Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3102
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 448
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf hagur » Mið 26. Maí 2010 16:51

Sá þetta á Facebook, datt í hug að pósta þessu hingað inn.

Þekkirðu þennan?

http://www.youtube.com/watch?v=YHeQDbtIwRs




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Páll » Mið 26. Maí 2010 16:56

Alveg hreint ömurlegt að fólk sé að stela svona.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf coldcut » Mið 26. Maí 2010 17:06

Djöfull var hann tekinn!

...en því miður veit ég ekki hver þetta er :/

En ef þið komist að því hver þetta er að þá þýðir ekkert að kæra hann til lögreglunnar því að þetta eru svosem ekkert góðar sannanir því hann gæti alveg haldið því fram að hann væri að skoða íhlutina. Eina ráðið er að finna út hvar hann á heima og senda einhverja hrotta á hann sem hræða hann til þess að skila minnunum!




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf JohnnyX » Mið 26. Maí 2010 17:19

að hann skuli ekki átta sig á því að það eru öryggismyndavélar þarna!




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf codec » Mið 26. Maí 2010 17:24

Ömurlegt að gera svona, en hvað er málið með afgreiðsluna? Afhverju kemur engin til að afgreiða, held það væri lágmark að það sé einhver í búðinni til að afgreiða og fylgjast með? Hann er þarna dágóða stund að dunda sér eitthvað og engin kemur fram til að athuga hvað hann vill, það er bara open season fyrir svona gaura.

Verslunin tapar bara viðskiptum ef þjónustan er almennt svona (vonandi er þetta undantekningar tilfelli), fyrir utan að nánast bjóða gaurum eins og þessum upp á að stela.
Svona fyrir mína parta þá væri ég líklega tilbúin að labba út og í aðra búð að versla ef það kemur engin að afgreiða mann.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Leviathan » Mið 26. Maí 2010 17:24

coldcut skrifaði:Djöfull var hann tekinn!

...en því miður veit ég ekki hver þetta er :/

En ef þið komist að því hver þetta er að þá þýðir ekkert að kæra hann til lögreglunnar því að þetta eru svosem ekkert góðar sannanir því hann gæti alveg haldið því fram að hann væri að skoða íhlutina. Eina ráðið er að finna út hvar hann á heima og senda einhverja hrotta á hann sem hræða hann til þess að skila minnunum!

Haha, efast um að Tölvulistinn sé að fara að gera það. :D

Annars er þetta afskaplega lélegt.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf BjarkiB » Mið 26. Maí 2010 17:25

Þetta er í tölvuvirkni.



Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf noizer » Mið 26. Maí 2010 17:46

codec skrifaði:Ömurlegt að gera svona, en hvað er málið með afgreiðsluna? Afhverju kemur engin til að afgreiða, held það væri lágmark að það sé einhver í búðinni til að afgreiða og fylgjast með? Hann er þarna dágóða stund að dunda sér eitthvað og engin kemur fram til að athuga hvað hann vill, það er bara open season fyrir svona gaura.

Verslunin tapar bara viðskiptum ef þjónustan er almennt svona (vonandi er þetta undantekningar tilfelli), fyrir utan að nánast bjóða gaurum eins og þessum upp á að stela.
Svona fyrir mína parta þá væri ég líklega tilbúin að labba út og í aðra búð að versla ef það kemur engin að afgreiða mann.

http://www.youtube.com/watch?v=YHeQDbtIwRs#t=1m44s



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Halli25 » Mið 26. Maí 2010 17:53

Veit ekki hvort persónuvernd verði rosalega ánægðir með svona framtak...


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Tiger » Mið 26. Maí 2010 18:22

JohnnyX skrifaði:að hann skuli ekki átta sig á því að það eru öryggismyndavélar þarna!


Er það ekki bara eðlilegt að hann átti sig ekki á því, meina hann hlýtur að vera heimskur með afbrigðum og illa þroskahefur að stela svona.... þannig að það er bara eðlilegt að svona mannvitsbrekkur átti sig ekki á því að það séu myndavélar.


Mynd

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Black » Mið 26. Maí 2010 18:28

Mæli bara með því að reyna deila þessu sem mest á facebook.. endar kannski með því að hann sjálfur verði taggaður í þetta e-ð =D>

En að fólk skuli vera stela svona, [-X


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3102
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 448
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf hagur » Mið 26. Maí 2010 18:38

faraldur skrifaði:Veit ekki hvort persónuvernd verði rosalega ánægðir með svona framtak...


Æ, er ekki þessi aðili búinn að vinna sér inn smá umfjöllun með því að brjóta lög?

Pirrandi hvað réttindi lögbrjóta geta stundum verið mikil.

Hann stal og á ekkert annað skilið en að þessu myndbandi sé dreift sem víðast.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Hargo » Mið 26. Maí 2010 18:43

Var sýningartölvan opin eða tók hann hliðina af henni?

Sé ekkert að því að pósta þessu á youtube, facebook og fleiri stöðum. Ef gaurinn vill fá sína persónufriðhelgi aftur þá skilar hann minninu og biðst afsökunar á gjörðum sínum.




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Páll » Mið 26. Maí 2010 19:41

Hargo skrifaði:Var sýningartölvan opin eða tók hann hliðina af henni?

Sé ekkert að því að pósta þessu á youtube, facebook og fleiri stöðum. Ef gaurinn vill fá sína persónufriðhelgi aftur þá skilar hann minninu og biðst afsökunar á gjörðum sínum.

=D>



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16314
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Maí 2010 19:55

faraldur skrifaði:Veit ekki hvort persónuvernd verði rosalega ánægðir með svona framtak...

Þeir styðja líka glæpamannadekur.

Frábært hjá Tölvuvirkni að setja þetta á netið.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf FriðrikH » Mið 26. Maí 2010 20:44

persónuvernd segir ekki neitt, enda geri ég ráð fyrir að það sé auglýst í versluninni að þar séu öryggismyndavélar (skylda að auglýsa það).



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf Jimmy » Mið 26. Maí 2010 20:47

Vona svo innilega að dólgurinn náist, þó ekki nema til að þrýsta aðeins á hann.
Fínt líka að dreifa þessu vídjói til að aðrir söluaðilar geti haft auga með kauða.

Ekkert hægt að sakast við þjónustuna í versluninni í þessu tilfelli, sumir kúnnar kjósa einfaldlega að browsa án þess að hafa sölumann oní hálsmálinu og lítið hægt að gera í því..


~

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf AngryMachine » Mið 26. Maí 2010 22:03

fridrih skrifaði:persónuvernd segir ekki neitt, enda geri ég ráð fyrir að það sé auglýst í versluninni að þar séu öryggismyndavélar (skylda að auglýsa það).


Persónuvernd hefur svo margoft tekið það fram að svona myndbirtingar eru óheimilar.

Smá sýnishorn:
Samkvæmt b-lið 8. tölul. 2. gr. laga nr. 77/2000 eru upplýsingar um hvort maður hafi verið grunaður, kærður, ákærður eða dæmdur fyrir refsiverðan verknað viðkvæmar persónuupplýsingar [Þar af leiðir að] það efni, sem til verður við vöktunina, verði ekki afhent öðrum eða unnið frekar nema með samþykki þess sem upptaka er af eða samkvæmt ákvörðun Persónuverndar; heimilt sé þó að afhenda lögreglu efni með upplýsingum um slys eða refsiverðan verknað, en þá skuli þess gætt að eyða öllum öðrum eintökum af efninu


Ég er ekki að dæma um það hvort þetta fyrirkomulag sé gott eða slæmt, það er hinsvegar búið að hamra það oft á þessu að ég er frekar hissa á því að sjá þetta myndband. Ég vona að Tölvuvirknismenn fái vinnsluminnin sín til baka, ég efast hinsvegar um að þessi æfing verði þeim til framdráttar.


____________________
Starfsmaður @ hvergi

Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf OverClocker » Mið 26. Maí 2010 22:05

Þetta er mjög gott hjá Tölvuvirkni.
Nú er bara að vona að þessi gaur fái kaldar kveðjur í næstu tölvuverslun.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf intenz » Mið 26. Maí 2010 22:15

Dugðu ekki launin í unglingavinnunni fyrir nýju minni í tölvuna hans??? [-X


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Maí 2010 22:17

Mér finnst þjónusta þar sem hún er ekki veitt nema umbeðin frábær, og er nokkuð viss um að mörgum tölvunjörðunum finnst það líka.

Mér er afar vel við starfsmennina þarna og búðina sjálfa, góðar vörur og hörkuverð.

En þetta þykir mér því miður fyrir neðan tja .. - segi ekki allar hellur, en þetta finnst mér low. Þangað til það er búið að nafngreina manninn, kæra og dæma, á svona lagað ekkert að gera á netið. Ekki fara á niður á sama level og hann og gerast lögbrjótur.

Með réttu gæti hann kært, og unnið talsvert meiri skaðabætur en hann þyrfti að endurgreiða fyrir þessi minni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf urban » Fim 27. Maí 2010 01:30

Jimmy skrifaði:Vona svo innilega að dólgurinn náist, þó ekki nema til að þrýsta aðeins á hann.
Fínt líka að dreifa þessu vídjói til að aðrir söluaðilar geti haft auga með kauða.

Ekkert hægt að sakast við þjónustuna í versluninni í þessu tilfelli, sumir kúnnar kjósa einfaldlega að browsa án þess að hafa sölumann oní hálsmálinu og lítið hægt að gera í því.
.


jájá, ég vill geta skoðað hluti og svoleiðis án þess að vera með mannin ofaní rassgatinu á mér.
en það hefði verið hægt að komast hjá þessu með því að afgreiðslumaður stæði á bakvið borðið

AntiTrust skrifaði:Mér finnst þjónusta þar sem hún er ekki veitt nema umbeðin frábær, og er nokkuð viss um að mörgum tölvunjörðunum finnst það líka.

Mér er afar vel við starfsmennina þarna og búðina sjálfa, góðar vörur og hörkuverð.

En þetta þykir mér því miður fyrir neðan tja .. - segi ekki allar hellur, en þetta finnst mér low. Þangað til það er búið að nafngreina manninn, kæra og dæma, á svona lagað ekkert að gera á netið. Ekki fara á niður á sama level og hann og gerast lögbrjótur.


Með réttu gæti hann kært, og unnið talsvert meiri skaðabætur en hann þyrfti að endurgreiða fyrir þessi minni.


akkurat.
þarna er dómstólur götunar að dæma manninn alveg hiklaust.
ég vill búa í réttarfarsríki, þar sem að menn eru saklausir uns þeir eru dæmdir.

ég persónulega er algerlega á móti því að þetta video skuli hafa skriðið á netið.
allt öðru vísi hefði það farið á netið og bara verið að leita af manneskjunni í því, semsagt ekki tekið fram að hann hefði verið að stela neinu.

held bara að tölvuvirkni gæti lennt í slæmum málum út af þessu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf codec » Fim 27. Maí 2010 09:17

AntiTrust skrifaði:Mér finnst þjónusta þar sem hún er ekki veitt nema umbeðin frábær, og er nokkuð viss um að mörgum tölvunjörðunum finnst það líka.

Sammála þessu, en það þarf að vera einhver til staðar til að biðja um þjónstu ef maður vill.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf intenz » Fim 27. Maí 2010 10:07

codec skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Mér finnst þjónusta þar sem hún er ekki veitt nema umbeðin frábær, og er nokkuð viss um að mörgum tölvunjörðunum finnst það líka.

Sammála þessu, en það þarf að vera einhver til staðar til að biðja um þjónstu ef maður vill.

Bjóða fram aðstoð gamli


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Steluþjófur í Tölvuvirkni ... þekkirðu manninn?

Pósturaf codec » Fim 27. Maí 2010 10:21

intenz skrifaði:
codec skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Mér finnst þjónusta þar sem hún er ekki veitt nema umbeðin frábær, og er nokkuð viss um að mörgum tölvunjörðunum finnst það líka.

Sammála þessu, en það þarf að vera einhver til staðar til að biðja um þjónstu ef maður vill.

Bjóða fram aðstoð gamli

úff, ég er farin að fá mér meira kaffi. Mynd