Spurninga Þráðurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fim 31. Jan 2013 18:40

mundivalur skrifaði:já farðu í msconfig svo services flipann ýttu á manufacturer þá flokkast þetta og ættir að sjá logmein og disable á það
Já própanol eða svipað virkar fínt :)


Takk fyrir þetta, þetta virkaði :happy

Þá nota ég bara 35% própanólið mitt til þess að hreinsa kremið af, og þykkan klósettpappír.



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fim 31. Jan 2013 20:40

Yawnk skrifaði:
mundivalur skrifaði:já farðu í msconfig svo services flipann ýttu á manufacturer þá flokkast þetta og ættir að sjá logmein og disable á það
Já própanol eða svipað virkar fínt :)


Takk fyrir þetta, þetta virkaði :happy

Þá nota ég bara 35% própanólið mitt til þess að hreinsa kremið af, og þykkan klósettpappír.

Var að skoða í bílskúrinn og sá að við eigum til Hreinsaða Terpentínu og Rauðspritt ( brennsluspritt ), gæti ég notað það eitthvað? Vil helst sleppa við Própanólið!



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf mundivalur » Fim 31. Jan 2013 21:34

Já bara smá á bréfið og þurrka en það er í góðu að þurrka bara með bréfi eða öðru bara að eldra sullið fari af, það er ekki eins og örgjörvinn sé að fara hitna eitthvað meira því þú notaðir ekki eitthvað spritt til að þrífa þetta (segi ÉG :) )



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7069
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf rapport » Fös 01. Feb 2013 01:10

Hvernig stýri ég stærðum á Youtube videoum hér?



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fös 01. Feb 2013 16:29

Hvort er betra að hafa push / pull method hér?

Viftan aftan á kassanum er að draga loft út, er þá ekki betra að ég snúi viftuni á Evo í hina áttina þannig að hún dragi loft út og svo beint í hina viftuna?

Er með hana að blása inn í Evo núna.
Viðhengi
20130201_162717.jpg
20130201_162717.jpg (819.11 KiB) Skoðað 1782 sinnum



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf vargurinn » Mán 04. Feb 2013 19:41

Eitthvað sem ég hef aldrei vitað, þegar það er lyftingarprógram með 3 sett og 5 æfingar, hvort gerir maður öll settin af einni æfingu og svo öll settin af næstu æfingu, eða þá 3 hringa?

þ.e. 1234512345... eða þá 111222333... :happy

Yawnk skrifaði:Hvort er betra að hafa push / pull method hér?

Viftan aftan á kassanum er að draga loft út, er þá ekki betra að ég snúi viftuni á Evo í hina áttina þannig að hún dragi loft út og svo beint í hina viftuna?

Er með hana að blása inn í Evo núna.
held ég sé eitthvað að misskilja en vill maður ekki að loftflæðið sé stöðugt í eina átt, þ.e. þannig að evo taki loft frá framhliðsáttinni.


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Gúrú » Mán 04. Feb 2013 21:26

vargurinn skrifaði:Eitthvað sem ég hef aldrei vitað, þegar það er lyftingarprógram með 3 sett og 5 æfingar, hvort gerir maður öll settin af einni æfingu og svo öll settin af næstu æfingu, eða þá 3 hringa?


Almennt klára öll þrjú settin í röð nema að þau nýti ekki sömu vöðvahópa, þá geturðu unnið þrjú settin í annarri æfingu inn í hvíldina á hinni æfingunni.


Modus ponens

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Kristján » Þri 05. Feb 2013 06:38

Er að pæla smá.

ætti ég að fá mér premium fyrir bf3 núna eða bíða eftir að endgame komi út og sjá hvort premium eða pakkarnir lækki í verði þegar allt er komið úr?



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf vargurinn » Mið 06. Feb 2013 23:11

fleiri spurningar tengt lyftingum :
1. Er hægt að kaupa svona hanska til að lyfta með?
er nokkurnveginn nýbyrjaðu að vinna almennilega með lóð og verð svo aumur í höndunum og fæ sigg,get varla haldið á lóðum .
eitt dæmi áðan þá var seinasta æfingin að gera side bends með handlóð en því fylgdi gríðarlegur sársauki í höndunum bara við að halda á þeim

er þetta eitthvað sem fer með tímanum eða ætti maður að splæsa í eh skonar hanska

2.er búin að vera að æfa "the V-cut" undanfarið eða typpalínuna á góðri íslensku , en hún er miklu meira áberandi vinstra megin en hægri , hvernig laga ég það ?

3. Hvar fæ ég ódýr heyrnatól sem festast í eyranu mann á einhvern hátt, og geta helst þolað smá raka. Er enginn audiophile, vantar bara einhver ódýr.


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Gunnar » Fim 07. Feb 2013 02:11

vargurinn skrifaði:fleiri spurningar tengt lyftingum :
1. Er hægt að kaupa svona hanska til að lyfta með?
er nokkurnveginn nýbyrjaðu að vinna almennilega með lóð og verð svo aumur í höndunum og fæ sigg,get varla haldið á lóðum .
eitt dæmi áðan þá var seinasta æfingin að gera side bends með handlóð en því fylgdi gríðarlegur sársauki í höndunum bara við að halda á þeim

er þetta eitthvað sem fer með tímanum eða ætti maður að splæsa í eh skonar hanska

2.er búin að vera að æfa "the V-cut" undanfarið eða typpalínuna á góðri íslensku , en hún er miklu meira áberandi vinstra megin en hægri , hvernig laga ég það ?

3. Hvar fæ ég ódýr heyrnatól sem festast í eyranu mann á einhvern hátt, og geta helst þolað smá raka. Er enginn audiophile, vantar bara einhver ódýr.


1. ekki nota hanska þetta venst. og ekki heldur nota púða fyrir háls í hnébeyjum, það venst líka.
hef heyrt að það sé hægt að fá vitlaust grip ef þú notar hanska. ekki viss hvort það sé satt eða ekki.

2. ef þú æfir jafn mikið báðu megin á línan að koma jöfn báðu megin. prufaðu að byrja þar meginn sem þú ert lélegri og gera svo JAFN OFT þar sem þú ert sterkar en ekki oftar.

3. http://pfaff.is/Voruflokkar/244-adidas-sporttl.aspx ?




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf vesley » Fim 07. Feb 2013 10:23

Gunnar skrifaði:
vargurinn skrifaði:fleiri spurningar tengt lyftingum :
1. Er hægt að kaupa svona hanska til að lyfta með?
er nokkurnveginn nýbyrjaðu að vinna almennilega með lóð og verð svo aumur í höndunum og fæ sigg,get varla haldið á lóðum .
eitt dæmi áðan þá var seinasta æfingin að gera side bends með handlóð en því fylgdi gríðarlegur sársauki í höndunum bara við að halda á þeim

er þetta eitthvað sem fer með tímanum eða ætti maður að splæsa í eh skonar hanska

2.er búin að vera að æfa "the V-cut" undanfarið eða typpalínuna á góðri íslensku , en hún er miklu meira áberandi vinstra megin en hægri , hvernig laga ég það ?

3. Hvar fæ ég ódýr heyrnatól sem festast í eyranu mann á einhvern hátt, og geta helst þolað smá raka. Er enginn audiophile, vantar bara einhver ódýr.


1. ekki nota hanska þetta venst. og ekki heldur nota púða fyrir háls í hnébeyjum, það venst líka.
hef heyrt að það sé hægt að fá vitlaust grip ef þú notar hanska. ekki viss hvort það sé satt eða ekki.

2. ef þú æfir jafn mikið báðu megin á línan að koma jöfn báðu megin. prufaðu að byrja þar meginn sem þú ert lélegri og gera svo JAFN OFT þar sem þú ert sterkar en ekki oftar.

3. http://pfaff.is/Voruflokkar/244-adidas-sporttl.aspx ?


Hanskar eru óþarfi, ert enga stund að venjast þessu, þarft bara að passa að rífa ekki siggið þegar húðin er þurr og stíf.
Aldrei skilið þetta með að nota ekki púða í hnébeygju, ég er löngu vanur þyngdinni á öxlunum, fæ bara frekar ljót sár eftir stöngina sem mér finnst vera alveg óþarfi.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Plushy » Fös 08. Feb 2013 16:28

Getur keypt grifflur í flestum búðum með íþróttavörur, fæðubótarefni, lyftingarstöff.

Ég hafði aldrei notað grifflur áður en keypti þannig fyrir stuttu (ca. viku síðan) en ég finn engan mun. Skil að fólki finnist þæginlegra að nota þetta þegar það er að byrja, man eftir því sjálfur fyrir nokkrum árum að vera illt í lófanum þegar sigg var að myndast og puttarnir alveg ónýtir. Veit ekki hversu mikið það eigi eftir að hjálpa, hefði viljað prófað á þeim tíma, en það lagar þetta ekki. Kemur bara með tímanum.

Mæli hinsvegar með því að þú kaupir þér úlnliðsvafninga, þrengir það utan um úlnliðin á þér þegar þú ert að taka hendur t.d. með handlóðum. Fólk hristist oft eða missir jafnvægið þegar það er að lyfta og þessir vafningar munu eflaust hjálpa þér við að halda balance. Ég þarf þess ekki lengur en nota það samt, orðin vanur því.



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf vargurinn » Fös 08. Feb 2013 21:51

Plushy skrifaði:
Mæli hinsvegar með því að þú kaupir þér úlnliðsvafninga, þrengir það utan um úlnliðin á þér þegar þú ert að taka hendur t.d. með handlóðum. Fólk hristist oft eða missir jafnvægið þegar það er að lyfta og þessir vafningar munu eflaust hjálpa þér við að halda balance. Ég þarf þess ekki lengur en nota það samt, orðin vanur því.



væri bara hægt að teipa úlnliðinn með íþróttateipi? allavega þangað til ég nenni að fara að kaupa þetta :klessa


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Output » Fim 28. Feb 2013 17:18

Getur einhver bent mér á góða fría bók til þess að lesa í Ipad?



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Nitruz » Þri 05. Mar 2013 22:19

Kannski ekki málið að gera nýjan þráð, þannig að ég gróf upp þennan.
Spurninginn er svo: Hvar fást ódýrir rafgeymar í bíl (nýjir) ?



Skjámynd

medicalmeth
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Mán 04. Feb 2013 11:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf medicalmeth » Þri 05. Mar 2013 23:44

ef þú átt 6 epli og gefur afa þínum 2, reiknaðu þá massa sólu




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf marijuana » Mið 06. Mar 2013 00:13

medicalmeth skrifaði:ef þú átt 6 epli og gefur afa þínum 2, reiknaðu þá massa sólu


ekki erfitt !

1,988 x 10^30 kg myndi vera rétt svar í þessu tilviki !



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Nariur » Mið 06. Mar 2013 00:38

En þú getur ekki reiknað massa sólar út frá þessum upplýsingum.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fim 07. Mar 2013 22:36

Geta plug-ins í Chrome hægt verulega á vafranum? er til dæmis að finna fyrir verulegum hraðamun á Chrome núna og fyrir cirka viku, er búinn að ná í eitt plug-in, sem heitir No History, myndi það hægja eitthvað svona á?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Gúrú » Fim 07. Mar 2013 22:44

Yawnk skrifaði:Geta plug-ins í Chrome hægt verulega á vafranum? er til dæmis að finna fyrir verulegum hraðamun á Chrome núna og fyrir cirka viku, er búinn að ná í eitt plug-in, sem heitir No History, myndi það hægja eitthvað svona á?


Extensions í Chrome geta hægt verulega á vafranum.

Prófaðu Incognito mode til að sjá muninn á fersku Chrome og "þínu" Chrome (virkar bara ef þú ert með öll extensions óleyfð í incognito sem þau eru að eðli sínu)


Modus ponens


netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf netscream » Fim 07. Mar 2013 23:31

Nitruz skrifaði:Kannski ekki málið að gera nýjan þráð, þannig að ég gróf upp þennan.
Spurninginn er svo: Hvar fást ódýrir rafgeymar í bíl (nýjir) ?


Fer eftir ýmsu.
Ódýrastir er rafgeymasalan í Hafnarfirðinum miðað við gæði. Vandinn er sá þegar þú ert að kaupa rafgeymi, þá má "nýji" rafgeymirinn ekki vera gamall þ.e.a.s ekki búinn að standa ónotaður lengur en max 3 mánuði, þá þarf að hlaða hann aftur upp til að viðhalda gæðum og endingu rafgeymisins. Þegar rafgeymar eru í svona miklu magni þá er þetta ekki gert, heldur pantað para eftir sölu. þ.e.a.s á 2 vikna til mánaðar fresti, til að viðhalda nýjum og endingargóðum lager.

Ef einhver ætlar að selja þér rafgeymir sem er mjög "ódýr" þá er hann í flestum tilfellum búinn að lenda í þeim hremmingum að tæmast, standa lengi, vera orðinn gamall, eða sýra farið af honum. Þá er þetta ekki góður rafgeymir og þú ert bara að fleygja peningunum þínum, getur alveg eins brennt peninganna. Það sem gerist er að rafgeymirinn er alveg góður fyrst þegar þú byrjar að nota hann, en síðan byrjar að falla af sellunum og þá byrjar að leiða á milli þeirra eftir smá tíma, þá hættir hann að halda hleðslu og eiginleikum góðs rafgeymis og þá hættir bíllinn að starta.

Svo sorrý myndi ekki vera að leita að "ódýrasta" rafgeyminum, heldur ódýrari rafgeymir miðað við gæði.

Veit samt að Báhás voru að selja rafgeyma á mjög ódýru verði, seinast þegar ég vissi voru þetta drasl rafgeymar sem voru búnnir að standa lengi og eru í raun orðnir ónýtir.



Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Output » Mið 13. Mar 2013 00:44

Hvernig tjékka ég á inneigninni minni hjá vodafone? Er ekki hægt að hringja í eitthvað númer?



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Mið 13. Mar 2013 10:38

Output skrifaði:Hvernig tjékka ég á inneigninni minni hjá vodafone? Er ekki hægt að hringja í eitthvað númer?


Hvar er hægt að fylgjast með stöðu inneignar?

Þú getur alltaf fengið upplýsingar um stöðu inneignar með því að hringja í gjaldfrjálst þjónustunúmer 1400 eða notað Stöðumælinn, sjá nánar hvernig þú getur fylgst með stöðu inneignarinnar.

http://www.vodafone.is/hjalp/farsimi/frelsi :happy



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf Yawnk » Fim 21. Mar 2013 23:01

Ég er með smá fyrirspurn, ef ég er með vöru, sem ég kaupi í tölvuverslun, segjum skjákort til dæmis, með tveggja ára ábyrgð.

Segjum að ég kaupi skjákortið 1/1/2012, og það bili 6/6/2012, og ég fer með það í verslunina og fæ nýtt skjákort, myndi það halda ábyrgðinni frá 1/1/2012, eða myndu þessi tvö ár byrja upp á nýtt við 6/6/2012 þegar ég fæ það nýja í hendurnar?

Semsagt, refreshast ábyrgðin á daginn sem ég fæ nýja kortið, eða helst hún bara á sömu dagsetningu og ég keypti gamla kortið á?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16270
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1994
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurninga Þráðurinn

Pósturaf GuðjónR » Fim 21. Mar 2013 23:05

Ábyrgðin á nýja kortinu er 1/1/2012 eða dagsetningin sem þú keyptir upprunalega kortið.