Sorgar/Fagnaðar dagur, Blue ray vinnur.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Fumbler
spjallið.is
Póstar: 487
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sorgar/Fagnaðar dagur, Blue ray vinnur.

Pósturaf Fumbler » Þri 19. Feb 2008 16:05

HD format stríðininu lokið.
Toshiba tilkynnti í dag að þeir væri hættir að þróun, framleiðslu og markaðsetingu á HD DVD spilurum.
Sjá nánar hér Toshiba shuts down HD DVD
Spurning um tíma hvenær Universal og Dreamworks (sem núna gefa út HD efni bara á HD DVD) skipta yfir í Blue Ray.

Microsoft hefur ekki áhyggjur af XBOX 360



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Þri 19. Feb 2008 16:24

Mjög sorglegur dagur.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16270
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1994
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 19. Feb 2008 16:45

Hvaða format var það sem SENA veðjaði á?




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Þri 19. Feb 2008 16:51

GuðjónR skrifaði:Hvaða format var það sem SENA veðjaði á?


HD-VMD.

Fyndið að það hafi ekki heyrst múkk frá þeim síðan fyrsta tilkynningin kom frá þeim u.þ.b í september held ég.

Það var planið hjá þeim að selja grimmt af þessu HD-VMD drasli um jólin samkvæmt blöðunum.... það gekk greinilega svona vel :lol:



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16270
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1994
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 19. Feb 2008 17:05

HD-VMD það er þá væntanlega þriðji staðallin...
Ef HD-DVD er núna official dead þá verður væntanlega ekkert úr þessu HD-VMD dæmi.
Efast um að þeir þori í stríð við BlueRay.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Þri 19. Feb 2008 17:11

PlayStation 3 über alles! :twisted:


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Þri 19. Feb 2008 17:14

Pandemic skrifaði:Mjög sorglegur dagur.


Afhverju segiru það ?

Consumer view:
Blue ray tekur meira efna, 50 gb vs 30 gb ( búið að þróa 200 gb disk, en verið að reyna lækka kostnaðinn/þróa )
stærri bandvítt: 48 mb/s vs 30mb/s

Eina plus við HDdvd var að það er ódýrara fyrir framleiðendur spilaranna að breyta þeim í HD spilara...




Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Olli » Þri 19. Feb 2008 17:37

Var ekki málið að blueray tæki meira efni núna, en gæti ekki aukið það jafn mikið og HDDVD gæti svo?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Þri 19. Feb 2008 18:03

Mér er skítsama svosem, ég kaupi ekki geisladiska.


*-*

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Þri 19. Feb 2008 18:29

CendenZ skrifaði:
Pandemic skrifaði:Mjög sorglegur dagur.


Afhverju segiru það ?

Consumer view:
Blue ray tekur meira efna, 50 gb vs 30 gb ( búið að þróa 200 gb disk, en verið að reyna lækka kostnaðinn/þróa )
stærri bandvítt: 48 mb/s vs 30mb/s

Eina plus við HDdvd var að það er ódýrara fyrir framleiðendur spilaranna að breyta þeim í HD spilara...


Check your facts...
HD-DVDs er 15GB per layer og Blue-ray er 25GB
HD-DVD eru með 3 layera diska sem eru 45GB.

AACS er staðalbúnaður á öllu Blue-Ray efni og stjórnar þar með Sony öllu efni. HD-DVD er með AACS optional.

Toshiba hefur alltaf gert góða hluti og eru hlutir eins og DVD ofarlega á listanum. Fannst HD-DVD alltaf vera rétta leiðin en vegna óspennandi nafns og shady samninga sony varð svo aldrei.




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Þri 19. Feb 2008 23:11

Ekki gleyma:

Blu-ray = versions... 1.0, 1.1 og 2.0
HD DVD = tilbúið og hafði sömu fítusa og Blu-Ray 2.0 frá byrjun.

Blu-Ray = region codes
HD DVD = region free

Þetta voru stærstu kostirnir sem ég sá við HD DVD auk þess sem þeir voru með meiri mandatory audio codec support on Blu-Ray.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Þri 19. Feb 2008 23:38

ég helt alltaf með HD-DVD frá byrjun báráttunar.


Fínt samt að þetta sé búið.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Pósturaf MuGGz » Mið 20. Feb 2008 08:37

Hvernig er þetta þá, verður maður að sækja allt torrent í blueray þá eða ?

eða tengist þetta bara dvd




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Mið 20. Feb 2008 09:49

Hann játaði, hann sækir öryggisafrit á netinu, framseljum hann til lögreglu. :wink:



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Mið 20. Feb 2008 10:01

Stebet skrifaði:Ekki gleyma:

Blu-ray = versions... 1.0, 1.1 og 2.0
HD DVD = tilbúið og hafði sömu fítusa og Blu-Ray 2.0 frá byrjun.

Blu-Ray = region codes
HD DVD = region free

Þetta voru stærstu kostirnir sem ég sá við HD DVD auk þess sem þeir voru með meiri mandatory audio codec support on Blu-Ray.

region free... má deila hvort það sé gott... fínt að fá mynd með enga texta eða tal á íslensku?


Starfsmaður @ IOD


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Mið 20. Feb 2008 10:07

faraldur skrifaði:region free... má deila hvort það sé gott... fínt að fá mynd með enga texta eða tal á íslensku?


:shock:
Ég ætla að vona að þú sért að grínast?

Region svæði eru ekkert nema illmennska. Af hverju má ég ekki kaupa myndir úti í BNA (eða hvar sem er þar sem er endalaust meira úrval en hérna heima, svo ég tali nú ekim um SLÁTRUNINA sem SENA eða hver það er sem gefur út íslensku útgáfurnar af DVD myndunum framkvæma á útgáfuna) og spila þær heima hjá mér. Af hverju á ég sem neytandi að láta bjóða mér að ég VERÐI að kaupa myndir frá einhverju sérstöku landi til að mega spila það í spilaranum mínum?

Og þó svo að DVD myndir séu Region 2 þá er ekki gefið að þær séu með íslensku tali og/eða texta. Hefuru pantað DVD mynd frá Amazon.co.uk?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 20. Feb 2008 10:40

faraldur skrifaði:region free... má deila hvort það sé gott... fínt að fá mynd með enga texta eða tal á íslensku?
Ég hélt að svona gæti eingöngu komið út úr munni starfsmanns hjá STEF, RIAA eða Sony.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Mið 20. Feb 2008 11:52

faraldur skrifaði:region free... má deila hvort það sé gott... fínt að fá mynd með enga texta eða tal á íslensku?

Fyrir utan svörin hjá þeim sem skrifa hér að ofan...
Þannig að þú meinar semsagt þá að fyrst að þú vilt fá íslenskt tal og texta við myndir sem að þú kaupir, þá viltu banna öllum öðrum að kaupa myndir án þýðinga?
Og svo eru nú ekkert allir hlutir gefnir út á öllum regions.
T.d. þegar eldri myndir eru endurútgefnar á DVD, þá eru þær oft bara gefnar út fyrir ameríkuregion.

Regionin voru nú bara hugsuð til að geta stýrt dreifingu og verðlagningu á mismunandi markaðssvæðum.
Snýst bara um að geta stjórnað og okrað sem mest á neytendanum.

Mér finnst þetta bara mjög slæmt að fólki finnist það bara í lagi að framleiðendur reyni með svona móti að stjórna neytendum og halda uppi verði á vörunni sem að neytandinn fær.


Mkay.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Mið 20. Feb 2008 12:33

flott að menn deila um region free... ég fer ekki að gefa pabba og mömmu region 1 dvd disk þar sem þau eru það gömul að þau geta ekki náð allri myndinni með ensku eða þá litlu frændur mína og kannski börnin mín mundu ekki dýrka að fá mynd með ensku tali. Um leið og það verður eitt mál þá megið tala um að það sé gott að það sé bara eitt ríkiseintak af hverri mynd.

Hefur einhver heyrt um að opna spilara fyrir öll region? hélt þetta væri nörda spjallsíða ég alla vega hef opnað alla mína DVD spilara á öll region svo ég geti valið en ég vil frekar eiga disk sem er framleiddur fyrir mínar þarfir en ekki undir rassinn á kananum.

PS: Ég sagði deila um


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Mið 20. Feb 2008 12:45

natti skrifaði:
faraldur skrifaði:region free... má deila hvort það sé gott... fínt að fá mynd með enga texta eða tal á íslensku?

Fyrir utan svörin hjá þeim sem skrifa hér að ofan...
Þannig að þú meinar semsagt þá að fyrst að þú vilt fá íslenskt tal og texta við myndir sem að þú kaupir, þá viltu banna öllum öðrum að kaupa myndir án þýðinga?
Og svo eru nú ekkert allir hlutir gefnir út á öllum regions.
T.d. þegar eldri myndir eru endurútgefnar á DVD, þá eru þær oft bara gefnar út fyrir ameríkuregion.

Regionin voru nú bara hugsuð til að geta stýrt dreifingu og verðlagningu á mismunandi markaðssvæðum.
Snýst bara um að geta stjórnað og okrað sem mest á neytendanum.

Mér finnst þetta bara mjög slæmt að fólki finnist það bara í lagi að framleiðendur reyni með svona móti að stjórna neytendum og halda uppi verði á vörunni sem að neytandinn fær.


Og hvað gerðist sem Sena/STEF/Smáís neita að játa vegna okurs/neyslustýringu ?

P2p.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 20. Feb 2008 13:06

faraldur skrifaði:flott að menn deila um region free... ég fer ekki að gefa pabba og mömmu region 1 dvd disk þar sem þau eru það gömul að þau geta ekki náð allri myndinni með ensku eða þá litlu frændur mína og kannski börnin mín mundu ekki dýrka að fá mynd með ensku tali. Um leið og það verður eitt mál þá megið tala um að það sé gott að það sé bara eitt ríkiseintak af hverri mynd.
Það hefur þegar komið fram að þessi region hafa ekkert með það að gera hvaða tungumál er á efninu á disknum. Þú getur keypt þér disk af okkar regioni sem er bara á arabísku og disk af region 1 (ameríka) með íslenskum texta eða jafnvel íslensku tali.




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Mið 20. Feb 2008 14:39

faraldur skrifaði:Hefur einhver heyrt um að opna spilara fyrir öll region? hélt þetta væri nörda spjallsíða ég alla vega hef opnað alla mína DVD spilara á öll region svo ég geti valið en ég vil frekar eiga disk sem er framleiddur fyrir mínar þarfir en ekki undir rassinn á kananum.


Auðvitað eiga flestir region-free dvd spilara. Ég leyfi mér þó að fullyrða að það á enginn region-free Blu-Ray spilara. Á meðan enginn region-free Blu-Ray spilari er til staðar eru þessu andskotans regions eitt það versta sem ég veit um.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Mið 20. Feb 2008 16:55

Stebet skrifaði:
faraldur skrifaði:Hefur einhver heyrt um að opna spilara fyrir öll region? hélt þetta væri nörda spjallsíða ég alla vega hef opnað alla mína DVD spilara á öll region svo ég geti valið en ég vil frekar eiga disk sem er framleiddur fyrir mínar þarfir en ekki undir rassinn á kananum.


Auðvitað eiga flestir region-free dvd spilara. Ég leyfi mér þó að fullyrða að það á enginn region-free Blu-Ray spilara. Á meðan enginn region-free Blu-Ray spilari er til staðar eru þessu andskotans regions eitt það versta sem ég veit um.

rangt félagi minn á region free spilara... hann á blu-ray myndir frá USA og UK :)

þar að auki var ég ekkert að tala um region free spilara heldur að það sé hægt að opna þá fyrir öll region ;)


Starfsmaður @ IOD


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fim 21. Feb 2008 09:06

faraldur skrifaði:rangt félagi minn á region free spilara... hann á blu-ray myndir frá USA og UK :)

þar að auki var ég ekkert að tala um region free spilara heldur að það sé hægt að opna þá fyrir öll region ;)


Mér þætti þá gaman að vita hvaða spilari það er og hvernig það er gert? :)

Það eru ekki allar Blu-Ray myndir region læstar (sem getu útskýrt af hvejru hann getur spilað myndir frá US og UK, ef hann kaupr einhvern Fox disk t.d. þá ætti hann að vera region læstur á region 1) en ég hef ekki enn heyrt af neinum region-free Blu-Ray spilara. Blu-Ray spilararnir geta að sjálfsdögðu verið region free fyrir venjulega DVD diska en eins og ég segi, ég hef ekki heyrt um neinn sem er region-free þegar kemur að Blu-Ray diskum.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Fim 21. Feb 2008 11:39

Stebet skrifaði:
faraldur skrifaði:rangt félagi minn á region free spilara... hann á blu-ray myndir frá USA og UK :)

þar að auki var ég ekkert að tala um region free spilara heldur að það sé hægt að opna þá fyrir öll region ;)


Mér þætti þá gaman að vita hvaða spilari það er og hvernig það er gert? :)

Það eru ekki allar Blu-Ray myndir region læstar (sem getu útskýrt af hvejru hann getur spilað myndir frá US og UK, ef hann kaupr einhvern Fox disk t.d. þá ætti hann að vera region læstur á region 1) en ég hef ekki enn heyrt af neinum region-free Blu-Ray spilara. Blu-Ray spilararnir geta að sjálfsdögðu verið region free fyrir venjulega DVD diska en eins og ég segi, ég hef ekki heyrt um neinn sem er region-free þegar kemur að Blu-Ray diskum.

Hann er með þetta í borðtölvu svo að það er forritið sem ræður en ekki drifið ;)


Starfsmaður @ IOD