Slembingur.org

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf dori » Sun 19. Sep 2010 15:21

Gúrú skrifaði:Með fyrirvara um það að ég hef ekki opnað tvær af þessum síðum og það er þá á ykkar ábyrgð hvað þið opnið þá fékk ég þennan lista frá vaktara fyrir nokkrum dögum:

beib.lv bighost.lv demeco.lv designpro.lv[Staðfest WTF ritskoðun] fomins.com[Staðfest WTF ritskoðun] hostings-lv.lv lfslatvia.lv mikusfomins.com nekasipass.lv saulesfabrika.com slembingur.org timbersolution.com[Staðfest WTF ritskoðun] ulrich.lv webmail.bighost.lv http://www.alexishawley.co.uk http://www.bighost.lv http://www.c95.lv http://www.designpro.lv http://www.emode.lv http://www.fominifoto.it http://www.fomins.lv http://www.fotomania.lv http://www.frozencompany.lv http://www.noteksistema.lv http://www.odaoptika.lv http://www.saulesfabrika.com.ua http://www.saulesfabrika.eu http://www.saulesfabrika.lv http://www.siabuks.lv http://www.tiensinfo.lv http://www.titancinks.lv http://www.valcprofils.lv http://www.veiters.lv http://www.vialto.lv ringulreid.org.

Þetta er málið með svona lokanir. Það sem er búið að gera er að DNS fyrirspurnir inná nafnaþjóna Vodafone (og örugglega símans líka) eru eitraðar svo að ringulreid.org og slembingur.org eru leystar sem 193.4.113.99 (ip tala sem Vodafone ræður yfir). Ef þú spyrð aðra nafnaþjóna (t.d. nafnaþjóna Google: 8.8.8.8 eða 8.8.4.4) þá er svarið 83.99.152.251.

Allar þessar síður sem Gúrú telur upp eru hýstar á sömu vél af bighost.lv. Af hverju virkar þá ekki að tengjast þeim gæti einhver spurt. Jú, af því að þessir merðir eru ekki bara búnir að eitra eitthvað DNS, þeir eru líka búnir að breyta routerunum sínum þannig að þessi IP tala (og hugsanlega fleiri) eru undanskildar öllum hinum á netinu.

Geta þetta talist eðlilegir viðskiptahættir? Bara að Ísland væri stærra þannig að einhver af þessum upptöldu aðilum hefði orðið fyrir tjóni vegna aðgerða netfyritækjanna hérna.

Btw. þá er ringulreid.org ekki lengur skráð lén, einhver hobbíisti sem nennir að búa til eitthvað sniðugt á því og lögsækja svo Vodafone/Símann/styrktaraðila (þessir gæar sem báðu um blokkið) fyrir að skemma bissness?

Btw. var ekki einhver búinn að setja inn mynd sem lýsti því hvernig það að rífast á internetinu virkaði? Þið ættuð virkilega að skoða hana í smá stund og hugsa svo ykkar gang strákar.




zlamm
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf zlamm » Sun 19. Sep 2010 17:22

Reasons why Arguing Online is Stupid:
[It is] Likely they just want to be correct, they don’t care about the argument.
Every time two retards argue online, it always degenerates into flames.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf dori » Sun 19. Sep 2010 20:48

Ég hafði samband við hýsingaraðila slembingur.org og hann sagði að enginn, hvorki yfirvöld á Íslandi eða Lettlandi hefðu haft samband við sig vegna þessarar síðu. Hann sagðist reyndar hafa kíkt á hana nokkrum sinnum (þetta er lítill hýsingaraðili, væntanlega frekar persónuleg þjónusta) og hann hafði þá hugmynd að þetta væri að einhverju leyti pólitísk umræða og að það væri ástæða þess að síðunni var lokað. Hvað segir þetta um lýðveldið okkar og ímynd þess erlendis?

Btw. fyrir þá sem VIRKILEGA trúa því að þetta sé það sem er rétt í stöðunni. Og jafnvel fyrir ykkur sem trúið því ekki en eruð svo hrædd við að styggja við hagsmunaaðilum sem berjast gegn barnaklámi (það er jú eitthvað sem flestallir kunna illa við). Þið ættuð að lesa þessa grein Smára McCarthy. Þarna fer hann svolítið inná það til hvers þessir listar eru notaðir í löndum sem hafa tekið þá upp.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf biturk » Sun 19. Sep 2010 21:01

rapport skrifaði:Það væri gaman að sjá fyrirspurnina sem þú sendir...

p.s. að senda kvörtun þá getur stofnun sent svarið "kvörtun móttekin" og málið er dautt, þeir eru búnir að uppfylla allt sem þeir þurfa í raun að gera , ef þú sendir fyrirspurn þá verða þeir að svara á formlegan hátt.

Afhverju deilir þú ekki innihaldi þessara bréfa með okkur, hvert þú sendir þau o.s.frv. það mundi ýta undir þátttöku.

En ef þér finnst ég eða einhverjir fleiri taka lítið mark á þér þá er það líklega ekki hvað þú ert gamall, það er miklu frekar hvernig þú kemur hlutunum frá þér.


Ég get alveg svarað þér í sama tón, það bara gerir engum gott þó mðaur fái kannski smá útrás.

90% af tímanum er ég þess næstum fullviss um að einhver hafi einfaldlega skitið í hausinn á þér... hin 10% er ég þess alveg fullviss.


@BiturK - svona fordómar í garð Sóleyjar ... hvað hefur þú á bakvið þessa skoðun þína annað en einhverjar fyrirsagnir á netinu?

Er nokkuð viss um að ef þú mundir skoða málið í meira detail þá er þetta eldklár stelpa sem er þorir að segja óþægilega en sanna hluti.



þetta eru ekki fordómar, hún stendur fyrir öllu sem ég er eindregið á móti, og eldklár er ekki orðið sem ég myndi nota, hef grun um að ég megi ekki skrifa það sem mér fynnst um hana ](*,)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Sun 19. Sep 2010 21:04

Ég er að hugsa um að koma með þennan link (ef ég finn hann) af þessari 13 ára stelpu og setja linkinn hérna.

Þá getur dómsmálaráðherra lokað vaktinni og birt frétt um að "enn einni barnakláms og barnaníðingssíðunni lokað"

... gaman væri að heyra ykkur rífast við foreldra og vini um að það hafi í raun ekkert barnaklám verið þarna, né einelti... og þetta sé bara bull. :-s



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Sun 19. Sep 2010 21:20

CendenZ skrifaði:Ég er að hugsa um að koma með þennan link (ef ég finn hann) af þessari 13 ára stelpu og setja linkinn hérna.

Þá getur dómsmálaráðherra lokað vaktinni og birt frétt um að "enn einni barnakláms og barnaníðingssíðunni lokað"

... gaman væri að heyra ykkur rífast við foreldra og vini um að það hafi í raun ekkert barnaklám verið þarna, né einelti... og þetta sé bara bull. :-s


Skiptir máli hversu oft einhver rás/síða dreifir barnaklámi?

Að setja inn link er ekki það sama og dreifa efni, þú ert bara að vísa í það = ábyrgðin liggur hjá þeim sem hýsir efnið.

Ef einhver kæmi til mín og segði myndir af barnungri frænku sinni vera birtar á Vaktinni þá mundi ég líklega tilkynna Vaktina sjálfur frekar en reyna díla beint við "Óla biskup / stjórnendur" í gegnum PM.

En svona til að létta aðeins á okkur...varðandi ritskoðunina...



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Sun 19. Sep 2010 21:54

tja... vídjóið af þessari 13 ára stelpu var nú samt ekki hýst á rembing.org.


En já, ef barnaklám væri sett hérna, þá væri skilyrðislaus krafa um að loka vaktinni af hálfu sömu aðila og lokuðu slembing og ringulreid, er það ekki ? :-k



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf GuðjónR » Sun 19. Sep 2010 21:58

CendenZ skrifaði:tja... vídjóið af þessari 13 ára stelpu var nú samt ekki hýst á rembing.org.


En já, ef barnaklám væri sett hérna, þá væri skilyrðislaus krafa um að loka vaktinni af hálfu sömu aðila og lokuðu slembing og ringulreid, er það ekki ? :-k


Það væri doldið súrt, ef einhver sikkó myndi pasta barnaklámi hingað inn og okkur yrði refsað með lokun.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Sun 19. Sep 2010 22:08

GuðjónR skrifaði:
CendenZ skrifaði:tja... vídjóið af þessari 13 ára stelpu var nú samt ekki hýst á rembing.org.


En já, ef barnaklám væri sett hérna, þá væri skilyrðislaus krafa um að loka vaktinni af hálfu sömu aðila og lokuðu slembing og ringulreid, er það ekki ? :-k


Það væri doldið súrt, ef einhver sikkó myndi pasta barnaklámi hingað inn og okkur yrði refsað með lokun.



Já, það er nefnilega (sýnist mér) ekki hægt að segja að það sé meira eða minna ólöglegt að setja á heimasíðu A eða B.
En annars, þetta var bara hugdetta. Vinsamlega framkvæmið ekki :wink:



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf dori » Sun 19. Sep 2010 22:37

rapport, þó svo að ég skilji alveg þína hugsjón og finnst hún virkilega eiga rétt á sér. Þá held ég að þú skiljir ekki alveg, eða neitir að átta þig á því hversu raunverulegt það er, hversu misnotaðar allar svona aðgerðir verða. Lögleiðing á allri svona ritskoðun (þó hún sé rosalega vel meint) mun alltaf hafa slæmar afleiðingar. T.d. núna, þegar ringulreid.org er löngu hætt og lénið laust, kemur sama síða frá Vodafone um að síðunni hafi verið lokað vegna beiðni frá einhverjum lobbíistum.
Vefsvæði breytast, lén (sérstaklega þau sem "skipta engu máli") skipta um eigendur og endurnýjast. Hvernig verður tekið á slíku? Þarf þá að höfða mál til að opna síður aftur sem var lokað með einföldum músarsmelli og léttri skriffinsku.
Lastu ekki greinina eftir Smára þar sem hann talaði um þessi hræðilegu kóresku bonsai tré? Ritskoðun á internetinu mun alltaf vera marklaus og yfirborðskennd aðferð notuð til að hylja ritskoðun á skoðunum en ekki ólöglegu efni, skoðaðu bara dæmi um hvernig þessir listar eru hjá öðrum ríkjum sem hafa reynt þetta.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf GuðjónR » Sun 19. Sep 2010 22:43

dori, það er einmitt það sem ég óttast líka.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Mán 20. Sep 2010 11:29

Smá útskýring á mínum viðhorfum í garð þess að loka síðum á netinu.

Ég set rétt fólks til að fá fjarlægðar upplýsingar um sig ofar upplýsingalögum og tjáningafrelsi, sérstaklega ef upplýsinganna er aflað á ólögmætan hátt eða þær eru í eðli sínu ólöglegar.

Thats it...

Ég er EKKI sammála því að síðunum skuli svo haldið lokað "no matter what".

Þeir sem berjast gegn þessum lokunum virðast vilja að þessum upplýsingum sé deilt með heiminum og að fólk verði að viðurkenna máttleysi sitt gagnvart krafti internetsins og tjáningafrelsisins.

Ég er ekki sammála því.

Frelsinu eru settar skorður með öðrum lögum = fólk verður að bera ábyrgð á því sem það segir og deilir með öllum hinum á internetinu alveg eins og það þyrfti að gera með öðrum hætti m.ö.o. ég vil ekki að internetið skapi einhverja hjáleið fyrir fólk framhjá lögum og reglum sem gilda um hvað það segir og gerir á öðrum almennum vettvangi.

Persónulega mundi ég vilja að það yrði til ný stétt á Íslandi, stétt ábyrgðarmanna á vefsíðum. Tilgangur þeirra væri að tryggja rekjanleika gegna og að bera ábyrgð á vefsíðum líkt og endurskoðendur bera ábyrgð á reikningsskilum fyrirtækja. En eins og þið vitið þá eru endurskoðendur einnig orðnir mikilvægir innan fyrirtækja til að kortleggja landamæri þess löglega í fyrirtækjarekstri og finna grá svæði þar sem óvissa ríkir en óvissa jafngildir tækifæri.

Hið opinbera vantar svo áhuga og getu til að loka götunum og leiðunum sem endurskoðendurnir finna og gera gerfið svolítið gagnvirkt.

Ef svipað fyrirkomulag yrði tekið upp um tjáningafrelsi á internetinu þá yrði það til mikilla bóta þar sem það yrði skjalfest hvað má og hvað má ekki, þegar sá listi liggur fyrir er hægt að fara gagnrýna hann og löggjöfina á mun skilvirkari máta.

Fyrir vikið sé ég ekkert að því að loka vefsíðum, það er bara hluti af stærra ferli og eitthvað sem verður að gerast svo að hægt sé að kortleggja þessi mörk. Óánægjan sem hér blossar upp verður svo að skila sér áfram svo að eitthvað sé að gert. Það verður nefnilega ekkert gert fyrr en almenningur rís upp á afturlappirnar og segir "hingað og ekki lengra".


Að samfélagið taki sig saman um að ákvarða þessi mörk með þessum hætti telst að mínu mati lýðræðislegt ferli þó ekki sé um kosningu að ræða. Aðferð sem mun líklega virka mun betur en að einhverjir skutli örfáum reglum á blað og haldi að þær geti gert gagn á komandi árum.

Það verður bara að viðurkennast að internetið er samansafn að gögnumog upplýsingum og að það verður að setja einhverjar reglur um að ólöglegar upplýsingar verði óhikað teknar burt. Eins og ég segi, ólöglegt í mínum augum er ekki skoðanir fólks heldur persónulegar upplýsingar um einstaka manneskju sem eru í eðli sínu ólöglegar eða aflað á ólöglegan hátt.

Ef ég met lokun slembings v.s. framtíð þessarar ungu stelpu, þá er ég ekki í neinum vafa um að þessi lokun var réttlæatanleg.

En gallinn við þetta ferli er samt greinilega "hvað verður um síðurnar svo í framhaldinu" og sú staðreind að EKKERT er gefið út um þessar ákvarðanir stjórnvalda = almenningur getur ekki myndað sér skoðun á því sem er að gerast.

Ekki berjastgegn því að síðum sé lokað, berjist frekar gegn því að það séu ekki birtar upplýsingar um hvaða síðum sé lokað og afhverju þeim er lokað, hver tók ákvörðunina o.s.frv.

Það liggur mikið vald hjá þeim sem er að loka þessum síðum, það er spurning hvort eitthvað eftirlit sé haft með þeim aðila, hann virðist í það minnsta ekki vera gefa út hvað hann gerir og afhverju, það strax er grunsamlegt.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Benzmann » Mán 20. Sep 2010 14:40

déskotans eh, þessi þráður er orðinn óþolanlega leiðinlegur ](*,) déskotans innihaldslaust og einhver 14ára gutti sem á eftir að fá eistun niður að espa sig upp við okkur vaktarana, er þetta það sem við viljum á spjallið hérna :?:

ég legg til að einhver fari heim til gaursins og togi eistun niður fyrir hann svo hann hætti þessu rugli, eða loka þessum þráð.

með þessu áframhaldi verður Vaktin eins og ringulreid og allt það sorp.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Sep 2010 15:27

benzmann skrifaði:einhver 14ára gutti sem á eftir að fá eistun niður að espa sig upp við okkur vaktarana, er þetta það sem við viljum á spjallið hérna :?:
ég legg til að einhver fari heim til gaursins og togi eistun niður fyrir hann svo hann hætti þessu rugli, eða loka þessum þráð.
með þessu áframhaldi verður Vaktin eins og ringulreid og allt það sorp.


Legg til þess að þú mætir á æfingu í Mjölni og segir þetta fyrir framan 150 manns, getur jafnvel gert tilraun til að 'toga eistun niður fyrir mig'

þú vonandi gerir þér grein fyrir því hversu fáránleg orð þín eru og að ég virðist hafa það yfir þig að segja einungis hluti sem að ég myndi segja við fólk í lífinu.


Modus ponens


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf vesley » Fös 24. Sep 2010 15:31

Gúrú skrifaði:
benzmann skrifaði:einhver 14ára gutti sem á eftir að fá eistun niður að espa sig upp við okkur vaktarana, er þetta það sem við viljum á spjallið hérna :?:
ég legg til að einhver fari heim til gaursins og togi eistun niður fyrir hann svo hann hætti þessu rugli, eða loka þessum þráð.
með þessu áframhaldi verður Vaktin eins og ringulreid og allt það sorp.


Legg til þess að þú mætir á æfingu í Mjölni og segir þetta fyrir framan 150 manns, getur jafnvel gert tilraun til að 'toga eistun niður fyrir mig'

þú vonandi gerir þér grein fyrir því hversu fáránleg orð þín eru og að ég virðist hafa það yfir þig að segja einungis hluti sem að ég myndi segja við fólk í lífinu.



fyrir framan 150 manns, ? þrátt fyrir að þú æfir í mjölni þá gerir það þig ekkert að neinu mikilmenni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Sep 2010 15:41

vesley skrifaði:fyrir framan 150 manns, ? þrátt fyrir að þú æfir í mjölni þá gerir það þig ekkert að neinu mikilmenni.


Vá ég fattaði ekki að það væri hægt að angle-shoota þetta svona, leyfðu mér þá að clarifya.

Ég notaði Mjölni af mörgum ástæðum - alveg ótengt því sem fer þar fram - ekki ætlaði ég að nefna skólann minn, heimili mitt eða fjölskyldu.

Ég var ekki að nota Mjölni til að bjóða honum að reyna að "hanga á mér eistun" eða hvað sem hann sagði, heldur segja eitthvað álíka fáránlegt
og það sem að hann var að segja fyrir framan fólk IRL - í stað þess að vera undarlega harður á internetinu hótandi táningum með ofbeldi incitandi ofbeldi.


Modus ponens


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Klemmi » Fös 24. Sep 2010 15:54

Ég og Danni berjum ykkur alla!

Nei strákar, hvernig væri aðeins að fara að róa sig og reyna að hafa svolítið gaman? Ég trúi ekki að nokkur hafi gaman að þessu eintóma rugli...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Sep 2010 16:09

Klemmi skrifaði:Ég og Danni berjum ykkur alla!


Það versta er að hann var ekki að grínast, og þ.a.l. að brjóta landslög og um leið reglur vaktarinnar en já mér er svosem sama, get ekki stjórnað kjánalegheitum annara.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Lau 25. Sep 2010 17:51

viewtopic.php?f=18&t=32748

Dæmi um að önnur lög takmarki tjáningafrelsi. (síðan neydd til að loka á íslenskar IP tölur)

Í þessu dæmi eru það samningar milli aðila um réttinn til að sjónvarpa atburði.

S.s. fótboltalið selja réttinn til KSÍ og KSÍ selur áfram til Stöð 2 sport (líklegast).

Er hægt að réttlæta þetta frekar en lokun á síðu þar sem ólöglegt(stolið eða barnaklám o.s.frv.) video af manneskju er birt án hennar samþykkis.

Ég mundi frekar leyfa fótbolta en persónuníð...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Sep 2010 18:43

benzmann skrifaði:déskotans eh, þessi þráður er orðinn óþolanlega leiðinlegur ](*,) déskotans innihaldslaust og einhver 14ára gutti sem á eftir að fá eistun niður að espa sig upp við okkur vaktarana, er þetta það sem við viljum á spjallið hérna :?:
ég legg til að einhver fari heim til gaursins og togi eistun niður fyrir hann svo hann hætti þessu rugli, eða loka þessum þráð.
með þessu áframhaldi verður Vaktin eins og ringulreid og allt það sorp.


Og það að þú gerir þetta flaggandi því að þú sért starfsmaður hjá Tölvuvinum vona ég að geri þá stolta.


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Lau 25. Sep 2010 19:38

Getum við hætt'essu rugli :|



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Lau 25. Sep 2010 23:04

Gúrú skrifaði:
benzmann skrifaði:déskotans eh, þessi þráður er orðinn óþolanlega leiðinlegur ](*,) déskotans innihaldslaust og einhver 14ára gutti sem á eftir að fá eistun niður að espa sig upp við okkur vaktarana, er þetta það sem við viljum á spjallið hérna :?:
ég legg til að einhver fari heim til gaursins og togi eistun niður fyrir hann svo hann hætti þessu rugli, eða loka þessum þráð.
með þessu áframhaldi verður Vaktin eins og ringulreid og allt það sorp.


Og það að þú gerir þetta flaggandi því að þú sért starfsmaður hjá Tölvuvinum vona ég að geri þá stolta.



Þar sem þú ert ekki orðinn fjárráða þá get ég mér til um að hann sé að reyna fiska mig í viðskipti...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf GuðjónR » Lau 25. Sep 2010 23:06

......svo var sagt....já en pabbi minn er lögga.... :-&



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf pattzi » Fim 17. Feb 2011 17:29

Hún er ennþá virk á http://www.hidemyass.com þannig ef þú skrifar slembingur.org þar þá opnast hún en mér finnst þetta fáránleg síða.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf MatroX » Fim 17. Feb 2011 17:30

pattzi skrifaði:Hún er ennþá virk á http://www.hidemyass.com þannig ef þú skrifar slembingur.org þar þá opnast hún en mér finnst þetta fáránleg síða.

afhverju ertu að vekja upp svona gamlann þráð?


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |