þannig að ég býð ykkur velkomna að færa ykkar umræðuefni hingað þar sem þið getið rætt málin í drasl!"!
FIRE ON!!
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Ég styð samt kynjakvóta sem tímabundna ráðstöfun, EKKI varanlega.
Það er bara noway að ég nenni að lesa þessi innlegg þín lengur.
Styðurðu það að taka valdið af þjóðinni tímabundið en ekki varanlega?
Myndirðu vilja taka valdið af kviðdómum í Bandaríkjunum til að dæma konu í dauðadómsréttarhöldum saklausa - bara vegna þess að þær fá bara 2% en ekki 40-60% af dauðadómum?
Það er nefnilega nákvæmlega það sem að þú ert að tala um hérna - konur og karlar eru ekki eins, það er staðreynd.
Ef að konur fremja ekki nógu mikið af glæpum/nást ekki jafn oft/fremja ekki nógu alvarlega glæpi til að fylla ekki upp í 40% kvóta (þú ert bara að tala um framboð, annars sami hlutur)
ætlarðu þá tímabundið að taka valdið af kviðdómi (þjóðinni) til að dæma í málinu(kjósa)?
Ég veit vel að konur og karlar eru ekki eins.
En snúum dæminu við.
Þú ert ákærður fyrir að eiga óguðlegt magn af marijúana og við því liggur dauðarefsing, viltu að það sitji bara konur í kviðdóminum?
Í þínu dæmi þá lítur út fyrir að ég vilji að Alþingi kjósi konum í hag í 50% tilvika
Dazy crazy skrifaði:Ef við tökum dæmi úr raunveruleikanum.
fyrir síðustu alþingiskosningar þá skiptust frambjóðendur úr Norðvesturkjördæmi svona.
2 konur
21 karl (eða eitthvað)
ef við ýkjum dæmið aðeins
1 kona
20 karlar
þá þarf konan ekki einu sinni að þreyja (held það sé orð) kosningabaráttu af því að hún er örugginn vegna kynjakvóta. Fáránlegt
hvað með hjúkrunarfræðingastéttina sem er hellingur konur og fáir karlar, eigum við þá að segja upp megninu af konunum og þá eru allir hjúkrunarfræðimenntaðir karlar 100% með starf. það er bara ekki sanngjarnt.
Dazy crazy skrifaði:Ef við tökum dæmi úr raunveruleikanum.
fyrir síðustu alþingiskosningar þá skiptust frambjóðendur úr Norðvesturkjördæmi svona.
2 konur
21 karl (eða eitthvað)
ef við ýkjum dæmið aðeins
1 kona
20 karlar
þá þarf konan ekki einu sinni að heyja (lagað orð) kosningabaráttu af því að hún er örugginn vegna kynjakvóta. Fáránlegt
hvað með hjúkrunarfræðingastéttina sem er hellingur konur og fáir karlar, eigum við þá að segja upp megninu af konunum og þá eru allir hjúkrunarfræðimenntaðir karlar 100% með starf. það er bara ekki sanngjarnt.
ManiO skrifaði:Málið er þannig að konur hafa nákvæmlega jafn mikil tækifæri og karlar í þjóðfélaginu. Kynjakvóti væri í raun niðrandi fyrir kvenfólk. Hvort myndir þú vilja að þú kæmist áfram í einhverju útaf þér sjálfum eða þá að af því að það vantaði einstakling eins og þig til að fylla upp í einhvern þroskaheftan kvóta?
ManiO skrifaði:Málið er þannig að konur hafa nákvæmlega jafn mikil tækifæri og karlar í þjóðfélaginu.
Gúrú skrifaði:ManiO skrifaði:Málið er þannig að konur hafa nákvæmlega jafn mikil tækifæri og karlar í þjóðfélaginu. Kynjakvóti væri í raun niðrandi fyrir kvenfólk. Hvort myndir þú vilja að þú kæmist áfram í einhverju útaf þér sjálfum eða þá að af því að það vantaði einstakling eins og þig til að fylla upp í einhvern þroskaheftan kvóta?
heilsukex talandi um rapport skrifaði:Ég skil núna að þú einfaldlega skilur ekki neitt, skal setja þetta eins vel og ég get fyrir þig.
Gúrú skrifaði:Æji það er bara ekki fallegt að gera grín að einhverjum sem að virkilega reynir að skilja orð en bara tekst það ekki, ég hef einnig áður reynt útskýrt fyrir þér hvað borgaralegt frelsi er og hvað persónulegt frelsi er, örugglega oftar en tvisvar.
rapport skrifaði:En getur þú svarað einföldum spurningum án þess að snúa út úr... (spennó)
rapport skrifaði:endilega linkaðu í stað þar sem þú hefur skilgreint persónufrelsi eða borgaralegt frelsi
ég myndi vilja konukviðdóm ef að kviðdómar með hærra hlutfall af konum dæmdu sjaldnar "guilty" í dauðadómsmálum.