Mkv í Avi, breytast gæðin?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
- Staða: Ótengdur
Mkv í Avi, breytast gæðin?
Halló.
Flakkarinn minn (Sjá viðhengi) styður 720p og 1080i, eða svo segir á kassanum. Hinsvegar getur hann ekki spilað mkv fæla.
Ef ég fæ mér mkv to Avi converter minka þá gæðin?
Flakkarinn minn (Sjá viðhengi) styður 720p og 1080i, eða svo segir á kassanum. Hinsvegar getur hann ekki spilað mkv fæla.
Ef ég fæ mér mkv to Avi converter minka þá gæðin?
- Viðhengi
-
- Flakkarinn minn
- HDH TV UNITED 9530_1241533137.jpg (143.41 KiB) Skoðað 2668 sinnum
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Re: Mkv í Avi, breytast gæðin?
Skiptir ekki máli. MKV er bara container-inn. Þessi flakkari spilar ekki H.264 efni sem er codecinn og því mundirðu þurfa að breyta öllum myndunum úr H.264 í Mkv container í Xvid í Avi container og þá mundirðu án efa tapa gæðum. Ef þú mundir vanda þig svakalega við þetta og eyða mjööög miklum tíma í að converta þessu þá gætirðu tapað frekar litlum gæðum í endanum en ég skal lofa þér því að þessi flakkari ræður ekki við bitrate-ið í HD myndum hvort sem er.
Það er ástæða fyrir því að HD flakkarar kosta meira.
Það er ástæða fyrir því að HD flakkarar kosta meira.
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Hafðu samband:
ef þú vilt reyna að spila án þess að missa gæðin farðu eftir þessu
http://www.wikihow.com/Convert-MKV-Into ... nd-Quality
http://www.wikihow.com/Convert-MKV-Into ... nd-Quality
Godriel has spoken
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
Prófaðu forrit GOTSent.
Stilltu það eins og sést á litlu myndinni hérna, það er bara velja xbox360. Ég er engin sérfræðingur en ég held að það tapist engin gæði: http://www.videohelp.com/tools/GOTSent
Reyndar held ég að hljóðið re-encodist þannig að það verður ekki upprunalegt en þykist vita að vidjóið er bara strippað út og ekki breytt.
Man ekki alveg en gætir þurft að breyta síðan endingunni í .avi þegar forritið er búið að klára.
Stilltu það eins og sést á litlu myndinni hérna, það er bara velja xbox360. Ég er engin sérfræðingur en ég held að það tapist engin gæði: http://www.videohelp.com/tools/GOTSent
Reyndar held ég að hljóðið re-encodist þannig að það verður ekki upprunalegt en þykist vita að vidjóið er bara strippað út og ekki breytt.
Man ekki alveg en gætir þurft að breyta síðan endingunni í .avi þegar forritið er búið að klára.
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2008 00:53
- Staðsetning: Á sjó..
Spurning þá bara að reyna að selja þennan og fá þér alvöru flakkara sem spilar þessar skrár. Þ.e H.264 / Mkv
Meira future proof
Meira future proof

-
-
Höfundur - has spoken...
Amything skrifaði:Prófaðu forrit GOTSent.
Ég reyndi en ég fatta þetta ekki...
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Hafðu samband:
þá myndi ég selja þennan sem þú ert með og uppfæra í WD TV HD H.264
Godriel has spoken
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 202
- Skráði sig: Mið 16. Mar 2005 15:28
- Hafðu samband:
Ég myndi frekar kaupa WD TV LIVE ef þú ert að fara að spila .mkv því að gamla græjan spilar ekki DTS hljóð
-
Höfundur - has spoken...
ElbaRado skrifaði:Ég myndi frekar kaupa WD TV LIVE ef þú ert að fara að spila .mkv því að gamla græjan spilar ekki DTS hljóð
Og hvað er hann að kosta?
Ég mæli með Tvix spilurunum hiklaust. Á einn og er að fara að fá mér annan.
zlamm skrifaði:Ég ætla ekki að kaupa nýjann...
Þá ertu ekki að fara að spila 720p efni á næstunni. Ekki í MKV container eða með H.264 encoding.
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
Var að fá mér Popcorn C-200 .. það er andskoti sem spilar allt ..
Mæli hiklaust með honum.
Mæli hiklaust með honum.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
zlamm skrifaði:Amything skrifaði:Prófaðu forrit GOTSent.
uh? hvað fattarðu ekki?
Allavega getur þetta forrit gert það sem þú biður um. Xbox360 stillingin heitir bara það, virkar ekki bara á xbox. Ef hún virkar ekki þá bara prófa aðrar stillingar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3138
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Blues- skrifaði:Var að fá mér Popcorn C-200 .. það er andskoti sem spilar allt ..
Mæli hiklaust með honum.
Mætti ég spyrja hvar þú keyptir hann? Pantaðiru hann á netinu? Hvað borgaðirðu fyrir hann?
-
Höfundur - has spoken...
Amything skrifaði:zlamm skrifaði:Amything skrifaði:Prófaðu forrit GOTSent.
uh? hvað fattarðu ekki?
Allavega getur þetta forrit gert það sem þú biður um. Xbox360 stillingin heitir bara það, virkar ekki bara á xbox. Ef hún virkar ekki þá bara prófa aðrar stillingar.
Ég fattaði ekki hvernig ég ætti að fara í Settings í forritinu. þegar ég ýtti á það gerðist ekkert.
-
- spjallið.is
hagur skrifaði:Blues- skrifaði:Var að fá mér Popcorn C-200 .. það er andskoti sem spilar allt ..
Mæli hiklaust með honum.
Mætti ég spyrja hvar þú keyptir hann? Pantaðiru hann á netinu? Hvað borgaðirðu fyrir hann?
Pantaði af vefnum hjá Popcorn ..
Tók 2 vikur að koma .. kostaði 300$ plús 35.000 kall í innflutningsgjöld + skatta.
Setti í hann 500gb 2.5 disk og Blu-ray drif .. þannig að þetta er svona 100.000 kr. pakki
Blues- skrifaði:hagur skrifaði:Blues- skrifaði:Var að fá mér Popcorn C-200 .. það er andskoti sem spilar allt ..
Mæli hiklaust með honum.
Tók 2 vikur að koma .. kostaði 300$ plús 35.000 kall í innflutningsgjöld + skatta.
Setti í hann 500gb 2.5 disk og Blu-ray drif .. þannig að þetta er svona 100.000 kr. pakki
FFFFFFFUUUUUUUUUUUUUUUU!
Þá fær maður sér frekar ION græju og setur xbmc á það.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
Blues- skrifaði:hagur skrifaði:Blues- skrifaði:Var að fá mér Popcorn C-200 .. það er andskoti sem spilar allt ..
Mæli hiklaust með honum.
Þetta er ekki ódýr pakki, en þú getur huggað þig við að þú ert í góðum vídeó-málum!

Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
- spjallið.is
Yep, þetta er fullorðins ..
Er með 3 aðra UpNP spilara á heimanetinu .. og Linux server inní þvottahúsi sem hýsir efnið.
Nenni ekki að vera með suðandi vélar útum alla íbúð til að spila digital media
Er með 3 aðra UpNP spilara á heimanetinu .. og Linux server inní þvottahúsi sem hýsir efnið.
Nenni ekki að vera með suðandi vélar útum alla íbúð til að spila digital media
-
Höfundur - has spoken...
Ég hringdi niður í Tölvuverkstæðið og spurðist fyrir um þetta. Þeir bentu mér á ykkur. Hafiði engar fleiri hugmyndir?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
zlamm skrifaði:Ég hringdi niður í Tölvuverkstæðið og spurðist fyrir um þetta. Þeir bentu mér á ykkur. Hafiði engar fleiri hugmyndir?
Staðreyndin er sú að þetta HDMI tengi er bara sölutrikk.
Þú ert ekki að fara að spila HD efni á þessum flakkara, hann er ekki til þess gerður.
Búið að benda þér á nokkra sem spila HD efni og það sé í raun eina lausnin. Ef þú vilt ekki viðurkenna það þá er það þitt mál en ekki okkar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."