Spurninga Þráðurinn

Allt utan efnis

psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf psteinn » Mið 12. Jún 2013 23:17

Hverning virka serverar í PS3 CoD Black Ops II... Er Sony að hosta eithverjum serverum eða setur maður þá upp sjálfur? :)


Apple>Microsoft

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf vargurinn » Sun 23. Jún 2013 18:47

psteinn skrifaði:Hverning virka serverar í PS3 CoD Black Ops II... Er Sony að hosta eithverjum serverum eða setur maður þá upp sjálfur? :)


allavega í pc þá setur maður þá ekki upp sjálfur, giska að sama gildi fyrir ps3.

Annað: veit einhver hver laun slökkviðliðsmanna eru eftir skatt?


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Gúrú » Mán 24. Jún 2013 03:51

vargurinn skrifaði:
psteinn skrifaði:Hverning virka serverar í PS3 CoD Black Ops II... Er Sony að hosta eithverjum serverum eða setur maður þá upp sjálfur? :)

allavega í pc þá setur maður þá ekki upp sjálfur, giska að sama gildi fyrir ps3.
Annað: veit einhver hver laun slökkviðliðsmanna eru eftir skatt?

http://www.shs.is/shs/is/um_shs/storf_hja_shs/laun/

Byrjunarlaun 25 ára slökkviliðs- og sjúkraflutninganema, eftir 6 mán.starf sem lokið hefur grunnnámi sjúkraflutninga (EMT-basic), eru kr. 169.549 (lfl. 134+2). Vaktaálag er kr. 70.355 og þrekálag kr. 11.140. Einnig fá starfsmenn sem vinna á vöktum um kr. 41.000 greiddar með orlofi á mánuði. Þessi greiðsla er vegna 42 tíma vinnuviku en vinnuvikan á að vera 40 tímar.


Starfsmaður sem lokið hefur neyðarbílsnámi (EMT-intermediate) eftir u.þ.b. 36 mánuði í starfi og er 30 ára er með kr. 338.876 í laun að meðaltali á mánuði og hefur hann þá lokið þeim námskeiðum þarf til að geta verið í flestum skráningum á vaktinni.


Með meðallaun upp á 338.876 fyrir skatta - örugglega um 240k eftir skatta og önnur gjöld þá. (Ég er samt enginn launafulltrúi)


Modus ponens

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fös 28. Jún 2013 17:22

Hvernig er best að þrífa gólfdúk?

Er með örugglega 30-40 ára gamlan gólfdúk á gólfinu hjá mér, og það sama hvað ég skúra hann mikið og ryksuga, þá er alltaf eins og það sé 'sandur' á vissum stöðum á dúknum þegar hann þornar ( á stöðunum sem ég er mest á ) er þetta bara eitthvað slit í dúknum og er best að fjárfesta í nýjum, eða er einhver sérstök aðferð við að þrífa gólfdúk sem gæti hentað betur?

Yfirleitt tek ég bara Ajax og heitt vatn, fer yfir svona 3-4x þar til vatnið er orðið óhreint, tek svo bara með heitu vatni nokkrar umferðir og læt svo þorna.



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fös 05. Júl 2013 20:28

Yawnk skrifaði:Hvernig er best að þrífa gólfdúk?

Er með örugglega 30-40 ára gamlan gólfdúk á gólfinu hjá mér, og það sama hvað ég skúra hann mikið og ryksuga, þá er alltaf eins og það sé 'sandur' á vissum stöðum á dúknum þegar hann þornar ( á stöðunum sem ég er mest á ) er þetta bara eitthvað slit í dúknum og er best að fjárfesta í nýjum, eða er einhver sérstök aðferð við að þrífa gólfdúk sem gæti hentað betur?

Yfirleitt tek ég bara Ajax og heitt vatn, fer yfir svona 3-4x þar til vatnið er orðið óhreint, tek svo bara með heitu vatni nokkrar umferðir og læt svo þorna.


Það sem hann sagði!

Svo er ég með aðra spurningu núna, snúran á tölvumúsinni minni er að fara svo rosalega í taugarnar á mér, öll flækt og óbein og truflar mig við allt sem ég geri, get ég fengið svona festingu sem ég get fest snúruna í? veit að það fylgdi áfast á einhverjum músamottum, en er hægt að fá svoleiðis stakt?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf worghal » Fös 05. Júl 2013 20:30

Yawnk skrifaði:
Yawnk skrifaði:Hvernig er best að þrífa gólfdúk?

Er með örugglega 30-40 ára gamlan gólfdúk á gólfinu hjá mér, og það sama hvað ég skúra hann mikið og ryksuga, þá er alltaf eins og það sé 'sandur' á vissum stöðum á dúknum þegar hann þornar ( á stöðunum sem ég er mest á ) er þetta bara eitthvað slit í dúknum og er best að fjárfesta í nýjum, eða er einhver sérstök aðferð við að þrífa gólfdúk sem gæti hentað betur?

Yfirleitt tek ég bara Ajax og heitt vatn, fer yfir svona 3-4x þar til vatnið er orðið óhreint, tek svo bara með heitu vatni nokkrar umferðir og læt svo þorna.


Það sem hann sagði!

Svo er ég með aðra spurningu núna, snúran á tölvumúsinni minni er að fara svo rosalega í taugarnar á mér, öll flækt og óbein og truflar mig við allt sem ég geri, get ég fengið svona festingu sem ég get fest snúruna í? veit að það fylgdi áfast á einhverjum músamottum, en er hægt að fá svoleiðis stakt?

http://www.razerzone.com/gaming-accesso ... madillo-ii
http://www.razerzone.com/gaming-accesso ... use-bungee


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fös 05. Júl 2013 20:39

worghal skrifaði:
Yawnk skrifaði:
Yawnk skrifaði:Hvernig er best að þrífa gólfdúk?

Er með örugglega 30-40 ára gamlan gólfdúk á gólfinu hjá mér, og það sama hvað ég skúra hann mikið og ryksuga, þá er alltaf eins og það sé 'sandur' á vissum stöðum á dúknum þegar hann þornar ( á stöðunum sem ég er mest á ) er þetta bara eitthvað slit í dúknum og er best að fjárfesta í nýjum, eða er einhver sérstök aðferð við að þrífa gólfdúk sem gæti hentað betur?

Yfirleitt tek ég bara Ajax og heitt vatn, fer yfir svona 3-4x þar til vatnið er orðið óhreint, tek svo bara með heitu vatni nokkrar umferðir og læt svo þorna.


Það sem hann sagði!

Svo er ég með aðra spurningu núna, snúran á tölvumúsinni minni er að fara svo rosalega í taugarnar á mér, öll flækt og óbein og truflar mig við allt sem ég geri, get ég fengið svona festingu sem ég get fest snúruna í? veit að það fylgdi áfast á einhverjum músamottum, en er hægt að fá svoleiðis stakt?

http://www.razerzone.com/gaming-accesso ... madillo-ii
http://www.razerzone.com/gaming-accesso ... use-bungee

Er þetta hvergi til á Íslandi? :thumbsd :crying



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Þri 09. Júl 2013 18:16

Ég er t.d í Bifvélavirkjun í Borgó, og það stendur til að útskrifast þurfi maður 48 vikur af starfsþjálfun, get ég tekið þetta hvenær sem er ef ég fæ pláss einhversstaðar, sér skólinn um að finna fyrir mig eða þarf ég að finna sjálfur?

Þarf ég að taka þetta eftir að ég er búinn með námið?

Skil þetta ekki alveg..



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf demaNtur » Þri 09. Júl 2013 18:23

Yawnk skrifaði:Ég er t.d í Bifvélavirkjun í Borgó, og það stendur til að útskrifast þurfi maður 48 vikur af starfsþjálfun, get ég tekið þetta hvenær sem er ef ég fæ pláss einhversstaðar, sér skólinn um að finna fyrir mig eða þarf ég að finna sjálfur?

Þarf ég að taka þetta eftir að ég er búinn með námið?

Skil þetta ekki alveg..


Tekur þetta þegar þú klárar námið, enn "útskrifast" ekki fyrr enn þú klárar 48 vikur af starfsþjálfun, eða svoleiðis skildi ég þetta þegar ég var þarna hjá þeim, kláraði samt ekki :dead

Og já, þú þarft að koma þér í þetta sjálfur :japsmile



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Þri 09. Júl 2013 18:31

demaNtur skrifaði:
Yawnk skrifaði:Ég er t.d í Bifvélavirkjun í Borgó, og það stendur til að útskrifast þurfi maður 48 vikur af starfsþjálfun, get ég tekið þetta hvenær sem er ef ég fæ pláss einhversstaðar, sér skólinn um að finna fyrir mig eða þarf ég að finna sjálfur?

Þarf ég að taka þetta eftir að ég er búinn með námið?

Skil þetta ekki alveg..


Tekur þetta þegar þú klárar námið, enn "útskrifast" ekki fyrr enn þú klárar 48 vikur af starfsþjálfun, eða svoleiðis skildi ég þetta þegar ég var þarna hjá þeim, kláraði samt ekki :dead

Og já, þú þarft að koma þér í þetta sjálfur :japsmile

Sæll, okei þetta útskýrði margt, þú s.s getur ekki tekið þjálfunina áður en þú klárar námið?



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf stefhauk » Þri 09. Júl 2013 19:16

Yawnk skrifaði:
demaNtur skrifaði:
Yawnk skrifaði:Ég er t.d í Bifvélavirkjun í Borgó, og það stendur til að útskrifast þurfi maður 48 vikur af starfsþjálfun, get ég tekið þetta hvenær sem er ef ég fæ pláss einhversstaðar, sér skólinn um að finna fyrir mig eða þarf ég að finna sjálfur?

Þarf ég að taka þetta eftir að ég er búinn með námið?

Skil þetta ekki alveg..


Tekur þetta þegar þú klárar námið, enn "útskrifast" ekki fyrr enn þú klárar 48 vikur af starfsþjálfun, eða svoleiðis skildi ég þetta þegar ég var þarna hjá þeim, kláraði samt ekki :dead

Og já, þú þarft að koma þér í þetta sjálfur :japsmile

Sæll, okei þetta útskýrði margt, þú s.s getur ekki tekið þjálfunina áður en þú klárar námið?


Ég lærði húsasmiðinn og þetta hlýtur að vera eins eftir 1 árið áttu að geta fengið þér vinnu t.d nýta sumrin í að vinna upp samningin en þú þarft sjálfur að koma þér á samning held að það sé einungis rafvirkjin sem getur tekið sinn samning í skólanum sem er glatað miðað við hvernig ástandið er að fá vinnu í þessum greinum í dag sérstaklega húsasmiðnum



Skjámynd

KrissiP
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 17:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf KrissiP » Fim 05. Sep 2013 22:11

Félagi minn bað mig um aðstoð við að tengja annann skjá við tölvuna hans en það endaði svona:
Mynd
Þetta gerðist samt bara þegar að við extenduðum skjána en þegar við klónuðum fartölvuna var þetta fínt.
Hvað get ég gert til að laga þetta?


I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Gúrú » Fös 06. Sep 2013 12:39

Reinstalla skjákortsdrivernum væri minn upphafspunktur.

Getur verið að hann sé bara á nokkuð fresh sjálf-instölluðu Windowsi og hafi aldrei látið framleiðandadriverinn á og sé að keyra sig á Windows sjálfhjálpardrivernum?


Modus ponens


Póstkassi
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Póstkassi » Fös 06. Sep 2013 13:10

Hvað þarf ég öflugan aflgjafa til að keyra þetta kort Skjákort ? eins og er þá er ég með 550w aflgjafa.




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf siggik » Fös 06. Sep 2013 13:21

Póstkassi skrifaði:Hvað þarf ég öflugan aflgjafa til að keyra þetta kort Skjákort ? eins og er þá er ég með 550w aflgjafa.


nóg að skoða síðuna hjá framleiðanda

http://www.gigabyte.com/products/produc ... id=4629#sp

Power requirement 600W (with one 6-pin and one 8-pin external power connectors)




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf siggik » Fös 06. Sep 2013 13:22

siggik skrifaði:
Póstkassi skrifaði:Hvað þarf ég öflugan aflgjafa til að keyra þetta kort Skjákort ? eins og er þá er ég með 550w aflgjafa.


nóg að skoða síðuna hjá framleiðanda

http://www.gigabyte.com/products/produc ... id=4629#sp

Power requirement 600W (with one 6-pin and one 8-pin external power connectors)



ps. ef þú kaupir þér slétt 600w, ekki kaupa inter tech eða eitthvað cheap drasl, því það nær aldrei stöðugu nóg rafmagni, hef reynslu af því

*atti að vera edit en ekki quote
Síðast breytt af siggik á Fös 06. Sep 2013 14:01, breytt samtals 1 sinni.




pulsar
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fös 18. Jan 2008 15:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf pulsar » Fös 06. Sep 2013 13:59

Yawnk skrifaði:
Yawnk skrifaði:Hvernig er best að þrífa gólfdúk?

Er með örugglega 30-40 ára gamlan gólfdúk á gólfinu hjá mér, og það sama hvað ég skúra hann mikið og ryksuga, þá er alltaf eins og það sé 'sandur' á vissum stöðum á dúknum þegar hann þornar ( á stöðunum sem ég er mest á ) er þetta bara eitthvað slit í dúknum og er best að fjárfesta í nýjum, eða er einhver sérstök aðferð við að þrífa gólfdúk sem gæti hentað betur?

Yfirleitt tek ég bara Ajax og heitt vatn, fer yfir svona 3-4x þar til vatnið er orðið óhreint, tek svo bara með heitu vatni nokkrar umferðir og læt svo þorna.


Það sem hann sagði!

Svo er ég með aðra spurningu núna, snúran á tölvumúsinni minni er að fara svo rosalega í taugarnar á mér, öll flækt og óbein og truflar mig við allt sem ég geri, get ég fengið svona festingu sem ég get fest snúruna í? veit að það fylgdi áfast á einhverjum músamottum, en er hægt að fá svoleiðis stakt?


Snúrur hafa verið vesen frá upphafi ;> en ég náði að hafa mína til friðs með því að nota snúruklemmu og festa hana við dýnuna mína sem stendur lóðrétt fyrir aftan skrifborðið mitt.

Hver er besta leikjamúsin fyrir fyrstu persónu skotleiki btw?


Watch out, she's coming.

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf demaNtur » Fös 06. Sep 2013 15:46

pulsar skrifaði:
Yawnk skrifaði:
Yawnk skrifaði:Hvernig er best að þrífa gólfdúk?

Er með örugglega 30-40 ára gamlan gólfdúk á gólfinu hjá mér, og það sama hvað ég skúra hann mikið og ryksuga, þá er alltaf eins og það sé 'sandur' á vissum stöðum á dúknum þegar hann þornar ( á stöðunum sem ég er mest á ) er þetta bara eitthvað slit í dúknum og er best að fjárfesta í nýjum, eða er einhver sérstök aðferð við að þrífa gólfdúk sem gæti hentað betur?

Yfirleitt tek ég bara Ajax og heitt vatn, fer yfir svona 3-4x þar til vatnið er orðið óhreint, tek svo bara með heitu vatni nokkrar umferðir og læt svo þorna.


Það sem hann sagði!

Svo er ég með aðra spurningu núna, snúran á tölvumúsinni minni er að fara svo rosalega í taugarnar á mér, öll flækt og óbein og truflar mig við allt sem ég geri, get ég fengið svona festingu sem ég get fest snúruna í? veit að það fylgdi áfast á einhverjum músamottum, en er hægt að fá svoleiðis stakt?


Snúrur hafa verið vesen frá upphafi ;> en ég náði að hafa mína til friðs með því að nota snúruklemmu og festa hana við dýnuna mína sem stendur lóðrétt fyrir aftan skrifborðið mitt.

Hver er besta leikjamúsin fyrir fyrstu persónu skotleiki btw?


Algjörlega persónubundið!



Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Output » Fim 17. Okt 2013 13:56

Hvað er íslenska orðið fyrir "Holocaust" ?



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf AndriKarl » Fim 17. Okt 2013 14:01

Output skrifaði:Hvað er íslenska orðið fyrir "Holocaust" ?

Helförin



Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Output » Fim 17. Okt 2013 14:02

AndriKarl skrifaði:
Output skrifaði:Hvað er íslenska orðið fyrir "Holocaust" ?

Helförin


Takk fyrir þetta.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf worghal » Fim 17. Okt 2013 14:04

AndriKarl skrifaði:
Output skrifaði:Hvað er íslenska orðið fyrir "Holocaust" ?

Helförin

oh damn it, mig langaði að svara "Farand-sirkus" :fly


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Lau 26. Okt 2013 16:32

Hvað gerir maður ef rafhlaða í bílalykli ( með fjarstýrði samlæsingu ) er að verða búin? sé að það er lítil skrúfa á lyklinum, er hægt að skipta um rafhlöðu sjálfur, eða hvernig er þetta? þarf nokkuð að kóða þetta við bílinn aftur sé það gert?



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf AndriKarl » Lau 26. Okt 2013 17:38

Yawnk skrifaði:Hvað gerir maður ef rafhlaða í bílalykli ( með fjarstýrði samlæsingu ) er að verða búin? sé að það er lítil skrúfa á lyklinum, er hægt að skipta um rafhlöðu sjálfur, eða hvernig er þetta? þarf nokkuð að kóða þetta við bílinn aftur sé það gert?

Ef það er skrúfa þá er oft hægt að skipta um sjálfur, annars er þetta mjög misjafnt.
Í hvernig bíl er þetta?



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Lau 26. Okt 2013 18:03

AndriKarl skrifaði:
Yawnk skrifaði:Hvað gerir maður ef rafhlaða í bílalykli ( með fjarstýrði samlæsingu ) er að verða búin? sé að það er lítil skrúfa á lyklinum, er hægt að skipta um rafhlöðu sjálfur, eða hvernig er þetta? þarf nokkuð að kóða þetta við bílinn aftur sé það gert?

Ef það er skrúfa þá er oft hægt að skipta um sjálfur, annars er þetta mjög misjafnt.
Í hvernig bíl er þetta?

Toyota Land Cruiser 120