Vírusvarnir eru meira pirrandi en vírusarnir.

Allt utan efnis

Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vírusvarnir eru meira pirrandi en vírusarnir.

Pósturaf Dazy crazy » Sun 09. Mar 2008 18:47

Ég hef ekki haft vírusvörn í hálft ár og núna allt í einu tók tölvan upp á því að downloada vírusvörn og láta hana skanna tölvuna. Svo kemur upp gluggi og þar stendur "fix problem" og maður svosem ýtir á það.
Þá kemur upp annar gluggi sem segir þetta kostar aðeins 40$ og þá lokaði ég báðum gluggunum. Síðan hafa vírusvarnir ekki látið mig í friði, alltaf að poppa upp einhverjir misgáfulegir gluggar.

T.d. einn sem kom með þá staðreynd að system performance hefði hrakað um 49% og Internet hraði um 39% og það gæti verið vegna vírusa trójuhesta eða einhvers annars. NEI það er vegna allra þessara vírusvarna sem láta mig ekki í friði. Frekar vil ég hafa vírusana, þeir eru þó ekki að trufla mig meðan ég er að læra eða eitthvað.

Mér finnst að þessi gluggi "fix problem" ætti að henda út öllum vírusvörnunum sem hafa troðið sér í tölvuna, held þær séu 6 og kosta allar 49,9$ eða eitthvað.

Varð að deila þessum pirringi með ykkur, líka til að sleppa við að gera ritgerð hehe. :D



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Sun 09. Mar 2008 18:58

ef að tölvan fer "allt í einu" að downloada vírusvörn, þá er það einfaldlega vírus.

það er engin vírusvörn sem að installar sér á sjálfu sér


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Sun 09. Mar 2008 19:53

Hóst, hann heldur að vírusinn sé vírusvörn -.-

Og þá sleppirðu því bara að hafa vírusvörn, fyrst þú höndlar ekki að fara í settings og stilla svona glugga af...


Modus ponens

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Mar 2008 20:46

Reyndar heitir versti vírusinn Norton.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Sun 09. Mar 2008 21:05

GuðjónR skrifaði:Reyndar heitir versti vírusinn Norton.


Þar fer maður sem hefur aldrei lent í F-PROT ANTIVIRUS frá hinu hryllilega "Friðrik Skúlason ehf."


Modus ponens


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Sun 09. Mar 2008 21:16

Gúrú skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Reyndar heitir versti vírusinn Norton.


Þar fer maður sem hefur aldrei lent í F-PROT ANTIVIRUS frá hinu hryllilega "Friðrik Skúlason ehf."


Hef notað það á fyrirtækisvélinni í mörg ár án nokkurs vesens..

Veit ekki hvað þú ert að tala um einusinni :D



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Sun 09. Mar 2008 21:25

Gúrú skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Reyndar heitir versti vírusinn Norton.


Þar fer maður sem hefur aldrei lent í F-PROT ANTIVIRUS frá hinu hryllilega "Friðrik Skúlason ehf."


F-Prot a.k.a. Lykla Pétur er fínasta vírusvörn...


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Sun 09. Mar 2008 22:32

Avast 4TW! Free Home Edition


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Sun 09. Mar 2008 23:07

Eruð þið að grínast? Hún eyðir ekki einu sinni vírusunum, býður bara upp á "setja í sóttkví", svo er þetta rándýrt, hægt, tekur alltof mikið af vinnsluminni, og tekur mun meiri tíma og finnur færri vírusa heldur en fríu vírusvarnirnar.


Modus ponens


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Sun 09. Mar 2008 23:35

Búinn að losa mig við þetta með nod32 og uniblu pakkanum og smá google fyrir draslið sem er að keyra í bakgrunni og maður sér í task manager, einn hét eitthvað msrmgr og var leiðinlegur.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andriante » Sun 09. Mar 2008 23:58

sammála, þetta endalausa vírus varnar scan bullshit gerir þetta ekki þessi virði..

étur svo upp ógeðslega mikið minni.

Ég nota bara firefox og er ekki hálfviti og ég hef ekki orðið var við vírus í mörg ár.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mán 10. Mar 2008 00:33

The worst - Norton, F-Prot
The best - Nod32, Kaspersky



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Mán 10. Mar 2008 02:38

Andriante skrifaði:Ég nota bara firefox og er ekki hálfviti og ég hef ekki orðið var við vírus í mörg ár.

Well döööh! Þúrt ekki búinn að vera með vírusvörn til að láta þig vita að vélinn er orðinn uppfull af vírusum/spybotum/tojahestum ofl. skemmtilegu dóti :roll:


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Reputation: 0
Staðsetning: on teh Internet!!!1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dári » Mán 10. Mar 2008 15:42

Hef ekki notað vírusvörn í möööörg ár, eina skiptið sem ég man eftir að hafa fengið vírus er þegar GuðjónR var að dreifa einhverju link á msn fyrir einhverjum árum.




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 419
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HemmiR » Mán 10. Mar 2008 15:52

alúl ef þið getið ekki staðist þessa vírusa farið þá bara yfir i mac eða linux ég veit að það er allveg til vírusar fyrir þessi kerfi en mjög lítið held ég allavega. En já ég hef líka reyndar ekki heldur notað vírusavörn lengi.. nema ég stundum tek upp á því að installa nod32 og scanna og sjá hvort allt sé i lagi en sjálfur nota ég nú alltaf spyware search thingys einsog t.d Ad-aware. Ef maður er ekki þroskaheftur og ef maður skoðar ekkert of mikið af klámi á netinu þá er maður pretty safe það allavega held ég :?




Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Mán 10. Mar 2008 15:57

HemmiR skrifaði:alúl ef þið getið ekki staðist þessa vírusa farið þá bara yfir i mac eða linux ég veit að það er allveg til vírusar fyrir þessi kerfi en mjög lítið held ég allavega. En já ég hef líka reyndar ekki heldur notað vírusavörn lengi.. nema ég stundum tek upp á því að installa nod32 og scanna og sjá hvort allt sé i lagi en sjálfur nota ég nú alltaf spyware search thingys einsog t.d Ad-aware. Ef maður er ekki þroskaheftur og ef maður skoðar ekkert of mikið af klámi á netinu þá er maður pretty safe það allavega held ég :?


Er þroskaheft fólk að fá mikið af vírusum, lýsandi dæmi um óréttlætið í heiminum og að það er alltaf nýðst á minni máttar. :?




Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Mán 10. Mar 2008 16:15

Nod32 og uniblu reyndist ekki geta haldið þessari óværu í skefjum lengur en 1 dag. Ég held að það eina sem ég nenni að gera í þessum efnum sé að formatta ruslið, einhverri vírusvörn fannst það alveg upplagt að segja mér stöðu mála og þar á meðal voru 21 trojan og massi af spyware drasli og héðan í frá er ég hættur að dl cracki af einhverjum síðum sem ég treysti ekki. (svo er það miklu þurrara í nös en það sem er á góðum síðum)




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 419
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HemmiR » Mán 10. Mar 2008 16:18

dagur90 skrifaði:
HemmiR skrifaði:alúl ef þið getið ekki staðist þessa vírusa farið þá bara yfir i mac eða linux ég veit að það er allveg til vírusar fyrir þessi kerfi en mjög lítið held ég allavega. En já ég hef líka reyndar ekki heldur notað vírusavörn lengi.. nema ég stundum tek upp á því að installa nod32 og scanna og sjá hvort allt sé i lagi en sjálfur nota ég nú alltaf spyware search thingys einsog t.d Ad-aware. Ef maður er ekki þroskaheftur og ef maður skoðar ekkert of mikið af klámi á netinu þá er maður pretty safe það allavega held ég :?


Er þroskaheft fólk að fá mikið af vírusum, lýsandi dæmi um óréttlætið í heiminum og að það er alltaf nýðst á minni máttar. :?
tjah já hugsanlega eru þroskaheftir að fá meira af vírusum en við "heilu" manneskjurnar þarsem þroskaheft fólk hefur ekki sömu greind og við og þar á leiðandi fattar það ekki endilega að þegar það kemur msg frá íslenskum vini mans á msn á útlensku tungumáli að það sé e-ð bogið við það og clickar á linkinn :wink: en það sem ég aðalega meinti var að ef maður er ekki að vera fífl og skoða asnalegar síður þá er maður pretty much laus við þetta :wink:




Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Mán 10. Mar 2008 16:21

Mér finnst það sem þú skrifaðir áðan skárra. :wink:

Ég tvípóstaði ekki viljandi, Hemmi var búinn að pósta og ég taldi mig vera að skrifa á eftir honum en hann hefur líklega eytt honum og gert nýjann þannig að minn hefur færst framar í röðina en ég ætlaði.

Ef smitaða tölvan er tengd við routerinn þá virkar netið ekki, eins og vírusarnir drepi routerinn og ég þarf að restarta honum til þess að ná netinu aftur.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Vírusvarnir eru meira pirrandi en vírusarnir.

Pósturaf Halli25 » Þri 11. Mar 2008 10:24

Sælir,

ekki heitir þessi Vírusvörn XPantivirus eða réttnefni XPvírus?

Nokkuð sniðugir gaurar sem plata fólk til að downloada og setja upp trial sem finnur helling af drasli en þú getur ekki eytt út nema kaupa forritið. Í raun þá er vírusvörninn full af ógeði. Myndi googla nafnið á því sem þú ert með og þú ættir að finna aðferð til að eyða þessari óværu út.

vona að þetta hjálpi...


Starfsmaður @ IOD


Frammi
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 20. Nóv 2007 22:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf Frammi » Mið 14. Maí 2008 22:46

Gúrú skrifaði:Eruð þið að grínast? Hún eyðir ekki einu sinni vírusunum, býður bara upp á "setja í sóttkví", svo er þetta rándýrt, hægt, tekur alltof mikið af vinnsluminni, og tekur mun meiri tíma og finnur færri vírusa heldur en fríu vírusvarnirnar.


Með því að setja hluti í "sóttkví" er búið að fjarlægja "vírusinn" eins og menn vilja oft kalla þetta. Það er hins vegar mjög sjaldgæft í dag að vírusar gangi lausum hala, yfirleitt er um Trójuhesta, bakdyraforrit og niðurhalara að ræða.

Mér þykir áskriftin ekki dýr miðað við aðrar varnir. Íslenskir áskrifendur búa vel að hafa framleiðandann á landinu með því að ganga *frítt* að þjónustu sem erfitt er að fá hjá öðrum veiruvarnarframleiðendum og veiruhreinsun sem hjá mörgum tölvuverkstæðum er fokdýr.

Ég legg til að þú prófir nýjustu útgáfuna af F-PROT. Síðasta árið hefur FRISK þrjár viðurkenningar af fjórum, sem er mjög góður árangur. Nýjasta prófið sem gaf VB100 viðurkenningu var á Vista SP1 og fékk F-PROT Antivirus 100% einkunn í öllum flokkum og aðeins 3 önnur forrit náðu þessu svona vel.
(Linkur á "sögu FRISK" á VirusBulletin vefnum, þarf login/pass en það má fá á BugMeNot)

Já, svona meðal annars, þá heiti ég Finnbogi og er þjónustustjóri hjá Friðriki Skúlasyni ehf. :)

Við höfum velt fyrir okkur að setja upp spjallborð á http://www.frisk.is ef áhugi er fyrir því. Skyldu menn hins vegar hafa áhuga á að koma veiruvörnum, vírusaðstoð og þess konar pælingum fyrir hér á vaktin.is spjallinu, þá er ég alls ekki á móti því. Þetta er stórfínt forum hérna.

Svo að lokum, þá eru þessar fölsku vírusvarnir flestar tilkomnar vegna smits sem kallast iðulega Virtumonde, Smitfraud, Zlob o.fl. Engin vírusvörn virðist taka á öllum þeim afbrigðum sem eru í gangi af þessu, það koma ný afbrigði í hverri viku eða oftar að því er virðist. Ég mæli með að prófa Smitfraudfix tólið, það gefur oft góða raun.

Vona að þetta hjálpi.


--
Skoðanir og skrif sem ég viðra hér eru mínar eigin og því skal ekki túlka þær sem skoðanir fyrirtækisins sem ég starfa hjá.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Vírusvarnir eru meira pirrandi en vírusarnir.

Pósturaf Gúrú » Mið 14. Maí 2008 22:49

Ég vil deleta þessum hlutum.
Punktur.
Mér er alveg sama hvort að þetta sé bara einhver kóði sem er bættur þarna eða ekki, ég treysti þessu forriti einfaldlega ekki til þess að hreinsa það. Ég vil að forritið deleta því.

Og einnig: Dagsetning?


Modus ponens


Frammi
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 20. Nóv 2007 22:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vírusvarnir eru meira pirrandi en vírusarnir.

Pósturaf Frammi » Mið 14. Maí 2008 23:05

Ég vil deleta þessum hlutum.
Punktur.
Mér er alveg sama hvort að þetta sé bara einhver kóði sem er bættur þarna eða ekki, ég treysti þessu forriti einfaldlega ekki til þess að hreinsa það. Ég vil að forritið deleta því.

Get reyndar tekið undir það að hegðunin valdi stundum misskilningi. Það eru tvær leiðir fyrir F-PROT að finna hluti, með "signature" (eftir beinni skilgreiningu) og svo með "heuristic" sem eru reglusöfn og finna því eftir ákveðnum mynstrum í skránni og þá í raun ákveðinni hegðun.

Með "signature" leiðinni eru tvær aðgerðir. Önnur er að "hreinsa" sem þýðir að fjarlægja smit innan úr skrá sem þá verður hrein, sbr. disinfect á ensku. Hin er að hreinlega eyða skránni þar sem hún hefur ekkert annað hlutverk en að vera til ama.

Með "heuristic" leiðinni er eina rétta leiðin að setja skrána í sóttkví, því sá möguleiki er ávallt til staðar að hún sé í raun ekki hættuleg. Því þarf að vera hægt að endurheimta hana án mikilla vandræða. Reglusöfn er það sem F-PROT er hvað frægast fyrir, sem fyrsta veiruvörnin sem skartaði þessari tækni.
Það virðist líka vera eina leiðin núorðið til að halda í við óværuflóðið. Annað hvort vera með fleiri tugi manna til að bæta inn beinni skilgreiningu á allt sem hættulegt er eða nýta tæknina og útfæra reglur sem þá slá þúsundir flugna í einu höggi.

Og einnig: Dagsetning?

Á hverju? Áttu við með að þráðurinn var orðinn heldur gamall? :)


--
Skoðanir og skrif sem ég viðra hér eru mínar eigin og því skal ekki túlka þær sem skoðanir fyrirtækisins sem ég starfa hjá.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re:

Pósturaf Viktor » Fim 15. Maí 2008 07:55

Dazy crazy skrifaði:
HemmiR skrifaði:alúl ef þið getið ekki staðist þessa vírusa farið þá bara yfir i mac eða linux ég veit að það er allveg til vírusar fyrir þessi kerfi en mjög lítið held ég allavega. En já ég hef líka reyndar ekki heldur notað vírusavörn lengi.. nema ég stundum tek upp á því að installa nod32 og scanna og sjá hvort allt sé i lagi en sjálfur nota ég nú alltaf spyware search thingys einsog t.d Ad-aware. Ef maður er ekki þroskaheftur og ef maður skoðar ekkert of mikið af klámi á netinu þá er maður pretty safe það allavega held ég :?


Er þroskaheft fólk að fá mikið af vírusum, lýsandi dæmi um óréttlætið í heiminum og að það er alltaf nýðst á minni máttar. :?


Life isn't fair and it won't be, so get used to it.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vírusvarnir eru meira pirrandi en vírusarnir.

Pósturaf Pandemic » Fim 15. Maí 2008 19:49

Núna hef ég örlitla reynslu af F-prot eða lyklapétur eins og mig minnar að þetta hafi heitið, endilega leiðréttu mig ef rangt er farið með mál.

Þannig var staðan að ég var með veiru sem setti upp autorun.ini á alla harða diska og s.s. ræsti sig þegar grunlaus notandi reyndi að opna allt frá hörðum diskum uppí minnislykla. F-Prot átti svo sannarlega ekki erfitt með að finna veiruna og jú jú gaf mér upp æðsilega snotran glugga með eitthvað um 14 tilkynningar um að hér og þar væri að finna sýktar skrár og mælti eindregið með að ég skannaði tölvuna, sem hver önnur vírusvörn hefði nú örruglega hreinsað út veiruna án þess að biðja mig um að scanna ef á annaðborð hún væri búin að finna hana. Ég svosem pirraði mig ekki mikið á þvi og hóf þá að Leita á allri vélinni með vírusvörninni, og hún auðvitað fann sömu skrár og hún var búin að láta mig vita áður að væru til staðar og svo kemst forritið að þvi að hún geti ekki hreinsað þá út af einhverri furðulegri ástæðu þar sem þetta voru nú ekki einu sinni skrár sem voru mikilvægar kerfinu í heild. Síðan segir hún mér að ég þurfi að endurtaka leitina til að reyna að henda næstu skrá? sem svo auðvitað endar með því að hún fann fyrri skránna aftur sem hún gat ekki hreinsað.


Núna er ég alls ekki að segja að þetta sé slæm vírusvörn og kannski bara furðulegur galli en svona verður að laga áður en maður á að treysta þessu.

Það fyndna við þessa dásamlegu sögu mína er það að ég henti mér bara í command promt og deletaði öllum skránum sem vírusvörninn hafði sagt mér áður að það hefði ekki verið hægt að hreinsa. Setti siðan upp Avast og hún fann eina skrá sem mér hafði yfirsést á minnislykli og deletaði henni no questions asked.