Maríjúana

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Þri 10. Ágú 2010 19:51

ég verð að spurja
er maður sem að fær sér í glas öðru hverju róni og alkahólisti ?
er hann ekki tækifærisneytandi á áfengi
ef nei,
afhverju er þá maðurinn sem að fær sér jónu öðru hverju orðinn dópisti ?



Hvað ertu að bulla, ég sagði aldrei að maður sem fengi sér jónu öðru hverju væri dópisti...

Það er ekki mitt að meta hverjir eru dópistar eða rónar.


Ég sagði einfaldlega "Dópistar eru klikkað fólk sem þarfnast geðhjálpar, enda öll vímuefnameðferð í eðli sínu geðhjálp undir umsjón geðlækna eða fólks í geðheilbrigðisgeiranum. "

Svo benti ég á í kjölfarið að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp væri einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Þri 10. Ágú 2010 20:04

rapport skrifaði:
ég verð að spurja
er maður sem að fær sér í glas öðru hverju róni og alkahólisti ?
er hann ekki tækifærisneytandi á áfengi
ef nei,
afhverju er þá maðurinn sem að fær sér jónu öðru hverju orðinn dópisti ?



Hvað ertu að bulla, ég sagði aldrei að maður sem fengi sér jónu öðru hverju væri dópisti...

Það er ekki mitt að meta hverjir eru dópistar eða rónar.


Ég sagði einfaldlega "Dópistar eru klikkað fólk sem þarfnast geðhjálpar, enda öll vímuefnameðferð í eðli sínu geðhjálp undir umsjón geðlækna eða fólks í geðheilbrigðisgeiranum. "

Svo benti ég á í kjölfarið að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp væri einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.


þá ætla ég að benda þér á það sem að ég hef reyndar bent á hérna áður.
þessir svo dópistar fá nú þegar dóp.
þannig að það er ekki einsog það sé verið að komast hjá því með því að banna það.
ég hefði haldið að það væri betra að ríkið væri söluaðilinn og þar að leiðandi væri "gæðastimpill" á vörunni, væntanlega mundi hún líka lækka í verði (eða ég tel allavega að svo mundi vera)

en aftur á móti kæmu tekjur á móti, tekjur sem að hægt væri að nýta í að einmitt hjálpa þeim sem að missa og hafa misst stjórn á neyslu sinni,

þú býrð ekki til dópista með því að lögleiða efnin, fólk sem að missir stjórn á neyslu sinni er nú þegar til, mér þykir einmitt mjög ólíklegt að mikið af fólki sem að hefur ekki prufað efni nú þegar komi til með að gera það eitthvað frekar þó svo að þetta verði löglegt.
en þetta getur að mínu mati hjálpað fólki sem að nú þegar er í áhættu hópi við að missa stjórn á neyslu sinni.

og já, geriði mér nú greiða og haldið þessu við maríjúana efnið.
það er voðalega lítið hægt að bera það saman við önnur efni.

mér leyðist þegar að menn setja öll fíkniefni í sama hatt
eða setja hluta af þeim saman og gleyma áfengi og tóbaki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 20:08

rapport skrifaði:Svo benti ég á í kjölfarið að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp væri einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.


Það er heimskuleg hugmynd að endurtaka villu þíns vegar þegar að ég er búinn að sýna fram á með gögnum og láta þig vita af því að henni.

Heilt fylki í Bandaríkjunum virðist ekki fylgja þessu lögmáli þínu að lögleiðing dóps -> fleira geðveikt fólk.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Þri 10. Ágú 2010 21:31

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Svo benti ég á í kjölfarið að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp væri einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.


Það er heimskuleg hugmynd að endurtaka villu þíns vegar þegar að ég er búinn að sýna fram á með gögnum og láta þig vita af því að henni.

Heilt fylki í Bandaríkjunum virðist ekki fylgja þessu lögmáli þínu að lögleiðing dóps -> fleira geðveikt fólk.



Ertu að nota USA sem dæmi þessu til rökstuðnings, really?

Over the counter lyf í USA búa til svo mikil vandræða vegna ofneyslu og rangrar notkunar á lyfjum að ef eingöngu er litið til þjónustu apóteka , lyseðilsskildra lyfja þá er augljóst að fólki er almennt EKKI treystandi til að ákveða hvaða lyf það þarf, hvað þá hvað'a eiturlyf það þarf eða ætti að nota.



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 21:49

rapport skrifaði:
Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Svo benti ég á í kjölfarið að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp væri einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.

Það er heimskuleg hugmynd að endurtaka villu þíns vegar þegar að ég er búinn að sýna fram á með gögnum og láta þig vita af því að henni.
Heilt fylki í Bandaríkjunum virðist ekki fylgja þessu lögmáli þínu að lögleiðing dóps -> fleira geðveikt fólk.

Ertu að nota USA sem dæmi þessu til rökstuðnings, really?


Er ég að nota dæmi um nákvæmlega það sem að við erum að tala um - í raunvöruleikanum - máli mínu til stuðnings?

Það er nokkurnveginn jafn gulltryggt "really" og þú munt nokkurntímann fá þau.

Over the counter lyf í USA búa til svo mikil vandræða vegna ofneyslu og rangrar notkunar á lyfjum að ef eingöngu er litið til þjónustu apóteka , lyseðilsskildra lyfja þá er augljóst að fólki er almennt EKKI treystandi til að ákveða hvaða lyf það þarf,


OTC lyf búa til vandræði vegna ofneyslu og rangrar notkunar - og?
Lyfseðilsskyld lyf eru stundum notuð vitlaust - og?

Það er hárrétt að fólki er ekki treystandi til að ákveða hvaða lyf það þarf, tengist sú staðreynd því eitthvað að við erum með heila læknastétt viðurkennda af ríkisstjórnum til að skrifa uppá lyf sem að eru seld af apótekum og lyfjafræðingum sem eru viðurkennd af ríkisstjórnum. - og?

hvað þá hvað'a eiturlyf það þarf eða ætti að nota.


Það myndi ENGINN neyða neinn með öðru en jafningjaþrýstingi til að nota vímuefni.

Það er siðlaust að banna lækni að skrifa uppá kannabis fyrir spasticity, gláku og gigtveiki ef hann telur það og gögnin sýna fram á það að það hjálpi.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Þri 10. Ágú 2010 22:19

Það er siðlaust að banna lækni að skrifa uppá kannabis fyrir spasticity, gláku og gigtveiki ef hann telur það og gögnin sýna fram á það að það hjálpi.


Ég er sammála því, og tel þörf á að t.d. líknardeildir geti notað heróín fyrir sína skjólstæðinga.

En að gefa þetta allt frjálst og veita fólki ótakmarkaðan aðgang að lyfjum og öðru dópi getur ekki verið góð hugmynd.



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 22:43

Hefur einhver ykkar pælt í því hversu snaaarfáránlegar hugmyndirnar ykkar um það sem mun gerast eru?

Mun venjulegt fólk sem að situr og les blöðin lesa "Nýtt frumvarp á Alþingi lögleiðir notkun vímuefna" og hlaupa út öskrandi RAAAAAAAAAAAAA og fara að sprauta sig með kókaíni japlandi á e-töflum, stelandi, veltandi bílum og kýlandi gamlar konur með hnúajárnum?

Nei - venjulegt fólk mun ekki hafa neinn meiri áhuga á því að splitta saman sýrukokteil á góðri kvöldstund - það fær hinsvegar að njóta þessarar kvöldstundar vitandi að milljarðar fara ekki í ólöglega neðanjarðarstarfsemi sem starfar utan ramma laganna.


Modus ponens


TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf TechHead » Mið 11. Ágú 2010 23:26

Kannabis er ekki ólöglegt vegna þess "skaða" sem það er talið geta valdið almúganum, heldur vegna þess hversu margir einkavæddir iðnaðir á heimsmælikvarða myndu fara á hausinn ef það yrði löglegt og þar með kollvarpa monopoly peningamaskínum stórra iðnfyrirtækja í vefnaiðnaði, lyfjaiðnaði, matariðnaði, pappírsiðnaði ogsfrv.

Enda er Cannabis Sativa með fjölhæfustu nátturu auðlindum heims... yfir 2000 vörur sem hægt er að fjöldaframleiða úr þessu illgresi. :)

Ef kannabis er ólöglegt sökum þess hversu skaðlegt það er, væri þá ekki fyrir löngu búið að útrýma sölu áfengis og tóbaks (sem allir vita hversu skaðlegt er) hjá ríkinu og menn handjárnaðir fyrir að reykja sígarettu útá götuhorni með bjórinn í annari...


Og talandi um gras sem gateway drug, þá getur það verið gateway lyf alveg eins og parkodínið frá lækninum, bjórinn, netið, kynlíf, matur og you name it.
Fíkn er ekkert nema atferliröskun. Ef þú hefur þessa undirliggjandi huglægu órökhugsun að síendurtekin ofnotkun einhvers sem gefur þér tímabundna vellíðan muni gera nokkuð annað en að rústa fyrir þér möguleikanum á að lifa hamingjusömu og frjálsu lífi, þá skiptir engu hvað það er sem þú ert að misnota, gras eða ekki gras, þú munt fokka einhverju upp og þurfa að leita þér hjálpar.

Ég var mikill grasreykingarmaður og connessiour í hartnær 10 ár og get vottað fyrir að magn THC í böddunum (blómum plöntunnar) hefur snaraukist með betri ræktunar aðferðum, betri stofnum og með því að spliffa saman nokkrum sterkum stofnum í thc spýjandi ofurplöntur. Enda ekkert þar að baki nema hagsmunasjónarmið dreifingaraðila.
Því ekki að rækta heima í stað þess að flytja inn lélegt gras frá amster með tilheyrandi áhættu með minni hagnað.

Lögleiðið þetta bara, fólk mun rækta þetta, selja þetta, nota þetta og komast í vímu af þessu svo lengi sem það eru til fræ af plöntunni til að rækta hana. Mikið betra að fá pening af þessu í skattkassann öllum til hagnaðar en að setja dópista stigma á alla sem finnst gott að fá sér jónu af og til eða geta nýtt sér það í læknisfræðilegum tilgangi :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16271
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Ágú 2010 23:36

Merkileg lesning hjá þér TechHead, og einhvernvegin læðist að mér sá grunur að þú hafir rétt fyrir þér...
Fýlarðu þig ekkert steiktann eftir 10 ára reykingar? hehehehe :D



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Mið 11. Ágú 2010 23:48

:arrow: TechHead bara stoner í afneitun.
=P~


Modus ponens


TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf TechHead » Mið 11. Ágú 2010 23:53

GuðjónR skrifaði:Merkileg lesning hjá þér TechHead, og einhvernvegin læðist að mér sá grunur að þú hafir rétt fyrir þér...
Fýlarðu þig ekkert steiktann eftir 10 ára reykingar? hehehehe :D


Það eina sem varð steiktara hjá mér var húmorinn :lol: en eina líkamlega breytingin sem ég fann fyrir vegna neyslunar var að svefnþörfin jókst um 3-4 tíma á sólahring og einnig grenntist ég óeðlilega hratt, virtist hafa þau áhrif á mig að auka brennsluna. Einhver læknir í den sem sagði það tengjast blóðsykrinum hjá mér eða eitthvað slíkt.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Pandemic » Fim 12. Ágú 2010 00:03

TechHead skrifaði:Fíkn er ekkert nema atferliröskun. Ef þú hefur þessa undirliggjandi huglægu órökhugsun að síendurtekin ofnotkun einhvers sem gefur þér tímabundna vellíðan muni gera nokkuð annað en að rústa fyrir þér möguleikanum á að lifa hamingjusömu og frjálsu lífi, þá skiptir engu hvað það er sem þú ert að misnota, gras eða ekki gras, þú munt fokka einhverju upp og þurfa að leita þér hjálpar.


Einn fróður maður sagði að besta leiðin til að hætta á fíkniefnum væri að finna sér betri fíkniefni.
Í þessari setningu er horft til einstaklinga innan hina ýmsu trúarsafnaða sem hafa frelsast frá fíkniefnavandanum þá sjáum við miklum meirihluta að þeir hafa fengið sér nýja fíkn og hún er guð,kirkjan,félagsskapurinn.



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 12. Ágú 2010 00:05

Var bara að taka eftir þessu núna:

AntiTrust skrifaði:Ég er ekki að neita EINUM né NEINUM neitt, enda ekki í neinni valdastöðu til þess!


Nú?
Upphafsspurningin var hvort að einhver hérna hefði hreðjarnar í það að segja mér að fólk sem að er í fangelsi burt frá fjölskyldum sínum vegna fíkniefnaneyslu ætti það skilið,
hefði hreðjarnar í það að segja mér að fullorðnar manneskjur ættu ekki að hafa valið án þess að eiga í hættu á því að vera svipt atvinnufrelsi, ferðafrelsi og fjárfrelsi,
hefði hreðjarnar í það að verja siðlausa löggjöf sem veldur okkur öllum fjárhagskostnað og ama,
hefði hreðjarnar í það að segja mér að einu sinni eitt atvik af því að barn væri alið upp án föður síns væri réttlætanlegt, EITT atvik af fjölskyldu sem fellur í sundur vegna þess að móðir/faðir er dæmt í fangelsi, börn látin í umsjá fósturforeldra eða stofnana - skemmd að eilífu.

Hefði hreðjarnar í það að verja þessa löggjöf, sem þú tókst að þér í nafni "skynsemi" sem að þú átt ennþá eftir að sýna mér.

Hversu ógeðslegar þurfa afleiðingarnar að vera til þess að þú hættir að vera riddari 'skynseminnar' og vaknir frá þessari ógeðslegu forræðishyggju?
Strikið er komið yfir öll siðferðismörk.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fim 12. Ágú 2010 00:21

Gúrú skrifaði:Var bara að taka eftir þessu núna:

AntiTrust skrifaði:Ég er ekki að neita EINUM né NEINUM neitt, enda ekki í neinni valdastöðu til þess!


Nú?
Upphafsspurningin var hvort að einhver hérna hefði hreðjarnar í það að segja mér að fólk sem að er í fangelsi burt frá fjölskyldum sínum vegna fíkniefnaneyslu ætti það skilið,
hefði hreðjarnar í það að segja mér að fullorðnar manneskjur ættu ekki að hafa valið án þess að eiga í hættu á því að vera svipt atvinnufrelsi, ferðafrelsi og fjárfrelsi,
hefði hreðjarnar í það að verja siðlausa löggjöf sem veldur okkur öllum fjárhagskostnað og ama,
hefði hreðjarnar í það að segja mér að einu sinni eitt atvik af því að barn væri alið upp án föður síns væri réttlætanlegt, EITT atvik af fjölskyldu sem fellur í sundur vegna þess að móðir/faðir er dæmt í fangelsi, börn látin í umsjá fósturforeldra eða stofnana - skemmd að eilífu.

Hefði hreðjarnar í það að verja þessa löggjöf, sem þú tókst að þér í nafni "skynsemi" sem að þú átt ennþá eftir að sýna mér.

Hversu ógeðslegar þurfa afleiðingarnar að vera til þess að þú hættir að vera riddari 'skynseminnar' og vaknir frá þessari ógeðslegu forræðishyggju?
Strikið er komið yfir öll siðferðismörk.


Að brjóta lögin er ekki rétta leiðin til að sýna fram á að þau séu tilgangslaus.

Þvert á móti er fólk sem berst fyrir að þessi lög verði afnumin oftast nokkur staðalfrávik frá norminu (ekki að ég sé að dæma).

Málflutningurinn er svo oftar en ekki ofstopafullur og í stað þess að nota kerfið sem er til staðar í landinu til að afnema lögin eða breyta þeim, þá á að tala fólk í kaf með rökstuðningi sem oftar en ekki er ský af sápukúlum.

Það er t.d. búið að sýna fram á að bólusetning við leghálskrabbameini sé skaðlaus og flott og verið að hrinda þessu í framkvæmd núna c.a. 5-10 árum eftir að fyrstu rannsóknir fóru af stað.

Hvað er þetta dóp búið að vera lengi í rannsóknum, lengi á markaði og hvar er stuðningur heilbrigðiskerfisins og annarra sem eitthvað vita um þessi mál?

Þú ert að reyna starta einhverju svoina hérna núna en í fljótu bragði þá er ekkert sem þú vitnar í þér til stuðnings.

Á meðan ekkert dregur þessi lög í efa, þá finnst mér rétt að dópsalar fái refsingu enda skaffa þeir efnið sem kemur fólki og fjölskyldum á vonarvöl .

Ef Enginn dópsali og þ.a.l. ekkert dóp væri á Íslandi þá væri Ísland betri staður að búa á.

Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?

Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 12. Ágú 2010 00:30

rapport skrifaði:Að brjóta lögin er ekki rétta leiðin til að sýna fram á að þau séu tilgangslaus.


Ekki? Ég myndi frekar stofna til mjólkurframleiðslu og vera kærður af ríkinu fyrir það en skrifa grein í Bændablaðið.

Þvert á móti er fólk sem berst fyrir að þessi lög verði afnumin oftast nokkur staðalfrávik frá norminu (ekki að ég sé að dæma).


Að hvaða leyti? Ég skil ekki neitt hvað þú ert að tala um.
Auðvitað eru fórnarlamb löggjafa auðvitað oftar þau sem að kvarta undan þeim en einhverjar ömmur.
Málflutningurinn er svo oftar en ekki ofstopafullur og í stað þess að nota kerfið sem er til staðar í landinu til að afnema lögin eða breyta þeim, þá á að tala fólk í kaf með rökstuðningi sem oftar en ekki er ský af sápukúlum.


Farðu héðan, án gríns, farðu, hvað ERTU að gera hérna?
Sprengdu þessi ský mín af sápukúlum (lesist: Beinharðar staðreyndir, gögn frá hlutlausum aðilum og heilu fylkin í Bandaríkjunum) eða FARÐU, það nennir ENGINN að standa í því að tala við þig ef þú bullar svona.
Það er t.d. búið að sýna fram á að bólusetning við leghálskrabbameini sé skaðlaus og flott og verið að hrinda þessu í framkvæmd núna c.a. 5-10 árum eftir að fyrstu rannsóknir fóru af stað.


Hvað ERTU að tala um?

Hvað er þetta dóp búið að vera lengi í rannsóknum, lengi á markaði og hvar er stuðningur heilbrigðiskerfisins og annarra sem eitthvað vita um þessi mál?


Hvað ERTU að tala um? Maríjúana til læknisrannsókna? Það þarf að fá grænt ljós frá Alþingi.
Á meðan ekkert dregur þessi lög í efa, þá finnst mér rétt að dópsalar fái refsingu enda skaffa þeir efnið sem kemur fólki og fjölskyldum á vonarvöl

Hvað ertu að tala um meðan "ekkert dregur þessi lög í efa" þegar að ég hef sýnt fram á að lögin kosti samfélög og geri EKKERT gagn?

Ef Enginn dópsali og þ.a.l. ekkert dóp væri á Íslandi þá væri Ísland betri staður að búa á.

Ég er ekki sammála þessu, ef að ríkið væri ekki til þá væru ekki til ýmsar skrár um íbúa, engin lögregla né dómskerfi. - Get ekki verið sammála þessum anarkisma í þér

Þér mun þykja það mjög leiðinlegar fréttir þegar að ég tjái þér að MARKAÐSLÖGMÁL eru til, þau eru LÖGMÁL vegna þess að þau eru ALLTAF í gildi.


Modus ponens

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Pandemic » Fim 12. Ágú 2010 00:32

rapport skrifaði:Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?

Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Hvaða gagn hefur sjónvarpsgláparinn af sjónvarpinu?
Hvaða gagn hefur áfengisneytandin af áfenginu?
Hvernig getur tyggígúmí gert einhverjum gott? Þvílíkur sóðaskapur af því.


Heimskuleg spurning = heimskuleg svör.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fim 12. Ágú 2010 00:36

Er þetta samt ekki mergur málsins...

Áttu ekki svar við þessum?


Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?

Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Markaðslögmál eiga ekki alltaf við sbr. barnaklám, dóp og annan óþverra sem samfélagið sættir sig ekki við.



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 12. Ágú 2010 00:41

rapport skrifaði:Er þetta samt ekki mergur málsins...


Það að löggjöfin gerir ekkert gagn og skaðar samfélagið? Jú.

rapport skrifaði:Áttu ekki svar við þessum?

Sá lokin á innlegginu þínu ekki, var líka bara réttsvo með geðheilsuna í það að lesa þetta bull sem ég hafði mig í að lesa.

rapport skrifaði:Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?


Ótrúlega vellíðan, losa sig tímabundið við sársauka, félagsleg áhrif, auðvelda þeim að gera hluti sem þeir myndu annars ekki gera.

rapport skrifaði:Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Ótrúleg vellíðan, losa sig tímabundið við sársauka - spyrðu samt 4 milljarð alkahólneytendur af hverju þeir telja sig neyta áfengis, ekki mig - ég neyti þess ekki.

Markaðslögmál eiga ekki alltaf við sbr. barnaklám, dóp og annan óþverra sem samfélagið sættir sig ekki við.


Ég get keypt barnaklám akkúrat núna - "svekk á þig"
Ég get keypt dóp akkúrat núna - gæti eflaust fundið símanúmer á þeim sem er næst mér á innan við mínútu.
Ég get keypt allan þann óþverra sem að samfélagið sættir sig ekki við svo lengi sem að ég hafi fjármagnið - sama hvað þú sættir þig við, name it, barnanauðgun, launmorð, KOSNINGAR, stjórnmálamenn, fjármálaráðherra og kynlíf með móður hans - MARKAÐSLÖGMÁL.


Modus ponens


MrT
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2009 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf MrT » Fim 12. Ágú 2010 00:43

rapport skrifaði:Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?


Það lætur þeim líða vel.


rapport skrifaði:Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Hún getur leyft fólki að líða vel.


Gjörðu svo vel. Svör við þessum tilgangslausu spurningum þínum. Því síðan hvenær hefur gagn og góðleiki verið grundvöllur þess að gera eitthvað löglegt? Í því samfélagi sem nútímamaðurinn í vesturheimi heldur að hann búi í á ekki að þurfa að lögleiða hluti sem gera gott heldur aðeins ólögleiða hluti sem eru skaðlegir og leyfa fólki svo að velja um hvað það vill af hinu. Og þessar spurningar þínar eru gagnslausar fyrir að leiða út skaðsemi.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Leviathan » Fim 12. Ágú 2010 00:44

rapport skrifaði:Er þetta samt ekki mergur málsins...

Áttu ekki svar við þessum?


Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?

Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Markaðslögmál eiga ekki alltaf við sbr. barnaklám, dóp og annan óþverra sem samfélagið sættir sig ekki við.

Hvað ert þú búinn að vera að reykja félagi?


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Minuz1 » Fim 12. Ágú 2010 00:48

rapport skrifaði:Er þetta samt ekki mergur málsins...

Áttu ekki svar við þessum?


Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?

Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Markaðslögmál eiga ekki alltaf við sbr. barnaklám, dóp og annan óþverra sem samfélagið sættir sig ekki við.


Cannabis:
Medical use:
"there has been considerable interest in its use for the treatment of a number of conditions, including glaucoma, AIDS wasting, neuropathic pain, treatment of spasticity associated with multiple sclerosis, and chemotherapy-induced nausea,"
"well-confirmed effect" was found in the treatment of spasticity, painful conditions (i.e. neurogenic pain), movement disorders, asthma, and glaucoma
Reported but "less-confirmed" effects included treatment of allergies, inflammation, infection, epilepsy, depression, bipolar disorders, anxiety disorder, dependency and withdrawal
-


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fim 12. Ágú 2010 01:15

Það er lækna að losa fólk við sársauka, s.s. líkamlegan sársauka.

Tilfinningalegur sársauki er svo virkilega stór hluti af lífinu enda er sársauki sjálfsvarnaviðbragð hvort sem hann er líkamlegur eða tilfinningalegur.

Markaðssetning á öllum fíkniefnum sem skapa líkamlega fíkn og skaða geð- eða líkamlegaheilsu neytenda finnst mér vera ósiðleg.

Tóbak og áfengi ætti að banna, hvorutveggja eru tilgangslaus meðöl.


Ég hef þurft að taka á sjálfum mér vegna áfengis og það er komið nokkuð síðan ég hætti að reykja en ég skil vel hvaða vítahring þetta skapar hjá neytendum.

Að virkilega vilja hætta en geta það ekki, að í hvert skipti sem þú fellur þá brotnar eitthvað innan í þér og þeim sem standa þér næst.

Þetta skapar vonleysi og brýtur fólk níður innan frá.

Þetta er í lagi á meðan þú vilt vera í neyslu, þegar þú ert búinn að finna annan tilgang í lífinu og villt hætta þá er það ekkert grín.

Mér finnst ekki rétt að fólk sé ginnt í þetta sjálfskaparvíti með því að leyfa neyslu eða sölu á almennum markaði.

En varðandi rökin ykkar og vitleysuna í mér, endilega skutlið inn einum póst/samantekt með linkum o.þ.h. þetta hefur kannski farið e-h framhjá mér við yfirlesturinn á þræðinum.

p.s. þó svo að þetta aðstoði við einhverja sjúkdóma, þá ætti ekki að leyfa frjálsa sölu sbr. lyseðilsskild lyf.


Krabbamein er nokkuð algengt samt er ekki hægt að fá lyfin beint út úr apóteki, enda eru þau skaðleg heilsu manna ef þau eru ekki notuð skv. læknisráði.

Sama gildir um THC, fagmaður ætti að meta þörf fólks til að nota lyfin.

p.s. Wikipedia er ekki heimild sem sniðugt er að vitna í enda með öllu ómarktækar upplýsingar sem þar finnast ef fólk er að reyna "sanna" eitthvað.
Síðast breytt af rapport á Fim 12. Ágú 2010 01:20, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7070
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1006
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fim 12. Ágú 2010 01:17

Ég ætla að draga mig úr þessum umræðum, takk annars fyrir spjallið.

Þetta mál er ekki eitthvað sem verður leyst hér á Vaktinni, sem betur fer...

Smá Viðbót:

Hér er ritrýnd fræðigrein sem morar í tilvitnunum í aðrar ritrýndar heimildir og marktækar rannskóknir.

Þeir sem prófa fyrir 18ára aldur er 2,4 sinnum líklegri til að greinast með geðraskanir en þeir sem aldrei prófa.

Líkurnar aukast svo með aukinni neyslu.

"Hamingjusama hóran" er svipuð goðsögn og "hamingjusami fíkillinn", þú ert nefnilega ekki fíkill fyrr en þú getur ekki hætt...

Það er eingöngu einn staður þar sem þetta ætti að vera í sjálfssala, á líknardeildinni í Kópavogi.
Síðast breytt af rapport á Fim 12. Ágú 2010 01:33, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 12. Ágú 2010 01:19

rapport skrifaði:Markaðssetning á öllum fíkniefnum sem skapa líkamlega fíkn og skaða geð- eða líkamlegaheilsu neytenda finnst mér vera ósiðleg.

Maríjúana ætti þá að vera safe - og það er öllum sama hvað þér finnst siðleg markaðssetning, og það er certainly enginn að ræða um markaðsetningu hérna.

rapport skrifaði:Tóbak og áfengi ætti að banna, hvorutveggja eru tilgangslaus meðöl.


Þú sýnir hér svo ótrúlega afneitun á raunvöruleikanum sem þú býrð í, afneitun á staðreyndum og afneitun á niðurstöðum aðstaðna sem hafa verið búnar til. (Bæði 1920 í Bandaríkjunum þegar kemur að lögbanni á vímuefnum og Oregon frá 1973 þegar kemur að kannabis)

Ég ætla ekki að svara þér frekar á þessum þræði, þú átt við einhver vandamál að stríða - en ég hvet þig þó til þess að lesa þráðinn fyrst þú biður okkur um samantekt og sýnir vilja á því að kynna þér vandamálið, en ég nenni ekki að gera það fyrir þig.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Fim 12. Ágú 2010 02:04

rapport skrifaði:Er þetta samt ekki mergur málsins...

Áttu ekki svar við þessum?


Hvaða gagn hafa neytendur af dópneyslu?

Hvernig getur dópneysla gert einhverjum gott?


Markaðslögmál eiga ekki alltaf við sbr. barnaklám, dóp og annan óþverra sem samfélagið sættir sig ekki við.


markaðslögmál eiga einmitt alltaf við.

markaðslögmál er rosalega einfalt fyrirbæri.
ef að það er eftirspurn, þá er framboð
framboðið á það til að vera meira eða minna en eftirpurnin.
en ef að það er eftirspurn þá er alltaf eitthvað framboð.

sáraeinfalt markaðslögmál.
og eftirspurn eftir cannabisefnum er ekkert að fara að hætta sí svona.



rapport skrifaði:"Hamingjusama hóran" er svipuð goðsögn og "hamingjusami fíkillinn", þú ert nefnilega ekki fíkill fyrr en þú getur ekki hætt...

Það er eingöngu einn staður þar sem þetta ætti að vera í sjálfssala, á líknardeildinni í Kópavogi.

Þarna ertu enn og aftur að detta í sömu grifjuna og svo margir detta í.
þú talar um fíkla.
fíklar eru grófasta dæmið.
það á að tala um þetta sem vöru sem að er í boði, það eru fíklar í allan andskotann.
tala um notendur (t.d. tækifærisnotendur einsog lang flestir eru (hvort sem að það er talað um cannabis eða áfengi)


rapport skrifaði:Tóbak og áfengi ætti að banna, hvorutveggja eru tilgangslaus meðöl.

coladrykkir, tyggjó, súkkulaði, blóm (í sölu semsagt) heitir pottar, ljósalampar, leikjatölvur and the list goes on and on

í raun miðað við þessa setningu hjá þér þá þarf bara 3 tegundir bíla, fólksbíl, flutningabíl og fólksflutningabíl
mótorhjól eru gersamlega tilganslaus
tilgangslaust að selja nema bara mat nema úr aðalfæðuflokkunum (og bara eina tegund af hverju)
krydd er í raun geramlega tilganslaust.

sérðu hvað þetta er einstaklega heimskulegt sem að ég var að setja fram ?
það er jafnheimskulega sett fram og þú gerðir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !