Hvað er að fólki !!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hvað er að fólki !!

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Nóv 2007 23:14

Keyra á lítið barn og keyra svo í burtu frá því alvarlega slösuðu!!!
Hver djöfl. er í gangi hérna!!!

Ég þori næstum að veðja aleigunni að það á eftir að koma í ljós að hér var ölvaður pólverji á ferð.
Ég mun aldrei trúa að íslendingur hafi gert sig sekan um annan eins viðbjóð.

Fréttin




Haddi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Pósturaf Haddi » Fös 30. Nóv 2007 23:30

Ég fór akkúrat að hugsa um þetta.
Hvað gengur á? meina.. er fólk ekki heilbrigt? er ekki betra að koma barninu til hjálpar heldur en að búa með það alla ævi að hafa keyrt á 4 ára barn!



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Nóv 2007 23:41

Haddi skrifaði:Ég fór akkúrat að hugsa um þetta.
Hvað gengur á? meina.. er fólk ekki heilbrigt? er ekki betra að koma barninu til hjálpar heldur en að búa með það alla ævi að hafa keyrt á 4 ára barn!

Já og stórlaskað barnið eða drepið!
Það er verið að leita af bláum skutbíl, hugsanlega mikið dælduðum að framan. Höggið hefur verið rosalegt.
Það ætti að stilla þeim sem gerði þetta upp við vegg og skjóta hann, fyrst í hnéskeljarnar og svo í aðra útlimi og þegar hann það líður yfir hann af þjáningum slökkva á honum!
Ég gæti tekið það hlutverk að mér...Djöfull verð ég reiður að lesa svona fréttir.




Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Fös 30. Nóv 2007 23:42

Quote frétt"Lögregla lýsir eftir dökkleitum eða bláum skutbíl"

Skutbíll :!: = barn



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Nóv 2007 23:46

Yank skrifaði:Quote frétt"Lögregla lýsir eftir dökkleitum eða bláum skutbíl"

Skutbíll :!: = barn

Eða skutbíll= Bíll fullur af fullum pólverjum?




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hsm » Lau 01. Des 2007 00:05

Þetta gerðist hérna rétt heima hjá mér :(
En maður veit ekki hverju maður á að trúa í þessu, fólk segir misjafnar sögur.
Þeir hjá löðreglunni útiloka ekki að barnið hafi hlaupið í hliðina á bílnum og bílstjórinn ekki orðið var við það, annað hvort útaf veðrinu eða verið með útvarpið hátt stillt.
En eins og ég segi þá veit ég ekki hvað gerðist, hvort að það var keyrt á barnið eða það hljóp inn í hliðina á bílnum.
Veit bara að þetta er alveg hræðilegt og eins og GuðjónR segir þá verður maður mjög reiður og vonandi næst þessi aðili sem á í hlut.

Ég var stoppaður í fyrra dag á 57km hraða þar sem er búið að breyta alstaðar í 30km í bygðarkjörnum hér í Keflavík og fékk 20.000 kr í sekt.
Var frekar fúll þá, en skammast mín bara núna, og ætla ég bara að vona að þeir haldi áfram að taka fast á þessu.
Það er ekkert sem réttlætir að 4ára barn þurfi að lenda í þessu og að sjálfsögðu þeir sem standa barninu næst.

Fréttin hjá Víkurfréttum


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 01. Des 2007 00:12

Heyrðu Guðjón, er ekki fullkomlega í lagi með þig?
Þetta er útlendinga hatur sem á sér ekki hina minnstu stoð í raunveruleikanum.

En með sömu rökum og þú beitir fullyrði ég að þú sért fáviti, þótt ég viti ekkert um það og ekkert sem bendir til þess.

Ég hélt (án þess að þekkja þig) að þú vissir betur en að skrifa svona.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 00:36

cue skrifaði:þetta er útlendinga hatur sem á sér ekki hina minnstu stoð í raunveruleikanum.

Fylgist þú ekki með fréttum? Veistu ekki hvað er að gerast í þjóðfélaginu?
20% þeirra sem aka fullir eru útlendingar, nánar tiltekið karlmenn frá austantjaldslöndunum.
Í flestum tilfellum, ef ekki öllum þá er ekki haft samband við þeirra heimaland og farið fram á sviptingu þar.
Með öðrum orðum þeir geta bara flogið heim og fá enga refsingu.

Þú ert kannski búinn að gleyma þegar bíl fullum af pólverjum var ekið á steinstólpa rétt hjá ÍKEA í Hafnarfirði/Garðabæ...

Sá sem dó var í farþegasætinu en enginn kannaðist við að hafa ekið...kannski man enginn eftir því sökum ölvunar.
Þeir voru í gæsluvarðhaldi í nokkar vikur.

Ég hefði ekki viljað mæta þessum drullusokkum með börnin mín í bílnum.
Þú cue mátt fara í vörn fyrir þetta lið og sleika á þeim ******** ég segi bara mína skoðun.

Og ég er sannfærður um að fleiri og fleiri eru farnir að hugsa eins og ég.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Lau 01. Des 2007 00:43

GuðjónR skrifaði:....20% þeirra sem aka fullir eru útlendingar, nánar tiltekið karlmenn frá austantjaldslöndunum.....


Ég er nú ekki mikið fyrir það að sleikja *********, en hvað með hin 80 prósentin?




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 01. Des 2007 00:59

GuðjónR skrifaði:
cue skrifaði:þetta er útlendinga hatur sem á sér ekki hina minnstu stoð í raunveruleikanum.

Fylgist þú ekki með fréttum? Veistu ekki hvað er að gerast í þjóðfélaginu?
20% þeirra sem aka fullir eru útlendingar, nánar tiltekið karlmenn frá austantjaldslöndunum.
Í flestum tilfellum, ef ekki öllum þá er ekki haft samband við þeirra heimaland og farið fram á sviptingu þar.
Með öðrum orðum þeir geta bara flogið heim og fá enga refsingu.

Þú ert kannski búinn að gleyma þegar bíl fullum af pólverjum var ekið á steinstólpa rétt hjá ÍKEA í Hafnarfirði/Garðabæ...

Sá sem dó var í farþegasætinu en enginn kannaðist við að hafa ekið...kannski man enginn eftir því sökum ölvunar.
Þeir voru í gæsluvarðhaldi í nokkar vikur.

Ég hefði ekki viljað mæta þessum drullusokkum með börnin mín í bílnum.
Þú cue mátt fara í vörn fyrir þetta lið og sleika á þeim ******** ég segi bara mína skoðun.

Og ég er sannfærður um að fleiri og fleiri eru farnir að hugsa eins og ég.

Þú feldir sjálfan þig. Nákvæmlega eins og Kristján skrifar, það eru 80% líkur á að þetta hafi verið Íslendingur samkvæmt þínum eigin tölum.
En þú ert viss um að þetta voru Pólverjar.

Þín skoðun er hatursfull og fordómafull.
Gastu ekki beðið með þetta þangað til það er vitað hvort þetta voru Íslendingar eða Pólverjar?

Ég vona það séu ekki fleiri sem dæma áður en hlutirnir eru komnir á hreint.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hsm » Lau 01. Des 2007 01:05

Kristján Gerhard skrifaði:
GuðjónR skrifaði:....20% þeirra sem aka fullir eru útlendingar, nánar tiltekið karlmenn frá austantjaldslöndunum.....


Ég er nú ekki mikið fyrir það að sleikja *********, en hvað með hin 80 prósentin?


Vandamálið liggur í Íslensku þjóðinni að hleypa hverjum sem er inn í landið.
Það er bara allt of mikið hlutfall af ruslalíði sem kemur hér inn.
Það getur vel verið að þér sé ekkert illa við þá en þú mátt vera nokkuð viss um að þeim er mein illa við þig.
Stelpur(konur) hér í Keflavík þora ekki lengur fyrir sitt litla líf að labba einar heim eftir að hafa verið að skemmta sér hér í bæ, þó svo að þær eiga heima örstutt frá.
Þeir eru hangandi hér um götur langt fram eftir öllu gargandi og öskrandi á eftir kvenfólkinu, sjálfsagt finnst þeim þeir vera ótrúlega svalir, en þær hafa nokkrar lent illa í þeim.
Ef ég þarf að senda 100 Pólverja heim til að losna við 20 slæma þá hika ég ekki við það.

Ef þú værir að fá þér hund og þú vissi að 1 af hverjum 10 af þessari ákveðnu tegund væri snar óður
og gæti bitið börnin þín eða þig og hinir 9 væri bestu hundar sem hægt væri að fá????
Mundir þú taka sénsin ???? Ekki ég.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 01. Des 2007 01:09

AUK ÞESS
Þú ert á mörkunum að brjóta neðangreinda reglu vefsins. (Já, ég veit að þú ert ekki búinn að brjóta hana).
6. gr.

Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.


Óstaðfestar staðhæfingar sem bendla visst þjóðerni og minnihlutahóp við glæp án þess að það sé snefill af gögnum sem bendir til þess.
Meiðyrði.
9. gr.

Notendum ber að fara eftir lögum þegar þeir skrifa bréf.
Þetta er gert til að tryggja langlífi vaktarinnar. Þessi regla er ekki bara
formsatriði eins og sumstaðar, henni er fylgt eftir eins og öðrum reglum.


Segir sig sjálft.
10. gr

Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 01:35

Kristján Gerhard skrifaði:
GuðjónR skrifaði:....20% þeirra sem aka fullir eru útlendingar, nánar tiltekið karlmenn frá austantjaldslöndunum.....


Ég er nú ekki mikið fyrir það að sleikja *********, en hvað með hin 80 prósentin?


Hvað með 5000 vs. 300000 ? Talandi um hlutföll...



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Lau 01. Des 2007 02:15

cue:

Á minni tíð sem notandi ýmissa vefspjalla hef ég lært eftirfarandi:

1. Notendum er leyft að tala, þeir hafa ekkert málfrelsi og engan rétt
2. Eigandinn getur gert hvað sem er hvenær sem er
3. Aldrei abbast upp á eigandann

Þetta eru einu reglurnar sem maður þarf að kunna :)


*-*


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 01. Des 2007 02:33

Sammála.

OG smá viðbót

" Ég þori næstum að veðja aleigunni "

Þetta er ekki staðhæfing....


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Lau 01. Des 2007 02:49

Ég vona bara að bílstjórinn finnist örkumla upp á heiði, ekkert endilega sem fyrst.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 10:46

Jæja góðan dag.
Það má kannski segja að ég hafi farið fram úr sjálfum mér í yfirlýsingargleðinni í gærkvöldi.
En málið er bara að ég get ekki sætt mig við að einhver hafi ekið á lítið ósjalfbjarga barn og skilið það eftir meðvitundarlaust í vegakannti til að deyja.
Ég bara get ekki sætt mig við það!

Ég veit að það eru til aumingjar sem keyra á dýr, t.d. hunda og ketti og stinga af eins og ekkert sé sjálfsagðara þó það sé viðbjóður líka.
En að keyra á fjögur ára gamalt barn og skilja það eftir stórslasað og örkumla til að mæta örlögum sínum á kaldri götunni....
Ég bara trúi því ekki að íslendingar séu þannig, ég trúi því ekki að fólk sem ég er að vinna með og vinna fyrir geti geri svona hluti. Ég get ekki trúað því.

Þess vegna varð það mín fyrsta hugsun að þarna hlyti útlendingur að eiga í hlut, íslendingar gera ekki svona við erum ekki svona viðbjóðslega forhert.
Kannski hef ég rangt fyrir mér, en hvað sem því líður þá vona ég að litla krílið jafni sig og sá sem gerði þetta finnist og verði hengdur upp í hæsta tré.

Það skal enginn segja mér að hann hafi ekki orðið var við höggið út af vindi eða tónlist. Frekar að hann hafi við dofinn út af vímu. En það verður sjálfsagt aldrei sannað héðan í frá.




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 01. Des 2007 11:10

Fyrir nokkrum árum var íslensk kona sem drap annað barnið sitt og náði næstum að drepa hitt og sjálfa sig.
Verð að segja að það var, ef hægt er að stiga svona lagað, 10 sinnum verra, þar sem hún gerði þetta viljandi.
Mundu bara að þetta var bara ein kona, ekki allar. Það var ein skemmd.

Það kemur stundum fyrir að karmenn nauðga KORNABÖRNUM.
Ég gæti lýst aðförunum og afleiðingunum, en það hefur engin list á því. Þau eru oft á tíðum hárs breidd frá dauða og jafnvel verra.
En mundu að það eru bara örfáir karlmenn sem gera svona ekki allir.

Ekki dæma alla eftir því sem örfáir einstaklingar gera, þetta er gallinn við hóp. Einn aðili getur komið miklu að stað og skemmt fyrir öllum hinum.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Lau 01. Des 2007 11:38

Góðan dag,

Það er gott að heyra að menn eru aðeins farnir að róa sig niður daginn eftir. Ég verð að segja að ég get vel skilið viðhorfið að þeir sem meiða, deyða eða á annan hátt fara illa með lítil börn eigi allt illt skilið. Hinsvegar má maður ekki vera svo fljótur á sér að búið sé að hengja bakara fyrir smið í einhverju stundarbrjálæði.

Þó svo að ég sé á margan hátt ósammála íslensku réttarkerfi þá er ég þó sammála því að menn eru saklausir allt þar til þeir er dæmdir sekir af því yfirvaldi sem til þess hefur umboð skvt. stjórnarskrá. Íslenskur fjölmiðill hefur farið flatt á þessu og birt forsíðumyndir af mönnum sem hafa endað á því að fyrirfara sér.

Yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem keyra undir áhrifum vímugjafa eru, og munu verða íslendingar. Ástæðan er einfaldlega sú að við erum lang flest. Annað er það að Íslendingar eru að mínu mati ekki betra eða verra fólk en aðrir, við eigum nauðgara, morðingja, barnaníðinga, dópsala og allskonar aðra aumingja. Við erum einfaldlega bara færri þannig að þetta eru ekki eins tíðir viðburðir og í marg-milljóna nágrannaþjóðum okkar, en hlutfallið er ábyggilega svipað.

Ég vona innilega að manneskjan sem ók bílnum hafi ekki orðið vör við það sem gerðist, Því eins og guðjón langar mig ekki til þess að trú því að fólk eigi þetta til.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 11:41

cue skrifaði:Það kemur stundum fyrir að karmenn nauðga KORNABÖRNUM.
Ég gæti lýst aðförunum og afleiðingunum.

Jesús minn...gætirðu lýst aðförunum? ertu að tala út frá eigin reynslu eða?




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Lau 01. Des 2007 11:42

Smekklegt



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 11:48

Kristján Gerhard skrifaði:Smekklegt

lol já finnst þér...

Annars er ég sammála þér og cue...
Auðvitað má maður ekki rasa um ráð fram og dæma svona út í loftið.
Og auðvitað eigum við okkar snillinga svo ekki sé minnst á hvað fáir geta skemmt fyrir mörgum.

Þessi frétt í gær bara sló mig svo hrikalega þar sem ég á börn á þessum aldri, eina 2.5 ára og eina 4.5 ára...
Þetta er það versta sem ég gæti hugsað mér, að eitthvað komi fyrir börnin.




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 01. Des 2007 12:03

GuðjónR skrifaði:
cue skrifaði:Það kemur stundum fyrir að karmenn nauðga KORNABÖRNUM.
Ég gæti lýst aðförunum og afleiðingunum.

Jesús minn...gætirðu lýst aðförunum? ertu að tala út frá eigin reynslu eða?

Ertu að spurja mig hvort ég sé barnaníðingur?

Farðu mjög varlega í að segja svona, þetta er mjög alvarlegur hlutur sem þú ert að gefa í skin.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Des 2007 12:05

cue skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
cue skrifaði:Það kemur stundum fyrir að karmenn nauðga KORNABÖRNUM.
Ég gæti lýst aðförunum og afleiðingunum.

Jesús minn...gætirðu lýst aðförunum? ertu að tala út frá eigin reynslu eða?

Ertu að spurja mig hvort ég sé barnaníðingur?

Farðu mjög varlega í að segja svona, þetta er mjög alvarlegur hlutur sem þú ert að gefa í skin.

Ég var ekki að gefa neitt í skyn, bara að benda á óheppilegt orðalag hjá þér.




Haddi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Pósturaf Haddi » Lau 01. Des 2007 12:24

Sæll!
Eigum við ekki bara að halda okkur við umræðuna. Ef ég væri foreldri þessa barns, þá veit ég ekki hvað ég myndi gera.. ég gæti ekki ímyndað mér hvernig þeim lýður akkúrat núna..