Niðurhalið er alls ekki ótakmarkað!

Allt utan efnis

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 08. Jan 2008 00:39

andrig skrifaði:haha fékk bréf í dag um að hóta að loka internetinu mínu útaf erlendu downloadi.
seinasta mánuði 220gb, það sem liðið er af þessum mánuði 80 gb.
þetta segir mér bara eitt.
HD myndir eru alltof stórar!

Satt en þegar maður byrjar á að horfa á í HD þá getur maður ekki svo auðveldlega farið aftur í DVD "ruslið" ;)




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Þri 08. Jan 2008 01:15

vá maður man breytinguna frá VHS í DVD þetta er ekki lengi að þróast....




elfmund
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 08. Sep 2006 14:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf elfmund » Þri 08. Jan 2008 02:35

andrig skrifaði:haha fékk bréf í dag um að hóta að loka internetinu mínu útaf erlendu downloadi.
seinasta mánuði 220gb, það sem liðið er af þessum mánuði 80 gb.
þetta segir mér bara eitt.
HD myndir eru alltof stórar!


holy crap.... þetta eru 35-40 HD myndir ?




Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1225
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Selurinn » Þri 08. Jan 2008 02:58

Ég fékk líka svona bréf um hótun.

Sveiattan, hlusta ekki á þessa vitleysu!




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 08. Jan 2008 08:43

HD myndir eru ekkert endilega stærri en DVD RIP.

DVD RIP beint af disk eru alltaf 4GB. Ég á SLATTA af HD-DVD myndum í 720P sem eru 4GB og gæðin sirka 6 x meiri en DVD rippið.

Ég á líka HD-DVD myndir sem eru 15GB og þá í 1080p en stærsta HD mynd sem ég hef séð var LOTR í Extended, 32GB ein mynd.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 08. Jan 2008 10:48

ÓmarSmith skrifaði:HD myndir eru ekkert endilega stærri en DVD RIP.

DVD RIP beint af disk eru alltaf 4GB. Ég á SLATTA af HD-DVD myndum í 720P sem eru 4GB og gæðin sirka 6 x meiri en DVD rippið.

Ég á líka HD-DVD myndir sem eru 15GB og þá í 1080p en stærsta HD mynd sem ég hef séð var LOTR í Extended, 32GB ein mynd.


Jájá ég næ líka í HD efni sem er encoded með x264 og það minkar stærðina helling, en ég næ líka í full HD nánast uncompressed og það er stórt :)



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 08. Jan 2008 10:58

hef vitað af þessu síðan í fyrsta mánuði þegar þetta kom á.. það var febrúar man ekki hvaða ár.. hive auglýsti fyrir jólin og bæði síminn og vodafone komu með ótakmarkað niðurhal.

ég las mig í gegnum allt sem var á heimasíðu símans og rak nefið í ótakmarkað upp að 40gb á mánuði, eftir það geti þeir minnkað hraðann.

ég hef spilað þetta þannig, haldið mig við 40gb, skotið mér upp kannski einn mánuðinn ef ég hef verið gráðugur og slappað af undir 40gb þann næsta.

ég benti strax á þetta að mig minnir á huga, menn voru of blindir til að lesa yfir þetta, orðið ótakmarkað þýðir jú ótakmarkað, hinsvegar hef ég alltaf beðið eftir að þeir myndu minnka við mig hraðann með það í huga að fara og kvarta og heimta að ég greiði þá fyrir þá stærð tengingar þann mánuð sem hraðinn hefur verið takmakaður í.

hinsvegar veit ég að vodafone rekur skítafyrirtæki, þeir senda ekki bréf með einhverri aðvörun og segja að þú verðir að halda þig innann marka, nei, þeir sendu vinu mínum eftir fyrsta mánuðinn bréf sem hljóðaði þannig að ef hann héldi þessari misnotkun áframm myndu þeir loka á tenginguna hjá honum.. þetta var ekki viðvörun, þetta var hótun, hann sótti þennann mánuð 46gb á tengingu sem hann fékk og var honum tjáð að hann hefði ótakmarkað erlent niðurhal, það var ekki sagt við hann að það væri ótakmarkað upp í vissann gb fjölda.

þarna gerðu þeir það að verkum að hann fór að sækja á fullu á ótakmarkaðri tengingu sem hann fékk hjá vodafone og fulltrúinn þeirra sagði að það væri hvergi neinir hængir á þannig að þeir leiddu hann í þá gildu að sækja á fullu og senda honum síðan hótunarbréf.

svipað og ég ræki veitingarstað og væri með hlaðborð, 1000kall og þú mátt éta ótakmarkað, þegar þú kæmir með diskinn að borðinu í annað sinn myndi ég segja: ef þú hættir ekki þessari misnotkun hendi ég þér út.

síminn hefur aldrei sent mér hótunarbréf og fyrstu mánuðina var ég mjög grófur í niðurhali, þannig að ég hef haldið mig við þá því að ég veit að þeir eru ekki að hóta manni einhverju rugli, ég spurði strax þegar ég athugaði með þessa ótakmörkuðu tengingu hjá þeim og þeir sögðu að það væri þak, en það mætti hingvegar fara yfir það af og til og maður væri látinn í friði, en þessir vanhæfu sölumenn hjá vodafone hafa það ekki í sér að segja kúnnanum sannleikan.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Pósturaf lukkuláki » Þri 08. Jan 2008 11:28

svipað og ég ræki veitingarstað og væri með hlaðborð, 1000kall og þú mátt éta ótakmarkað, þegar þú kæmir með diskinn að borðinu í annað sinn myndi ég segja: ef þú hættir ekki þessari misnotkun hendi ég þér út.



Það eru reyndar dæmi um þetta í USA,
kæmi mér ekkert á óvart að það verði gert hérna líka miðað við hvað allir eru orðnir feitir og éta mikið :)

http://www.foxnews.com/story/0,2933,319688,00.html



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Þri 08. Jan 2008 13:08

ÓmarSmith skrifaði:HD myndir eru ekkert endilega stærri en DVD RIP.

DVD RIP beint af disk eru alltaf 4GB. Ég á SLATTA af HD-DVD myndum í 720P sem eru 4GB og gæðin sirka 6 x meiri en DVD rippið.

Ég á líka HD-DVD myndir sem eru 15GB og þá í 1080p en stærsta HD mynd sem ég hef séð var LOTR í Extended, 32GB ein mynd.


þú ert að tala um DVD-R, en ekki DVD rip, mikill munur á þessu tvennu

DVD rip eru yfirleitt bara myndin og minnkað niður í 700 MB, á meðan að DVD-R er bara image af DVD disknum


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


scoop
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf scoop » Þri 08. Jan 2008 23:29

HD myndir eru ekkert endilega stærri en DVD RIP.

DVD rip eru yfirleitt bara myndin og minnkað niður í 700 MB, á meðan að DVD-R er bara image af DVD disknum


Reyndar segir "DVD Rip" manni ekki annað en það að myndin hafi verið tekin (sumsé "rippuð") af útgefnum DVD diski. Það er svo sama hvort þú geymir myndina á harða diskum í tölvunni þinni, þjappar niður í DVD-R, xvid eða 100MB .rm fæl, allt er þetta rippað af DVD. Grúppur nota ekki DVDRip merkið fyrir DVD-R því það er reglan fremur en undantekningin (R5, DVDSCR o.s.frv.)

En að efninu: Þegar ég fór vel yfir 100GB hjá símanum í hitteðfyrra þá sendu þeir mér kvörtunarbréf en ég er yfirleytt í 40-60GB pr. mánuð og hef ekki heyrt meira frá þeim.

Man að fólk var að fá kvartanir frá Vodaphone fyrir að fara yfir 50GB þannig að þeir virðast hafa hækkað mörkin hjá sér.




andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Pósturaf andrig » Mið 09. Jan 2008 00:47

elfmund skrifaði:
andrig skrifaði:haha fékk bréf í dag um að hóta að loka internetinu mínu útaf erlendu downloadi.
seinasta mánuði 220gb, það sem liðið er af þessum mánuði 80 gb.
þetta segir mér bara eitt.
HD myndir eru alltof stórar!


holy crap.... þetta eru 35-40 HD myndir ?


jah.. þetta eru nokkrar myndir, Bandofbrothers serian og ein önnur þáttaröð


email: andrig@gmail.com