Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Allt utan efnis

Höfundur
Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Gets » Mið 23. Apr 2008 14:26





Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Xyron » Mið 23. Apr 2008 14:40

Meira fíflið sem henti grjótinu í lögguna!




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf coldcut » Mið 23. Apr 2008 14:56

haha það var svo fyndið að fylgjast með þessu! Sérstaklega fyrstu átökunum!

Einhver bílstjóri að reyna að komast að bílnum sínum og þá ætlaði löggan bara í hann, þá kom óeirðalöggan og lokaði lögguna af og einhverjir 3 mótmælendur fóru að ýta á skildina hjá óeirðalöggunni. En nei birtast þá ekki bara 2 sérsveitarpiltar rétt skriðnir yfir tvítugt með úðabrúsa og annar þeirra öskrar aftur og aftur: "GAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAS!!! GAAAAAAAAAAAAAAAAAAS!!! GAAAAAAAAAAAAAAAAS!!!" eins og einhver kleppari!

eftir það sem löggan gerði með því að úða piparúða á mótmælendur sem mér sýndust alls ekki ógnandi þá áttu þeir nú hálfpartinn skilið að löggan hafi verið grýtt, þó ég styðji það að sjálfsögðu ekki!



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf hagur » Mið 23. Apr 2008 15:36

Sjá svo þessa sorglegu, athyglissjúku unglinga þarna að kasta eggjum í lögregluna [-X Til hvers í ósköpunum?

Svo finnst mér þessi mótmæli vera komin útfyrir öll velsæmismörk. Að keyra hægt um götur borgarinnar, gott og vel, en það sem var í gangi þarna í dag eru bara skrílslæti.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf gumol » Mið 23. Apr 2008 15:39

Sammála öllum nema coldcut



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Viktor » Mið 23. Apr 2008 15:46

Að sjá þetta wannabe herlið hans Björns. Þvílíkt mikið gert úr þessu, viðbúnaðurinn eins og þetta séu hryðjuverkamenn. Er að horfa á fyrstu mínúturnar

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvar ... le=4410184


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf coldcut » Mið 23. Apr 2008 15:57

gumol: horfðirðu á þetta í sjónvarpinu eða? sérsveitarmennirnir, þá sérstaklega einn, voru eins og verstu klepparar! Löggan gerði ekki það sem af henn er ætlast! Í svona tilfellum á að beita múgsefjun en eins og ég sá þetta (RÚV) þá gerði hún lítið í þá áttina. Einn maður var handtekinn fyrir það að segja að löggan væri þroskaheft því hún lamdi hann þegar hún var að elta uppi einhvern "höfuðpaur" eins og það var kallað.

Sjá svo þessa sorglegu, athyglissjúku unglinga þarna að kasta eggjum í lögregluna [-X Til hvers í ósköpunum?


lögreglan gerði nú í því að egna þá upp því alltaf var einn eða fleiri lögreglumaður sem tók skjöldinn úr "varnarstöðu" og glotti að ungmennunum, þeir lögregluþjónar hafa nú ekki fengið mikla þjálfun í múgsefjun!

Annars sýnir þetta aftur að mínu mati vanmátt lögreglunnar en það mátti einnig sjá hér um árið þegar FalunGong meðlimir voru "teknir úr umferð"! Það er ljóst að mínu mati að það þarf verulega að hreinsa til í dómsmálaráðuneytinu og hlúa betur að menntun lögreglumanna/kvenna!




k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf k0fuz » Mið 23. Apr 2008 16:16

coldcut skrifaði:Það er ljóst að mínu mati að það þarf verulega að hreinsa til í dómsmálaráðuneytinu og hlúa betur að menntun lögreglumanna/kvenna!



Ókei ég bara verð að segja þetta..

Lögreglumaður getur verið karlmaður og kvennmaður þannig að það var óþarfi að skrifa "/kvenna"

Keekkkk

En já mér finnst þetta bara hlægilegt hvernig lögreglumennirnir stóðu þarna eins og asnar og vissu ekki upp né niður hvað þeir ættu að gera..


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Viktor » Mið 23. Apr 2008 16:21

k0fuz skrifaði:Lögreglumaður getur verið karlmaður og kvennmaður þannig að það var óþarfi að skrifa "/kvenna"


Satt... kvenmaður, karlmaður. Bæði menn.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf djjason » Mið 23. Apr 2008 16:38

gumol skrifaði:Sammála öllum nema coldcut


I second that.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf natti » Mið 23. Apr 2008 16:56

Já, það er gott að geta dæmt fólk úr fjarlægð.

Skal ekki segja, en ef að mótmælendur eru farnir að ýta á óeirðarlögregluna, semsagt farnir að veitast að lögreglu, er þá óeðlilegt að aðrir lögreglumenn komi þeim til aðstoðar við að dreifa hópnum?
Miðað við þessa lýsingu þá get ég ekki skilið þetta öðruvísi en að lögreglan hafi verið að verja sig.

Edit: var að horfa á þetta frá rúv.
Ok. Aðila 1 meinaður aðgangur að bílnum sínum. (þeir færa sig ekki og honum gert grein fyrir að hann komist ekki í bílinn sinn)
Aðili 1 + nokkrir aðrir ráðast að lögreglu til þess að reyna að brjóta sér leið í gegnu lögreglu og að bílnum.

röksemdarfærsla aðila #1 og félaga er að lögreglan hafi byrjað.
yeah...


Mkay.


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Dr3dinn » Mið 23. Apr 2008 17:51

Sko að veitast gegn lögreglu er náttúrulega algjörlega heimskulegt.

Þ.e.a.s allt ofbeldi gegn lögreglu.

Að sjálfsögðu má deila um aðgerðir of harðar eður ei, en ef einhver ræðist eða ógnar lögreglumanni
skil ég vel samstarfsfélaga hann að aðstoða hann sem mér skildist af myndum á stöð2 og mbl.

Ég styð mótmælum gegn þessu háa bensín verði, en það sem telst til lögbrota styð ég engan veginn.

Með lögum skal land byggja.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf DaRKSTaR » Mið 23. Apr 2008 18:00

þetta er snilld.

menn mótmæla og halda að olían lækki.. jafnvel ríkið taki öll álög af þessu. flott.

hvað ætti síðan ríkið að sækja alla þessa milljarða sem þeir verða af við að taka álögur af eldsneiti?

veit.. hækka skattinn í 50% á okkur.. kannski ná þeirri upphæð til baka á ári


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf coldcut » Mið 23. Apr 2008 21:51

k0fuz skrifaði:Ókei ég bara verð að segja þetta..

Lögreglumaður getur verið karlmaður og kvennmaður þannig að það var óþarfi að skrifa "/kvenna"

Keekkkk


Sallarólegur skrifaði:Satt... kvenmaður, karlmaður. Bæði menn.


jájá við skulum endilega láta umræðuna snúast uppí einhvern tittlingaskít!

Ég er sammála Darkstar í því að lækkun á bensínverði mun bara koma í hausinn á borgurum á öðrum stöðum þ.e.a.s. með auknum sköttum eða álögum á aðra hluti, því miður! En hvernig væri nú bara að fara að ganga í ESB, taka upp evruna og hættu þessum endalausa þjóðarstoltsrembingi? Ég er ekki að segja að bensínverð muni eitthvað lækka þá en það mun allavega koma á stöðugleika aftur á landinu og þá verður aðeins minni ólga í samfélaginu! Ef ég væri í þeirri aðstöðu að geta mótmælt á almannafæri eins og bílstjórarnir hafa verið að gera, þá mundi ég mótmæla ýmsu öðru en bensínverði því það er svo margt rangt í landinu!

spilling í ríkisstjórn og stjórnmálum, gríðar háir tollar á ótrúlegustu hluti, verið að draga úr útgjöldum til lögreglu (samanber niðurskurð hjá lögregluembættinu á Suðurnesjum) og ég gæti haldið lengi áfram!




k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf k0fuz » Fim 24. Apr 2008 00:56

coldcut skrifaði:jájá við skulum endilega láta umræðuna snúast uppí einhvern tittlingaskít!



Skulum ekkert fara æsa okkur yfir smá leiðréttingi er það? :lol:


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Demon » Fim 24. Apr 2008 01:17

Það sem gleymist kannski í þessari umræðu er að bíljstórarnir eru að mótmæla tilskildum hvíldartíma í samningum frekar en háu bensínverði. Annars samkvæmt þeim myndböndum sem ég hef séð frá þessu þá er ekki hægt að túlka þenna á einn veg eða annan bara útfrá þeim.
Eina sem maður sér í myndböndum á netinu er lögreglan að handsama hávaðasama menn í mótmælandahópnum sem voru lítið að gera nema æsa aðra upp. Það er rökrétt í sjálfu sér að gera það. Kannski virkar það soldið geðveikislegt að öskra GAAAS framan í hóp af fólki en þegar það er allt öskrandi og það þarf eitthvernveginn að koma því í skilningum að beitt verði táragasi ef það færir sig ekki. Efast um að það hefði virkað að tala rólega á þessum tímapunkti.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf urban » Fim 24. Apr 2008 15:16

Demon skrifaði:Það sem gleymist kannski í þessari umræðu er að bíljstórarnir eru að mótmæla tilskildum hvíldartíma í samningum frekar en háu bensínverði. Annars samkvæmt þeim myndböndum sem ég hef séð frá þessu þá er ekki hægt að túlka þenna á einn veg eða annan bara útfrá þeim.
Eina sem maður sér í myndböndum á netinu er lögreglan að handsama hávaðasama menn í mótmælandahópnum sem voru lítið að gera nema æsa aðra upp. Það er rökrétt í sjálfu sér að gera það. Kannski virkar það soldið geðveikislegt að öskra GAAAS framan í hóp af fólki en þegar það er allt öskrandi og það þarf eitthvernveginn að koma því í skilningum að beitt verði táragasi ef það færir sig ekki. Efast um að það hefði virkað að tala rólega á þessum tímapunkti.


me´r finnst eiginlega það allra besta við það að þeir voru aldrei með neitt gas(táragas)
þeir voru með maze úða (basicly piparsprey)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Windowsman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
Reputation: 0
Staðsetning: við tölvu
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Windowsman » Fim 24. Apr 2008 15:27

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... egluthjon/

Lögreglumaður var kýldur í andlitið þegar atvinnubílstjórar voru að sækja bíla sína sem hirtir voru af lögreglu á Suðurlandsvegi í gær. Atvikið átti sér stað á geymslusvæði lögreglunnar við Kirkjusand en samkvæmt upplýsingum mbl.is er árásarmaðurinn ekki úr hópi atvinnubílstjóra.

Árásarmaðurinn var handsamaður á staðnum og er lögregla að flytja hann í járnum til yfirheyrslu á lögreglustöðina við Hverfisgötu. Lögregluþjónninn var fluttur með sjúkrabifreið á Landspítalann en ekki er vitað hversu alvarleg meiðsl hans eru.

Eftir árásina á lögregluþjóninn hætti lögregla við að afhenda atvinnubílstjórunum bílana og er fjöldi lögregluþjóna á svæðinu. Að sögn Einars Árnasonar, eins úr hópi bílstjóranna sem ætluðu að sækja bíla sína, fordæma atvinnubílstjórar árásina og tilefnislausa.



Hneyksli.


Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf gumol » Fim 24. Apr 2008 16:14

Myndband af þessu á visir.is : http://visir.is/article/20080424/FRETTI ... 11302&sp=1

Hvað er að fólki? Ekki nóg með að það sé einhver sem ræðst á lögguna heldur er einhver þarna sem er að horfa á að klappa og hvetja hann áfram. Fæðingarhálfvitar!



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Demon » Fim 24. Apr 2008 16:47

Sammála. Mér finnst líka mjög ólíklegt að aðilinn sé ekki úr hópi atvinnubílstjóra. Hvers vegna var hann þarna annars? Og hverjir voru að hvetja hann áfram? :evil:




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Klemmi » Fim 24. Apr 2008 17:08

Demon skrifaði:Sammála. Mér finnst líka mjög ólíklegt að aðilinn sé ekki úr hópi atvinnubílstjóra. Hvers vegna var hann þarna annars? Og hverjir voru að hvetja hann áfram? :evil:


Þessir gæjar ljúga öllu til að það komi sem best út fyrir þá ... sögðu í gær að allt hefði soðið upp úr þegar þeir voru á leiðinni að færa einn bílinn burt, en löggan hafi meinað honum aðgang að bílnum og allt farið í rugl ... einhvernveginn á ég bágt með að trúa því að hann hafi einfaldlega ætlað að fjarlægja bílinn ...



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Demon » Fim 24. Apr 2008 21:08

Klemmi skrifaði:
Demon skrifaði:Sammála. Mér finnst líka mjög ólíklegt að aðilinn sé ekki úr hópi atvinnubílstjóra. Hvers vegna var hann þarna annars? Og hverjir voru að hvetja hann áfram? :evil:


Þessir gæjar ljúga öllu til að það komi sem best út fyrir þá ... sögðu í gær að allt hefði soðið upp úr þegar þeir voru á leiðinni að færa einn bílinn burt, en löggan hafi meinað honum aðgang að bílnum og allt farið í rugl ... einhvernveginn á ég bágt með að trúa því að hann hafi einfaldlega ætlað að fjarlægja bílinn ...


Einmitt, fannst alltaf soldið erfitt að kyngja því.

Svo ef eitthver hefur ekki séð, þá er bróðir árásamannsins í dag ekkert svakalega sáttur við að atvinnubílstjórar vilji ekki kannast við félaga úr þeirra röðum.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/04/24/sturla_ekki_a_okkar_abyrgd/



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Apr 2008 22:35

Maður er bara í hálfgerðu sjokki yfir þessu öllu saman :shock:



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Revenant » Fim 24. Apr 2008 23:43

Því miður er það þannig ef þú ögrar lögreglunni þá ertu bara að kalla þetta yfir þig.




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tugur mótmælenda handtekinn "Eldsneytismótmæli"

Pósturaf Dr3dinn » Fös 25. Apr 2008 09:29

Demon skrifaði:Sammála. Mér finnst líka mjög ólíklegt að aðilinn sé ekki úr hópi atvinnubílstjóra. Hvers vegna var hann þarna annars? Og hverjir voru að hvetja hann áfram? :evil:


Heyrðu menn ekki viðtalið við Talsmann billstjóra hann vissi að einstaklingurinn sem hafði ráðist á
lögreglumanninn hafði átt við meiðsli að stríða ?

Þeir afneita bara einum af sínum eigin mönnum þegar þeim hentar.

Lögreglan sagðist líka vita að þessi maður var bíllstjóri sem var í fararbroddi hjá bílstjórunum.

Afsakið en ég bara hef misst alla sjón á þessum mótmælum og styð þetta engan veginn.

Og það er hárrétt hjá mönnum, annars staðar yrði náð í þessa upphæð ef skattarnir myndi lækka á bensín
50% er alveg ein hugmynd sem er hugsanlega ekkert langt frá því.

T.d. tollar á áfengi voru seinast (og skattar) 18,4 milljarðar !

Þetta eru allt tollar og skattar sem verða að vera. Ef við viljum ekki grafa okkur í djúpan skurð skatta.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB