Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 10:33

Er fólk algjörlega þroskaheft?
Eins gott að svona gúbbar fái aldrei byssuleyfi.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... _flugmenn/
http://www.dv.is/frettir/2010/11/10/las ... gum-augum/




Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Reputation: 0
Staðsetning: Reyðarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Godriel » Mið 10. Nóv 2010 10:51

spurning um að gera þetta við þá þegar þeir eru á bullandi ferð á hálku


Acer Aspire 7520G

Godriel has spoken

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 11:02

Það sem veldur mér mestum áhyggjum er að þessir öflugu laserar eru svo sterkir að augnabliks skot í auga getur blindað varanlega.
Held að flestir, (greinilega ekki allir) gerir sér grein fyrir hversu alvarlegt það er.
Ég myndi t.d. ekki vilja fá hringingu úr skólanum þess efnis að dóttir mín væri orðin blind af því að einhver FÁVITI hefði verið að leika sér með laser.
Hann myndi jú örugglega segja "fyrirgefðu....ætlaði ekki að gera þetta...og ég sé eftir þessu" en það myndi ekki bæta upp sjónina sem hann væri búinn að skemma varanlega.

Þessi tæki ættu að fara undir skotvopnalöggjöfina og það ekki seinna en í gær.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Benzmann » Mið 10. Nóv 2010 11:11

viewtopic.php?f=9&t=32661


ætli þetta sé sami gaurinn ? ahahah


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


donzo
spjallið.is
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Reputation: 1
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf donzo » Mið 10. Nóv 2010 11:16

benzmann skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=32661


ætli þetta sé sami gaurinn ? ahahah


Var einmitt að spá í því sama :megasmile




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Ulli » Mið 10. Nóv 2010 11:16

Ef þú ert að vitna í mig þá ætla ég að valda þér þeim vonbrigðum að seija þér að ég á heima á Akranesi og ég hef ekki farið til Akureyrar í meira en 7 ár.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 11:20

GuðjónR skrifaði:Það sem veldur mér mestum áhyggjum er að þessir öflugu laserar eru svo sterkir að augnabliks skot í auga getur blindað varanlega.
Held að flestir, (greinilega ekki allir) gerir sér grein fyrir hversu alvarlegt það er.
Ég myndi t.d. ekki vilja fá hringingu úr skólanum þess efnis að dóttir mín væri orðin blind af því að einhver FÁVITI hefði verið að leika sér með laser.
Hann myndi jú örugglega segja "fyrirgefðu....ætlaði ekki að gera þetta...og ég sé eftir þessu" en það myndi ekki bæta upp sjónina sem hann væri búinn að skemma varanlega.

Þessi tæki ættu að fara undir skotvopnalöggjöfina og það ekki seinna en í gær.


Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Held að þeir sem eru að selja þetta hafi vit á því að láta börn ekki fá þetta.
Síðast breytt af Minuz1 á Mið 10. Nóv 2010 11:31, breytt samtals 1 sinni.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf dori » Mið 10. Nóv 2010 11:21

Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 11:32

dori skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.


Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf AndriKarl » Mið 10. Nóv 2010 11:41

Maður verður bara að fara að ganga um með svona gleraugu.
Mynd



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 11:59

Minuz1 skrifaði:
dori skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.


Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser


En til hvers eru þessir laserar gerðir?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 12:04

ég veit ekki með ykkur en ef að einhver myndi blinda barnið mitt með svona leiser þá hverfur sá einstaklingur varanlega og að eilífu!

ég myndi aldrei fyrigefa svona og vil sjá þetta bannað eða undir ströngu eftirliti, fávitar eru allstaðar í samfélaginu og ég vil ekki vita af hverjum sem er með svona leiser í höndunum! :mad
Síðast breytt af biturk á Mið 10. Nóv 2010 12:09, breytt samtals 1 sinni.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 12:07

Ég er skíthræddur við þetta og bara tímaspursmál hvenær einhver slasast.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 12:11

Minuz1 skrifaði:Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser


Þetta er ekki skilgreiningin á byssu - byssa skýtur hlutum, sama hvort það eru ljóseindir, deyfipílur eða kettir.


Modus ponens

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1542
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf andribolla » Mið 10. Nóv 2010 12:20

biturk skrifaði:ég veit ekki með ykkur en ef að einhver myndi blinda barnið mitt með svona leiser þá hverfur sá einstaklingur varanlega og að eilífu!

ég myndi aldrei fyrigefa svona og vil sjá þetta bannað eða undir ströngu eftirliti, fávitar eru allstaðar í samfélaginu og ég vil ekki vita af hverjum sem er með svona leiser í höndunum! :mad


Djövull er ég sammála, taka þetta pakk upp í vaðlaheiði og klippa af þeim fingurna !
Ég var á fiskideginum á Dalvík í sumar og þar var eithver óþroskaður einstaklingur með svona grænan leiser, vá hvað mig langaði að fara og dangla aðeins í hann og af "vopna" hann.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf gardar » Mið 10. Nóv 2010 12:25

Ætli vopna-próf sé ekki full gróft? Ætti 18 ára aldurstakmark ekki að vera nóg?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf dori » Mið 10. Nóv 2010 12:27

gardar skrifaði:Ætli vopna-próf sé ekki full gróft? Ætti 18 ára aldurstakmark ekki að vera nóg?

Ætli þessir gæjar hafi ekki verið 18 ára?



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 12:33

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
dori skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.


Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser


En til hvers eru þessir laserar gerðir?


Leiserar sem valda óþægindum í augum eru td notaðir við að lesa af geisladiskum og vil benda þér á að þetta eru ekki meintir high powered lasers samkvæmt fréttinni á dv.is

Þeir eru heldur ekki gerðir til þess að blinda fólk.
Ég veit að það eru til leiserar sem geta blindað fólk og það eru þeir laserar sem þú munnt líklegast fjalla um í framhaldi af þessu.
En það er langt bil á milli þess að geta blindað fólk og gert til þess að drepa lifandi verur með...finnst þér ekki?

Afleiðing byssueignar = lifandi verur deyja
Afleiðing lasereignar = fólk á að hættu að blindast sé óvarlega farið með hlutina

Ef að ætti að banna allt sem hugsanlega gæti verið álíka hættulegt, þá má banna stóra/beitta hnífa, flugelda, stíflueyði, uppþvottaduft, málingarþynni o.fl o.fl


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 12:34

GuðjónR skrifaði:Ég er skíthræddur við þetta og bara tímaspursmál hvenær einhver slasast.


ohh the sky is falling!!!

Það er líka tímaspursmál hvenær heimurinn fellur saman og það kemur annar "stóri hvellur"

shit happends wear a helmet.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf dori » Mið 10. Nóv 2010 12:38

Minuz1 skrifaði:Leiserar sem valda óþægindum í augum eru td notaðir við að lesa af geisladiskum og vil benda þér á að þetta eru ekki meintir high powered lasers samkvæmt fréttinni á dv.is

Þeir eru heldur ekki gerðir til þess að blinda fólk.
Ég veit að það eru til leiserar sem geta blindað fólk og það eru þeir laserar sem þú munnt líklegast fjalla um í framhaldi af þessu.
En það er langt bil á milli þess að geta blindað fólk og gert til þess að drepa lifandi verur með...finnst þér ekki?

Afleiðing byssueignar = lifandi verur deyja
Afleiðing lasereignar = fólk á að hættu að blindast sé óvarlega farið með hlutina

Ef að ætti að banna allt sem hugsanlega gæti verið álíka hættulegt, þá má banna stóra/beitta hnífa, flugelda, stíflueyði, uppþvottaduft, málingarþynni o.fl o.fl

Þetta er samt eitthvað sem þarf svo mikla kunnáttu til að fara með. Fyrir utan að ef þú hefur ekki kunnáttu þá ættirðu ekki að eiga þetta. Ég sé ekki af hverju þú ættir ekki að þurfa einhver vottorð til að flytja svona inn.
Hvað gerir venjulegt fólk við 1kW laser? Ég er ekki að segja að ég væri ekki til í að eiga þannig útá kúlið en ég myndi ekkert nota það og ef ég færi að gera það þá væri það til að leika mér. Og svona dót er eiginlega ekki leikfang.




Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Reputation: 0
Staðsetning: Reyðarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Godriel » Mið 10. Nóv 2010 12:41

Minuz1 skrifaði:
ohh the sky is falling!!!

Það er líka tímaspursmál hvenær heimurinn fellur saman og það kemur annar "stóri hvellur"

shit happends wear a helmet.



x2


Acer Aspire 7520G

Godriel has spoken

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 448
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf hagur » Mið 10. Nóv 2010 13:04

Godriel skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
ohh the sky is falling!!!

Það er líka tímaspursmál hvenær heimurinn fellur saman og það kemur annar "stóri hvellur"

shit happends wear a helmet.



x2



Er þetta í alvöru ykkar sjónarmið varðandi þetta mál?

"Við munum hvort sem er öll deyja einhverntíman, leyfum þetta bara allt saman!"

Jahérna hér.

Bottom line er að þetta eru stórhættuleg apparöt sem eiga ekkert að vera á færi hvers sem er. Svo er líka bara spurning með tilganginn? Hefur þetta einhvern praktískan tilgang? Stíflueyðir hefur t.d tilgang. Hann er heldur ekki látinn í hendurnar á börnum eða óþroskuðum einstaklingum. Sama ætti að gilda um þetta.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 13:10

dori skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Leiserar sem valda óþægindum í augum eru td notaðir við að lesa af geisladiskum og vil benda þér á að þetta eru ekki meintir high powered lasers samkvæmt fréttinni á dv.is

Þeir eru heldur ekki gerðir til þess að blinda fólk.
Ég veit að það eru til leiserar sem geta blindað fólk og það eru þeir laserar sem þú munnt líklegast fjalla um í framhaldi af þessu.
En það er langt bil á milli þess að geta blindað fólk og gert til þess að drepa lifandi verur með...finnst þér ekki?

Afleiðing byssueignar = lifandi verur deyja
Afleiðing lasereignar = fólk á að hættu að blindast sé óvarlega farið með hlutina

Ef að ætti að banna allt sem hugsanlega gæti verið álíka hættulegt, þá má banna stóra/beitta hnífa, flugelda, stíflueyði, uppþvottaduft, málingarþynni o.fl o.fl

Þetta er samt eitthvað sem þarf svo mikla kunnáttu til að fara með. Fyrir utan að ef þú hefur ekki kunnáttu þá ættirðu ekki að eiga þetta. Ég sé ekki af hverju þú ættir ekki að þurfa einhver vottorð til að flytja svona inn.
Hvað gerir venjulegt fólk við 1kW laser? Ég er ekki að segja að ég væri ekki til í að eiga þannig útá kúlið en ég myndi ekkert nota það og ef ég færi að gera það þá væri það til að leika mér. Og svona dót er eiginlega ekki leikfang.


Og ég held miðað við þín skrif þá ertu alveg hæfur til þess að kunna með þetta að fara....þótt það væri bara til þess að leika þér, en ég vil ekki búa í þjóðfélagi þar sem hlutir eru bannaðir útaf því að fólk er fífl....listinn yfir þá hluti yrði þá fáránlega langur og við myndum öll keyra um í tölvustýrðum gúmmíbílum á sporbrautum og myndum aldrei fara hraðar en 15 km/klst.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf coldcut » Mið 10. Nóv 2010 13:16

Ég tek undir með Guðjóni, hag og fleirum.

Innflutningur og sala ætti að lúta ströngu eftirliti því ég sé engan tilgang fyrir öflugum leysigeislum heldur en að leika sér með þá og það getur verið hættulegt.
Það er ekki hægt að líkja þessu við byssueign, hnífaeign og annað svipað því það hefur allt tilgang.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Black » Mið 10. Nóv 2010 13:17

Var að skoða svona lasera í kolaportinu, var svona nálægt því í að fjárfesta í einum laser, mikið buinn að skoðann.það var lykill að honum, settir bara lykil í endann á honum og snérir þá "activate-aru hann" sá laser kostar 13þ!! :wtf og er aðeins 200mw, getur ekki kveikt á eldspítu með honum, totally a rip of.. :o held maður ætti bara já og fólk ætti bara halda sig við gömlu góðu rauðlaserana ;)


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |