Góðir blautbúningar ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Góðir blautbúningar ?

Pósturaf Glazier » Mán 31. Maí 2010 01:33

Veit ekkert hvar ég á að leita..
Hef séð menn auglýsa þurrbúninga hér til sölu svo það hlýtur einhver að geta svarað mér :)

Hvar á Íslandi er hægt að kaupa góða blautbúninga, með löngum ermum og "buxum" og hvaða merki eru betri en önnur ?
Vil ekki þetta europris dót, vil eitthvað almennilegt, einhver sem getur gefið mér gagnlega upplýsingar ? :D


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf Einarr » Mán 31. Maí 2010 12:18

Hvað ætlaru að nota hann í?




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf DabbiGj » Mán 31. Maí 2010 12:44

Það var hægt að kaupa sæmilega blautbúninga í europris og það sem að skiptir auðvitað máli ða þeir passi vel og að það sé næg efnisþykkt í þeim

europris voru með 3/8" búninga með hettum en þeir kostuðu meira auðvitað og farið að slaga uppí ódýran goretex þurrbúning



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf Glazier » Mið 02. Jún 2010 15:39

DabbiGj skrifaði:Það var hægt að kaupa sæmilega blautbúninga í europris og það sem að skiptir auðvitað máli ða þeir passi vel og að það sé næg efnisþykkt í þeim

europris voru með 3/8" búninga með hettum en þeir kostuðu meira auðvitað og farið að slaga uppí ódýran goretex þurrbúning

Ooogg þú last ekki þráðinn er það ? :roll:
Nei, ég vil ekki kaupa mér búning í europris, ég veit að það skiptir miklu máli að hann passi vel og allt það, ég á blautbúning en þarf að endurnýja.
Ég vil ekki fá þurrbúning annars væri ég að biðja um ráð við val á þurrbúning en ekki blautbúning !


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf Halli13 » Mið 02. Jún 2010 16:21

gummibatar.is

keypti mér galla þar fyrir nokkrum vikum sem mér leist mjög vel á hef reyndar ekki prófað hann en held að hann sé mjög góður
Linkur: http://www.gummibatar.is/index.php?page ... t&Itemid=4

Ætti líka að vera til í íþróttabúðum eins og intersport og fleira.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf DabbiGj » Mið 02. Jún 2010 19:55

Glazier skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Það var hægt að kaupa sæmilega blautbúninga í europris og það sem að skiptir auðvitað máli ða þeir passi vel og að það sé næg efnisþykkt í þeim

europris voru með 3/8" búninga með hettum en þeir kostuðu meira auðvitað og farið að slaga uppí ódýran goretex þurrbúning

Ooogg þú last ekki þráðinn er það ? :roll:
Nei, ég vil ekki kaupa mér búning í europris, ég veit að það skiptir miklu máli að hann passi vel og allt það, ég á blautbúning en þarf að endurnýja.
Ég vil ekki fá þurrbúning annars væri ég að biðja um ráð við val á þurrbúning en ekki blautbúning !


Ég las þráðin, ég var bara að benda á það að Europris var með sæmilega blautbúninga þar ef að menn pössuðu í þá, svo er auðvitað málið ða maður gerir ekkert endilega ráð fyrir því að menn hafi óttalega mikið vit á þessu þegar að þeir eru að spyrjast fyrir um þetta á vaktinni.



Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf jagermeister » Mið 02. Jún 2010 20:08




Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf urban » Mið 02. Jún 2010 22:37

jagermeister skrifaði:datt þér ekki í hug að googla "blautbúningar" ?

http://www.google.is/search?hl=is&source=hp&q=blautb%C3%BAningar&btnG=Google+leit&lr=



eigum við ekki bara að loka þessu spjallborði?
linka bara á google.
það finnst allt þar.

hann er að biðja um góða blautbúninga
semsagt, álit á þeim, ekki bara að spurja hvar þeir fást.

djöfulli fer svoan í taugarnar á mér þegar að fólk bendir alltaf beint á google.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Góðir blautbúningar ?

Pósturaf Glazier » Mið 02. Jún 2010 22:42

Halli13 skrifaði:gummibatar.is

keypti mér galla þar fyrir nokkrum vikum sem mér leist mjög vel á hef reyndar ekki prófað hann en held að hann sé mjög góður
Linkur: http://www.gummibatar.is/index.php?page ... t&Itemid=4

Ætti líka að vera til í íþróttabúðum eins og intersport og fleira.

Var einmitt að skoða þennan búning þarna.. Hvað borgaðiru fyrir þennan búning? Það er ekkert verð gefið upp á síðunni.
En hvernig er að hreyfa sig í þessum búning, segjum t.d. að ég þyrfti að synda smá spöl (ekkert rosalegt, kannski skriðsund/bringusund 100 metra) væri það þá allveg vonlaust eða er þessi búningur vel teigjanlegur og auðvelt að hreyfa sig í honum ?
Og hvaða þykkt fékkstu þér ?

jagermeister skrifaði:datt þér ekki í hug að googla "blautbúningar" ?

http://www.google.is/search?hl=is&source=hp&q=blautb%C3%BAningar&btnG=Google+leit&lr=

Það var það sem ég gerði, fékk ekki margar niðurstöður en fann t.d. búninginn sem Halli linkar á en þar var ekki gefið upp neitt verð :/


Tölvan mín er ekki lengur töff.