Verð í BNA - versla á netinu?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Viktor » Fim 05. Jún 2008 17:34

Er að fara til Orlando FL í Ágúst, held ég verði í 14 daga. Var að spá hvort það væri sniðugt að versla eitthvað af t.d. ebay og láta senda það í húsið sem ég verð í? Er þetta öruggt? Er að spá í að kaupa plötuspilara á 300$, finn engar local búðir sem selja þetta og er búinn að finna þetta á ebay. Hvað á þetta að taka langan tíma að shippast, og er mælt með því að láta senda þetta á sig þegar maður er í sumarleyfi í BNA?

Endilega komið með reynslusögur.

Takk.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


dezeGno
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 04:46
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf dezeGno » Fim 05. Jún 2008 18:14

Mín fjölskylda hefur verið þarna í flórída nokkuð oft og hafa þá verið að panta hluti af netinu og látið senda það á hótelið. Hafa t.d. keypt keilukúlur, keilutöskur, golfsett og fleira, var ekkert mál. Veit nú ekki hvað þetta tekur langan tíma að ferðast en ætli það fari ekki eftir því líka hvaðan þú kaupir hlutin? Hvar verslunin er staðsett í US & A.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf lukkuláki » Fim 05. Jún 2008 18:46

Sallarólegur skrifaði:Er að fara til Orlando FL í Ágúst, held ég verði í 14 daga. Var að spá hvort það væri sniðugt að versla eitthvað af t.d. ebay og láta senda það í húsið sem ég verð í? Er þetta öruggt? Er að spá í að kaupa plötuspilara á 300$, finn engar local búðir sem selja þetta og er búinn að finna þetta á ebay. Hvað á þetta að taka langan tíma að shippast, og er mælt með því að láta senda þetta á sig þegar maður er í sumarleyfi í BNA?

Endilega komið með reynslusögur.

Takk.


Þetta er ekkert mál og þú getur valið um hve fljótt þú vilt fá þetta til þín þarft að borga meira fyrir priority mail en það tekur bara 1-3 daga minnir mig.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Gets » Fim 05. Jún 2008 18:50

Set þetta hérna til að gefa þér hugmynd um póstþjónustuna og verð sem eru í gangi þarna úti.

http://www.leisurepro.com/Popup/Product ... TASmarty=1

Þetta Zip Code sem ég setti inn er í bæ ekki langt frá Orlando og þessi verslun “LeisurePro” er í New York þannig að þessi verð eru miðað við pakka á stærð við það sem þú ert að spá í sem sendur er þvert yfir USA.

Ég hef verslað töluvert við einstaklinga á Ebay og hef ekkert nema gott um það að segja, ég nota líka Paypal greiðslukerfið og skipti ekki við neinn nema skoða vel söguna hans.

Lestu vel leiðbeiningar Ebay um notkun vefsins því þeir benda fólki á hvað ber að varast til að forðast mögulega svindlara.

Einnig mæli ég með notkun fyrirframgreidds greiðslukorts sem allir bankar hér heima bjóða uppá og þá leggurðu inn á það upphæðina sem þú ætlar að versla fyrir í netviðskiptum og greiðir með því vöruna, ef ske kynni að einhver óprúttin kæmist yfir kortanúmerið þá er ekki hægt að misnota kortið þar sem það virkar ekki ef ekki er nein innistæða á því, en þetta þarf ekki að nota ef maður greiðir með Paypal kerfinu sem er öruggt kerfi.




Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Gets » Fös 06. Jún 2008 00:54

Ef að linkurinn sem ég setti inn virkar ekki sem skyldi sláðu inn 34120 í Zip Code



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Viktor » Fös 06. Jún 2008 01:41

Jæja.. ætli maður geri þetta ekki ef maður finnur einhverja trausta búð. Vitið þið um einhverja plötuspilarabúð í BNA sem er hægt að treysta? Er svo hræddur við e-bay e-ð. :P Ætla mér að kaupa spilara að nafni Technics 1200 eða 1210 :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Gets » Fös 06. Jún 2008 02:02

http://shoponline.com/US/Home

Sláðu inn nafnið í "what are you shopping for" og smelltu á click to search the web, það koma upp nokkrir Technics 1200 og haugur af 1210



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Viktor » Fös 06. Jún 2008 03:37

Held ég skjélli mér á Amazon :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf djjason » Fös 06. Jún 2008 06:52

Sallarólegur skrifaði:Jæja.. ætli maður geri þetta ekki ef maður finnur einhverja trausta búð. Vitið þið um einhverja plötuspilarabúð í BNA sem er hægt að treysta? Er svo hræddur við e-bay e-ð. :P Ætla mér að kaupa spilara að nafni Technics 1200 eða 1210 :)




turntablelab.com ..... Rock solid

Hef reyndar ekki keypt plotuspilara hja theim thar sem minir voru keyptir i London en hef verzlad margt annad thar og their hafa alltaf reynst mer vel.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds


Prags9
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Fim 09. Ágú 2007 18:58
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Prags9 » Fös 06. Jún 2008 12:00

Leiðinlegt með Paypal að maður getur ekki látið senda itemið til annars lands en kortið er skráð:/ ekki satt?
Ég var allavega að reyna að kaupa bretti og senda það til Canada og þurti að borga með Paypal, en gat ekki skráð annað adress en Iceland útaf Kortið er skráð á Iceland



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf lukkuláki » Fös 06. Jún 2008 15:02

Prags9 skrifaði:Leiðinlegt með Paypal að maður getur ekki látið senda itemið til annars lands en kortið er skráð:/ ekki satt?
Ég var allavega að reyna að kaupa bretti og senda það til Canada og þurti að borga með Paypal, en gat ekki skráð annað adress en Iceland útaf Kortið er skráð á Iceland


Jú sammála það er galli, en er alveg sama þó maður sé með "registerað kort" ? en PayPal meiga nú eiga það að það er rosalegt öryggi í að borga með þjónustunni þeirra.

En það er langbest að vera bara með VISA eða allra helst eitthvað fyrirfram-greitt kort í þessum netviðskiptum það er allavega mjög öruggt að vera með fyrirfram greidd kort.
Fyrir nokkrum árum fékk ég mer fyrirframgreitt EUROCARD kort og það var frítt fyrsta árið (maður þarf að borga árgjald) ég er búinn að nota það í nokkur ár og versla mikið af EBAY Amazon ofl.
Ég hef aldrei lent í veseni með EBAY og flesta aðra en Amazon er búið að klúðra einni sendingu ég veit ekki hvort hún kom með bréfdúfu til landsins lengri leiðina eða hvað en sú sending skilaði sér nú á endanum þegar ég var búinn að fá nýja sendingu frá þeim með sömu vörum.

En ég myndi ekkert vera hræddur við þetta bara henda sér í djúpu laugina :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verð í BNA - versla á netinu?

Pósturaf Viktor » Fös 06. Jún 2008 16:20

Prags9 skrifaði:Leiðinlegt með Paypal að maður getur ekki látið senda itemið til annars lands en kortið er skráð:/ ekki satt?
Ég var allavega að reyna að kaupa bretti og senda það til Canada og þurti að borga með Paypal, en gat ekki skráð annað adress en Iceland útaf Kortið er skráð á Iceland


Get ég þá ekki pantað mér og látið sent það til mín í Orlando? :o


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB