Ertu flokksbundin/nn ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5002
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf jonsig » Mið 11. Mar 2009 00:02

Ja, ég get allavegana sagt að ég sé það ekki lengur

To:xd@xd.is
Dagsetning 10.03.09
subject: Úrsögn úr flokki

Kæri viðtakandi
Ég er skráður í flokkinn , að mig minnir á tímabilinu ´98-99
Ég vill láta eyða mér af þessum lista, ég kýs ekki flokkinn né komandi framtíð , við eigum ekki samleið lengur

kv.
Jón xxxxx

kt :xxxxx-xxxx


Ég vill bara taka fram að ég skilaði auðu í síðustu alþingiskostningum og ber því enga ábyrgð á þessari heimsku og skrípaleik sem hefur verið við lýði á okkar alþingi síðasta kjörtímabil.

P.s þetta flokksræði getur hoppað uppí görnina á sér



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf Hnykill » Mið 11. Mar 2009 01:26

Æj ég veit ekki.. hvað ég kýs eða hvert þetta stefnir eiginlega.. en ég skila aldrei auðu.

fyrir mér er að skila auðu er að kjósa óbreytt ástand svo lengi sem það gengur. og ástandið hérna er í drasli og ég kýs ekki drasl!.

en bara aftur.. ææji.. maður er ekki alveg að vilja kjósa sama fólkið aftur og aftur sem gerir ekki neitt nema heita sínu nafni og bendla sína skoðun við hinn og þennan flokk
.. bara afþví að þetta eru nöfn sem maður kannast við.
og líka þegar maður er að kjósa þá ertu ekki bara að kjósa flokk.. eða nafn. eða hægri.. blabla vinstri.. grænn og bull!.. þú ert að velja fólk sem kemur þínum skoðunum á framfæri "eða ekki" og það eru takmörk fyrir hvað þú getur ruglað í fólki áður en það hættir að hlusta á þig endanlega.

t.d. langflestir af öllum Þingmönnum á Íslandi segja bara hvað sem er til að halda vinnunni sinni milli ára. svo á 4gra ára fresti rjúka allir upp og þykjast vera hetjur. Iss.. tsss.. maður getur meira segja "googlað" afköstin hjá þessu fólki langt aftur í tímann. og þvílik hrakfallasaga.. en nei.. hann er kominn í annan flokk, og skipti um skoðun. og... blablabla.. þeir enda allir eins sem lofa uppí ermina á sér.

Ég er allavega löngu hættur að spá í hvað þetta fólk heitir og þykist vera að gera.. sérð það bara.. þessir þingmenn sem við erum búin að kjósa aftur og aftur.. þetta er kynslóðin sem setti á legg fiskikvótan til að deila milli ríkra vina sinna.. og svo vita allir í dag hvernig þeir fóru með bankana.. og lala og blabla.. svo kemur kreppa og allir bara haaa??!

Þetta er kannski bara manni sjálfum að kenna.. að vera ekki löngu búinn að koma þessu fólki frá. æj veistu.. þessir stjórnmálamenn/konur í dag eru bara að reyna halda vinnunnni sinni.. eins og svo oft áður.."úlfur úlfur".. held þau séu búinn að gleyma að við báðum þau um að koma okkar skoðunum á framfæri og í staðinn borgum við þeim nokkrar % af laununum okkar.

= það vantar nýtt, ungt fólk í stjórnmálin í dag. þetta bull að allir hagnist af "reyndum stjórnmálamönnum" er rugl.. þeir fóru jafn hratt í ræsið ef ekki fyrr en þeir sem voru nýkomnir. skutu sig í fótinn ef svo má að orði komast. tók bara smá tíma.

Stjórnmálamenn/konur eru rödd margra manna.. þeir eru EKKI þarna til að búa til reglur í kringum sjálfa sig eins og þeim hentar. við kjósum þetta fólk til að gera líf okkar betra.. BETRA skiluru!..

Held þetta fólk þurfi aðeins að rifja upp fhverju það er þarna.. hver borgi laun þeirra og í hvaða heimi þau lifa.. urrr =/


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf Blackened » Mið 11. Mar 2009 01:58

Hnykill skrifaði:fyrir mér er að skila auðu er að kjósa óbreytt ástand svo lengi sem það gengur. og ástandið hérna er í drasli og ég kýs ekki drasl!.


Tjah.. I beg the differ..
mér finnst það að skila auðu lýsa ákveðinni vanþóknun á öllum flokkum í framboði.. að þú treystir engum þeirra til að stjórna áfram

að kjósa sitjandi flokk er að kjósa óbreytt ástand.. og að kjósa ekki er í rauninni "að kjósa" óbreytt ástand..
en að hafa sig á kjörstað og bíða í röð eftir því að skila auðu finnst mér vera ákveðið statement.. svona hálfgert "fokkjú" á þá alla

..en það eru svosem bara mínar skoðanir ;) eins og þetta er núna þá sýnist mér þetta vera allir jafn miklir drullusokkar og ef fer sem horfir þá skilar maður auðu og flytur til noregs eða eitthvað ;)



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf ManiO » Mið 11. Mar 2009 08:57

Jón, þú þarft að fara niður á skrifstofur flokksins til að segja þig úr þeim.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf machinehead » Mið 11. Mar 2009 09:26

Blackened skrifaði:
Hnykill skrifaði:fyrir mér er að skila auðu er að kjósa óbreytt ástand svo lengi sem það gengur. og ástandið hérna er í drasli og ég kýs ekki drasl!.


Tjah.. I beg the differ..
mér finnst það að skila auðu lýsa ákveðinni vanþóknun á öllum flokkum í framboði.. að þú treystir engum þeirra til að stjórna áfram

að kjósa sitjandi flokk er að kjósa óbreytt ástand.. og að kjósa ekki er í rauninni "að kjósa" óbreytt ástand..
en að hafa sig á kjörstað og bíða í röð eftir því að skila auðu finnst mér vera ákveðið statement.. svona hálfgert "fokkjú" á þá alla

..en það eru svosem bara mínar skoðanir ;) eins og þetta er núna þá sýnist mér þetta vera allir jafn miklir drullusokkar og ef fer sem horfir þá skilar maður auðu og flytur til noregs eða eitthvað ;)


Sammála þessu, alltaf að kjósa! Sama þótt það sé bara til að skila auðu. Sem ég mun gera í næstu kosningum og þar áður.
Það er ekki stuðningsyfirlýsing við sitjandi ríkisstjórn.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf ManiO » Mið 11. Mar 2009 09:30

Eitt varðandi það að skila auðu sem hálfger mótmæli og sterk yfirlýsing. Þeir sem eiga að taka það til sín (pólitíkusarnir) eru bara skítsama, þannig að það er í raun tilgangslaust. Ekki það að ég hafi ekki skilað auðu í seinustu forsetakosningum :roll:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf depill » Mið 11. Mar 2009 09:35

Tss jonsig maður skráir sig ekki úr flokkunum. Ég skráði mig núna reyndar í alla flokkana ( fyrir utan frjálslynda ég vill ekki gera þeim það til geðs að þeir geti sagt að einhver hafi skráð sig ) til þess að taka þótt í öllum prófkjörunum.

Svo ákveð ég bara sjálfur hvað ég kýs ( sem ég er bara alls ekki búinn að ákveða, þetta er samansafn af lélegum flokkum, mun ákveða eftir landsfundi ).

En með því að taka þátt í öllum prófkjörum allra flokkana get ég haft sem mest áhrif á fólkið sem kemst inná Alþingi þrátt fyrir að ég kjósi ekki flokkinn á endanum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Mar 2009 18:12

depill skrifaði:En með því að taka þátt í öllum prófkjörum allra flokkana get ég haft sem mest áhrif á fólkið sem kemst inná Alþingi þrátt fyrir að ég kjósi ekki flokkinn á endanum.

Mikið til í því, en ég myndi ekki nenna þessu. Ég hugsa að ég skili auðu næst, hef ekki hinn minnsta áhuga á því sorpi sem í boði er.

p.s. aldrei verið flokksbundinn, yfirleitt allaf kosið, aldrei tvisvar það sama og alltaf séð eftir því sem ég hef kosið.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5002
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf jonsig » Mið 11. Mar 2009 23:01

síðustu 6 ár hef ég einmitt verið hrifinn af því einu að skila auðu , en ég hryllir til hugsunin um að einhver VG kjelling sé að telja atkvæðið mitt og smelli einu striki á það :cry:



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Ertu flokksbundin/nn ?

Pósturaf techseven » Fim 12. Mar 2009 09:33

Stjórnmál eru viðbjóður.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio