resolution er í 1280x800 en allt er minna en í hinni tölvunni. hvernig get ég s.s. gert leikjaspilið stærra eða bara s.s. zooma inn í leikinn en samt haldið mínu resolution
öll hjálp vel þegin

vesley skrifaði:Eru báðir skjáirnir jafn stórir ?
Leviathan skrifaði:Ertu ekki bara að spila leikinn í hærri upplausn en vanalega? Eða á widescreen skjá vs. 4:3?
vesley skrifaði:Væri skárra ef þú gætir tekið screenshot og sett á netið af báðum tölvunum , svo við getum áttað okkur á því hvernig þetta lýsir sér nákvæmlega.
zjuver skrifaði:vesley skrifaði:Væri skárra ef þú gætir tekið screenshot og sett á netið af báðum tölvunum , svo við getum áttað okkur á því hvernig þetta lýsir sér nákvæmlega.
ahh.. ég get það ekki.. ég gæti tekið screenshot af aukatölvunni en ekki hinni, því ég nebblega var að selja hana.
núna er aukatölvan eiginlega orðin aðaltölva.
og þetta er að angra mig í klessu. leikurinn er ekki spilanlegur
Leviathan skrifaði:zjuver skrifaði:vesley skrifaði:Væri skárra ef þú gætir tekið screenshot og sett á netið af báðum tölvunum , svo við getum áttað okkur á því hvernig þetta lýsir sér nákvæmlega.
ahh.. ég get það ekki.. ég gæti tekið screenshot af aukatölvunni en ekki hinni, því ég nebblega var að selja hana.
núna er aukatölvan eiginlega orðin aðaltölva.
og þetta er að angra mig í klessu. leikurinn er ekki spilanlegur
Eftir hverju ertu að bíða?