Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Apr 2008 19:35

gumol skrifaði:Ég held það sé nú meira um að Íslendingar fremji glæpi á útlendingum en útlendingar á Íslendingum

Heldurðu að það verði alltaf þannig?
Hvað þegar mafían verður gráðugri og fer að heimta verndartolla af íslendingum eins og þeir gera innbyrðis?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Gúrú » Mán 21. Apr 2008 19:42

4x0n skrifaði:
Gúrú skrifaði:
gumol skrifaði:Og hvað ætlaru að gera þegar búið er að koma upp vegabréfaskoðuninni aftur? Hvernig á landamæravörðurinn að þekkja "glæpamennina" frá hinum?



Með gagnabanka.


Og telur þú það raunhæft miðað við aðstæður í sumum af þessum löndum þaðan sem þessir glæpamenn koma?


T.d. þegar það er komin handtökuskipun á einhvern í Póllandi, þá finnst mér raunhæft að við eigum að geta fengið að vita af því áður en hann er kominn inní landið.

Og já, mér finnst það raunhæft.

Er ekkert að tala um að ef enginn er grunaður í máli og við eigum að vera með svona glæpaþefjara á landamærunum, sem finnur upp þjófa sem náðust ekki í heimalandinu.


Modus ponens


e-r
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 19:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf e-r » Mán 21. Apr 2008 23:00

Ég hélt að það væri svoleiðis kerfi, allavega er löggan með einhverja gæja í vinnu við að vera í svoleiðis samskiptum við Interpol.

og svo auðvitað að ég og Gúrú séum ennþá með 1.aðvörun stimpilinn á okkur :cry:


So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.


Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Birkir » Mán 21. Apr 2008 23:47

Það á að vera löngu búið að breyta lögum um fjárhættuspil, þau þurfa að vera skýrari.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf gumol » Mán 21. Apr 2008 23:55

Gúrú skrifaði:Með gagnabanka.

Og hverng ætlaru að finna hvort aðilinn sem stendur fyrir framan þig sé hugsanlega einhver sem hét einhvertíman nafni sem er í gagnabankanum?




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 22. Apr 2008 00:26

þegið þið bara í guðana bænum strax.

Þessi þráður var ekki stofnaður til að ræða bara útlendingamál. Þið eruð ekki sammála, farið á þing eða grenjið ykkur í svefn or god know what.

Við hötum útlendinga og elskum þá, punktur.!!


Mér finnst að Ísbúðin í Vesturbænum ætti að opna útibú í öllum hornum höfuðborgarsvæðisins því mér leiðist að eyða 45 mín í 1 fekking ís !! But it truly is the best.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Viktor » Þri 22. Apr 2008 00:34

ÓmarSmith skrifaði:Mér finnst að Ísbúðin í Vesturbænum ætti að opna útibú í öllum hornum höfuðborgarsvæðisins því mér leiðist að eyða 45 mín í 1 fekking ís !! But it truly is the best.


Það var verið að selja hana, ég heyrði uppá 300milljónir og núna á að opna hana í Faxafeni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf djjason » Þri 22. Apr 2008 00:53

ÓmarSmith skrifaði:þegið þið bara í guðana bænum strax.


Farð þú bara að leggja þig.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf DoofuZ » Þri 22. Apr 2008 01:02

Sallarólegur skrifaði:Það var verið að selja hana, ég heyrði uppá 300milljónir og núna á að opna hana í Faxafeni.

Hvað meinaru með "Það var verið að selja hana" og "núna á að opna hana í Faxafeni"? Ég veit ekki betur en að ísbúðin sé löööngu flutt þangað, fór þangað síðast fyrir nokkrum mánuðum síðan.

Ég er annars alveg sammála öllum sem hafa fram að þessu lagt orð í belg.


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf hallihg » Þri 22. Apr 2008 01:11

Þeir eru að tala um ísbúðina vestur í bæ, ekki álfheimum.


count von count


TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf TechHead » Þri 22. Apr 2008 09:16

..Og svo er ísbúðin í vesturbæ að fara að opna aðra búllu á grensásvegi í Maí =D>



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf ManiO » Þri 22. Apr 2008 10:36

Eruði að meina ísbúðina í Hagamel? Því þær eru nokkrar þarna í vesturbænum :roll:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf natti » Þri 22. Apr 2008 13:36

djjason skrifaði:(því þetta er jú auðvitað eina viðurkenda skilríkið sem gefið er út af ríkinu)

Nei. Ökuskírteini er líka viðurkennt skilríki. Nafnkort líka.
Ef þú ert að ferðast innan schengen, þá er eina sem þú "þarft" er ökuskírteini.
Hinsvegar er flugvallarstarfsfólk mis-meðvitað um þetta, og dæmi eru um að fólk hefur lent í basli með að fara til danmerkur á ökuskírteininu sínu. En gekk þó fyrir rest.

4x0n skrifaði:Eruði að meina ísbúðina í Hagamel? Því þær eru nokkrar þarna í vesturbænum

Það er samt bara ein ísbúð með greini. Það vita allir um hvað er átt þegar talað er um "ísbúðina í vesturbænum".
Enda er þetta ofmetnasti ís landsins næst á eftir BrynjuÍs.


Mkay.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf ManiO » Þri 22. Apr 2008 14:04

natti skrifaði:Það er samt bara ein ísbúð með greini. Það vita allir um hvað er átt þegar talað er um "ísbúðina í vesturbænum".
Enda er þetta ofmetnasti ís landsins næst á eftir BrynjuÍs.



Nei, ekki allir.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf djjason » Þri 22. Apr 2008 14:14

natti skrifaði:
djjason skrifaði:(því þetta er jú auðvitað eina viðurkenda skilríkið sem gefið er út af ríkinu)

Nei. Ökuskírteini er líka viðurkennt skilríki. Nafnkort líka.
Ef þú ert að ferðast innan schengen, þá er eina sem þú "þarft" er ökuskírteini.
Hinsvegar er flugvallarstarfsfólk mis-meðvitað um þetta, og dæmi eru um að fólk hefur lent í basli með að fara til danmerkur á ökuskírteininu sínu. En gekk þó fyrir rest.


Get ekki séð að það sé rétt hjá þér.

Þótt þeir sem ferðast innan Schengen svæðisins verði ekki krafðir um vegabréf á landamærum er engu að síður mælt með því að fólk hafi ávallt vegabréf sitt með í för. Sú skylda er lögð á alla sem ferðast innan svæðisins að geta framvísað fullgildum persónuskilríkjum sem eru viðurkennd af öðrum Schengen ríkjum. Sem stendur er íslenska vegabréfið í raun eina skilríkið sem vissa er fyrir að önnur ríki viðurkenni sem gild persónuskilríki. Einnig kunna flugfélög á Schengen svæðinu að óska eftir því að sjá vegabréf farþega sinna.


Tekið af vef Utanríkisráðuneytisins þar sem fjallað er um Schengen samstarfið. http://www.utanrikisraduneyti.is/samningar/schengen/nr/9

BREYTT: Bara til að forðast allan misskilning. Að þá lýt ég ekki á skilríki í þessu samhengi sem "viðurkennt" nema að öll önnur lönd viðurkenni það. Þannig að þó gefin séu út nafnkort hér á landi sem ríkið segir að "séu allt í lagi" að þá eru þau ekki viðurkennd.

Hinsvegar undirstrikar þessi heimasíða hjá Utanríkisráðuneytinu kjánaskapinn varðandi Schengen. Markmiðið er vegabréfslaus ferðalög "en veriði samt alltaf með vegabréfin með".


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"

- Linus Thorvalds

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Gúrú » Þri 22. Apr 2008 14:44

gumol skrifaði:
Gúrú skrifaði:Með gagnabanka.

Og hverng ætlaru að finna hvort aðilinn sem stendur fyrir framan þig sé hugsanlega einhver sem hét einhvertíman nafni sem er í gagnabankanum?


Mér finnst fáránlegt ef það er ekki til gagnabanki yfir fyrrverandi nöfn fólks..

"ahh má ekki fara til usa, breyti bara nafninu mínu í Tómas og fer aftur"


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf urban » Þri 22. Apr 2008 15:44

natti skrifaði:
djjason skrifaði:(því þetta er jú auðvitað eina viðurkenda skilríkið sem gefið er út af ríkinu)

Nei. Ökuskírteini er líka viðurkennt skilríki. Nafnkort líka.
Ef þú ert að ferðast innan schengen, þá er eina sem þú "þarft" er ökuskírteini.
Hinsvegar er flugvallarstarfsfólk mis-meðvitað um þetta, og dæmi eru um að fólk hefur lent í basli með að fara til danmerkur á ökuskírteininu sínu. En gekk þó fyrir rest.


ég held að ég sé búin að gera það ca 8 - 9 sinnum, og aldrei verið vandamál hingað til (á það til að skreppa þangað í helgarferð án þess að vera með vegabréf, og ég skýst ekkert heim að ná í það þegar að ég er í rvk.)
en aftur á móti þá ætlaði félagi minn að koma með næstu vél á eftir mér einmitt, og líka bara með ökuskírteinið en hann fékk ekki að fara með.

og Nafnkort eru ekki viðurkennd alþjóða skilríki, þau eru viðurkennd hér á landi, en þú gætir ekki notað þau hvar sem er (og rendar er orðið algengt að þú lendir í stórvandræðum með það að nota ökuskírteini til þess einnig)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Viktor » Mið 07. Maí 2008 23:45

HVAR ERU VENJULEGIR RAFMAGNSBÍLAR. Mig langar í electric Imprezu :o


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf skipio » Fim 08. Maí 2008 00:28

Ég er nú ekki lengur vanur því að koma með athugasemdir hérna en here goes ...
Frikkasoft skrifaði:að það sé ekki löngu búið að breyta skattakerfinu þannig að við þurfum ekki að bíða í 1 ár eftir að fá borgað til baka ofborgaðan skatt frá ríkissjóði (og það án vaxta)

Ég geri ráð fyrir því að þú sért námsmaður því þetta snertir svo til eingöngu námsmenn sem hafa litlar sem engar tekjur síðustu 3-4 mánuði ársins.
Allavega, ef þú ert námsmaður þá geturðu auðveldlega sótt um endurgreiðslu á ofgreiddum skatti, sjá:
http://www.rsk.is/birta_sidu.asp?vefslo ... sp&val=4.0

Vonandi að þetta hjálpi eitthvað. :)


Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Maí 2008 12:55

Það ætti fyrir löngu að vera búið að breyta ÓmarSmith í konu.




Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Arnarr » Mán 23. Jún 2008 23:54

Revenant skrifaði:Hlutir sem pirra mig:
* Andstæða á móti frjálsum innflutningi á landbúnaðarvörum: Afhverju á að refsa allri þjóðinni fyrir sérhagsmuni bænda sem eru annað hvort á styrk frá ríkinu?
Skil ekki fólk sem vill afnema íslendskan landbúnað. Að vera bóndi er alveg nóu dýrt fyrir og það að leyfa frjálsann landbúnað mun bara drepa íslenskan lanbúnað að fullu, þess vegna vill fólk ekki frjálsan innflutning á landbúnaðarvörum.

Ég tel þar að auki að við ættum að fara að dæmi dana og banna/takmarka milljóna mærungunum á 25 milljóna Land Rover-unum að kaupa og kaupa jarðir á fáránlegum verðum og gera það ENN dýrara fyrir unga bændur að kaupa sér jörð... og það er ein ástæðann fyrir því hversu dýrt kjötið er...




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf EmmDjei » Þri 24. Jún 2008 01:38

--> Leyfa sölu áfengis í venjulegum verslunum t.d hagkaup, samkaup, nóatún, bónus ofl.
--> Lögleyða Marijuana :8)


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Viktor » Þri 24. Jún 2008 09:24

vikkispike skrifaði:--> Lögleyða Marijuana :8)


Já, gerum ísland að svona landi þar sem dópistar úr öllum heimshornum til að vera saman, svo það aukist sala á öðrum efnum! Hvernig er hægt að detta þetta í hug?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf EmmDjei » Þri 24. Jún 2008 10:03

ok... að lögleyða marijuana er kanski aðeins of mikið.... en það þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum verslunum!


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf Klemmi » Þri 24. Jún 2008 10:18

vikkispike skrifaði:ok... að lögleyða marijuana er kanski aðeins of mikið.... en það þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum verslunum!


Hví ?