Hvað er að fólki !!

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Lau 01. Des 2007 12:58

Ef þetta eru útlendingar, þá kæmi það manni ekkert á óvart.

Það er mjög skrítið og leiðinlegt að segja það en uppeldið hjá Austantjaldsþjóðum er allt annað og öðruvísi en það er hjá okkur, einhver nefndi dæmi um áreksturinn hjá Ikea og það er fínt dæmi. Þessar þjóðir hafa mjög lítið common sense og enn leiðinlegra að segja það, en þeir minna mann á hugsunarhætti dýr.

Það á auðvitað alls ekki við meginhluta, en ansi marga..

Málið með áreksturinn var að, þó að þeir misstu vin sinn, þá var málið í eðli sínu að engin virtist vita hvað gerðist, engin sagði neitt og túlkurinn sem fenginn sagði að þeir vissu ekkert.

Þeir semsagt halda því framm að engin hafi verið við stýrið og kannast bara ekkert við atburðinn.

Svo annað, þarsem maður er stundum að vinna með þeim, þá er hegðun þeirra mjög svipuð og hjá mjög ungum börnum og dýrum, þeir gera það sem þeim hentar þangað til eitthvað kemur uppá og þá er það auðvitað ekki þeim að kenna heldur einhverjum öðrum, "það var ekki ég" fræga barnasyndróm sem Einars Guðmundsson gerði frægt fyrir mörgum árum.

Það er furðulegt að segja það, en það er einsog það vanti 10 ár í barnaþroska þeirra sem koma frá Austantjaldsþjóðunum.

Það er allavega ekki hægt að garga rasismi á þá sem vilja halda því fram að þetta fólk er öðruvísi í hugsun og framkvæmd en við, ekki hægt að kalla það rasisma að við viljum það fólk ekki í okkar samfélag.

En hinsvegar er hægt að kalla það slæma eða vonda hugsun siðferðislega séð.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 14:35

CendenZ sammála.
T.d. í gær þá fór ég í bónus með konunni minni, og hún hafði orð á því við mig að það væri útlendingur sem stæði við einn kassann og mældi út allar konur með augunum.
Hann var ekkert að fara leynt með það, nei nei hann stóð þarna og horfði upp og niður eins og lítið barn í nammi búð að skoða í hillurnar.
Ég veit ekki með ykkur en mér finnst þetta vera dónalegt og hægt að flokka þetta undir áreiti.

Svo er annað nærtækt dæmi, konan mín fór í strætó um daginn með litlu stelpuna okkar af því að þeirri litlu langaði svo að fara í stóra gula bílinn.
Þeir fáu farþegar sem voru í strætó voru útlendingar og tveir þeirra voru ansi ágengir, svo ágengir að henni stóð ekki á sama.
Í upphafi þá sátu þeir á móti hvor öðrum en um leið og vagninn fór af stað þá stóð annar upp og settist við hliðina á hinum, á móti henni og barninu.
Síðan byrjuðu þeir að brosa, hlæja vinka og mæla út, annað slagði þá þurrkaði annar þeirra slefið úr munnvikinu.
Á tímabili var hún orðin skíthrædd, hringdi í mig og bað mig um að sækja þær á fyrirfram ákveðinni stoppustöð.

Ég fór þangað og hún fór út úr vagninum og þeir líka, en þegar þeir sáu að hún gekk rakleiðis að bílnum þá létu þeir sig hverfa.
Ég veit ekki og mun aldrei vita hvað eða hvort þeim gekk eitthvað til.
En það eru ekki fordómar þegar konur eru farnar að kvarta undan endalausu áreyti þeirra á skemmtistöðum í verslunum og í strætó.

Megnið af þessu austantjaldsliðið kann ekki mannasiði, allaveganna ekki sömu siði og við erum alin upp við.
Við erum nýflutt úr breiðholtinu, þar er ástandið orðið þannig að hún þorði ekki ein út að labba á kvöldin.
Nú er svo komið að það er útlendingur kominn á hið háa alþingi, hans fyrsta mál var að leggja til að liðka fyrir útlendingum að komast til landsins.
Ég segi bara, hvernig verður þetta þegar pólverjarnir og litháarnir fjölmenna á alþingi. Þá fyrst verður fjör.
Það þorir enginn að mótmæla, það klappa allir og hlæja...voða gaman.
En það verður ekkert voðalega spennandi þegar við verðum gestir í okkar eigin landi.

Þegar pólland gekk í ESB þá bjuggust bretar við því að fá 15 þúsund pólska verkamenn inn í landi fyrsta árið, þeir urðu 600.000 þúsund! fyrsta árið.
Núna var að koma skýrsla frá SÞ um að lífskjör væru í heiminum væru best á íslandi, það þýðir það að þessar fátæku þjóðir sjá okkur í hyllingum og vilja part af kökunni okkar.
Vilja komast í heilbrigðiskerfið sem er 100falt betra hér en þar, menntakerfið og síðast en ekki síst...lífeyrissjóðina...namm namm góð kaka.

Over and out.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 01. Des 2007 14:45

Áhugaverð lesning.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Lau 01. Des 2007 16:02

Hvaða Íslenski kall hefur ekki horft á (eða "mælt út") konu þegar hann er útí bæ að erindast eitthvað?

Kanski voru pólverjarnir í strætónum bara að reyna að vera skemmtilegir við barnið?

ekki síst...lífeyrissjóðina...namm namm góð kaka.
Þeir þurfa þá bara að borga í þá alveg eins og við hin, og fá svo jafn mikið til baka í réttu hlutfalli miðað við það sem þeir hafa látið í hann.

apple skrifaði:1. Notendum er leyft að tala, þeir hafa ekkert málfrelsi og engan rétt
2. Eigandinn getur gert hvað sem er hvenær sem er
3. Aldrei abbast upp á eigandann
Ég myndi aldrei nokkurtíman fara eftir svona reglum :)




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Lau 01. Des 2007 16:14

Merkilegt hvernig þessi umræða snaraðist úr því að fjalla um drenginn í keflavík og yfir í útlendingaumræðu.

Ég hef ekki enn „lent í“ útlendingum, hvorki í strætó, né bónus. Uþb. helmingurinn af starfsmönnunum á verkstæðinu sem ég vinn hjá á sumrin eru pólverjar. Þeir eru flestir hörkuduglegir, klárir og viðkunnalegir. það eina sem ég hef útá þá að setja er að þeir vita ekki endilega hvenær þeir eiga að stoppa, þe. þeir virðast ekki þora að viðurkenna að þeir geti/kunni ekki eitthvað. Svo er náttúrulega þessi klassíski samskiptaörðugleiki, þeir skilja illa íslensku og ég skil lítið í pólsku.

Pólverjarnir skiptast í tvær fylkingar.

annar hópurinn er aðeins kominn til að vinna. þeir eru ekki mikið fyrir að spjalla eða kynnast. vilja ekki læra mikið og fara yfirleitt fljótlega.

hinn hópurinn er þeir sem eru komnir til að vera, þeir leggja sig fram við að læra íslensku. finna sér húsnæði og bíl og reyna að fitta inn. þeir eru ekki öðruvísi en ég, eða hinir.

Það að segja að þessir „austantjaldsmenn“ séu 10 árum eftirá í þroska er alveg gjörsamlega útí hött. Þeir þekkja einfaldlega ekki siðina og aðstæður hér, fyrir okkur væri eins komið í þeirra landi.

ég held að stór hluti þessarar útlendingaumræðu sé fjölmiðlum að kenna, í hvert einasta skipti sem fjallað er um útlendinga á íslandi er það á neikvæðan hátt, t.d. aðkoma að glæpum, slæmt húsnæði, starfsmannaleigur og fleira.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 16:32

gumol skrifaði:Hvaða Íslenski kall hefur ekki horft á (eða "mælt út") konu þegar hann er útí bæ að erindast eitthvað?
Jújú auðvitað, en það er munur á að horfa í kringum sig og gjóa augunum eða standa upp við vegg stara og slefa eins og hundur.

gumol skrifaði:Kanski voru pólverjarnir í strætónum bara að reyna að vera skemmtilegir við barnið?
Ég ætla rétt að vona að þessu hafi verið beint gegn konunni en ekki barninu því ef svo er þá er kominn tími á að hlaða haglarann.

gumol skrifaði:
ekki síst...lífeyrissjóðina...namm namm góð kaka.
Þeir þurfa þá bara að borga í þá alveg eins og við hin, og fá svo jafn mikið til baka í réttu hlutfalli miðað við það sem þeir hafa látið í hann.
Mín meining var í víðtækara samhengi, en rétt hjá þér miðað við reglurnar í dag.
Svo vitum við ekkert hvernig það verður í framtíðinni þegar þeir verða í meirihluta og breyta reglunum sér í hag.

gumol skrifaði:
apple skrifaði:1. Notendum er leyft að tala, þeir hafa ekkert málfrelsi og engan rétt
2. Eigandinn getur gert hvað sem er hvenær sem er
3. Aldrei abbast upp á eigandann
Ég myndi aldrei nokkurtíman fara eftir svona reglum :)
Enda grunar mig sterklega að appel hafi verið að grínast þarna, ég myndi ekki vilja að þú eða aðrir færuð eftir svona reglum, þá væri ég bara á eintali hérna.

Kristján Gerhard skrifaði:Merkilegt hvernig þessi umræða snaraðist úr því að fjalla um drenginn í keflavík og yfir í útlendingaumræðu.

Jáhh satt er það, það er ekki óalgengt hérna að umræðurnar verði offtopic.
Oftast finnst mönnum það gaman, nema þegar þeir eru að reyna að selja eitthvað. :)



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Lau 01. Des 2007 17:51

GuðjónR skrifaði:
gumol skrifaði:
apple skrifaði:1. Notendum er leyft að tala, þeir hafa ekkert málfrelsi og engan rétt
2. Eigandinn getur gert hvað sem er hvenær sem er
3. Aldrei abbast upp á eigandann
Ég myndi aldrei nokkurtíman fara eftir svona reglum :)
Enda grunar mig sterklega að appel hafi verið að grínast þarna, ég myndi ekki vilja að þú eða aðrir færuð eftir svona reglum, þá væri ég bara á eintali hérna.


Haha :) já, hm, nei! :) Ég var ekki að grínast! Þessar 3 reglur eru grunnreglurnar á internetinu. Vefsvæði eru einkaeign, og eigendur vefsvæða mega gera hvað sem er við einkaeign sína :)

Æi, ég hugsa kannski of djúpt og fræðilega :roll: Er þó alltaf með þessar reglur bakvið eyrað, hefur þjónað mér ágætlega :)


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Lau 01. Des 2007 18:38

Löggan náði honum!!!


*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 18:54

Lögreglan á Suðurnesjum handtók nú undir kvöld karlmann sem grunaður er um að hafa ekið á unga drenginn í Keflavík í gærkvöldi. Að öðru leyti vill lögreglan ekki tjá sig um málið.

Gott mál! Vonandi sleppa þeir honum ekki um leið og hann viðurkennir.
Hvers lenskur skyldi hann nú vera...



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Lau 01. Des 2007 20:49

Vísir.is skrifaði:Lögreglan á Suðurnesjum handtók nú undir kvöld karlmann sem grunaður er um að hafa ekið á unga drenginn í Keflavík í gærkvöldi. Að öðru leyti vill lögreglan ekki tjá sig um málið. Víkurfréttir segja að maðurinn sé útlendingur og að það séu sjáanlegar skemmdir á bíl hans.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Lau 01. Des 2007 20:53

Hver er með mér, hver segir að hann muni halda því fram að hann viti ekkert, muni ekkert og segist saklaus.

Sennilega "..bílnum mínum var stolið.." bíómyndalygar



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Lau 01. Des 2007 20:55

Það eru líka sögusagnir á barnalandi og öðrum vefum að drengurinn sé látinn.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 21:03

beatmaster skrifaði:
Vísir.is skrifaði:Lögreglan á Suðurnesjum handtók nú undir kvöld karlmann sem grunaður er um að hafa ekið á unga drenginn í Keflavík í gærkvöldi. Að öðru leyti vill lögreglan ekki tjá sig um málið. Víkurfréttir segja að maðurinn sé útlendingur og að það séu sjáanlegar skemmdir á bíl hans.


Hvað sagði ég ekki...
Ég held að flestum hafi grunað þetta líka, enda voru færri núna sem hrópuðu rasisti en þegar ég skrifaði síðast grein um þetta glæpahyski!.


Er þetta það sem við viljum!?!




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Lau 01. Des 2007 21:46

GuðjónR skrifaði:
beatmaster skrifaði:
Vísir.is skrifaði:Lögreglan á Suðurnesjum handtók nú undir kvöld karlmann sem grunaður er um að hafa ekið á unga drenginn í Keflavík í gærkvöldi. Að öðru leyti vill lögreglan ekki tjá sig um málið. Víkurfréttir segja að maðurinn sé útlendingur og að það séu sjáanlegar skemmdir á bíl hans.


Hvað sagði ég ekki...
Ég held að flestum hafi grunað þetta líka, enda voru færri núna sem hrópuðu rasisti en þegar ég skrifaði síðast grein um þetta glæpahyski!.


Er þetta það sem við viljum!?!


Innilega sammála þér Guðjón.. það þarf að takmarka þennan innflutning á glæpamönnum inní landið og herða yfir þeim refsingar þeim sem brjóta af sér...

Ef að þetta var síðan útlendingur sem að keyrði á lítið barn og stakk af.. SHIT! ég verð svo brjálaður! mér finnst að eigi að loka þetta lið inni í 15ár minnst og síðan senda það beint heim til heimalandsins.. en því miður er það þannig að margir útlendingar komast upp með að gera það sem þeim sýnist og fara síðan bara heim án frekari afleiðinga... :/




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 01. Des 2007 22:00

Hverja viljiði senda heim?
Alla útlendinga eins og þeir leggja sig?



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Lau 01. Des 2007 23:05

cue skrifaði:Hverja viljiði senda heim?
Alla útlendinga eins og þeir leggja sig?


Nei. Alls ekki.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andriante » Lau 01. Des 2007 23:12

Nei.

1. Hleypa engum útlendingum með sakaskrá inn (sem við því miður megum ekki útaf Kyoto sáttmálanum...)
2. 1 strike and you're out. S.s. ef þú brýtur af þér verður þér vísað úr landi.. Svoleiðis er það í bandaríkjunum




END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Sun 02. Des 2007 11:22

Ykkur er frjálst að halda á lofti skoðunum ykkar en að halda því fram að þær grundvallist ekki á fordómum er fásinna.

People are People.




elfmund
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 08. Sep 2006 14:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf elfmund » Sun 02. Des 2007 15:04

ég hef aldrei lesið annað eins á ævi minni

mér væri sama þó þetta hefði verið geimvera sem keyrði á barnið, það eina sem skiptir máli í þessu atviki er að það lést 4 ára strákur sem er eitt það sorglegasta sem til er...

það að stimpla alla útlendinga fyrir fámennan hóp, er eins og að stimpla alla karlmenn fyrir einn ÍSLENSKAN fávita sem slæst í miðbænum...

sumir ykkar hafa talað um að þið eruð að vinna með útlendingum sem eru hörkuduglegir og heiðarlegir.... þetta er bara 80/20 reglan, og hún á við um mjög margt... íslenska hlutfallið er alveg eins.. við erum 300.000 og 60.000 af íslendingum eru hálfvitar, 240.000 eru mjög fínt fólk

alveg eins með Pólverja, Litháa, Kínverja og Bandaríkjamenn (mögulega er hærra hlutfall af fávitum þar :) en við skulum ekki fara út í það hér hahaha)

en án gríns.... ég hef gríðarlegar áhyggjur af aukningu í glæpum og þá sérstaklega nauðgunum og er í raun alveg sammála því að við þurfum að skima betur þá sem koma til landsins og fá kennitölu, en þetta er vandamál sem við leysum EKKI með því að beita fordómum og sleggjudómum



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 15:44

elfmund skrifaði:en án gríns.... ég hef gríðarlegar áhyggjur af aukningu í glæpum og þá sérstaklega nauðgunum og er í raun alveg sammála því að við þurfum að skima betur þá sem koma til landsins og fá kennitölu, en þetta er vandamál sem við leysum EKKI með því að beita fordómum og sleggjudómum

Hvernig viltu leysa þetta vandamál sem augljóslega er upp komið?
Eins og Guðmundur (pabbi Bjarkar) sagði í sjónvarpsviðtali um daginn, íslendingar vilja helst ekki gera neitt fyrr en í óefni er komið.

Fyrst skref í að leysa þetta stóra vandamál sem upp er komið hlýtur að vera að ræða um það án útúrsnúninga.
En það er erfitt að ræða um það því um leið og einhver einn ákeður að ræða þetta þá rísa upp 10 spéhræddir íslendingar og úthrópa hann rasista án nokkurra raka.

Það ætlaði allt um koll að keyra fyrir rúmu ári þegar Frjálslyndi flokkurinn hóf máls á þessu og vildi ræða stöðuna.
Það varð allt kol crazy...það mátti ekki ræða þetta...og má ekki en.
Hvernig er hægt að leysa vandamál ef það má ekki ræða það?




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Sun 02. Des 2007 15:46

Andriante skrifaði:1. Hleypa engum útlendingum með sakaskrá inn (sem við því miður megum ekki útaf Kyoto sáttmálanum...)

Ha?
Andriante skrifaði:2. 1 strike and you're out. S.s. ef þú brýtur af þér verður þér vísað úr landi.. Svoleiðis er það í bandaríkjunum

Þetta mætti gilda um margan heimamanninn líka, og ekki finnst mér að við ættum að reyna að líkjast bandaríkjamönnum. Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 15:57

Kristján Gerhard skrifaði:Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.

Þegar þessi pólveri eða lithái viðurkennir að hafa drepið litla drenginn viltu þá að hans refsing verði sú að vísa honum úr landi?
Og þar með bara stikk frí?




tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

daginn

Pósturaf tomas52 » Sun 02. Des 2007 15:57

þetta er alveg hræðilegt en það sem mig langar að vita er hvað var 4 ára barn að gera úti á götu um kvöld ég á frænda sem er 4 og hann kann allar umferðareglurnar þannig það er spurningin stóra




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Sun 02. Des 2007 16:37

GuðjónR skrifaði:
Kristján Gerhard skrifaði:Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.

Þegar þessi pólveri eða lithái viðurkennir að hafa drepið litla drenginn viltu þá að hans refsing verði sú að vísa honum úr landi?
Og þar með bara stikk frí?


Nei, maðurinn á að sjálfsögðu að afplána sína refsingu, hinsvegar á að afturkalla dvalarleyfi mannsins og vísa honum úr landi að lokinni afplánun og hann ætti ekki að fá að koma aftur.

Ég sé það reyndar að meining mín kemur alls ekkert fram í því sem að ég skrifaði, það sem að ég átti við er að við minni brot þar sem dæmt væri til skemmri fangelsisvistar eða hugsanlega skilorðsbundinna refsinga ætti einfaldlega að sleppa slíku og vísa mönnum úr landi og meina þeim inngöngu að nýju um alla framtíð. Spurningin er bara hvar slík mörk ættu að liggja og þykist ég ekki fær um að segja til um það.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: daginn

Pósturaf hsm » Sun 02. Des 2007 16:40

tomas52 skrifaði:þetta er alveg hræðilegt en það sem mig langar að vita er hvað var 4 ára barn að gera úti á götu um kvöld ég á frænda sem er 4 og hann kann allar umferðareglurnar þannig það er spurningin stóra

Það er endalaust hægt að velta sér upp úr þessum spurningum, en þetta er ekki stóra spurninginn.
Það er aldrei hægt að afsaka það að keyra á barn (eða nokkurn það er að segja)
Sem ökumaður átt þú alltaf að vera viðbúinn því óvænta og það er alveg hægt að sína samúð með ökumanni sem lendir í slíku,
það er enganveginn hægt með manni sem stingur af frá svona.
Maður hefur sjálfur gerst sekur um að missa af barninu sínu í smá stund en það er ekki þar með sagt að það megi þá bara keyra á það.....
Svo í guðana bænum reynum ekki að kenna einhverju öðru um en þeim sem varð valdur af þessum hræðilega atburð.
Vonandi fær hann bara sem þyngstan dóm og verður svo sendur til tunglsins af afplánun lokinni.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard