur þá kannski eitt svona með https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/view.do?id=RV706AA


góð álagning á þessu.. kortið kostar 200þ úti, en eins og lukkuláki nefnir hér fyrir ofan þá er þetta hugsað til gæða og nýtingu.. en ekki verið að leita að ódýru dóti :nerd_been_up_allnight

aha kostar 1999$ inná http://www.nvidia.com

líka er eins og sumir lesi svona spekkur:

HDD 500GB
RAM 6GB
CPU 2,8GHz
GPU Nvidia GeForce

Og ekkert meir :cry:


En hvernig ættum við að lesa þetta?

Explain.

Þessi 500 Gb eru 15k ...(hvað táknar það nkl.?)
Þessi 6Gb eru ECC ... (hvað táknar það nkl.?)
CPU 2,8 Ghz ... (hvað táknar það nkl.?)
PPU nVidia GeForce ... (hvað táknar það nkl.?)

Þegar þú last spekkuna á þessari WORKSTATION er þetta það eina sem þú sást ?

t.d. þetta móðurborð styður allan anskotann, innbyggðar raid stýringar, "ágætur" aflgjafi og svo frv


Þetta er það sem maður sér, þið sérfærðingarnir eruð að segja að þetta sé ekki það sama og á venjulegri i7 ... (með RAID stýringu á móðurborðinu).

Ég er í raun að spyrja "hvað er maður að fá fyrir auka 800þ."

500Gb 15k á 50þ. í stað 6 TB 7200sn
ECC minni v.s. venjulegt (hvaða máli skiptir þetta fyrir workstation?) Líklega hægt að fá DDR3 triiple Channel 6*4Gb 2,2Ghz fyrir sama eða minni pening
2,8Ghz Xeon v.s. t.d. i7 950 sem kostar um 40þ.
Þar sem það vantar svo skjákort í báðar vélar, þá getum við sleppt þeim þætti...

Hvað getur þessi vél umfram góða i7 vél sem gerir hana svona mikils virði?

p.s. ef það þarf að kaupa meira í Workstationið til að nýta þessa "kosti" þá forget it... hún er búin að kosta nóg...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf AntiTrust » Mið 22. Des 2010 02:01

Það er bara ekki hægt að bera þetta svona hrátt saman rapport ;)

ECC minni er hugsuð fyrir mikið workload, sem workstation er líklega ætlað í. Þú berð ekkert saman 15k disk fyrir hægari disk og meiri stærð, þetta eru ekki diskar sem sinna sömu hlutverkum. Þú berð heldur ekki saman Xeon við hefðbundna consumer örgjörva, ekki ætlaðir í það sama.

Segir sig alveg sjálft að það er lítið mál að fá 2-3 vélar sem stúta þessarí í benchmarks fyrir verðið á þessari, en það er bara ekki endalaust hægt að bera slíkt saman.

Ath. að ég er engan veginn að réttlæta akkúrat þetta verð, bara benda á að við hérna erum hugsanlega ekki með reynsluna né þekkinguna á nákvæmlega þessum línum frá þessum stærri fyrirtækjum, og erum kannski ekki alveg í fullum rétti með að gagnrýna hitt og þetta - þótt það megi vissulega glotta yfir verðum af og til.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf einarhr » Mið 22. Des 2010 02:13

rapport skrifaði:
B.Ingimarsson skrifaði:
rapport skrifaði:
B.Ingimarsson skrifaði:
Black skrifaði:
B.Ingimarsson skrifaði:"Skjákort: aukahlutur" semsagt maður þarf að kaupa skjkortið í þessa vél :catgotmyballs
maður tekur þá kannski eitt svona með https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/view.do?id=RV706AA


góð álagning á þessu.. kortið kostar 200þ úti, en eins og lukkuláki nefnir hér fyrir ofan þá er þetta hugsað til gæða og nýtingu.. en ekki verið að leita að ódýru dóti :nerd_been_up_allnight

aha kostar 1999$ inná http://www.nvidia.com

líka er eins og sumir lesi svona spekkur:

HDD 500GB
RAM 6GB
CPU 2,8GHz
GPU Nvidia GeForce


Maður verður lílka að skoða hliðar eins og td þjónustu sem svona vélar eru með inni í ábyrgð


Nákvæmlega... Þegar noname kaupir I7 vél þá er hann engann veginn með sama díll og td fyrirtæki sem kaupir Servera frá Dell, HP, IBM og Fujitsu Siemens fyrir fleiri miljónir á ári.... Það er bara ekki hægt að bera þetta saman, þetta er bara sitt hvor bransinn.


Sjálfur var ég ASP fyror Toshiba og Fujitsu Siemens á sínum tíma..


Og ekkert meir :cry:


En hvernig ættum við að lesa þetta?

Explain.

Þessi 500 Gb eru 15k ...(hvað táknar það nkl.?)
Þessi 6Gb eru ECC ... (hvað táknar það nkl.?)
CPU 2,8 Ghz ... (hvað táknar það nkl.?)
PPU nVidia GeForce ... (hvað táknar það nkl.?)

Þegar þú last spekkuna á þessari WORKSTATION er þetta það eina sem þú sást ?

t.d. þetta móðurborð styður allan anskotann, innbyggðar raid stýringar, "ágætur" aflgjafi og svo frv


Þetta er það sem maður sér, þið sérfærðingarnir eruð að segja að þetta sé ekki það sama og á venjulegri i7 ... (með RAID stýringu á móðurborðinu).

Ég er í raun að spyrja "hvað er maður að fá fyrir auka 800þ."

500Gb 15k á 50þ. í stað 6 TB 7200sn
ECC minni v.s. venjulegt (hvaða máli skiptir þetta fyrir workstation?) Líklega hægt að fá DDR3 triiple Channel 6*4Gb 2,2Ghz fyrir sama eða minni pening
2,8Ghz Xeon v.s. t.d. i7 950 sem kostar um 40þ.
Þar sem það vantar svo skjákort í báðar vélar, þá getum við sleppt þeim þætti...

Hvað getur þessi vél umfram góða i7 vél sem gerir hana svona mikils virði?

p.s. ef það þarf að kaupa meira í Workstationið til að nýta þessa "kosti" þá forget it... hún er búin að kosta nóg...


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf einarhr » Mið 22. Des 2010 02:17

of mikið wiskey


hér er rétta svarið :)

Maður verður lílka að skoða hliðar eins og td þjónustu sem svona vélar eru með inni í ábyrgð


Nákvæmlega... Þegar noname kaupir I7 vél þá er hann engann veginn með sama díll og td fyrirtæki sem kaupir Servera frá Dell, HP, IBM og Fujitsu Siemens fyrir fleiri miljónir á ári.... Það er bara ekki hægt að bera þetta saman, þetta er bara sitt hvor bransinn.


Sjálfur var ég ASP fyror Toshiba og Fujitsu Siemens á sínum tíma..


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 02:20

AntiTrust skrifaði:Það er bara ekki hægt að bera þetta svona hrátt saman rapport ;)

ECC minni er hugsuð fyrir mikið workload, sem workstation er líklega ætlað í. Þú berð ekkert saman 15k disk fyrir hægari disk og meiri stærð, þetta eru ekki diskar sem sinna sömu hlutverkum. Þú berð heldur ekki saman Xeon við hefðbundna consumer örgjörva, ekki ætlaðir í það sama.

Segir sig alveg sjálft að það er lítið mál að fá 2-3 vélar sem stúta þessarí í benchmarks fyrir verðið á þessari, en það er bara ekki endalaust hægt að bera slíkt saman.

Ath. að ég er engan veginn að réttlæta akkúrat þetta verð, bara benda á að við hérna erum hugsanlega ekki með reynsluna né þekkinguna á nákvæmlega þessum línum frá þessum stærri fyrirtækjum, og erum kannski ekki alveg í fullum rétti með að gagnrýna hitt og þetta - þótt það megi vissulega glotta yfir verðum af og til.


Samantekt:
Það er bara ekki hægt að bera þetta svona hrátt saman

Þú berð ekkert saman

Þú berð heldur ekki saman

bara ekki endalaust hægt að bera slíkt saman

við hérna erum hugsanlega ekki með reynsluna

og erum kannski ekki alveg í fullum rétti


Ég er þá bara svona heftur að vilja bera saman notagildi einnar tölvu við notagildi annarar tölvu til að reyna réttlæta svakalegan verðmun.

Ef það er ekki hægt að bera þær saman OK... en það er hægt að bera þær saman og ef sá samanburður sýnir engan raunverulegan mun... er þá einhver raunverulegur munur?

Mér finnst ég eiga inni hjá þessum "workstation" dúddum útskýringu á þessum mun og hvað fíolk er að fá fyrir allan þennan pening, þetta jaðrar við að vera Apple dæmi.




Opes
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf Opes » Mið 22. Des 2010 02:21

OKur búðin



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf einarhr » Mið 22. Des 2010 02:23

Að td kaupa PSU í Fujitsu Siemes server getur kostar jafn mikið og heila Fujitsu Siemens Consumer vél...

Þetta á bara ekki saman...


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 02:26

einarhr skrifaði:Að td kaupa PSU í Fujitsu Siemes server getur kostar jafn mikið og heila Fujitsu Siemens Consumer vél...

Þetta á bara ekki saman...


WHY?

Er það bara útaf því að servertölvan gegnir mikilvægara hlutverki en borðtölvan?

En Workstation er ekki server....or is it?



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf einarhr » Mið 22. Des 2010 02:39

Jú sennilega, ekki mér að kenna :) en ég skil þig fullkomlega Rapport. Kanski að þetta server drasl endist betur, en ég efast um það.

Einhverstaðar verða þessi stóru fyritæki að taka inn cash.... Td þegar ég var að vinna fyrir Toshiba þá var mér sagt að Budget vélarnar sem voru seldar td í Elko á 49.900 voru selda rétt yfir kostnaðarverði og ef að þær biluðu á ábyrgðartíma þá væri það tap fyrir framleiðanda...

Í Server bransanum þá vita þesssir framleiðendur að þeir eru að selja fyrirtækjum og ekki einstalkingum og geta þvi settt annað verð og hérna i Swe þá fá fyrirtæki mikinn skattaafslátt og einnig geta þau afskrifað kostnað..


Það er bara ekki hægt að bera saman einstakklinga og fyritæki... svona virkar þetta bara.. en ég veit að ég og þú viljum og ætlum að breyta íslandi :)


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf einarhr » Mið 22. Des 2010 02:48

einarhr skrifaði:Jú sennilega, ekki mér að kenna :) en ég skil þig fullkomlega Rapport. Kanski að þetta server drasl endist betur, en ég efast um það.

Einhverstaðar verða þessi stóru fyritæki að taka inn cash.... Td þegar ég var að vinna fyrir Toshiba þá var mér sagt að Budget vélarnar sem voru seldar td í Elko á 49.900 voru selda rétt yfir kostnaðarverði og ef að þær biluðu á ábyrgðartíma þá væri það tap fyrir framleiðanda...

Í Server bransanum þá vita þesssir framleiðendur að þeir eru að selja fyrirtækjum og ekki einstalkingum og geta þvi settt annað verð og hérna i Swe þá fá fyrirtæki mikinn skattaafslátt og einnig geta þau afskrifað kostnað.. Serverar eru oftast með íhluti sem eru High End og endast lengi, maður borgar fyrir endingu og gæði.

Það er bara ekki hægt að bera saman einstakklinga og fyritæki... svona virkar þetta bara.. en ég veit að ég og þú viljum og ætlum að breyta íslandi :)


Prófaðu bara að reka Fyrirtæki, það geri ég.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf Allinn » Mið 22. Des 2010 02:57

Vá, þvílikt rippoff verð á þessu!



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf einarhr » Mið 22. Des 2010 03:10

Allinn skrifaði:Vá, þvílikt rippoff verð á þessu!


Ekki að ég sé að verja hevl. búðina sem er að selja þetta, en ég verð að spyrja Allinn.... ertu að spá í að kaupa þér tölvu???


Ekki rétt fyrir almenna tölvunotendur að kaupa sér Grafíska Vinnsluvél sem er sérstakla ætluð í td CAD ofl iðnaðarforrit eða Reiknistofu bankana ef maður ætlar bara að spila COD Black Ops...


Cut the crap...

þessi verð á Serverum og vinnslustöðvum hafa verið töluvert hærri en að setja saman td i7 vél og eldri Intel/AMD vélar síðustu ár og hafa jafnvel rétt á sér vegna þjónustunar sem þeir fá sem kauða sér svona vélar.

PS. þegar ég var hjá Tæknival þá fengu fyrirtæki sem keyptu FSC vélar td PSU á innan við 48 klst. Oftast var það daginn eftir og það er það sem þú ert að borga fyrir ,,, ss frábæra þjónustu...


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf SteiniP » Mið 22. Des 2010 03:35

Held að dýrasti parturinn af þessu sé móðurborðið. Ekkert gefins að fá móðurborð sem tekur 2x6 kjarna Xeon örgjörva og 192GB af minni :shock:

En ég á samt erfitt með að trúa því að þessi vél eins og hún er seld, sé að outperforma helmingi ódýrari i7 vél með SSD disk í einhverju.
ECC minni eru bara hægari ef eitthvað er, auka tími sem fer í error check.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf AntiTrust » Mið 22. Des 2010 10:00

rapport skrifaði:Ég er þá bara svona heftur að vilja bera saman notagildi einnar tölvu við notagildi annarar tölvu til að reyna réttlæta svakalegan verðmun.
Ef það er ekki hægt að bera þær saman OK... en það er hægt að bera þær saman og ef sá samanburður sýnir engan raunverulegan mun... er þá einhver raunverulegur munur?
Mér finnst ég eiga inni hjá þessum "workstation" dúddum útskýringu á þessum mun og hvað fíolk er að fá fyrir allan þennan pening, þetta jaðrar við að vera Apple dæmi.


Nissan GTR :
2dyra sportbíll / 6gíra dualclutch skipting / 400Kw / 588Nm / 311km/klst max speed / 0-100km/lklst : 3.2sek. Nürburgring á 7:26mín.
Verð : 16.000.000

Ferrari 458
2dyra sportbíll / 7gíra dualclutch / 420Kw / 540Nm / 325km/klst max speed / 0-100km/klst : 3.4sek. Nürburgring á 7:38mín.
Verð : 42.000.000

Skiluru hvað ég er að fara? Líta eins út á blaði, ódýrari bíllinn í raun betri á braut - en þarf virkilega að réttlæta það að Ferrari-inn sé þrefalt dýrari en Nissan-inn?

Ég myndi taka GTRinn þótt ég væri ríkur maður, en það er afþví að ég er praktískur. Annar ríkur maður myndi velja Ferrari-inn af ótal ástæðum, en merkið og gæðin eru þar sterkir sölupunktar. Ekki dytti mér í hug að mæta upp í Ferrari umboð og segja "Hei, þú sölumaður! Afhverju ætti ég ekki bara að kaupa mér GTR? Afhverju í fjandanum kostar þessi Ferrari þrefalt meira en betri bíll?"

Sölumaðurinn myndi horfa á mig og glotta með hrokafullu yfirbragði yfir kunnáttuleysinu og óvirðingunni gagnvart merkinu, og með réttu benda mér á að færa í næsta umboð og versla mér Fiat eða Skoda, þar sem ég hef augljóslega ekkert vit á því hvaða tvo hluti ég er að bera saman.

Ég er eins og ég sagði hérna fyrir ofan, ekki persónulega að réttlæta verðið á umræddri tölvu. En ég held að margir hér, og þar á meðal þú rapport, með fullri virðingu að sjálfsögðu, séum ekki með nægilega þekkingu né reynslu af þessum high-end vélum hjá stóru fyrirtækjunum til þess að gagnrýna verðið á þeim eða bera saman. Alveg eins og vélin í Ferrari er líklega margfalt dýrari en VR38DETT vélin í GTR-inum, þá er móðurborðið í þessari Dell tölvu líklega margfalt flóknara, gæðameira og þar með dýrara en hefðbundið LGA1366 móðurborð.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf lukkuláki » Mið 22. Des 2010 16:05

Nákvæmlega AntiTrust :happy Frábær útskýring

Ég efast samt um að hann skilji þetta


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 16:13

einarhr skrifaði:
einarhr skrifaði:Jú sennilega, ekki mér að kenna :) en ég skil þig fullkomlega Rapport. Kanski að þetta server drasl endist betur, en ég efast um það.

Einhverstaðar verða þessi stóru fyritæki að taka inn cash.... Td þegar ég var að vinna fyrir Toshiba þá var mér sagt að Budget vélarnar sem voru seldar td í Elko á 49.900 voru selda rétt yfir kostnaðarverði og ef að þær biluðu á ábyrgðartíma þá væri það tap fyrir framleiðanda...

Í Server bransanum þá vita þesssir framleiðendur að þeir eru að selja fyrirtækjum og ekki einstalkingum og geta þvi settt annað verð og hérna i Swe þá fá fyrirtæki mikinn skattaafslátt og einnig geta þau afskrifað kostnað.. Serverar eru oftast með íhluti sem eru High End og endast lengi, maður borgar fyrir endingu og gæði.

Það er bara ekki hægt að bera saman einstakklinga og fyritæki... svona virkar þetta bara.. en ég veit að ég og þú viljum og ætlum að breyta íslandi :)


Prófaðu bara að reka Fyrirtæki, það geri ég.


Ef þu rekur fyrirtæki þá hlítur þú að hafa spurt "borgar þetta sig" og komist að svari...

Ef ekki... ertu þá að reka banka?

En fyrirtæki kaupa ekki bara dýrari hluti því þeir eru dýrari... fyrirtæki verða akkúrat að réttlæta allan kostanð mun betur en einstaklingar sem geta keypt hlutina bara að þvi bara...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 16:16

Þetta með bílinn = "Giffen" = easy to explain sem "tískuvara" sbr. Ilmvötn...
En tölvur eru eingöngu performance, sérstakelga fyrirtækjatölvur...

Þess vegna finnst mér í lagi að fara fram á svona útskýringar...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf AntiTrust » Mið 22. Des 2010 16:32

rapport skrifaði:Þetta með bílinn = "Giffen" = easy to explain sem "tískuvara" sbr. Ilmvötn...
En tölvur eru eingöngu performance, sérstakelga fyrirtækjatölvur...

Þess vegna finnst mér í lagi að fara fram á svona útskýringar...


Pointið mitt er, ef þú þarft útskýringar, þá ertu ekki að leitast eftir / þarft ekki þennan búnað til að byrja með.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: dýr tölva eða hvað

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 17:06

AntiTrust skrifaði:Pointið mitt er, ef þú þarft útskýringar, þá ertu ekki að leitast eftir / þarft ekki þennan búnað til að byrja með.


Það getur vel verið í þessu tilfelli að ég geti ekki að fullu metið gæði búnaðarins og þjónustu umfram "normal" stöff.

En í hinum þræðinum sem ég vitnaði í um T1500 vélina frá EJS þá er ekkert sérstakt við vélina nema logoið og hún lika titluð sem "Workstation".

Ef að ég hef enga leið til að bera saman gæði og afköst þessa búnaðar við gæði og afköst mun ódýrari búnaðar, þa hef ég heldur enga augljósa ástæðu til að kaupa dýrari hlutinn.

EF gæði og afköst er "criterian" sem ég ætla að velja eftir.

Þar sem ég vinn við gerð útboða og mat tilboða þá er það mér mjög eðlislægt að hugsa svona.

Ef ég gerði kröfu í utboðslýsingu um cpu betri en C2D 2,8Ghz.

Hvernig bæri ég saman afkastagetu tölva sem væru alveg eins nema móðurborð og CPU, ein væri með i7 980x en hin með W3680 en væri 30þ. dýrari.

Ég mun aldrei nota meira en 16Gb minni og bæði móðurborð leyfa miklu meira en það.


Hvora tölvuna ætti að kaupa (rökstuðningur = must), verð íhlutana frá framleiðanda skiptir ekki máli, eingöngu afkastageta og gæði...