Spurninga Þráðurinn

Allt utan efnis

danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf danniornsmarason » Fim 21. Ágú 2014 18:44

Dúlli skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."

félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? :-k eina sem mér dettur í hug


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 18:45

danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."

félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? :-k eina sem mér dettur í hug
Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf worghal » Fim 21. Ágú 2014 18:48

Dúlli skrifaði:
danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."

félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? :-k eina sem mér dettur í hug
Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.

málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.
gæti verið það.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 18:50

worghal skrifaði:
Dúlli skrifaði:
danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."

félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? :-k eina sem mér dettur í hug
Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.

málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.
gæti verið það.


Það er nefnilega það. þetta er stillt með þessa stillingu, ég sé þræði frá öðrum notendum en ekki frá mér.




danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf danniornsmarason » Fim 21. Ágú 2014 19:52

Dúlli skrifaði:
worghal skrifaði:
Dúlli skrifaði:
danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."

félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? :-k eina sem mér dettur í hug
Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.

málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.
gæti verið það.


Það er nefnilega það. þetta er stillt með þessa stillingu, ég sé þræði frá öðrum notendum en ekki frá mér.

kanski búið að blocka sölu þræði frá þér á forsíðu eða bara yfir allt :wtf
hef samt ekki hugmynd, sé samt óska eftir auglysinguna þína ef ég fer í þann flokk


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 19:54

danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:
worghal skrifaði:
Dúlli skrifaði:
danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."

félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? :-k eina sem mér dettur í hug
Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.

málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.
gæti verið það.


Það er nefnilega það. þetta er stillt með þessa stillingu, ég sé þræði frá öðrum notendum en ekki frá mér.

kanski búið að blocka sölu þræði frá þér á forsíðu eða bara yfir allt :wtf
hef samt ekki hugmynd, sé samt óska eftir auglysinguna þína ef ég fer í þann flokk
Akkurat ég sé það líka þar ef ég fer að leita að þessu en þetta birtist ekki í virkar umræður á forsíðu. Finnst það rugl ef það er búið að blocka þetta svona þar sem ég er ekki búin að gera neitt nema fara eftir reglum.




danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf danniornsmarason » Fim 21. Ágú 2014 20:14

Dúlli skrifaði:Akkurat ég sé það líka þar ef ég fer að leita að þessu en þetta birtist ekki í virkar umræður á forsíðu. Finnst það rugl ef það er búið að blocka þetta svona þar sem ég er ekki búin að gera neitt nema fara eftir reglum.

mér dettur í hug að ástæðan væri út of þráðunum eftir þig sem þú hefur bumpað í 2ár? eða eitthvað sem var nýlega lokað og mögulega flokkað sem spam? það er að segja ef það er búið að blocka þig af forsíðunni, :fly
:ps: veit ekkert um þetta samt sem áður


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 20:16

danniornsmarason skrifaði:
Dúlli skrifaði:Akkurat ég sé það líka þar ef ég fer að leita að þessu en þetta birtist ekki í virkar umræður á forsíðu. Finnst það rugl ef það er búið að blocka þetta svona þar sem ég er ekki búin að gera neitt nema fara eftir reglum.

mér dettur í hug að ástæðan væri út of þráðunum eftir þig sem þú hefur bumpað í 2ár? eða eitthvað sem var nýlega lokað og mögulega flokkað sem spam? það er að segja ef það er búið að blocka þig af forsíðunni, :fly
:ps: veit ekkert um þetta samt sem áður


Já en þetta á við líka um nýja þræði stofnaði einn um daginn birtist einu sinni á forsíðu og svo ekki aftur. Svo er ég með einn eldri þráð en ég uppfæri hann á nokkura mánaða fresti í stað þess að stofna nýjan og nýjan.




haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf haywood » Þri 02. Sep 2014 00:40

Daginn
Getur einhver sagt mér íslenskuna af "hydrochloric acid"?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Gúrú » Þri 02. Sep 2014 00:45

haywood skrifaði:Daginn
Getur einhver sagt mér íslenskuna af "hydrochloric acid"?


Saltsýra.


Modus ponens


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Sun 07. Sep 2014 22:25

Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt :mad stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl :pjuke Hvað get ég gert ?




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf vesley » Mán 08. Sep 2014 10:19

Dúlli skrifaði:Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt :mad stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl :pjuke Hvað get ég gert ?



Algengt að símasamband sé lélegt í kjallaraíbúðum, þyrftir að fá þér svokallaðan signal booster í íbúðina.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Mán 08. Sep 2014 11:19

vesley skrifaði:
Dúlli skrifaði:Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt :mad stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl :pjuke Hvað get ég gert ?



Algengt að símasamband sé lélegt í kjallaraíbúðum, þyrftir að fá þér svokallaðan signal booster í íbúðina.
Veistu hvar ég get fundið svoleiðis ? en þetta byrjaði samt ekki fyrir en 6 mánuðum síðan og ég er búin að vera á þessum stað lengur en það.




dori356
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Sun 26. Ágú 2012 02:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf dori356 » Mán 08. Sep 2014 14:53

Hvar haldiði að sé sniðugt að fara með tölvu í viðgerð sem er með bsod vandamál?



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Mán 08. Sep 2014 16:54

dori356 skrifaði:Hvar haldiði að sé sniðugt að fara með tölvu í viðgerð sem er með bsod vandamál?

Kísildal
/end of discussion




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Mið 10. Sep 2014 15:54

Dúlli skrifaði:
vesley skrifaði:
Dúlli skrifaði:Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt :mad stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl :pjuke Hvað get ég gert ?



Algengt að símasamband sé lélegt í kjallaraíbúðum, þyrftir að fá þér svokallaðan signal booster í íbúðina.
Veistu hvar ég get fundið svoleiðis ? en þetta byrjaði samt ekki fyrir en 6 mánuðum síðan og ég er búin að vera á þessum stað lengur en það.
Bumpa þetta smá. Hvar fæ ég svona signal booster ?



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf tlord » Mið 10. Sep 2014 16:27

ertu að tala um GSM samband í kjallaraíbúð? Signal booster fyrir þannig er ekki löglegur á Íslandi.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Mið 10. Sep 2014 16:30

tlord skrifaði:ertu að tala um GSM samband í kjallaraíbúð? Signal booster fyrir þannig er ekki löglegur á Íslandi.


Já akkurat fyrir GSM síma. Er ég þá basicly screwed og þarf að sætta mig við þetta eða ?



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf tlord » Mið 10. Sep 2014 16:39

hér er reyndar booster með CE merki

http://www.ebay.com/itm/GSM-900MHz-Mobi ... 1244534412




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Dúlli » Mið 10. Sep 2014 16:41

tlord skrifaði:hér er reyndar booster með CE merki

http://www.ebay.com/itm/GSM-900MHz-Mobi ... 1244534412


Já ok, svona mikið vesen kringum þetta. Hélt að það væri hægt að skíta mixa eða eithvað álíka. Verð ekki mikið lengur á þessum stað hugsa ég þannig nenni ekki að stand í því að greiða 10.000+ fyrir svona búnað.



Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Output » Fös 19. Sep 2014 21:06

Vitið þið hvaða lag það er í gangi þegar ég hring í sum Nova númer? Ég held að það sé sungið frönsku.

It's a long shot.



Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf eriksnaer » Mið 01. Okt 2014 13:34

hdd og ram load.png
hdd og ram load.png (42.17 KiB) Skoðað 2432 sinnum


sýnist ég þurfa að fá mér ssd og stækka við mig í ram.

er með 3*4 gb í ram og pæling að fá mér eins kubb og er þannig það verður 4*4 gb.

En sýnist ég þurfa að fá mér ssd til að ráða við loadið á tölvunni, hvenrig ssd mælið þið með

Kv.


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 01. Okt 2014 13:55

Hvað í andskotanum ertu að gera með alla þessa Chrome glugga?



Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf eriksnaer » Mið 01. Okt 2014 13:59

KermitTheFrog skrifaði:Hvað í andskotanum ertu að gera með alla þessa Chrome glugga?

Haha er með glugga með upplýsingum og verkefnum opna til að skoða seinna.... Þetta gerist samt líka þótt ég sé ekki með svona marga chrome opna....


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme


atlifreyrcarhartt
Ofur-Nörd
Póstar: 296
Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf atlifreyrcarhartt » Mið 01. Okt 2014 14:05

BjarniTS skrifaði:Er mac betra en pc ?


Mac önd er djöfull gott fæst ekki á íslandi eh ripoff metró dæmi
Annars er það eina góða sem inniheldur mac


Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW