Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf urban » Fös 18. Nóv 2011 00:52

dori skrifaði:Piratebay virkar bara rosalega vel þessa dagana. Also, af hverju nota menn ekki bara síður eins og http://publicbt.com/ til að tracka? Þetta hlutfalls kjaftæði er svo mikil vitleysa að það nær ekki nokkurri átt. Það væri hægt að hýsa síðu sem leyfir fólki að sækja .torrent skjöl af gsm síma, af hverju ekki að nota bara þessar þjónustur sem eru þegar til staðar?


þetta er því miður alltof algeng hugsun í íslenskum p2p heimi og hefur verið viðloðinn hann síðustu 10 árin allaveganna.

þessi hugsun sem að þú ert með er skömm og ekkert annað, þar sem að ef að menn vilja ekki deila efni, þá lifa torrent í mjög stuttan tíma ef að þau á annað borð koma inn á síður.

Ef að allir hugsuðu svona þá afhverju ætti sá sem að rippar þáttinn að henda honum á netið, hann græðir ekkert á því nema bara að það er nauðgað bandvíddinni hans.

kv
urban sem að var með í því að reka dc samfélag fyrir ~6 árum og hefur verið notandi p2p í einhvern rúman áratug.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf dori » Lau 19. Nóv 2011 22:28

urban skrifaði:
dori skrifaði:Piratebay virkar bara rosalega vel þessa dagana. Also, af hverju nota menn ekki bara síður eins og http://publicbt.com/ til að tracka? Þetta hlutfalls kjaftæði er svo mikil vitleysa að það nær ekki nokkurri átt. Það væri hægt að hýsa síðu sem leyfir fólki að sækja .torrent skjöl af gsm síma, af hverju ekki að nota bara þessar þjónustur sem eru þegar til staðar?


þetta er því miður alltof algeng hugsun í íslenskum p2p heimi og hefur verið viðloðinn hann síðustu 10 árin allaveganna.

þessi hugsun sem að þú ert með er skömm og ekkert annað, þar sem að ef að menn vilja ekki deila efni, þá lifa torrent í mjög stuttan tíma ef að þau á annað borð koma inn á síður.

Ef að allir hugsuðu svona þá afhverju ætti sá sem að rippar þáttinn að henda honum á netið, hann græðir ekkert á því nema bara að það er nauðgað bandvíddinni hans.

kv
urban sem að var með í því að reka dc samfélag fyrir ~6 árum og hefur verið notandi p2p í einhvern rúman áratug.

Hlutfallskjaftæðið er rugl. Ef þú hefur lært einhverja tölfræði ættirðu að vita það.

Also, þessi athugun þín á því að bandvídd einhvers sé nauðgað lýsir algjörri vanþekkingu á torrent tækninni. Það myndi bara gerast þegar enginn sækir efnið og þar af leiðandi er engri bandvídd nauðgað.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf tdog » Lau 19. Nóv 2011 22:35

Það eru nú bara ca. 3-4 ár síðan að fólk lét sér 4GB af erlendu niðurhali nægja... Svo 20 GB er bara himnaríki.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf kizi86 » Þri 22. Nóv 2011 16:45

tdog skrifaði:Það eru nú bara ca. 3-4 ár síðan að fólk lét sér 4GB af erlendu niðurhali nægja... Svo 20 GB er bara himnaríki.

fyrir 4 árum síðan var ég með ótakmarkað download....... núna er ég bara með 150GB ég myndi seint kalla það himnaríki...

ekki það að ég hafi verið að downloada svona miklu alltaf, en stundum þá þarf maður bara "aðeins" meira en 150GB á mán... sérstaklega þegar marr er að reyna að fylla nokkra tóma hdds af hd efni...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf urban » Þri 22. Nóv 2011 16:58

dori skrifaði:
urban skrifaði:
dori skrifaði:Piratebay virkar bara rosalega vel þessa dagana. Also, af hverju nota menn ekki bara síður eins og http://publicbt.com/ til að tracka? Þetta hlutfalls kjaftæði er svo mikil vitleysa að það nær ekki nokkurri átt. Það væri hægt að hýsa síðu sem leyfir fólki að sækja .torrent skjöl af gsm síma, af hverju ekki að nota bara þessar þjónustur sem eru þegar til staðar?


þetta er því miður alltof algeng hugsun í íslenskum p2p heimi og hefur verið viðloðinn hann síðustu 10 árin allaveganna.

þessi hugsun sem að þú ert með er skömm og ekkert annað, þar sem að ef að menn vilja ekki deila efni, þá lifa torrent í mjög stuttan tíma ef að þau á annað borð koma inn á síður.

Ef að allir hugsuðu svona þá afhverju ætti sá sem að rippar þáttinn að henda honum á netið, hann græðir ekkert á því nema bara að það er nauðgað bandvíddinni hans.

kv
urban sem að var með í því að reka dc samfélag fyrir ~6 árum og hefur verið notandi p2p í einhvern rúman áratug.

Hlutfallskjaftæðið er rugl. Ef þú hefur lært einhverja tölfræði ættirðu að vita það.

Also, þessi athugun þín á því að bandvídd einhvers sé nauðgað lýsir algjörri vanþekkingu á torrent tækninni. Það myndi bara gerast þegar enginn sækir efnið og þar af leiðandi er engri bandvídd nauðgað.


ef að ég uploada torrenti á síðu, og það er ekki hlutfallskerfi á henni, þá endar það einfaldlega á því að lang lang stærstur hluti af þeim sem að sækja eru bara leechers.
semsagt, sækja og slökkva á torrenti þegar að þeir eru búnir að sækja allt torrentið.
uploada semsagt engu.

hvað gerist þá, ég enda á því að vera einn að uploada dótinu þangað til menn hætta að sækja það.
hvað gerir það annað en að nauðga minni bandvídd.

ég veit ósköpvel að hlutfallskerfið getur náttúrulega ekki fúnkerað þannig að allir séu með meira en 1 í hlutfall, eða möguleikinn á því er í raun alveg stjarnfræðilega lítill. (allir þyrftu að uploada torrenti, allir að sækja það og allir að uploada jafn miklu)

en það er bara því miður svo sáraeinfalt að ef að ekki er hlutfallskerfi á torrent síðum hér á landi, þá endar það á því að það eru örfáir sem að uploada dóti.

þetta hefur því miður alltaf verið svona og kemur alltaf til með að vera svona.

sást best á dc í gamla daga, það voru alltaf sömu aðilarnir sem að voru með lágmarks share.
síðan var það hækkað (t.d. úr 20 GB í 50 GB) og þessir sömu aðilar áttu í engum vandræðum með að auka sitt min share í 50 GB.

en já, ekki það, þetta er svo sem ekki bara hér á landi, heldur úti í heimi líka.

en já, afhverju ertu svona rosalega á móti hlutfallskerfi ?
afhverju segiru að það verði ekkert mál að reka torrent síðu sem að hefur það ekki.

þessar opnu síður út í heimi ganga vegna fjöldans (jú það eru ekki allir leechers, bara lang lang flestir)
hér á landi væri einfaldlega 1 - 5 að uploada og nokkur hundruð að sækja.
það væri búið að sækja dótið marg oft og örfá % væru að deila því.


en jájá, þú mátt alveg halda því fram að ég viti ekki hvernig torrent staðallinn virkar.
ég veit það bara einfaldlega mjög vel hvernig hann virkar
og já, eftir margra ára reynslu í p2p heiminum veit ég líka hvernig hann virkar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf cure » Þri 22. Nóv 2011 17:05

2 bestu erlendu torrentsíðurnar að mínu mati eru einnig með hlutfallskerfi þær eru demonoid.me og torrentday.com



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf techseven » Þri 22. Nóv 2011 17:51

cure82 skrifaði:2 bestu erlendu torrentsíðurnar að mínu mati eru einnig með hlutfallskerfi þær eru demonoid.me og torrentday.com


Þú sérð hlutfallið þitt á Demonoid en þú ert ekki skyldugur til að upfylla einhverskonar lágmark:

My ratio is getting too low, am I going to be banned?
The ratio system is purely statistical and somewhat innacurate for the ones with shared or dynamic ips. Besides what other users may think of you for not sharing, there is no punishment for having a low ratio.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf dori » Mið 23. Nóv 2011 01:03

urban skrifaði:ef að ég uploada torrenti á síðu, og það er ekki hlutfallskerfi á henni, þá endar það einfaldlega á því að lang lang stærstur hluti af þeim sem að sækja eru bara leechers.
semsagt, sækja og slökkva á torrenti þegar að þeir eru búnir að sækja allt torrentið.
uploada semsagt engu
.

Hérna virðistu vera fastur í DC tækninni. Þegar þú notar torrent deilirðu á meðan þú ert að sækja.
urban skrifaði:
blablabla...

en já, afhverju ertu svona rosalega á móti hlutfallskerfi ?
afhverju segiru að það verði ekkert mál að reka torrent síðu sem að hefur það ekki.

Ég hef rosalega mikið á móti hlutfallskerfi sem refsar notendum fyrir að halda ekki lágmarkshlutfalli af því að það gengur ekki upp. Þeir sem eru í jákvæðu hlutfallir eru yfirleitt þeir sem koma snemma inn. Nýliðar fá ekki að sækja strax vinsælu torrentin (því að þeir þurfa að bíða í einhvern svona VIP tíma, wat?) og eiga því í vandræðum með að ná að halda sér á 1,0.

Það er alveg hægt að láta svona hlutfallskerfi virka með því t.d. að bæta fítus inní þetta eins og að hlutfallið sæki alltaf að 1,0. Þá myndir þú vera kominn í 2,0 og hættir svo alveg að nota þetta og þá færist það hægt niður að 1,0. Sama um einhvern sem væri kominn niður í einhverja vitleysu. Það myndi lagast með tímanum. Augljóslega yrði þetta ekki hlutfall lengur. En þetta væri miklu viturlegra dæmi til að byggja eitthvað VIP/refsikerfi á.

Ég hef aldrei sagt að það væri ekkert mál að reka torrent síðu sem hefði ekki hlutfalls kerfi. Torrent virka samt þannig að þú gleymir þér. Nema þú sért búinn að stilla forritið þannig að það hætti að deila sjálfkrafa eftir eitthvað hlutfall (eða tíma). Ég hef t.d. heyrt að það sé vandamál hjá novice torrent notendum (fólk á öllum aldri) sem áttar sig ekki á því að það er að deila rosalega mikið og skilur ekkert af hverju netið þeirra er svona hægt (hef þetta frá þjónustufulltrúa hjá netfyrirtæki sem tók við svona símtali frá eldri konu). Þannig að ég held að þessi kenning þín um að fólk vilji ekki deila og slökkvi alltaf strax haldi ekki vatni. Hvað torrent varðar allavega. Ég skil samt alveg að fólk slökkvi á þessu eftir einhvern tíma. T.d. setur það eitthvað svona í gang, sækir Gossip Girl eða annan leiðinlegan þátt, horfir á hann og svo slekkur það á fartölvunni og þá kviknar ekkert á þessu aftur fyrr en það sækir eitthvað næst. Ef það væri einhver eftirspurn þá augljóslega myndi fólkið deila fullt á þessum tíma.

Það sem ég vil sjá er opin torrent tracker eins og publicbt.com sem leyfir bara umferð í gegnum RIX. Svo myndi ég vilja sjá einhvern indexer sem basically gerir ekkert annað en að halda utan um .torrent skrár og er skítsama um allt annað. Það er hvort eð er það sem fólk vill. Einfalt.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf worghal » Mið 23. Nóv 2011 01:14

ef þig vantar að leiðrétta hlutfallið þitt, þá uploadaru klámi, einfalt mál.
ef þú kemur nýr inn og finnst þú ekki ná festu á góðu hlutfalli, náðu í nýjasta klámið og láttu það svo bara vera í gangi í torrent forritinu.
þessi aðferð svín virkar fyrir hlutföll.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf kizi86 » Mið 23. Nóv 2011 01:23

dori skrifaði:
urban skrifaði:ef að ég uploada torrenti á síðu, og það er ekki hlutfallskerfi á henni, þá endar það einfaldlega á því að lang lang stærstur hluti af þeim sem að sækja eru bara leechers.
semsagt, sækja og slökkva á torrenti þegar að þeir eru búnir að sækja allt torrentið.
uploada semsagt engu
.

Hérna virðistu vera fastur í DC tækninni. Þegar þú notar torrent deilirðu á meðan þú ert að sækja.
urban skrifaði:
blablabla...

en já, afhverju ertu svona rosalega á móti hlutfallskerfi ?
afhverju segiru að það verði ekkert mál að reka torrent síðu sem að hefur það ekki.

Ég hef rosalega mikið á móti hlutfallskerfi sem refsar notendum fyrir að halda ekki lágmarkshlutfalli af því að það gengur ekki upp. Þeir sem eru í jákvæðu hlutfallir eru yfirleitt þeir sem koma snemma inn. Nýliðar fá ekki að sækja strax vinsælu torrentin (því að þeir þurfa að bíða í einhvern svona VIP tíma, wat?) og eiga því í vandræðum með að ná að halda sér á 1,0.

Það er alveg hægt að láta svona hlutfallskerfi virka með því t.d. að bæta fítus inní þetta eins og að hlutfallið sæki alltaf að 1,0. Þá myndir þú vera kominn í 2,0 og hættir svo alveg að nota þetta og þá færist það hægt niður að 1,0. Sama um einhvern sem væri kominn niður í einhverja vitleysu. Það myndi lagast með tímanum. Augljóslega yrði þetta ekki hlutfall lengur. En þetta væri miklu viturlegra dæmi til að byggja eitthvað VIP/refsikerfi á.

Ég hef aldrei sagt að það væri ekkert mál að reka torrent síðu sem hefði ekki hlutfalls kerfi. Torrent virka samt þannig að þú gleymir þér. Nema þú sért búinn að stilla forritið þannig að það hætti að deila sjálfkrafa eftir eitthvað hlutfall (eða tíma). Ég hef t.d. heyrt að það sé vandamál hjá novice torrent notendum (fólk á öllum aldri) sem áttar sig ekki á því að það er að deila rosalega mikið og skilur ekkert af hverju netið þeirra er svona hægt (hef þetta frá þjónustufulltrúa hjá netfyrirtæki sem tók við svona símtali frá eldri konu). Þannig að ég held að þessi kenning þín um að fólk vilji ekki deila og slökkvi alltaf strax haldi ekki vatni. Hvað torrent varðar allavega. Ég skil samt alveg að fólk slökkvi á þessu eftir einhvern tíma. T.d. setur það eitthvað svona í gang, sækir Gossip Girl eða annan leiðinlegan þátt, horfir á hann og svo slekkur það á fartölvunni og þá kviknar ekkert á þessu aftur fyrr en það sækir eitthvað næst. Ef það væri einhver eftirspurn þá augljóslega myndi fólkið deila fullt á þessum tíma.

Það sem ég vil sjá er opin torrent tracker eins og publicbt.com sem leyfir bara umferð í gegnum RIX. Svo myndi ég vilja sjá einhvern indexer sem basically gerir ekkert annað en að halda utan um .torrent skrár og er skítsama um allt annað. Það er hvort eð er það sem fólk vill. Einfalt.

hljómar eins og þér hafi verið hent út útaf lélegu hlutfalli og sért virkilega bitur útaf því...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf urban » Mið 23. Nóv 2011 02:13

dori skrifaði:
urban skrifaði:ef að ég uploada torrenti á síðu, og það er ekki hlutfallskerfi á henni, þá endar það einfaldlega á því að lang lang stærstur hluti af þeim sem að sækja eru bara leechers.
semsagt, sækja og slökkva á torrenti þegar að þeir eru búnir að sækja allt torrentið.
uploada semsagt engu
.

Hérna virðistu vera fastur í DC tækninni. Þegar þú notar torrent deilirðu á meðan þú ert að sækja.


já heyrðu, þetta er rétt, ég skal leiðrétta þetta.
adsl tenging sækir 20 mín þætti (~175MB) á ca 5 - 6mín (ef ég man rétt) EF að hann nær að ca fullnýta download hraða. (yfirleitt nokkuð auðvelt þegar að torrent er búið að vera í gangi í smá tíma á síðu) slekkur síðan á torrent forritinu hjá sér. (einsog í dæminu sem að ég nefndi áðan)
sama adsl tenging uploadar 1/12 af sama magni EF að hann nær að fullnýta ca upload hraða og slekkur síðan á torrent forritinu hjá sér
ok, breytum engu í 1/12.
ahh nema aðilinn sem að er slétt sama um ratio, vegna þess að það er jú ekkert ratio á síðunni sem að hann er að sækja þetta, hefur torrent forritið hjá sér alls ekki stillt á max upload hraða, heldur cappar hann alveg helling niður.

þar að leiðandi, er 1/12 af heildar niðurhali í raun í enþá lægri tala.
dori skrifaði:
urban skrifaði:
blablabla...

en já, afhverju ertu svona rosalega á móti hlutfallskerfi ?
afhverju segiru að það verði ekkert mál að reka torrent síðu sem að hefur það ekki.

Ég hef rosalega mikið á móti hlutfallskerfi sem refsar notendum fyrir að halda ekki lágmarkshlutfalli af því að það gengur ekki upp. Þeir sem eru í jákvæðu hlutfallir eru yfirleitt þeir sem koma snemma inn. Nýliðar fá ekki að sækja strax vinsælu torrentin (því að þeir þurfa að bíða í einhvern svona VIP tíma, wat?) og eiga því í vandræðum með að ná að halda sér á 1,0.

þarna er ég alveg sammála þér, að sjálfsögðu er það alveg gersamlega út í hött að sumir notendur fái að byrja fyrr að sækja torrent en aðrir, enda veit ég ekki til þess að þetta kerfi hafi verið í gangi nema á 1 eða 2 torrent síðum hér á landi og er það orðið þónokkuð síðan.
og þarna er ég en meira sammála þér í þessu, í raun eiga notendur þá aldrei fræðilegan möguleika á því að ná sér úr >1 ratio vegna þess að þeir fá ekki að sækja dót fyrr en allir aðrir eru í raun búnir að því.


um restina sem að þú skrifar er í raun eitt að segja.

þú ert að tala um VIP/refsi kerfi.
ég er að tala um einfalt ratio kerfi, þar sem að menn fá aðvörun við það að fara undir ákveðið ratio (t.d. 0.6) og eru þar í ákveðinn tíma (t.d. viku)
bann ef að þeir fara undir ratio sem að er neðar en það. t.d. (0.4)

ekkert vip með einhverja sér möguleika eða refsingar sem að virka á neinn annan hátt.

bara viðvörun, gefinn tími til að laga það, ef ekki þá bann.
sára einfalt, og verður einfaldlega að vera, vegna þess að sharing is caring en það virðast bara alltof fáir vita það.


og já, enn og aftur, ég veit full vel hvernig torrent heimurinn virkar og hvernig torrent tæknin virkar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf dori » Mið 23. Nóv 2011 11:20

kizi86 skrifaði:hljómar eins og þér hafi verið hent út útaf lélegu hlutfalli og sért virkilega bitur útaf því...
Neibbs, aldrei. Stundaði þetta í stuttan tíma og hélt mér alltaf í bara mjög góðu hlutfalli ;)
urban skrifaði:[eitthvað crap]
Ég nenni svosem ekki að rífast við þig um þetta. En ég er mjög ósammála því að þetta geri eitthvað gagn og raunar finnst mér kjánalegt að vera að flagga því hvað einhver notandi hefur deilt/sótt (hmm... best að finna hverjir eru stórnotendur svo ég geti unnið í því að busta þá. Gerðist þetta ekki þannig á DC?)
Eftir að hafa hugsað svolítið um þetta er ég að spá í því að henda upp opnum tracker og sjá hvernig það rúllar. Það kæmi sér vel fyrir svona persónulegt drasl sem ég þarf að deila með hóp af vinum og svo er aldrei að vita nema einhverjum öðrum þætti þetta gagnlegt.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf Gúrú » Mið 23. Nóv 2011 12:20

Mér persónulega hættir að líða vel með það að deila efni á 50Mb ljósi þegar að ég hugsa út í það
að það þýðir að tugir ef ekki hundruðir notanda geta ekki haldið hlutfallinu sínu uppi.

2010 (EDIT: Líklegar 2009) deildi ég svona ~40TB af efni skv. uTorrent og ég vona að notendur hafi notið góðs af því
en ég hef engan áhuga á því að deila lengur og forðast það hafa upphalið mitt verði meira en ~50GB hærra en niðurhalið mitt og ég hef bara deilt ~800GB 2011.

Ef að það er niðurstaðan sem að þið "henda út notendum með lágt hlutfall" hugsuðirnir viljið fá þá er mér í rauninni ekki sama, ég vil
að notendur fái að nota upphalsbandvíddina mína, sem að er hvorteðer aldrei í 1% notkun, án þess að það þýði að þeim eða öðrum verði hent út.

Ég er sammála þeirri hugsun að upphalsmagn eigi að sína einungis upphalsmagn og það sama fyrir niðurhal (engin "frí" torrent eða "lottó")
en ég er mjög ósammála því að á stærstu íslensku síðunni á gefnum tímapunkti sé notendum hent út fyrir lélegt hlutfall.
Upphal er ekki takmörkuð auðlind og ég held að enginn annar í Top10 á TVB í upphalinu hafi verið að gera það til að
"viðhalda" hlutfallinu sínu og ég held að enginn þar hefði heldur verið sáttur með það að samtals ~900TB okkar hafi
þýtt að 60% af meðlimum síðunnar hefði verið hent út.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf urban » Mið 23. Nóv 2011 13:12

dori skrifaði:Ég nenni svosem ekki að rífast við þig um þetta. En ég er mjög ósammála því að þetta geri eitthvað gagn og raunar finnst mér kjánalegt að vera að flagga því hvað einhver notandi hefur deilt/sótt (hmm... best að finna hverjir eru stórnotendur svo ég geti unnið í því að busta þá. Gerðist þetta ekki þannig á DC?)
Eftir að hafa hugsað svolítið um þetta er ég að spá í því að henda upp opnum tracker og sjá hvernig það rúllar. Það kæmi sér vel fyrir svona persónulegt drasl sem ég þarf að deila með hóp af vinum og svo er aldrei að vita nema einhverjum öðrum þætti þetta gagnlegt.



þarna kemuru að allt öðru.
ratio þarf engan vegin að sýna hversu mikið notandi hefur deilt
það að sýna hvað er á bak við ratio er alveg gersamlega óþarfi og ætti í raun eingöngu að vera sýnilegt notandanum sjálfum.
enginn tilgangur í því að ég sjái hvað þú ert búinn að uploada miklu eða öfugt


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf kizi86 » Mið 23. Nóv 2011 13:53

Gúrú skrifaði:Mér persónulega hættir að líða vel með það að deila efni á 50Mb ljósi þegar að ég hugsa út í það
að það þýðir að tugir ef ekki hundruðir notanda geta ekki haldið hlutfallinu sínu uppi.

2010 (EDIT: Líklegar 2009) deildi ég svona ~40TB af efni skv. uTorrent og ég vona að notendur hafi notið góðs af því
en ég hef engan áhuga á því að deila lengur og forðast það hafa upphalið mitt verði meira en ~50GB hærra en niðurhalið mitt og ég hef bara deilt ~800GB 2011.

Ef að það er niðurstaðan sem að þið "henda út notendum með lágt hlutfall" hugsuðirnir viljið fá þá er mér í rauninni ekki sama, ég vil
að notendur fái að nota upphalsbandvíddina mína, sem að er hvorteðer aldrei í 1% notkun, án þess að það þýði að þeim eða öðrum verði hent út.

Ég er sammála þeirri hugsun að upphalsmagn eigi að sína einungis upphalsmagn og það sama fyrir niðurhal (engin "frí" torrent eða "lottó")
en ég er mjög ósammála því að á stærstu íslensku síðunni á gefnum tímapunkti sé notendum hent út fyrir lélegt hlutfall.
Upphal er ekki takmörkuð auðlind og ég held að enginn annar í Top10 á TVB í upphalinu hafi verið að gera það til að
"viðhalda" hlutfallinu sínu og ég held að enginn þar hefði heldur verið sáttur með það að samtals ~900TB okkar hafi
þýtt að 60% af meðlimum síðunnar hefði verið hent út.


þegar istorrent var uppi þá var ég með yfir terabæt í deilingu, og samt var ég með max 50KB/sek..
þannig að segja að þeir sem eru með lélega tengingu geta ekki deilt er rangt..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf Gúrú » Mið 23. Nóv 2011 15:36

kizi86 skrifaði:þegar istorrent var uppi þá var ég með yfir terabæt í deilingu, og samt var ég með max 50KB/sek..
þannig að segja að þeir sem eru með lélega tengingu geta ekki deilt er rangt..


Endilega boldaðu hvað þú ert að tala um, ég sagði ekkert í líkingu við það að fólk gæti ekki deilt þegar að það getur deilt hægt
svo að ég skil ekki hvað þú átt við með þessari frásögn. :catgotmyballs


Modus ponens


dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf dodzy » Mið 23. Nóv 2011 22:11

dori skrifaði:Eftir að hafa hugsað svolítið um þetta er ég að spá í því að henda upp opnum tracker og sjá hvernig það rúllar. Það kæmi sér vel fyrir svona persónulegt drasl sem ég þarf að deila með hóp af vinum og svo er aldrei að vita nema einhverjum öðrum þætti þetta gagnlegt.

:happy
Ég gerði þetta sjálfur á tímabili (með engu torrent index reyndar)
ég byrjaði á því að nota bitstorm en notaði undir lokin peertracker, http://code.google.com/p/peertracker/ , mjög flottur og einfaldur tracker með scrape.
Ekki hika við að vera í bandi ef þig vantar einhverja aðstoð :) (og endilega hentu link á trackerinn hingað þegar hann er klár!)



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf kizi86 » Fim 24. Nóv 2011 00:09

Gúrú skrifaði:
kizi86 skrifaði:þegar istorrent var uppi þá var ég með yfir terabæt í deilingu, og samt var ég með max 50KB/sek..
þannig að segja að þeir sem eru með lélega tengingu geta ekki deilt er rangt..


Endilega boldaðu hvað þú ert að tala um, ég sagði ekkert í líkingu við það að fólk gæti ekki deilt þegar að það getur deilt hægt
svo að ég skil ekki hvað þú átt við með þessari frásögn. :catgotmyballs

sorry var í símanum mínum þegar póstaði þessu, kom ekki helmingurinn af því sem ég skrifaði..

þegar ég byrjaði að torrentast á istorrent las ég mér til um þetta allt saman.. og svo frá byrjun reyndi eg að halda góðu hlutfalli, fór ekki bara að downloada fleiri hundruð gígabæta og sitja svo uppi mð drullulélegt hlutfall.. ef hlutfallið hjá mér var að fara að nálgast 1 þá hætti ég bara að downloada þangað til að var kominn með nógu mikið hlutfall aftur svo ég gæti downloadað einhverju án þess að hlutfallið mitt færi undir 1..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf dori » Fim 24. Nóv 2011 00:29

Málið er að þetta hlutfallsdæmi er eins og peningar. 10% á 90% og restin skuldar bara. ;)

En það vita allir að 90% skulda. Og þess vegna eru skuldir afskrifaðar reglulega (fríhelgar). Við vitum öll að peningakerfi heimsins sökkar. Af hverju viljum við byggja torrent "samfélög" á sömu gölluðu hugmyndafræði :D

Smá bull, ég veit, en mér datt þetta bara í hug þegar kizi segist hafa beðið eftir að ná 1,0 hlutfalli aftur. Fór að hugsa um hvernig það hjálpar engum, við viljum halda þessu gangandi. Eins og í hagkerfi þar sem allt snýst um að láta fólk eyða því sem það á ekki..



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf worghal » Fim 24. Nóv 2011 01:30

er enginn að hlusta á það sem ég er að segja ?
ertu í vandræðum með hlutfall, UPLOADA KlÁMI ! það er það sem er mest downloadað af og er guaranteed ratio boost!!!!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf Gúrú » Fim 24. Nóv 2011 11:42

kizi86 skrifaði:þegar ég byrjaði að torrentast á istorrent las ég mér til um þetta allt saman.. og svo frá byrjun reyndi eg að halda góðu hlutfalli, fór ekki bara að downloada fleiri hundruð gígabæta og sitja svo uppi mð drullulélegt hlutfall.. ef hlutfallið hjá mér var að fara að nálgast 1 þá hætti ég bara að downloada þangað til að var kominn með nógu mikið hlutfall aftur svo ég gæti downloadað einhverju án þess að hlutfallið mitt færi undir 1..


Já, málið er hins vegar að það geta ekki, geta ekki allir gert þetta til að halda
uppi hlutfallinu sínu og þar með fengið að vera á síðunni ef að ég er með fleiri tugi TB meira í upphalsmagn en niðurhalsmagn.

Með því að henda út fólkinu (sem að getur ekki de facto haldið hlutfallinu sínu góðu útaf mér) sem að er ekki með gott hlutfall
þá er verið að breyta "góðverkinu" mínu, að henda inn seríum og kvikmyndum, og að deila þeim á ljósleiðara, í eitthvað slæmt.

Þá hætti ég auðvitað að henda inn seríum og kvikmyndum, og að deila þeim á ljósleiðara, og tel það ekki betri niðurstöðu en að sleppa því að henda þeim út.


Modus ponens


fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf fedora1 » Þri 24. Jan 2012 18:55

kizi86 skrifaði:
lyfsedill skrifaði:hæ, eru einhverjir hubbar í gangi núna? slóðir? og share hámark?
bara minn held ég...
og það er minimum 500gb share en ekkert hámark á deilingu sko....

Er séns að fá aðgang ?, ég sendi þér PM



Skjámynd

Blitzkrieg
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Fim 29. Okt 2009 22:56
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf Blitzkrieg » Mán 06. Feb 2012 17:25



CoolerMaster HAF 922 - MSI P45 neo2 - Intel Core 2 Duo @3,0GHz - Corsair 800MHz XMS2 4GB (2x2GB) - 1TB Western Digital Green - Gigabyte HD5770 1GB - Scythe Mugen 2 - Corsair HX850W 850w


lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf lyfsedill » Þri 07. Feb 2012 00:03

Blitzkrieg: eitthvað lágmark á þennan hubb?



Skjámynd

Blitzkrieg
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Fim 29. Okt 2009 22:56
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf Blitzkrieg » Þri 07. Feb 2012 00:33

Er ekki viss haha, á að vera ekki neitt en ég held samt að það séu 20GB .. en það eru engin ósköp


CoolerMaster HAF 922 - MSI P45 neo2 - Intel Core 2 Duo @3,0GHz - Corsair 800MHz XMS2 4GB (2x2GB) - 1TB Western Digital Green - Gigabyte HD5770 1GB - Scythe Mugen 2 - Corsair HX850W 850w