Er nú ekki að selja þetta, bara benda ef einhver hefði áhuga

jonkallin skrifaði:akkuru á þessi gaur 9 móðurborð ? pontless
AntiTrust skrifaði:jonkallin skrifaði:akkuru á þessi gaur 9 móðurborð ? pontless
Skoðaðu þráðinn, þetta eru borð úr vinnutölvum.
Annars get ég ekki verið sammála því að þetta verð sé út í hött hjá honum, kannski aðeins yfir raunhæfu en ekki út í hött. 90kall fyrir allt þýðir 8þús fyrir móðurborð, örgjörva og 1.5Gb í minni ca. Mætti samt jú lækka verð á stykkjasölu og heildarverði.
Klemmi skrifaði:AntiTrust skrifaði:jonkallin skrifaði:akkuru á þessi gaur 9 móðurborð ? pontless
Skoðaðu þráðinn, þetta eru borð úr vinnutölvum.
Annars get ég ekki verið sammála því að þetta verð sé út í hött hjá honum, kannski aðeins yfir raunhæfu en ekki út í hött. 90kall fyrir allt þýðir 8þús fyrir móðurborð, örgjörva og 1.5Gb í minni ca. Mætti samt jú lækka verð á stykkjasölu og heildarverði.
Þarna klikkaði reikningurinn eitthvað hjá þér
90/9 = 10
atlih skrifaði:vá hvað er er ervitt að reikna eitthvað annað en 10 þúsund á sett ef 9 þau eru og heildin kostar 90 þúund. haha
AntiTrust skrifaði:Nei andskotinn, þú ætlar þó ekki að hlægja að innsláttarvillu hjá mér, skrifandi erfitt með V-i, ásamt fleiri álíka kjánalegum málfarsvillum.
beatmaster skrifaði:Ég tók af honum AM2 borðið, ég get ekki séð að það séu bólgnir þéttar því, ég hafði engann áhuga á þessu eftir að ég komst að því að þetta væru 939 borð
Hvernig örgjörvi var í þínu borði?