Er að klára tölvunarfræðina í HR (á 9 einingar eftir). Mæli alveg með þessum skóla. Þar sem ég hef enga reynslu af HÍ, þá ætla ég nú ekki að vera að kommenta á hann.
Ég veit ekki hvort það sé eitthvað til í því að það sé meira um hópverkefni í HR en HÍ. Í sumum áföngum er í lagi að vinna verkefni saman í hópum, öðrum ekki. Lokaverkefnið máttu vinna einn ef þú vilt, eða með öðrum. Þitt val. Kennararnir í HR eru almennt séð mjög fínir og reynast hreinir snillingar inná milli. Ef þú hefur áhuga á t.d gervigreind, þá tel ég að HR sé á heimsmælikvarða hvað það varðar. Kennararnir í gervigreindarsetrinu eru snillingar, hver á sínu sviði. Kristinn, Hannes Högni, Yngvi og Ari deildarforseti svo einhverjir séu nefndir. Til sönnunar hversu framarlega HR er á þessu sviði nægir að skoða verðlaunin og styrkina sem þeir hafa verið að hala inn undanfarið.
Varðandi aðstöðu, þá gæti hún nú alveg verið betri. Eins og er þá er tölvunarfræðideildin að stórum, ef ekki öllum, hluta í gamla MBL húsinu sem hentar eiginlega ekki sem skólahúsnæði ef á að segja alveg eins og er. Það stendur auðvitað til bóta, líklega verður búið að taka nýja húsnæðið í vatnsmýrinni í gagnið þegar þú hefur nám.
Tölvukostur er alveg fínn, en lang flestir eru nú hvort sem er bara með sínar eigin fartölvur.
Ef þú ert með mjög sterkar skoðanir er varðar Microsoft v.s Open-source heiminn, þá er kannski fínt að vita það að HR er Microsoft-búlla. Ekki að það sé slæmt (þvert á móti, er mikil Microsoft-mella sjálfur

). .Net er t.d mikið notað sem og aðrar Microsoft vörur. Talsvert kennt á C#. Í sumum áföngum er þó java notað, en þá bara sem verkfæri (Ekki endilega verið að kenna forritun per se).
Stór kostur við HR er svo HMV námið. Ég byrjaði á að klára 60 einingar í kerfisfræði og var allan tímann í 100% vinnu með. Svo núna er ég bara að taka það sem uppá vantar til að ljúka BSc. gráðunni. Þetta fyrirkomulag er ótrúlega mikill kostur fyrir þá sem vilja vinna með og hafa ekki áhuga á að framfleyta sér með námslánum.
Vonandi hjálpar þetta þér eitthvað við ákvörðunina