Jæja...eru ekki allir kátir?

Allt utan efnis

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mán 03. Des 2007 23:31

Island den Isländen!
Ekki það að ég kunni þýsku =p




END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Þri 04. Des 2007 00:41

hsm skrifaði:
END skrifaði:Við búum við fulltrúalýðræði


Þar sem fulltrúar okkar mega ekki tala um "vandamálið" (frjálslyndi flokkurinn) :x


Enginn sem bannar þeim það nema viðbrögð samfélagsins. Þeir fengu líka ófá atkvæði út á þetta og ættu að vera verðugir fulltrúar þeirra sem vilja rótækar aðgerðir gegn innflytjendum.

Bætt við:
ÓmarSmith skrifaði:Hvernig geta samt menn eins og END verið svona blindir ?


Ég veit ekki hvor er blindari, ég eða þú. Ég viðurkenni að ákveðinn vandi fylgi aðflutti vinnuafli þó ég telji að sá vandi tengist þjóðerni ekki á nokkurn hátt. Í stað þess að skríða ofan í skotgrafir og heimta að landamærum verði lokað, bendi ég á leiðir til að taka á vandanum.
Síðast breytt af END á Þri 04. Des 2007 18:15, breytt samtals 1 sinni.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 04. Des 2007 00:53

Það er ekkert nýtt að fólk sem er með óvinsælar skoðanir eins og þær sem þið hafið sé skotið niður, það er líka réttur fólks að hafa sterka skoðun gegn þessu.

Gott dæmi um þetta er baráttan fyrir "kistilegum gildum" í skólum. Þar sem þeir sem eru á móti því að trúboð fari fram í skólum þurfa að þola allskonar háðscomment og að þeim sé úhúðað fyrir eitthvað sem þau gera ekki. Allt útaf einhverju fáránlegu orðalagi, sem hefur bara þá einu afleiðingu að gera fólk ósátt.

Er einhver sem getur ekki sætt sig við að skólastarfið eigi að mótast af: "umhyggju, sáttfýsi og virðingu fyrir manngildi"?
Held ekki.

Er einhver sem getur ekki sætt sig við að skólastarfið eigi að mótast af: "kristilegu siðgæði"?


Hvora leiðina á þá að velja?




biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Pósturaf biggi1 » Þri 04. Des 2007 03:06

hæ hæ, ég heiti birgir og ég veit ekki baun um pólitík eða þessa kristniumræðu sem er í gangi á þessum þræði.
en ég hef mínar skoðanir

ég var eitt sinn í strætó þegar drengur á mínum aldri (17 ish) var laminn af pólverja fyrir að íta of oft á takkann sem hleypir manni út..
pólverjinn var bílstjórinn..


ég vinn í bónusvídjó í lóuhólum (breiðholti) á kvöldvöktum. hliðiná sjoppunni er einhver pöbb sem ég man ekki allveg hvað heitir. svo koma allir þaðan inní bónusvídjó og versla sígarettur eða eitthvað, málið er bara að það er mikið meira um vesen á útlendingum en íslendingum.
svo hef ég líka afgreitt helling af útlendingum sem hafa bara flissað þegar ég skil ekki nákvæmlega hvað þeir eru að biðja um, allt á góðu nótunum.

svo eitt skipti var ég að skemmta mér með félugunum uppá akranesi þegar umþaðbil 50 ára pólverji fer að reyna við vinkonu mína, sem er á föstu. kærastinn var ekki allveg hrifinn af þessu og kyssti hana, til að gefa skýr skilaboð til pólverjans að þessi kvenmaður væri ekki á borðstólnum, hann hélt bara áfram að beinlínis elta hana útum allt, þangað til að kærastanum varð nóg boðið og talaði við hann, ég var þarna og horfði á þetta gerast, og allt í einu varð kærastinn kýldur af öðrum pólverja, og aumingja gaurinn laminn í klessu.
þar lærðum við það að það er bannað að vera ósáttur með að pólverji reyni við kærustu manns.

ég hef aldrei heirt um svona með íslending..

það er bara verið að búa til stéttaskiptingu hér á landi.. mér fynnst að það þarf að gifta sig hingað ef viðkomandi ætlar að fá sér ríkisborgara rétt.

þetta er ekki rasismi.. þetta er bara ég að segja mína reynslu af pólverjum.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Þri 04. Des 2007 03:26

END skrifaði:
hsm skrifaði:
END skrifaði:Við búum við fulltrúalýðræði


Þar sem fulltrúar okkar mega ekki tala um "vandamálið" (frjálslyndi flokkurinn) :x


Enginn sem bannar þeim það nema viðbrögð samfélagsins. Þeir fengu líka ófá atkvæði út á þetta og ættu að vera verðugir fulltrúar þeirra sem vilja rótækar aðgerðir gegn innflytjendum.


Frjálslyndi flokkurinn var og er ekkert að tala um aðgerðir "gegn" innflytjendum, heldur að þeir fái þau réttindi sem þeir eiga að njóta. Þar á ofan voru þeir að tala um að það þyrfti að herða reglurnar svo að þeir sem vilja flytja hingað inn verði að sýna framá hreint saka- og sjúkravotorð..

Sem að mínu mati er ekkert nema sjálfsagt, veit reyndar ekki um sakavotorðið, væri náttúrulega að best að láta brot sem ekki teljast alvarleg fyrnast á x löngum tíma, eftir alvarleika brotsins.

Svo myndi heldur ekki saka fara fram á að þeir sem kæmu hingað til landsins væru skyldaðir til að læra íslensku ef þeir ætla sér að setja hér að.. einfaldlega vegna þess að það er einn aðal liðurinn í að aðlagast samfélaginu, hvort sem þeir koma frá póllandi, Ísrael eða jólaeyju




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Þri 04. Des 2007 13:25

biggi1 skrifaði:þetta er ekki rasismi.. þetta er bara ég að segja mína reynslu af pólverjum.


Væri þetta rasismi ef sögurnar væru ýktar, ef þú slepptir einhverju úr eða ef Íslendingur hefði gert eitthvað álíka?




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Þri 04. Des 2007 15:51

biggi1 skrifaði:hæ hæ, ég heiti birgir og ég veit ekki baun um pólitík eða þessa kristniumræðu sem er í gangi á þessum þræði.
en ég hef mínar skoðanir

ég var eitt sinn í strætó þegar drengur á mínum aldri (17 ish) var laminn af pólverja fyrir að íta of oft á takkann sem hleypir manni út..
pólverjinn var bílstjórinn..


ég vinn í bónusvídjó í lóuhólum (breiðholti) á kvöldvöktum. hliðiná sjoppunni er einhver pöbb sem ég man ekki allveg hvað heitir. svo koma allir þaðan inní bónusvídjó og versla sígarettur eða eitthvað, málið er bara að það er mikið meira um vesen á útlendingum en íslendingum.
svo hef ég líka afgreitt helling af útlendingum sem hafa bara flissað þegar ég skil ekki nákvæmlega hvað þeir eru að biðja um, allt á góðu nótunum.

svo eitt skipti var ég að skemmta mér með félugunum uppá akranesi þegar umþaðbil 50 ára pólverji fer að reyna við vinkonu mína, sem er á föstu. kærastinn var ekki allveg hrifinn af þessu og kyssti hana, til að gefa skýr skilaboð til pólverjans að þessi kvenmaður væri ekki á borðstólnum, hann hélt bara áfram að beinlínis elta hana útum allt, þangað til að kærastanum varð nóg boðið og talaði við hann, ég var þarna og horfði á þetta gerast, og allt í einu varð kærastinn kýldur af öðrum pólverja, og aumingja gaurinn laminn í klessu.
þar lærðum við það að það er bannað að vera ósáttur með að pólverji reyni við kærustu manns.

ég hef aldrei heirt um svona með íslending..

það er bara verið að búa til stéttaskiptingu hér á landi.. mér fynnst að það þarf að gifta sig hingað ef viðkomandi ætlar að fá sér ríkisborgara rétt.

þetta er ekki rasismi.. þetta er bara ég að segja mína reynslu af pólverjum.


Án þess að far aað skjóta þig eitthvað niður þá gæti ég alveg eins replaceað textann "pólverji" með "íslendingur" og sagan þín væri alveg nákvæmlega jafn trúanleg.

Ég hef tvisvar verið kýldur af ALGJÖRU tilefnisleysi á ævinni... í bæði skiptin voru það íslendingar.

Ég hef einu sinni þurft að blanda mér í slagsmál þegar tveir gaurar voru að berja vin minn af tilefnisleysi, þeir voru báðir íslendingar.

Flest hrottalegustu morðin og nauðganirnar sem hafa átt sér stað hérna á íslandi síðastliðin ár hafa verið framin af íslendingum.

Málið er að við tökum bara frekar eftir því þegar útlendingar gera eitthvað af sér en íslendingar því þegar íslendingar koma við sögu eru þetta bara "fylleríslæti" eða "einhver spítthaus". En ef þetta er pólverji, lithái eða einhver útlendingur þá verður allt vitlaust og það á að senda alla úr landi.

Ég er alls ekki að segja að útlendingarnir séu einhver saklaus lömb, þeir eru það margir alls ekki en langflestir þeirra eru það.




biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Pósturaf biggi1 » Mið 05. Des 2007 03:16

haha, þið eruð ruglaðir.. afhverju ætti ég að vera ljúa einhverju uppá pólverja?

málið er að það er hægt að koma í veg fyrir pólverja vesenið með að banna innfluting á þeim.. en það er varla hægt að banna kókhausa niðrí bæ..




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Mið 05. Des 2007 10:35

biggi1 skrifaði:haha, þið eruð ruglaðir.. afhverju ætti ég að vera ljúa einhverju uppá pólverja?

málið er að það er hægt að koma í veg fyrir pólverja vesenið með að banna innfluting á þeim.. en það er varla hægt að banna kókhausa niðrí bæ..


Vá hvað þú ert ekki að ná pointinu.

Pointið er að íslendingar eru EKKERT skárri en útlendingarnir. Hvaða vanda leysir það þá að senda þá úr landi eða banna innflutning á þeim?

Eigum við ekki að reka þessa snarbiluðu íslendinga úr landi líka alveg eins og útlendingana?




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 05. Des 2007 10:53

Stebet skrifaði:
biggi1 skrifaði:haha, þið eruð ruglaðir.. afhverju ætti ég að vera ljúa einhverju uppá pólverja?

málið er að það er hægt að koma í veg fyrir pólverja vesenið með að banna innfluting á þeim.. en það er varla hægt að banna kókhausa niðrí bæ..


Vá hvað þú ert ekki að ná pointinu.

Pointið er að íslendingar eru EKKERT skárri en útlendingarnir. Hvaða vanda leysir það þá að senda þá úr landi eða banna innflutning á þeim?

Eigum við ekki að reka þessa snarbiluðu íslendinga úr landi líka alveg eins og útlendingana?


Finnst þér samt ekki skrítið hvé mikil aukning á þessum brotum hefur verið síðan þessum skríl byrjaði að fjölga hér á landi?




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 05. Des 2007 11:31

Þetta er bara " Rasismi " ef maður talar um það. Þannig verður það bara alltaf.

Ég er alls ekkert á móti Pólverjum frekar en Þjóðverjum eða Færeyingum en þeir eru bara einfaldlega ekki þetta vandamál sem er greinilega í gangi hérna.

Ég er alls ekki að mála neinn sérstakann " flokk " út í horn heldur bara líka að segja að það væri gaman að sjá tölfræði um áramót hversu mörg tilfelli af t.d

Ölvunarakstri
Nauðgunum
Barsmíðum
Fíkniefnamálum
Þjófnuðum

Tilheyra þessum tilteknu hópum sem hafa verið ræddir hérna.

Veit e-r hvort þessar tölur séu aðgengilegar í loks árs ?


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Des 2007 11:38

Sammála það væri gaman að sjá tölur yfir þetta.
Það var einhver samantekt yfir þetta á dögunum hjá RUV og þar var aukning glæpa mæld í einhverjum tugum prósenta.
Man þetta ekki nógu vel til að geta endurtekið það hér. En það væri fróðlegt að sjá þetta svart á hvítu.

Kannski þora menn ekki að taka þessar tölur saman og halda þeim úti.
Ef einhver embættismaður færi að taka þetta saman þá yrði hann sjálfsagt látinn fjúka út af rasisma!




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Mið 05. Des 2007 11:40

Sammála því að það gæti verið mjög athyglisvert að sjá þessar tölur, held reyndar að þær sé ekki greindar eftir þjóðerni. Spurning hvort það mætti ekki fara að breytast.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Mið 05. Des 2007 15:04

heyrði í útvarpinu um daginn að í 20% tilvika um ölvunarakstur, þá eru útlendingar við stýri..

Veit ekki hve mörg prósent útlendinga sé á íslandi, efast um að það sé 20%




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mið 05. Des 2007 15:07

Xyron skrifaði:heyrði í útvarpinu um daginn að í 20% tilvika um ölvunarakstur, þá eru útlendingar við stýri..

Veit ekki hve mörg prósent útlendinga sé á íslandi, efast um að það sé 20%


Það er talað um 10%.

Svo er það nú líka þannig að margir keyra ölvaðir án þess að nást nokkurn tímann, ef það væri tekið með í reikninginn væru útlendingarnir ekki í 20% tilvika, því get ég lofað.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Mið 05. Des 2007 15:46

Birkir skrifaði:
Xyron skrifaði:heyrði í útvarpinu um daginn að í 20% tilvika um ölvunarakstur, þá eru útlendingar við stýri..

Veit ekki hve mörg prósent útlendinga sé á íslandi, efast um að það sé 20%


Það er talað um 10%.

Svo er það nú líka þannig að margir keyra ölvaðir án þess að nást nokkurn tímann, ef það væri tekið með í reikninginn væru útlendingarnir ekki í 20% tilvika, því get ég lofað.


Held að það breyti engu, útlendingar ættu alveg eins að geta keyrt án þess að nást.. ætti ekki að breyta hlutfallinu neitt..




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mið 05. Des 2007 16:09

Xyron skrifaði:
Birkir skrifaði:
Xyron skrifaði:heyrði í útvarpinu um daginn að í 20% tilvika um ölvunarakstur, þá eru útlendingar við stýri..

Veit ekki hve mörg prósent útlendinga sé á íslandi, efast um að það sé 20%


Það er talað um 10%.

Svo er það nú líka þannig að margir keyra ölvaðir án þess að nást nokkurn tímann, ef það væri tekið með í reikninginn væru útlendingarnir ekki í 20% tilvika, því get ég lofað.


Held að það breyti engu, útlendingar ættu alveg eins að geta keyrt án þess að nást.. ætti ekki að breyta hlutfallinu neitt..


Löggan leitar meira í að stoppa útlendingana (það er staðreynd), einnig veit ég um marga sem eru alveg þekktir fyrir þetta en eru aldrei stoppaðir (eldri menn).

Það myndi pottþétt breyta hlutfallinu.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Des 2007 16:40

Jæja...eigum við veðja? Pólverjar eða Litháar?




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 05. Des 2007 16:45

HaHaHa ....

Eða bara fíkniefnaskuldaðir Selfoss hnakkar.


Fróðlegt að sjá hvað kemur út úr þessu.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Des 2007 16:46

ÓmarSmith skrifaði:HaHaHa ....

Eða bara fíkniefnaskuldaðir Selfoss hnakkar.


Fróðlegt að sjá hvað kemur út úr þessu.

Já...þetta er kannski ekki nógu brútal til að vera útlendingar...
Samt fyndið að einn fannst sofandi á innbrotsstað...




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 05. Des 2007 16:48

Maðurinn var bara sybbinn, hvað er þetta.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Mið 05. Des 2007 16:49

Veðja broskalli á að þetta hafi verið Litháenar.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Des 2007 16:51

beatmaster skrifaði:Veðja broskalli á að þetta hafi verið Litháenar.

Reyndar það sem mér datt í hug líka...en eru þeir ekki aðalega í því að stela verkfærum og snyrtivörum?




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 05. Des 2007 16:52

u know what they say ... if its lighter then stone ... ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s