Hrikalegt ástand

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 27. Jún 2007 22:09

wICE_man skrifaði:
Steewen skrifaði:Þjóðverjar eru líka með tekjutengdar sektir.


Sem er snilld sem Sjálfstæðisflokkurinn á örugglega aldrei eftir að taka upp :(

Þeir hafa lítinn áhuga á því að refsa sjálfum sér.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Fim 28. Jún 2007 11:11

Eitt sem ég hef tekið eftir í umferðinni á Íslandi. Alveg sama hversu hratt ég keyri þá keyra allir hraðar en ég.

T.d. var ég keyrandi á Reykjanesbrautinni (framhjá Mjódd og að Smáralind) á 80 km hraða (er 70km hámarkshraði þar) þannig að maður var svona byrjaður að beygja umferðarlögin :), en allir einfaldlega þutu fram úr mér, hljóta að vera á um 90-100 km hraða.

Eitt sem er voðalega pirrandi á Íslandi, það er þegar maður er að skipta um akrein. Ef það eru bílar á hinni akreininni, þá annaðhvort gefur maður í til að komast í autt pláss, eða hægir á sér. En þegar maður gefur í þá gefur hinn aðilinn líka í! einsog þetta sé einhver kappakstur eða hann vill bara einfaldlega ekki hleypa mér! Hey, mér er nokkuð sama hvort ég er á undan eða á eftir, ég vil bara skipta um akrein.

Ég er hlynntur sektum eftir aðstæðum!


*-*


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fim 28. Jún 2007 14:04

appel skrifaði:Eitt sem er voðalega pirrandi á Íslandi, það er þegar maður er að skipta um akrein. Ef það eru bílar á hinni akreininni, þá annaðhvort gefur maður í til að komast í autt pláss, eða hægir á sér. En þegar maður gefur í þá gefur hinn aðilinn líka í! einsog þetta sé einhver kappakstur eða hann vill bara einfaldlega ekki hleypa mér! Hey, mér er nokkuð sama hvort ég er á undan eða á eftir, ég vil bara skipta um akrein.


Jebb. Þetta er týpískt dæmi fyrir Íslendinga. Maður þarf orðið að svína einhvern til að fá að skipta um akrein.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Fim 28. Jún 2007 20:32

Voða sjaldan sem ökumenn á íslandi hleipa bílum inná við gatnamót :?

Svo er fólk ekki voða kurteist við gangandi vegfarendur heldur :evil:


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Taxi » Fös 29. Jún 2007 03:41

@Stebet
Ísland yrði þá eina landið þar sem að hraðakstur og slys á götum minnkaði ekki með tilkomu akstursbrauta.

Því miður eru fleiri en 18ára vitleysingar á Imprezu sem keyra alltof hratt,mjög oft er um að ræða fullorðið fólk á mjög dýrum bílum.

Einnig er mikið hærra hlutfall af drukknum bílstjórum komið vel á aldur og refsingar við ölvunarakstri eru vægast sagt hlægilegar.
Ævilöng ökuleyfissvipting án möguleika á náðunm við fyrsta brot er eina refsingin sem kemur í veg fyrir ölvunaraksturstilraunir,sektir eru bara grín í svona alvarlegum málum.

Ég keyrði leigubíl í 6 ár og ég gef oft séns í umferðinni,það eru bara þessir bílstjórar sem er hleypt inná akreinina og keyra síðan svo hægt að sá sem gefur sénsinn missir af ljósunum,sem valda því að fólk hættir bara að gefa sénsinn til að forðast tafir.
Ég tala nú ekki um þá sem keyra um með stefnuljósið og eru ekkert að fara að skipta um akrein.

Tími er mjög dýrmætur,því að tíma er ekki hægt að kaupa eða fá tilbaka.

Semsagt það eru "hægu" bílstjórarnir sem valda þessari almennu geðveiki á götunum,með því að tefja fyrir öðrum.

þú talar um löglegann hraða,þó að þú keyrir sjálfur yfir löglegum þá ert þú að skammast útí þá sem keyra hraðar en þú.

@djjason
Er ég að ruglast eitthvað með umferðarlögin í USA.?
Á ekki aðreinin réttinn inná stofnbrautir og má ekki beygja til hægri á rauðu ljósi,sem kemur í veg fyrir raðir og bið.
Ef slíkt væri í lögum hér,þá myndi slysum fækka held ég.

Ég hef oft keyrt í þýskalandi á Autobahn og ég keyri helst ekki undir 200kmh,samt er ég sífellt að víkja fyrir hraðskreiðari bílum og hef aldrei keyrt fram á alvarlegt slys á þýsku hraðbrautunum,góðir vegir=fá slys.

Mesta vandamálið hér,eru lélegir vegir og lítil fjárframlög til gatnagerðar.
það er bara horft í kostnaðinn,ekki í öryggið eða fyrirsjáalega umferðaraukningu.

Sorry með þessa langloku,en bætt umferðarmenning og betri umferðarmannvirki eru mér mjög mikilvæg.




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fös 29. Jún 2007 08:15

Taxi skrifaði:@Stebet
Ísland yrði þá eina landið þar sem að hraðakstur og slys á götum minnkaði ekki með tilkomu akstursbrauta.


Íslendingar eru nú líka sér á báti með ansi mikið. Staðreyndin er að íslensk umferðarmenning er ömurleg, hraðakstursbraut breytir engu þegar kemur að þessu. Þetta týpíska atriði með tvo félaga (sama hver aldurinn er) sem hittast á ljósum og fara í spyrnu á ekkert eftir að breytast þó einhver hraðakstursbraut verði til út í rassgati. Sérðu fyrir þér tvo félaga hittast á ljósum og segja "Hey, frekar en að fara í spyrnu hérna klukkan 2 á laugardagsnóttu, eigum við að keyra út á hraðakstursbraut og fara í spyrnu þar?" Ekki séns að þetta gerist. Ég þekki nógu mikið af karlmönnum til að vita hvernig þeir hugsa í umferðinni. Þessi hraðakstur er sýndarmennska og ekkert annað. Þetta er bara eitt dæmi sem ég er að taka. Svo eru það spólararnir og þeir sem þurfa að "impreza" stelpurnar og fjölmörg önnur dæmi.

Taxi skrifaði:Því miður eru fleiri en 18ára vitleysingar á Imprezu sem keyra alltof hratt,mjög oft er um að ræða fullorðið fólk á mjög dýrum bílum.


Ég tók þá líka bara bara sem dæmi því það er staðreynd að ungir karlkynsökumenn eru í stórum meirihluta í þessum brotum.

Taxi skrifaði:Einnig er mikið hærra hlutfall af drukknum bílstjórum komið vel á aldur og refsingar við ölvunarakstri eru vægast sagt hlægilegar.
Ævilöng ökuleyfissvipting án möguleika á náðunm við fyrsta brot er eina refsingin sem kemur í veg fyrir ölvunaraksturstilraunir,sektir eru bara grín í svona alvarlegum málum.


Helduru að fólk kunni ekki að keyra lengur þó það missi ökuleyfið? Ef fólk ætlar að keyra fullt þá er því skítsama hvort það sé með bílpróf eða ekki.

Taxi skrifaði:Ég keyrði leigubíl í 6 ár og ég gef oft séns í umferðinni,það eru bara þessir bílstjórar sem er hleypt inná akreinina og keyra síðan svo hægt að sá sem gefur sénsinn missir af ljósunum,sem valda því að fólk hættir bara að gefa sénsinn til að forðast tafir.
Ég tala nú ekki um þá sem keyra um með stefnuljósið og eru ekkert að fara að skipta um akrein.

Tími er mjög dýrmætur,því að tíma er ekki hægt að kaupa eða fá tilbaka.

Semsagt það eru "hægu" bílstjórarnir sem valda þessari almennu geðveiki á götunum,með því að tefja fyrir öðrum.


Að gera ráð fyrir að allir sem þurfa að skipta um akrein keyri hægar en maður sjálfur séu að því bara til þess að tefja mann er vægast sagt ömurlegur hugsunarháttur. Pæla menn ekki í að þeir séu sjálfir að tefja annað fólk með þessum hugsunarhætti? Ef maður gefur bíl ekki séns inn á beygjuakrein eru menn augljóslega að tefja alla akreinina sem hann er á eins og var í mínu tilfelli. En nei nei, guð forði því að maður missi af ljósunum. Endilega flýtum okkur svo að ná þeim að við setjum bíla og aðra ökumenn í hættu. Það er ekki eins og ljósin séu 5 mínútna löng.

Taxi skrifaði:þú talar um löglegann hraða,þó að þú keyrir sjálfur yfir löglegum þá ert þú að skammast útí þá sem keyra hraðar en þú.


Hvar sagðist ég sjálfur keyra yfir löglegum hraða? Ég reyni nú bara að halda mig á umferðahraða hverju sinni (sem er oftast kringum 100 á þjóðvegunum). Ég talaði um að ég hefði fengið Land Cruiser með tjaldvagn framúr mér á 120 og þá var ég að tala um að Landcruiserinn væri á 120 en ekki ég. Ég viðurkenni líka alveg að ég hef farið hraðar en það en ég geri það ekki kringum aðra bíla, svigandi milli akreina og takandi framúr.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 29. Jún 2007 08:29

Stebet skrifaði:Hvar sagðist ég sjálfur keyra yfir löglegum hraða? Ég reyni nú bara að halda mig á umferðahraða hverju sinni (sem er oftast kringum 100 á þjóðvegunum). Ég talaði um að ég hefði fengið Land Cruiser með tjaldvagn framúr mér á 120 og þá var ég að tala um að Landcruiserinn væri á 120 en ekki ég.


Er semsagt umferðarhraði sama og löghraði :roll:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fös 29. Jún 2007 09:13

4x0n skrifaði:
Stebet skrifaði:Hvar sagðist ég sjálfur keyra yfir löglegum hraða? Ég reyni nú bara að halda mig á umferðahraða hverju sinni (sem er oftast kringum 100 á þjóðvegunum). Ég talaði um að ég hefði fengið Land Cruiser með tjaldvagn framúr mér á 120 og þá var ég að tala um að Landcruiserinn væri á 120 en ekki ég.


Er semsagt umferðarhraði sama og löghraði :roll:


Nei ekki alltaf, en yfirleitt er hann innan "eðlilegra" marka. Það er samt almenn skynsemi að fylgja umferðhraða á meðan hann er innan eðlilegra marka. Ég sé ekkert athugavert við að keyra á 100 á þjóðvegi í góðum aðstæðum á fólksbíl sem er jú það sem langflestir gera. En þegar þú ert farinn að taka framúr á 120 og sérstaklega þegar um er að ræða jeppa með kerru/tjaldvagn (hámarkshraði 80) eru menn farnir að leggja sjálfa sig og aðra í töluverða hættu.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 29. Jún 2007 09:28

Stebet skrifaði:Nei ekki alltaf, en yfirleitt er hann innan "eðlilegra" marka. Það er samt almenn skynsemi að fylgja umferðhraða á meðan hann er innan eðlilegra marka. Ég sé ekkert athugavert við að keyra á 100 á þjóðvegi í góðum aðstæðum á fólksbíl sem er jú það sem langflestir gera.


Sagði aldrei að mér þætti eitthvað athugavert við að keyra á 100 á þjóðveginum við góð skilyrði, en það er samt yfir löghraða.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Fös 29. Jún 2007 12:11

Taxi skrifaði:
@djjason
Er ég að ruglast eitthvað með umferðarlögin í USA.?
Á ekki aðreinin réttinn inná stofnbrautir og má ekki beygja til hægri á rauðu ljósi,sem kemur í veg fyrir raðir og bið.
Ef slíkt væri í lögum hér,þá myndi slysum fækka held ég.


Aðreinir eiga ekki alltaf réttin. Mismunandi eftir staðsetningu því sumstaðar eru ljós sem skamta bíla á aðreinina eftir álagi og oft þar sem umferð er mikil þá eru biðskyldur og stöðvunarmerki. Hinsvegar þá bara "recogniza" menn sjálkrafa þörfina fyrir að hleypa fólki inná. Þess vegna halda menn sig helst frá akreininni lengst hægra megin (þeir sem eru allavega að keyra lengra) svo fólk geti notað þá akgrein til að komast inná og fara út af. Fólk bara sínir tillitsemi.

Varðandi stöðvunarskylduna þá er það auðvitað mismunandi eftir fylkjum eins og allt annað. Flestar eru umferðarreglurnar (almennu) eins í flestum ríkjum. Í Massachusetts má alltaf beygja til hægri á rauðu ljósi nema annað sé tekið fram (og stundum er það þannig). Þú mátt einnig beygja til vinstri á rauðu ljósi ef þú ert að beygja af einstefnugötu á einstefnu götu.

Frændi minn sem er í lögreglunni í Reykjavík sagði að mér að lögreglan í RVK hefði með reglulegu millibili biðlað til yfirvalda um að breyta umferðarlögunum og leyfa beygju til hægri á rauðu ljósi til að létta álág á gatnamótum en það hefur ekki ennþá fengist í gegn.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds


Bessi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 01. Jan 2004 22:10
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bessi » Sun 01. Júl 2007 19:35

Hægribeygja á rauðu ljósi er með því hættulegasta sem þú getur gert óvörðum vegfarendum. Það er því engan veginn réttlætanlegt nema þú viljir fjölga slysum á óvörðum vegfarendum gríðarlega og þar af leiðandi gera reykjavík að enn meiri bílaborg en hún er og auka þannig enn frekar á umferð.



Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Reputation: 0
Staðsetning: on teh Internet!!!1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dári » Sun 08. Júl 2007 19:51

Bessi skrifaði:Hægribeygja á rauðu ljósi er með því hættulegasta sem þú getur gert óvörðum vegfarendum. Það er því engan veginn réttlætanlegt nema þú viljir fjölga slysum á óvörðum vegfarendum gríðarlega og þar af leiðandi gera reykjavík að enn meiri bílaborg en hún er og auka þannig enn frekar á umferð.


Óvarinn vegfarandi? hvenar eru þeir varðir?
hægribeygja á móti rauðu ljós myndi hjálpa mikið við að liðka úr traffík á sumum gatnamótum, bý sjálfur útí kanada þar sem þetta er leyft og get ekki séð nein vandamál við þetta. Lögreglan hérna á íslandi hefur lengi verið að biðja um að þetta verði leyft.




Bessi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 01. Jan 2004 22:10
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bessi » Mán 09. Júl 2007 01:28

Óvarinn vegfarandi = einstaklingur í umferðinni sem hefur ekki skel um sig. Ósköp einfalt hugtak.

Gallarnir sem þú "sérð ekki" er að þar sem þetta hefur verið reynt þá fjölgaði slysum á gangandi vegfarendum um 43% til 107% og um 72% til 123% á hjólandi vegfarendum. (Heimild: Preusser, D.F., Leaf, W.A., Debartolo, K.B. and Blomberg, R.D. The Effects of Right-Turn-On-Red on Pedestrian and Bicyclist Accidents, Report No. DOT. HS 806 182, Dunlap & Associates, Inc., Darien, Conneticut, 1981)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Júl 2007 01:41

Bessi skrifaði:Óvarinn vegfarandi = einstaklingur í umferðinni sem hefur ekki skel um sig. Ósköp einfalt hugtak.

Gallarnir sem þú "sérð ekki" er að þar sem þetta hefur verið reynt þá fjölgaði slysum á gangandi vegfarendum um 43% til 107% og um 72% til 123% á hjólandi vegfarendum. (Heimild: Preusser, D.F., Leaf, W.A., Debartolo, K.B. and Blomberg, R.D. The Effects of Right-Turn-On-Red on Pedestrian and Bicyclist Accidents, Report No. DOT. HS 806 182, Dunlap & Associates, Inc., Darien, Conneticut, 1981)


Held að þú hafir verið að rústa umræðunni um hægri beygju á rauðu ljósi :roll:


Modus ponens