Sala á gölluðum tölvubúnaði

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf coldone » Fös 25. Apr 2008 16:51

Sá mér leik á borði til að ná mér í tölvuskjá á góðu verði þegar ég sá nýjustu auglýsingu Tölvuteks. Sá þó að það stóð "30% afsláttur af útlitsgölluðum skjám". Ókei, ég fór og tékkaði á þessu í morgun (25/4) og sá að þeir voru með slatta af skjá sem voru á 30% afslætti. Skoðaði miðana á kössunum og þar stóð á sumum að þetta hefðu verið sýningarskjáir og allt í lagi með það. En svo kom hið ótrúlega, þeir eru einnig að reyna að selja skjái sem eru með dauðum pixlum á 30% afslætti ! Þetta er nú ljóta vitleysan sem þessi búð er að gera með þessu útspili, að reyna að græða á gölluðum og að mínu áliti ónýtum tölvubúnaði. Væri nú sniðugt að fá svar frá einhverjum hérna inná sem vinnur í Tölvutek. Mér finnst þetta bara hreint og klárt svindl, þó svo að það sé sagt að það séu dauðir pixlar, það bara réttlætir þetta ekki. Eða hvað finnst ykkur?



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2702
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf SolidFeather » Fös 25. Apr 2008 16:55

Uhh, ef að þeir segja að það séu dauðir pixlar þá er það allt í lagi.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf gumol » Fös 25. Apr 2008 16:56

Ef einhver vill kaupa skjá með dauðum pixlum á 30% afslætti þá er þetta allt í lagi. Svo lengi sem það er alveg skýrt hvernig hann er gallaður ofl. Td. hvar á skjánum þessir dauðu pixlar eru.

Ef þeir eru að reyna að selja skjái með dauða pixla bara sem "útlitsgallaða" þá er það nátturlega fáránlegt.



Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf coldone » Fös 25. Apr 2008 17:44

SolidFeather, þér finnst semsagt allt í lagi að selja eitthvað sem er gallað bara af því það er tekið fram? Það er til fólk sem hefur ekki hugmynd hvað þetta pixla dæmi er, þannig að þetta er ekki í lagi. Sæi það fyrir mér ef sjónvarpsbúðirnar færu að selja tæki sem vantaði pixla í á "rosaútsölu". Það myndu margir gleypa við því, bara útaf fáfræði.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1755
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf blitz » Fös 25. Apr 2008 17:47

Tjah, mér finnst það ekki ósiðlegt svo lengi sem að það er tekið fram við sölu.

Ef fólk veit ekki hvað pixlel er þá spyr það og gerir svo ákvörðun útfrá því


PS4

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2702
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf SolidFeather » Fös 25. Apr 2008 18:18

coldone skrifaði:SolidFeather, þér finnst semsagt allt í lagi að selja eitthvað sem er gallað bara af því það er tekið fram? Það er til fólk sem hefur ekki hugmynd hvað þetta pixla dæmi er, þannig að þetta er ekki í lagi. Sæi það fyrir mér ef sjónvarpsbúðirnar færu að selja tæki sem vantaði pixla í á "rosaútsölu". Það myndu margir gleypa við því, bara útaf fáfræði.



Já mér finnst það bara í fínu lagi. Fullt af búðum sem gera það, og aldrei verið neitt vesen með svo að ég viti.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Apr 2008 20:39

Fá tölvubúðir ekki peninginn til baka ef að vara sem þeir pöntuðu er gölluð?

Og fá þeir svo að selja skjáina?


Situr tölvubúðin upp með tapið ef að skjár er gallaður?


Modus ponens

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Pandemic » Fös 25. Apr 2008 20:46

Framleiðendur líta ekki á einn dauðan pixel sem galla, sem er reyndar mismunandi eftir framleiðendum. En þetta er fullkomlega löglegt og það er skýrt tekið fram að þetta séu skjáir sem annaðhvort eru með dauðan pixel, sýningareintök eða aðrir útlitsgallar. Þessir skjáir eru merktir bak og fyrir.
Verslun getur ekki tekið á sig þann kostnað að selja ekki skjái sem eru með dauðum pixlum og framleiðandi segir að það sé í fínu lagi með þá.

Það er ekki fáheyrt að verslanir reyni að selja sýningareintök án þess að merkja þau, og persónulega er ég stoltur af versluninni sem ég vinn í fyrir að vera ekkert að fela þetta.

Við erum að ræða um einn dauðan pixel af 1.8M pixlum, ég keypti mér skjá með dauðum pixel og hefur hann ekki pirrað mig til dagsins í dag og ég stunda MIKLA grafíska vinnslu.


Þetta er mín skoðun og endurspeglar alls ekki skoðun atvinnuveitanda míns.



Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf coldone » Fös 25. Apr 2008 21:24

Þakka Pandemic svarið. Skil vel að verslanir vilji ekki taka á sig kostnað sem framleiðendur vilja ekki taka á sig. En ég er samt ekki alveg sáttur við sölu tækja sem eru gölluð, því ekki væruð þið að selja þau með 30% afslætti ef þau eru ekki gölluð, hvað sem framleiðendur segja.
En ef satt er að verslanir selji sýningareintök sem nýtt er það auðvitað óforskammanlegt.
Einnig væri gaman að vita hvað framleiðendur telja gallaða vöru þ.e. hvað þurfa margir pixlar að vera dauðir til að varan teljist gölluð.




Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Gets » Fös 25. Apr 2008 21:27





blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1755
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf blitz » Fös 25. Apr 2008 22:28

coldone skrifaði:Þakka Pandemic svarið. Skil vel að verslanir vilji ekki taka á sig kostnað sem framleiðendur vilja ekki taka á sig. En ég er samt ekki alveg sáttur við sölu tækja sem eru gölluð, því ekki væruð þið að selja þau með 30% afslætti ef þau eru ekki gölluð, hvað sem framleiðendur segja.
En ef satt er að verslanir selji sýningareintök sem nýtt er það auðvitað óforskammanlegt.
Einnig væri gaman að vita hvað framleiðendur telja gallaða vöru þ.e. hvað þurfa margir pixlar að vera dauðir til að varan teljist gölluð.


Að mig minnir að þá segir staðallinn 4 pixlar (eða 5) í einni grúppu


PS4

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Viktor » Lau 26. Apr 2008 23:00

Hvaða væl er þetta? Ef þú vilt ekki kaupa gallaðan skjá, þá gerirðu það ekki, það er ekki flókið. Þeir eru að bjóða þér að velja hvort þú viljir gallaðan skjá eður ei, það er enginn að neyða þig til að kaupa þetta.

Skil ekki svona tilgangslaust væl. Fáðu þér bara skjá á fullu verði og hættu að væla.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf coldone » Sun 27. Apr 2008 23:51

@Sallarólegur. Ég held að þú ættir nú að reyna að standa undir þessu nicki sem þú ert með hérna. Ef einhver er ekki sammála þér, er það þá bara væl? Ef þú getur ekki tekið þátt í umræðu án þess að koma með svona vitleysu, ættir þú að sleppa því að koma með athugasemdir. Bendi þér svo á að ef menn hefðu ekki mismunandi skoðanir á hlutunum væri lífið nú ekki mjög skemmtilegt.
Annars þakka ég öðrum hér góð innlegg.



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf raRaRa » Mán 28. Apr 2008 00:48

Ég skil hvert þú ert að fara með þetta, og ég skil vel að sumir viðskiptavinir vita ekki hvað ,,pixel" er, en þá spyr ég: Geta þeir ekki spurt þá sem vinna á staðnum hvað pixel er? Fólk fer nú varla að æða áfram í kaup á gölluðum vörum án þess að spyrja nánar út í hver gallinn er og hvar. Ef auglýsingin væri "30% afsláttur af vörum" þá væri ég ekki sáttur, en ef þeir taka fram að þessar vörur eru gallaðar, þá sé ég ekkert að því, því meðal maður sem veit ekki hvað pixel merkir, myndi mjög líklega spyrja afgreiðslumannin um það. Þeir sem æða áfram án þess að pæla í því verða bara að hugsa sinn gang betur, ég fer ekki að kaupa vöru sem er gölluð án þess að vita nákvæmlega hvað er að henni, svo það komi mér ekki á óvart.

Góð pæling en ég held að þetta sé fullkomnlega í lagi, sumir vilja vörur á ódýrt þó svo það sé smá galli ;o)




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf gumol » Mán 28. Apr 2008 01:09

Held að það skipti nú líka máli hvaða verði verið er að selja vöruna á. 30% afsláttur er nú frekar lélegt ef skjárinn er með dauða pixla á slæmum stöðum. En þetta er kanski merki um að álagningin sé ekki mikil.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3815
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Daz » Mán 28. Apr 2008 09:27

Vara er seld sem gölluð, gallanum er lýst, verð er lægra en almennt verð. Ég sé ekki vandamálið.
Ikea selur í sínu gallahorni alveg ótrúlega gallaðar vörur, á lækkuðu verði. Við ráðum í báðum tilfellum hvort við sættum okkur við gallann miðað við verðið.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Viktor » Mán 28. Apr 2008 20:09

coldone skrifaði:@Sallarólegur. Ég held að þú ættir nú að reyna að standa undir þessu nicki sem þú ert með hérna. Ef einhver er ekki sammála þér, er það þá bara væl? Ef þú getur ekki tekið þátt í umræðu án þess að koma með svona vitleysu, ættir þú að sleppa því að koma með athugasemdir. Bendi þér svo á að ef menn hefðu ekki mismunandi skoðanir á hlutunum væri lífið nú ekki mjög skemmtilegt.
Annars þakka ég öðrum hér góð innlegg.


Þetta er bara svo tilgangslaust bull og vitleysa. Mér findist eðlilegt að skoða þetta ef þeir væru að selja gallaðar vörur án þess að taka það fram, en ef þeir taka það skýrt og greinilega fram þá er það ekki vandamál, ef þú vilt lægra verð þá geturðu t.d. keypt skjá sem er með rispaða afturhlið sem enginn tekur eftir. Þú getur spurt manninn í búðinni hvaða gallar séu á vörunni, ef þér líkar ekki við það þá kaupirðu það ekki. Þetta er ekki flókið !


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf coldone » Þri 29. Apr 2008 00:08

Enn og aftur er það bull og vitleysa sem aðrir en þú segja , Sallarólegur. Það hlýtur að vera gott að vera svona viss um allt sem maður segir og gerir. Þú virðist líka aðeins misskilja það sem ég er að meina með mínum pósti. Ég er að koma með þessa athugasemd afþví mér finnst þetta ekki réttir viðskiptahættir en er ekki að kvarta yfir því að ég hafi ekki fengið skjá. Mér finnst ekkert að því að selja útlitsgallaða vöru sem ekki hefur áhrif á virkni hlutarins. En þegar þú ert farinn að selja hluti sem eru gallaðir og gallarnir eru farnir að hafa áhrif á virkni vörunnar þá finnst mér það vera allt annað mál. Ég held að það geti enginn neitað því að undirstöðu atriði við áhorf á skjá sé að ekkert sé að trufla þig þegar þú horfir á hann. Dauðir pixlar valda truflun, það skal enginn segja mér annað. Þó svo að Pandemic hafi sagt að hann noti skjá með dauðum pixli og sé mikið í grafískri vinnslu, þá leyfi ég mér að efast um það að nokkur grafískur hönnuður eða aðrir sem nota skjái mikið við vinnu sína, myndu kaupa skjá með dauðum pixlum.
Ef þú, Sallarólegur ætlar að koma með athugasemdir skaltu hafa þær málefnalegar.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Viktor » Þri 29. Apr 2008 01:19

Ok, fólk sem er fátækt til dæmis en langar að vera fínt og á kannski ekki fyrir nýjum og dýrum skjá en vill ekki fá sér eitthvað rusl. Er ekki fínt að þau geti farið í Tölvutek og borgað minna fyrir skjáinn ef þeim er sama um að það sé dauður pixill ?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Gets » Þri 29. Apr 2008 01:34

þá leyfi ég mér að efast um það að nokkur grafískur hönnuður eða aðrir sem nota skjái mikið við vinnu sína, myndu kaupa skjá með dauðum pixlum.

Segir þessi setning ekki allt sem segja þarf, ég sé ekki vandamálið.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3815
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Daz » Þri 29. Apr 2008 10:50

coldone skrifaði:Enn og aftur er það bull og vitleysa sem aðrir en þú segja , Sallarólegur. Það hlýtur að vera gott að vera svona viss um allt sem maður segir og gerir. Þú virðist líka aðeins misskilja það sem ég er að meina með mínum pósti. Ég er að koma með þessa athugasemd afþví mér finnst þetta ekki réttir viðskiptahættir en er ekki að kvarta yfir því að ég hafi ekki fengið skjá. Mér finnst ekkert að því að selja útlitsgallaða vöru sem ekki hefur áhrif á virkni hlutarins. En þegar þú ert farinn að selja hluti sem eru gallaðir og gallarnir eru farnir að hafa áhrif á virkni vörunnar þá finnst mér það vera allt annað mál. Ég held að það geti enginn neitað því að undirstöðu atriði við áhorf á skjá sé að ekkert sé að trufla þig þegar þú horfir á hann. Dauðir pixlar valda truflun, það skal enginn segja mér annað. Þó svo að Pandemic hafi sagt að hann noti skjá með dauðum pixli og sé mikið í grafískri vinnslu, þá leyfi ég mér að efast um það að nokkur grafískur hönnuður eða aðrir sem nota skjái mikið við vinnu sína, myndu kaupa skjá með dauðum pixlum.
Ef þú, Sallarólegur ætlar að koma með athugasemdir skaltu hafa þær málefnalegar.

Ég á kommóðu frá IKEA þar sem ein skúffan rennur sérstaklega illa út, sem hefur augljóslega mikil áhrif á virkni hlutarinns. Pirrar mig ekkert sérstaklega mikið og svo var hún líka hræódýr. Annars átti ég nú líka 800x600 skjá með dauðum pixli sem pirraði mig ekki heldur og samt gat ég ekkert gert í honum (fékk hann á fartölvu í gamla daga og umboðsaðilinn vildi ekkert gera fyrir mig).

Það að selja gallaðan hlut, jafnvel meingallaðan er ekkert ósiðlegt eða ólöglegt. Svo lengi sem auglýsingin fyrir vöruna er skýr.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 29. Apr 2008 23:16

þegar menn auglýsa útlitsgölluð vara með afslætti á sölu er ekki verið að svindla á mönnum.

þú hefur valið hvort þú kaupir hlutinn gallaðann eða ekki, þetta er algengt í mörgum verslunum hér á landi
að þær selji vörur á afslætti sama hafa útlitsgalla. þetta eru alveg jafn góðar vörur engu að síður.

varðandi skjái, tölvu búðir fara ekkert yfir alla skjái sem þeir hafa og prófa, þú ferð t.d í tölvulistann og kaupir skjá, þeir henda í þig kassa og þú ferð heim og verður var við að einn pixel er dauður,, ferð og skilar og færð nýjann skjá, ég sé ekkert að því að þeir síðan setji skjáinn upp og auglýsi hann sem gallaðann á afslætti útaf einn pixel er dauður.

þarna hefur næsti aðilli kost á að fá góðann skjá á góðum díl ef hann sættir sig við gallann.

varðandi að búðir fái þetta allt greitt aftur.. veit það ekki.. eru þær að eltast við að senda einn skjáræfil út í heim til að fá annann?.. er kostnaðurinn í kringum það ekki einfaldlega orðinn það stór að það borgar sig ekki og betra að selja hann bara til næsta aðila með góðum afslætti ?


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Senko
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
Reputation: 0
Staðsetning: Kef
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Senko » Mið 30. Apr 2008 10:30

Hehe, Tok mig 5 ferdir til Tolvutek's til ad lata tha replaca Acer P223W skjainn minn med daudum pixel, altaf voru their ad bjoda ad gefa mer 5k kall til baka og eg saetti mig bara vid dauda pixelin, 5k af 30k skja, heh. Ekki sjens ad eg saetti mig vid skja med daudum pixel nema thad vaeri a.m.k 75% afslattur... Madur kaupir heldur ekki graejur hja theim fyrir 250k til ad nota sidan skja med daudum pixel! - Eg var sammt frekar disapointed med theirra thjonustu, I guess next time I'll be going somewhere else...



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Pandemic » Mið 30. Apr 2008 12:36

Gets skrifaði:þá leyfi ég mér að efast um það að nokkur grafískur hönnuður eða aðrir sem nota skjái mikið við vinnu sína, myndu kaupa skjá með dauðum pixlum.

Segir þessi setning ekki allt sem segja þarf, ég sé ekki vandamálið.


Ég hanna bæklinga, plaggöt, miða, kynningarefni, bækur. Og ég er með einn skjá með Dead pixel og annan sem er í fullkomnu lagi og pirrar það mig ekki neitt.
Eina sem ég passa alltaf uppá er að vera með þá rétt calibraitaða.




YourOldBuddy
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 30. Apr 2008 13:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf YourOldBuddy » Mið 30. Apr 2008 14:11

Í fyrritæki sem ég var að vinna hjá keyptum við svona litla gallaða skjái þar sem hægt er að setja þær beint í vélar sem þarf bara aðeins að kíkja á af og til, eins og í rekkum og slíkt. Ég fékk þá skjái reyndar með rúmmlega 50% afslætti.