Hvernig síma ætti ég að kaupa mér?

Allt utan efnis

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fim 10. Jan 2008 22:06

elfmund skrifaði:
CraZy skrifaði:þegar iPhone er kominn uppí eitthvað meira en þessi 8gb þá fæ ég mér hann kannski, en í augnablikinu er þetta ónothæft tbh..


ónothæft vegna "plássleysis" ?

Já ef þetta á að vera í staðinn fyrir ipod og síma
Ekki ættla ég að vera með iphone og ipod á mér



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Fim 10. Jan 2008 22:31

Verður þá nýji iphoninn með 3g?

Fyrir utan flotta snertiskjáinn (sem gerir þér erfitt fyrir ef þú ætlar að senda sms þegar þú keyrir) þá hefur enginn iphone eigandi getað sýnt mér fram á hvaða sé svona æðislegt við iphone...

Einu svörin sem ég hef fengið hafa verið
"Uh.. afþví að... uh... hm..."
"Sjáðu, ef þú hringir í mig þá get ég látið mynd af þér birtast" (Búið að vera í flestum símum sem kosta meira en 10k síðan 2001)
"Þú getur spilað Super Mario Bros" (Ekki alveg sem að ég er að leita eftir í síma...)


Það sem ég vill fá í síma:
Ég vill hafa fínt/nett en samt nothæft takkaborð.
Snertiskjár er optional, en ég vill ekki vera eingöngu með snertiskjá (búinn að prufa það, ekki að gera sig)
Ég vill geta haft custom hringingar og sms(mp3)
Góð ending á batterý
Og að síminn geti geymt ógrynni af smsum. Ég þoooli ekki t.d. k750i símann sem ég átti þar til fyrir jól (símanum stolið). Hámark einhver rétt rúmlega 100sms, var alltaf að fyllast sms hólfið.
Ég vill helst ekki hafa einhvern helvítis sníp sem hættiir að virka, sbr. k750i símann...
GPRS/Edge er lágmark, er svona við það að hækka kröfuna í 3G.

Myndavél er e-ð sem að ég nota voðalega lítið á síma, þannig að mér er alveg sama um hana.


Mkay.


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 11. Jan 2008 09:33

Hvað er fólk að geyma öll sms ? ég meina why :S

Mér finnst fínt að eyða bara öllu eins og það leggur sig svona sirka á 1.5 mánaðarfresti.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Fös 11. Jan 2008 22:59

ÓmarSmith skrifaði:Hvað er fólk að geyma öll sms ? ég meina why :S

Þetta er ekki spurning um að geyma smsin.
Ég vill eyða þessu út þegar mig langar til, ekki þegar síminn minn ákveður að vera fullur.


ÓmarSmith skrifaði:Mér finnst fínt að eyða bara öllu eins og það leggur sig svona sirka á 1.5 mánaðarfresti.

Með 120sms hámark, þá eru það 4sms á dag í einn mánuð.
Ég bý í 101, og það þarf ekki nema smá hluta af vinahópnum til að fara á djammið til að meðaltalið yfir vikuna fari vel yfir 4sms á dag. (Annaðhvort verið að spyrja hvort að það megi kíkja við á leiðinni niðrí bæ, eða hvort það megi krassa í sófanum eftir djammið).


Og svo bætist við, að vinnu minnar vegna fæ ég sms af og til. (Tilkyninngarthingy). Þau geta verið ófá smsin þegar maður er á bakvakt.

Ég tek þetta massadelete af og til, þegar mér hentar. Þegar ég var með k750 símann þá var sms hólfið að fyllast á óhentugustu tímum.


Mkay.