Bíómyndir - segið frá og gefið einkun.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Bíómyndir - segið frá og gefið einkun.

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Des 2007 16:49

Það vantar bíómyndaþráð hérna.
Ég horfi nú mest á allskonar seríur en horfði á tvær bíómyndir yfir jólin og datt í hug að gefa þeim einkun:

I Am Legend
Glettilega góð mynd, ég nagaði neglurnar upp í kviku. Mynd um eitthvað sem gæti gerst þó væntanlega ekki í þeirri mynd sem það gerist þarna.
Myndin endaði svoltið snögglega en reyndar er erfitt að gera endi við svona mynd. Hugsanlega kemur framhald.
Ég gef þessari mynd 8.5

Death Sentence
Góð mynd, fer rólega af stað en fer heldur betur á flug. Á tímabili er myndinn einn svakalegur splatter.
Ýktar andstæður í aðalpersónunni gerir myndina sérstaka. Eins og í "I am Legend" þá er endirinn hálf opinn og gefur áhorfandanum tækifæri á að láta hugann reika.
Ég gef þessari mynd 7.5



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Lau 29. Des 2007 17:52

I Am Legend: Ekkert eins og bókin, lélegt CGI og tilgangslaus söguþráður 5/10

The Omega Man: Meira eins og bókin og gott betur 9/10




kjaran
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Lau 08. Okt 2005 23:02
Reputation: 0
Staðsetning: localhost.localdomain
Staða: Ótengdur

Pósturaf kjaran » Lau 29. Des 2007 19:28

Requiem for a Dream
Mjög vel gerð mynd. Myndatakan og klippingin eru til fyrirmyndar og gefa myndinni þungan blæ sem gerir hana spennandi og áhugaverða.
Sagan er um hvernig eiturlyf geta dregið venjulegt fólk í verstu vítahringi. Grafískir kaflar eru margir og í sumum atriðum er, fyrir marga, best að halda fyrir augun.
Þetta er ein besta mynd sem ég hef séð í langan tíma.

9.5 / 10 takk fyrir mig ;)


@ Dell XPS M1330

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Lau 29. Des 2007 20:30

Hef aðallega bara verið að horfa aftur á gamlar myndir. Fór þó á I am Legend í bíó um daginn. Ágætis afþreying ekkert mega. Þeir gerðu eitt sem fór óendanlega í taugarnar á mér sem skemmdi myndina alveg og það var að hafa ekki meikaða leikara heldur tölvugerðu þeir alla sem var lélegt og óraunverulegt.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds


Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andriante » Sun 30. Des 2007 13:39

I am legend var algjör vonbrigði.. Just another zombie movie




elfmund
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 08. Sep 2006 14:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf elfmund » Mið 02. Jan 2008 16:56

Zeitgeist - 10/10
stórkostleg mynd sem fjallar um viðbjóðinn sem Bandaríkin eru orðin... einnig er tekið á trú og fjallað um hversu lík trúarbrögð heimsins eru

ALLIR verða að sjá þessa mynd!

Jesus Camp - 9,5/10
frábær mynd um geðsýkina í Evangelistum í Bandaríkjunum... 5 ára börn grátandi og talandi tungum... annars eru þau vondir stríðsmenn guðs!! þið verðið að sjá þessa líka

Mr. Woodcock - 1/10
ein versta kvikmynd sem ég hef séð....hló aldrei og slökkti eftir 50 mínútur... kærastan mín lamdi mig svo fyrir að láta hana horfa á þennan viðbjóð

Eastern Promises - 9/10
Frábær mynd sem nær að lýsa heimi mansals og glæpa á áhugaverðan og í raun fræðandi máta... mæli með þessari mynd

Zodiac - 8/10
Nokkuð góð mynd um fjöldamorðingjann Zodiac.... Fínasta popp og kók spennumynd

að lokum....
We own the night - 10/10
ein besta mynd sem ég hef á ævi minni séð.... frábær mynd í ALLA staði

ef þessi rakar ekki inn óskarsverðlaunum í mars, þá megið þið kalla mig Hlöðver grís




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Pósturaf hallihg » Mið 02. Jan 2008 17:27

Haha gott að sjá að þú ert nú þegar kominn með Hlöðvers stimpilinn, því We Own the Night er ekki að fara að gera neinar gloríur.

Þetta er aðeins of mikil wannabe Scorsese mynd.


count von count


Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Mið 02. Jan 2008 17:54

Byrjum á nokkrum sem ég hef litið augum undanfarið:

American Gangster - 10/10

Á hverju ári sé ég fáeinar myndir sem hrífa mig algjörlega. American Gangster er ein af þeim, Denzel Washington er mjög góður í sínu hlutverki og Russell Crowe einnig, þó ég sé enginn aðdáandi hans.

I Am Legend - 8/10

Ég hafði miklar væntingar til þessarar myndar þar sem að ég er mikill aðdáandi mynda um útrýmingu mannkyns.:P Myndin stóð að flestu leyti undir mínum væntingum þrátt fyrir að sagan sjálf hafi ekki verið alveg nógu góð. Will Smith stóð sig vel í einleiknum og sem spennu-/hryllingsmynd var hryllingsmyndahlutinn góður.

Þetta er ekkert mál - 8/10

Þessi mynd fjallar um ævi og störf Jóns Páls Sigmarssonar, sterkasta manns heims og skv. myndinni sterkasta mann allra tíma. Af íslenskri heimildarmynd er hún bara nokkuð góð en innskotin sem sýna Jón Pál í keppni halda myndinni algjörlega uppi og hans skemmtilega framkoma.

Sicko - 10/10

Michael Moore er náttúrulega snillingur og í þessari mynd sýnir hann enn og aftur hvað Bandaríkin eru, eftir allt saman, ekkert best í heiminum. Hrikalegur sannleikurinn sem kemur í ljós í þessari mynd er ógnvænlegur, þó efa ég ekki að versta mynd af heilbrigðiskerfinu í BNA sé dregin upp og sú besta af heilbrigðiskerfum annarra landa.

Syndir feðranna

Verð bara að minnast á þessa mynd þó ég gefi henni ekki einkunn. Þetta er mynd sem eru skylduáhorf. Svona hlutir eiga ekki að gerast.

Bad Santa - 4/10

Ég var engan veginn að fíla þessa mynd. Hafði heyrt margt gott um hana en hún var bara ekki að virka almenninlega á mig.

Harry Potter and the Order of the Phoenix - 8/10

Harry Potter-bækurnar eru mínar uppáhaldsbækur og þrátt fyrir að myndirnar hafi ekki tærnar þar sem bækurnar hafa hælana er alltaf gaman að sjá þær og fannst mér þessi mynd bara nokkuð vel heppnuð.

Hér koma svo nokkrar af mínum uppáhaldsmyndum:

Garden State - 10/10

Ég var efins þegar ég var úti á leigu, hvort ég ætti að taka hana, umfjöllunin hreif mig ekkert en ég hafði heyrt margt gott um hana svo ég ákvað að slá til. Hún er að öllu leyti frábær, Zach Braff og Natalie Portman fara á kostum og er sagan bara svo falleg að það er ekki annað hægt en að elska þessa mynd. Tónlistin er einnig frábær, Simon & Garfunkel standa þar upp úr.

Crash - 10/10

Vá, þetta er allsvakalega mynd. Flestir hafa eflaust séð hana en ef þið hafið ekki séð hana, þá vitið þið hvað þið eigið að gera í kvöld. Skemmtilegar sögur sem fléttast saman með góðum leikurum.

Almost Famous - 10/10

Þessa mynd horfði ég á fyrir u.þ.b. tveimur árum er hún var í Ríkissjónvarpinu og eftir það hef ég horft á hana a.m.k. tvisvar aftur. Tónlistarmynd um ungan strák sem er að skrifa grein í Rolling Stone-tímaritið og hans ferð um landið með hljómsveitinni Stillwater.

Eternal Sunshine of the Spotless Mind - 10/10

Þessi mynd er spes, annaðhvort elskaru hana eða hatar hana. Jim Carrey sýnir í þessari mynd að hann er ekki bara fyndinn. Myndin er frekar erfið og flókin og ekki gefast strax upp á áhorfinu, og jafnvel horfið á hana tvisvar, hún er alveg þess virði.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 02. Jan 2008 19:12

Andriante skrifaði:I am legend var algjör vonbrigði.. Just another zombie movie

Einmitt og ekki einusinni góð zombie mynd, hún var langdregin og hápunktur myndarinnar var þegar hann ættlaði að -snip- ...
Plús að það hefur verið gerð "Ég er einn eftir, zomg zombies" mynd, 28 days later (og måske weeks later líka) sem er ein af betri myndum sem hefur verið gerð..
Síðast breytt af CraZy á Mið 02. Jan 2008 20:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Mið 02. Jan 2008 19:38

Syndir feðranna

Mjög góð mynd í flesta staði. Það eina sem ég hef útá hana að segja er þegar það kom texti á skjáinn varð maður að vera með stækkunargler til að geta lesið hann, en ég horfði á myndina á "42 sjónvarpi. Sammála "Veit Ekki", svona á ekki að gerast.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Mið 02. Jan 2008 19:42

CraZy skrifaði:
Andriante skrifaði:I am legend var algjör vonbrigði.. Just another zombie movie

Einmitt og ekki einusinni góð zombie mynd, hún var langdregin og hápunktur myndarinnar DELETEa þessu
Plús að það hefur verið gerð "Ég er einn eftir, zomg zombies" mynd, 28 days later (og måske weeks later líka) sem er ein af betri myndum sem hefur verið gerð..


Úff þótt að ég sé búinn að sjá þessa mynd á þá ekki að banna svona algjöra spoilera hérna á foruminu. Þetta hefði klárlega eðilagt þessa mynd fyrir mér hefði ég ekki verið búinn að sjá hana.

Og já b.t.w. mér fannst hún alls ekki góð. Alltof langdreginn, endirinn ekkert spes og aðeins of mikið svona að leikstjórinn sé að reyna að verða öðruvísi en aðrir kanar.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 02. Jan 2008 20:05

depill.is skrifaði:
CraZy skrifaði:
Andriante skrifaði:I am legend var algjör vonbrigði.. Just another zombie movie

Einmitt og ekki einusinni góð zombie mynd, hún var langdregin og hápunktur myndarinnar DELETEa þessu
Plús að það hefur verið gerð "Ég er einn eftir, zomg zombies" mynd, 28 days later (og måske weeks later líka) sem er ein af betri myndum sem hefur verið gerð..


Úff þótt að ég sé búinn að sjá þessa mynd á þá ekki að banna svona algjöra spoilera hérna á foruminu. Þetta hefði klárlega eðilagt þessa mynd fyrir mér hefði ég ekki verið búinn að sjá hana.

Og já b.t.w. mér fannst hún alls ekki góð. Alltof langdreginn, endirinn ekkert spes og aðeins of mikið svona að leikstjórinn sé að reyna að verða öðruvísi en aðrir kanar.

Sorry tók ekki eftir þessu ;)
Búinn að laga þetta




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hsm » Mið 02. Jan 2008 20:07

Das Boot 10/10
Frábær mynd


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Fim 03. Jan 2008 01:50

Viktor skrifaði:Syndir feðranna

Mjög góð mynd í flesta staði. Það eina sem ég hef útá hana að segja er þegar það kom texti á skjáinn varð maður að vera með stækkunargler til að geta lesið hann, en ég horfði á myndina á "42 sjónvarpi. Sammála "Veit Ekki", svona á ekki að gerast.


Já, þessir textar voru alveg kjánalega litlir.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bíómyndir - segið frá og gefið einkun.

Pósturaf GuðjónR » Fös 14. Des 2012 15:01

Endurvek þennan klassíska þráð...
Horfi á Looper í gær, mjög skemmtileg mynd.
Á tíma minnti hún óneitanlega á Die Hard.

Gef henni hiklaust: 8/10

http://www.imdb.com/title/tt1276104/



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Bíómyndir - segið frá og gefið einkun.

Pósturaf gRIMwORLD » Fös 14. Des 2012 15:07

Rare Exports: A Christmas Tale fær topp einkunn hjá mér. Algjörlega ómissandi jólamynd sem þið horfið EKKI á með börnunum :megasmile

Mæli með því að þið sækið hana og reynið að skoða sem minnst af trailerum eða review'um áður en þið horfið á myndina.


IBM PS/2 8086


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Bíómyndir - segið frá og gefið einkun.

Pósturaf vesley » Fös 14. Des 2012 15:09

GuðjónR skrifaði:Endurvek þennan klassíska þráð...
Horfi á Looper í gær, mjög skemmtileg mynd.
Á tíma minnti hún óneitanlega á Die Hard.

Gef henni hiklaust: 8/10

http://www.imdb.com/title/tt1276104/



Looper kom mér á óvart, var líka með engar væntingar fyrir henni.
Söguþráðurinn var mjög vel gerður.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Bíómyndir - segið frá og gefið einkun.

Pósturaf DJOli » Fös 14. Des 2012 15:35

Rare Exports: A Christmas tale er á listanum hjá mér fyrir kvöldið.

Einkunnagjöfin á þeim myndum sem ég man eftir:

Clerks 1: 7.5/10
Clerks 2: 7.0/10
Shawshank Redemption: 10/10
The Green Mile: 10/10
The Godfather: 10/10
The Godfather (Part 2): 6/10
Trainspotting: 9.5/10 (Choose Life!)
The Aviator: 9.0/10
1984 (Nineteen Eighty-Four) 7.5/10 (Mynd eftir samnefnda bók George Orwells)
The Animal Farm (7.0/10) (Önnur mynd eftir samnefnda bók George Orwells)
Resident Evil 1: 8.0/10
Fast and the Furious myndirnar: 1. 6.8, svo lækkandi um .5 stig með hverri framhaldsmynd.
Svartur á Leik (Black's Game): 8.5/10 (Með betri glæpamyndum sem ég hef séð, hinsvegar 8.5 í stað 9 vegna lélegrar háskerpu). Óþjöppuð er kvikmyndin með tveim hljóðgreinum ekki nema 16.2gb. Vert að benda á það að ég hef sótt encodes sem ná alveg 14-15gb.
Til samanburðar þá er svartur á leik, og það óþjöppuð beint af blu-ray diskinum einungis að gefa Bits/(Pixel*Frame): 0.364 á meðan Blu-Ray encodið 'I.Robot.2004.Bluray.1080p.DTSMA.x264.dxva-FraMeSToR' er að gefa: 0.475.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|