Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Nóv 2011 22:24

Ég held að það sé dolið verið að reyna að tala upp "ímynd" okkar íslendinga...
T.d. frétt í dag .... 30% aukning á sölu fasteigna á höfuðborgarsvæðinu í síðustu vikun miðað við "meðaltal" síðustu mánaða...
Fyrsta hugsun...já vá...svo las ég lengra...undanfarið hefur salan verið í kringum 100 eignir en var 130 eignir.....er þetta marktækt? er þetta frétt?
Spurning hversu margir samningar lentu réttu megin við helgina? .... hversu eru margir af þessum samingum eru bankar að leysa til sín eignir gjaldþrota fólks?

Og önnur frétt í vikunni...lúsusbílar seljast sel aldrei fyrr...blablabla...
Önnur frétt, ný búð opnar og vörurnar kláruðust...kreppan búin! hvaða rugl var það...hafðið farið og verslað barnaföt? t.d. á stráka 2-5 ára? einu litirnir dökkblátt og svart, allar búðir með það sama á klikkuðu verði...flíspeysa á minn tveggja ára á 14 þúsund t.d...svo kemur búð með falleg föt í litum á verði sem fólk ræður við og fólk kaupir! en ekki hvað? við þurfum föt á okkur og börnin þó að bankarnir séu búnir að ræna af okkur húsnæðinu.
Og svo jólagjöfin í ár...spjaldtölva...og mynd af iPad...ég á ekki von á því iPad seljist í tugþúsundum eintaka fyrir jólin.

Svo datt inn frétt í kvöld frá fjölskynduhjálpinni að fyrir þessi jól gera þeir ráð fyrir 5000 fjölskyldur þurfi aðstoð! aldrei fleiri! hvað eru að meðaltali margir í fjölskyldu? 4? 5? þetta slagar í 10% af þjóðinni...
Hvaða rugl er í gagni?

Til hvers að standa í svona blekkingarleik? Hver stendur á bak við þetta rugl?




haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf haywood » Þri 22. Nóv 2011 22:57

Ríkisstjórnin.... og áhrifamenn innan íslenska þjóðfélagsins???



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Nóv 2011 23:09

haywood skrifaði:Ríkisstjórnin.... og áhrifamenn innan íslenska þjóðfélagsins???


Það hefur hvarlað að manni að einhverjir áhrifamenn standi á bak við eitthvað....svo maður segi ekki meira :)




haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf haywood » Þri 22. Nóv 2011 23:24

En það var líka sagt áðan að það virðist vera mikið um tilbúnar fréttir, fréttir sem eru í raun ekki fréttir.... svo við höldum að ástandið sé betra en það er. Eða var/er ég að misskilja?



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Klaufi » Þri 22. Nóv 2011 23:27

urban skrifaði:
Hargo skrifaði:Síðasta málsgreinin vakti athygli mína í fréttinni...

visir.is skrifaði:Hann segir löggilt smekkfólk, tískulöggur og neytendafrömuði vera í dómnefnd og að mörgum hugmyndum af jólagjöf ársins hefði verið kastað fram en að spjaldtalvan hefði verið lokaniðurstaðan.


Hvað er löggilt smekkfólk? Er það einhver lögbundinn starfstitill? :lol:



ég var einmitt að spá í þessu.
þar sem að ég er nú með löggildingu í ákveðnri starfsgrein og þurfti töluvert námskeið til þess, þá er ég að spá í því hvar maður fær löggildingu í því að vera smekkmaður


Skilst að það sé hérna..


Mynd

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Minuz1 » Þri 22. Nóv 2011 23:30

Ætli það sé ekki lögbrot að kalla eitthvað löggilt sem er það ekki...

Má ég kalla mig löggildann LÖGFRÆÐlNG ?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Olafst » Þri 22. Nóv 2011 23:32

Að tala upp efnahagslífið er þekkt tæki til að auka stöðugleika og trú fjárfesta á batnandi horfum.
Allt svartsýnisraus skemmir fyrir og er ekki til þess fallið að snúa efnahagslífinu í gang.

Gott dæmi er þegar Warren Buffet tjáir sig um efnahagshorfur, þá getur það haft jákvæðar eða neikvæðar afleiðingar bara vegna þess að hann opnar kjaftinn.



Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf intenz » Þri 22. Nóv 2011 23:40

visir.is skrifaði:Hann segir löggilt smekkfólk, tískulöggur og neytendafrömuði vera í dómnefnd og að mörgum hugmyndum af jólagjöf ársins hefði verið kastað fram en að spjaldtalvan hefði verið lokaniðurstaðan.

Gott og gilt að spjaldtölva sé valin jólagjöf ársins en að birta einungis iPad er skítur og skömm! :uhh1


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf worghal » Mið 23. Nóv 2011 00:21

intenz skrifaði:
visir.is skrifaði:Hann segir löggilt smekkfólk, tískulöggur og neytendafrömuði vera í dómnefnd og að mörgum hugmyndum af jólagjöf ársins hefði verið kastað fram en að spjaldtalvan hefði verið lokaniðurstaðan.

Gott og gilt að spjaldtölva sé valin jólagjöf ársins en að birta einungis iPad er skítur og skömm! :uhh1

þar sem þetta er allt basic "publicity" þá þarf að íhuga hvað almenningurinn þekkir.
ég gæti farið í kringluna og eytt öllum deginum að spyrja fólk "hvaða spjald tölvur þekkiru" og ipad mun tróna þar efst, þótt hún væri ekki best, eða flottust eða mest fyrir peninginn, þetta er það sem fólk þekkir.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf dori » Mið 23. Nóv 2011 00:43

worghal skrifaði:
intenz skrifaði:
visir.is skrifaði:Hann segir löggilt smekkfólk, tískulöggur og neytendafrömuði vera í dómnefnd og að mörgum hugmyndum af jólagjöf ársins hefði verið kastað fram en að spjaldtalvan hefði verið lokaniðurstaðan.

Gott og gilt að spjaldtölva sé valin jólagjöf ársins en að birta einungis iPad er skítur og skömm! :uhh1

þar sem þetta er allt basic "publicity" þá þarf að íhuga hvað almenningurinn þekkir.
ég gæti farið í kringluna og eytt öllum deginum að spyrja fólk "hvaða spjald tölvur þekkiru" og ipad mun tróna þar efst, þótt hún væri ekki best, eða flottust eða mest fyrir peninginn, þetta er það sem fólk þekkir.

Ekki ertu að gefa í skyn að ef það væri notuð einhver önnur mynd af einhverri annarri spjaldtölvu sem væri ekki "eign Apple" (ætli þeir hafi borgað fyrir leyfið til að nota þessa mynd í útgáfunni sinni?) hefði fólk ekki áttað sig á að um spjaldtölvu væri að ræða? Þetta eru rosalega heimskuleg rök hjá þér. =;

Annars er það fáránlegt að taka vöru sem er of dýr fyrir stærstan hluta fjölskyldna á Íslandi í dag og segja að það sé jólagjöfin í ár. Þeir hefðu átt að taka inní að fólk yfirleitt spreðar ekki nema X kr. (ég ætla ekki að giska á hvað meðal jólagjöf kostar) í jólagjafir og þ.a.l. er jólagjöf ársins eitthvað á því verðbili.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Mið 23. Nóv 2011 08:21

einfaldasa lausnin á öllu þessu rugli væri bara að banna apple vörur á íslandi, með því væri ísland að taka þarft skref og gæti verið öðrum löndum til fyrirmyndar, það myndi vonandi leiða til þess einn daginn að apple fengu ekki að selja utan bandaríkjanna nema með sérstökum leifum og reglugerðum

einnig legg ég til að skakkiturn og epli.is verði lagt í eiði!

hins vegar nota ég microsoft vörur því microsoft, gates og ballmer hafa aldrei gert annað en að vera til fyrirmyndar! annað en steve jobs og Apple.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf urban » Mið 23. Nóv 2011 09:09

Klaufi skrifaði:
urban skrifaði:
Hargo skrifaði:Síðasta málsgreinin vakti athygli mína í fréttinni...

visir.is skrifaði:Hann segir löggilt smekkfólk, tískulöggur og neytendafrömuði vera í dómnefnd og að mörgum hugmyndum af jólagjöf ársins hefði verið kastað fram en að spjaldtalvan hefði verið lokaniðurstaðan.


Hvað er löggilt smekkfólk? Er það einhver lögbundinn starfstitill? :lol:



ég var einmitt að spá í þessu.
þar sem að ég er nú með löggildingu í ákveðnri starfsgrein og þurfti töluvert námskeið til þess, þá er ég að spá í því hvar maður fær löggildingu í því að vera smekkmaður


Skilst að það sé hérna..



nei, þarna er það bara endanlega sýnt fram á að maður sé smekkmaður.
en maður fær ekki löggildingu uppá það (ekki nema því hafi verið breytt eftir að ég var þarna)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf CendenZ » Fim 05. Apr 2012 21:36

minnst 500.000 þúsund vélar sýktar af vírus

http://mbl.is/frettir/taekni/2012/04/05 ... _af_virus/

Epli.is now what



Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf intenz » Fim 05. Apr 2012 21:45

Hahaha.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Apr 2012 21:50

Samsæris kenning!
Ekkert að marka, allir vita að mac fær ekki vírusa :-"



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Gúrú » Fös 06. Apr 2012 01:07

CendenZ skrifaði:minnst 500.000 þúsund vélar sýktar af vírus
http://mbl.is/frettir/taekni/2012/04/05 ... _af_virus/
Epli.is now what


Það fyndnasta sem að ég hef séð á MBL:

Þessi háa tíðni vekur athygli enda eru Apple tölvur þekktar fyrir að hafa mun lægri tíðni vírussmita en svokallaðar PC tölvur


Modus ponens

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Reputation: 0
Staðsetning: on teh Internet!!!1
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Dári » Fös 06. Apr 2012 04:32

Nema hvað þetta er ekki vírus, heldur trojan.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Gúrú » Fös 06. Apr 2012 06:47

Dári skrifaði:Nema hvað þetta er ekki vírus, heldur trojan.


A computer virus is a computer program that can replicate itself[1] and spread from one computer to another.

Á hvaða hátt er þetta ekki vírus?

Og í hvaða alheimi eru "trojan" og "vírus" mutually exclusive?


Modus ponens

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Reputation: 0
Staðsetning: on teh Internet!!!1
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Dári » Fös 06. Apr 2012 07:50

Gúrú skrifaði:
Dári skrifaði:Nema hvað þetta er ekki vírus, heldur trojan.


A computer virus is a computer program that can replicate itself[1] and spread from one computer to another.

Á hvaða hátt er þetta ekki vírus?

Og í hvaða alheimi eru "trojan" og "vírus" mutually exclusive?


"A Trojan horse, or Trojan, is a standalone malicious program which may give full control of infected PC to another PC"

Á sama hátt að hausverkur er ekki það sama og kvef.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf CendenZ » Fös 06. Apr 2012 11:14

Nújá, þá samkvæmt þessari skilgreiningu hafa PC tölvur mun lægri tíðni vírusa en áður hefur verið talið. Því meira en helmingur þeirra eru trojan.

Kjaftæði, trojan er vírus svona í venjulegu tali.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf lukkuláki » Fös 06. Apr 2012 11:42

Við PC-Windows fólk köllum þetta allt einu nafni í daglegu tali "Vírusar" þó svo að það sé alveg munur á þessu og við vitum það.
Hver nennir að reyna að útskýra muninn á þessu fyrir almennum tölvunotanda ? :sleezyjoe

Malware includes computer viruses, computer worms, Trojan horses, most rootkits, spyware, dishonest adware and other malicious or unwanted software, including true viruses. Viruses are sometimes confused with worms and Trojan horses, which are technically different. A worm can exploit security vulnerabilities to spread itself automatically to other computers through networks, while a Trojan horse is a program that appears harmless but hides malicious functions. Worms and Trojan horses, like viruses, may harm a computer system's data or performance. Some viruses and other malware have symptoms noticeable to the computer user, but many are surreptitious or simply do nothing to call attention to themselves. Some viruses do nothing beyond reproducing themselves.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Reputation: 0
Staðsetning: on teh Internet!!!1
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Dári » Fös 06. Apr 2012 18:47

CendenZ skrifaði:Nújá, þá samkvæmt þessari skilgreiningu hafa PC tölvur mun lægri tíðni vírusa en áður hefur verið talið. Því meira en helmingur þeirra eru trojan.

Kjaftæði, trojan er vírus svona í venjulegu tali.


venjulegu tali á barnalandi þá? Við erum á tölvunördaforumi, ættum að hafa svona hluti á hreinu.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf CendenZ » Fös 06. Apr 2012 19:06

Dári skrifaði:
CendenZ skrifaði:Nújá, þá samkvæmt þessari skilgreiningu hafa PC tölvur mun lægri tíðni vírusa en áður hefur verið talið. Því meira en helmingur þeirra eru trojan.

Kjaftæði, trojan er vírus svona í venjulegu tali.


venjulegu tali á barnalandi þá? Við erum á tölvunörd aforumi, ættum að hafa svona hluti á hreinu.


Umræðan snýst ekki hvort við tölum um hérna á spjallinu og notum rétt hugtökum.
Vissulega ætti því að tala um Vírusa, Trójuhesta, orma og sníkjuforrit.

En í daglegu tali hjá 90% íslendinga er talað um einn hlut, og það er vírus. Við notum líka vírusvarnarforrit þótt 99% þeirra virkni sé gegn trojuhestum, ormum og öðrum sníkjuforritum

Auglýsingin hjá epli snérist um að allir vírusarnir væru PC-vírusar. En það er nú þannig að víruslistinn sem vitnað var í, var minnir mig bitdefender listinn og ef maður poppar honum upp hvað helduru að maður sjái marga trojuhesta ?

Þeir eru 8 á næst nýjasta listanum, af 20 í heild. Ormarnir eru 9. Það gerir 17 "ekki-vírus" á víruslistanum.

Við tölum um þetta allt saman sem vírus, þótt skv. skilgreiningunni er það ekki vírus.
Og hana nú



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf CendenZ » Fim 03. Maí 2012 20:59




Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Kristján » Fim 03. Maí 2012 21:06

CendenZ skrifaði:http://visir.is/ein-af-hverjum-fimm-tolvum-sykt/article/2012120509639

:hillarius