Bílagræjur.. nokkrar spurningar

Allt utan efnis

Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Bílagræjur.. nokkrar spurningar

Pósturaf Harvest » Fös 15. Jún 2007 23:02

Jæja.. þá er komið að því að fara setja almennilega græjur í bílinn...

Segi svona :P - Ég hef enga hugmynd um einusinn hvað ég þarf til þess að geta hlustað á í bílnum, svo allar ábendingar eru vel þegnar um hvað ég þarf.

Ég á ekkert... þarf að kaupa spilara og alles. Ég vil ekki eyða miklum peningm í þetta til að byrja með (veit ekki einusinni hvað er raunhæft að miða við, varðandi verð og styrk).

Hvaða búðir eru svona bestar með þetta?

Eins og ég segi.. allar ábendingar vel þegnar, þar sem að ég veit ekkert um þetta.... hvað þarf ég, við hvað á ég að miða við osf osf osf


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Lau 16. Jún 2007 02:36

Ég myndi kaupa þetta notað ef ég væri þú, kostar alveg ágætis slatta að fá allt þetta drasl nýtt.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hsm » Lau 16. Jún 2007 03:46

Mundu bara að biðja um afslátt ef þú kaupir þetta nýtt.
Ég keipti bílgræjur fyrir 10 mánuðum síðan af ormsson sem áttu að kosta samkvæmt verðmiða 130.000.kr
Spurði svo hvort að ég gæti ekki fengið góðan afslátt af þessu ef ég ætlaði að kaupa þetta af þeim og eftir smá orðaskipti og útskíringar þá sættumst við á 96.000kr fyrir pakkan :)
Þetta var bíltæki, bassahátalari og magnari.
Og er ég mjög sáttur við Pioneer dótið mitt, keipti reindar dýrt tæki (átti að kosta 69.900kr) þar sem ég vildi 3xRCA útganga og það fæst yfir leitt ekki nema í dýrari græjum þó það sé hægt að finna ódýrara tæki en það sem ég fékk með 3xRCA þá var það bara svo helvíti flott og líka með Bluetooth (sem ég nota reindar ekkert :8) )
Og alls ekki kaupa Sony hátalara þó að þeir líti út fyrir að vera svalir og öflugir þá er raunin önnur. Ein verstu kaup sem ég hef nokkurn tíman gert í græjum.
Reinslan mín af Ormsson er mjög góð, hef verslað AEG heimilistæki Samsung LCD sjónvarp og bílgræjur af þeim og fengið mjög góða þjónustu af þeim og mæli hiklaust með Ormsson.
En svo er bara spurning hvað þú ert tilbúinn að borga fyrir dótið.
Mundu bara að góðar græjur kosta yfirleitt svolítið meira :) nema ef þú kaupir Sony þá færðu lítið fyrir mikið :)


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 16. Jún 2007 09:17

Sony lítið fyrir mikið? hehehehe :D




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Lau 16. Jún 2007 15:21

Váááá... rosalega er þetta að kosta mikið :D

Ég hafði hugsað um eitthvað 30k :P

Held ég eyði peningnum frekar í eitthvað annað, þar sem að þetta er þá að verða jafn dýrt og bíllinn sjálfur.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


Pict1on
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fös 16. Jún 2006 18:59
Reputation: 0
Staðsetning: System near you
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pict1on » Fös 14. Sep 2007 15:35

veit að þetta er smá necromancy....


en þú getur alveg farið út í elko keypt spilara sem þér líst á og hátalara sem passa í bílin þinn (ef þú nennir ekki að standa í veseni að stækka göt og svona) og feingið alveg þrusu hljóð úr því þarft ekki preamp og allan þann pakka....




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Lau 15. Sep 2007 03:12

Keypti mér spilara í elko fyrir 15k og þá skyndilega vöknuðu dósirnar tillífsins :O

Alveg ótrúlegt að heyra í þessu plastdrasli eftir að nýji spilarinn er kominn í. Svo fór ég út í Europris og keipti eitthverja 300w hátalara á 6000 kr. Tengdi þetta svo allt saman.

Ss. boxið úr europrisnum og bakhátalarana. Svo framhátalarana. Er að fá geggjaðan hljóm úr þessu. Ég var alveg gáttaður.

Og allt þetta fyrir aðeins 21.000 kr :D


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Pósturaf MuGGz » Lau 15. Sep 2007 03:16

Harvest skrifaði:Keypti mér spilara í elko fyrir 15k og þá skyndilega vöknuðu dósirnar tillífsins :O

Alveg ótrúlegt að heyra í þessu plastdrasli eftir að nýji spilarinn er kominn í. Svo fór ég út í Europris og keipti eitthverja 300w hátalara á 6000 kr. Tengdi þetta svo allt saman.

Ss. boxið úr europrisnum og bakhátalarana. Svo framhátalarana. Er að fá geggjaðan hljóm úr þessu. Ég var alveg gáttaður.

Og allt þetta fyrir aðeins 21.000 kr :D


sorry enn hahah, þá veistu greinilega ekki hvað geggjaður hljómur er :lol:



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Lau 15. Sep 2007 05:30

ok...
semsagt.... LÖNGU LÖNGU LÖNGU eftir að þessi þráður er gerður

þá reyndar verð ég að játa það að í bílnum hjá mér er EKKI alpine tweeterar og ekki alpine bassabox, EN hátalarnir eru allir Alpine Type-R

og ég sé ekkert eftir því að eyða aðeins meiri pening í að borga fyrir það.

málið er semsat

settu upp verðhugmynd, og talaðu við þau hjá nesradio

(já er er semsagt með type-r, type-s er ódýrara, og samt sem áður alveg þess viðri)

(afsakið stafsetningavillur, er smnávegis í galsi)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hsm » Lau 15. Sep 2007 14:26

Skál :sleezyjoe


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Lau 15. Sep 2007 17:18

MuGGz skrifaði:
Harvest skrifaði:Keypti mér spilara í elko fyrir 15k og þá skyndilega vöknuðu dósirnar tillífsins :O

Alveg ótrúlegt að heyra í þessu plastdrasli eftir að nýji spilarinn er kominn í. Svo fór ég út í Europris og keipti eitthverja 300w hátalara á 6000 kr. Tengdi þetta svo allt saman.

Ss. boxið úr europrisnum og bakhátalarana. Svo framhátalarana. Er að fá geggjaðan hljóm úr þessu. Ég var alveg gáttaður.

Og allt þetta fyrir aðeins 21.000 kr :D


sorry enn hahah, þá veistu greinilega ekki hvað geggjaður hljómur er :lol:


Hehe, jú ég tel mig nú vita það. Hef nú helvíti mikinn "tækjametnað".

En þetta er bara gamall bíll. Tími ekki að borga eitthvern slatta fyrir eitthvað dúndur. Mundi auðvita fara í Alpine dót þegar maður fær sér nýjan bíl.

Svo eyði ég meiri tíma hér heima að hlusta á tónlist en í bílnum. En ég verð að játa það. Þetta er ekkert besti hljómur í heimi eða neitt. En þetta er samt alveg þrusugott fyrir engan pening. Bassinn í þessu er alveg það góður t.d. að ég get ekki horft í spegilinn vegna titrings :P

Europris ftw! :D


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


Haddi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Pósturaf Haddi » Mið 19. Sep 2007 19:40

Ef þú vilt eitthvað real stuff þá áttu að fá þér Alpine! ekki spurning..



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 19. Sep 2007 22:37

JBL og Orion ef þú vilt metnað :)

Myndin fyrir neðan er af Íslandsmeistaranum í græjukeppni?
Allsvakalegt kerfi þarna á ferð, tveir aukarafgeymar, 8 Faröd af þéttum, Tvær monster bassakeilur sem vísa inní bílinn svo að glugginn springi ekki og einhvað hljómlega séð, held að þetta sé rétt hjá mér..
Viðhengi
DSC00277.JPG
DSC00277.JPG (226.55 KiB) Skoðað 1707 sinnum
Síðast breytt af Pandemic á Mið 19. Sep 2007 22:38, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Mið 19. Sep 2007 22:38

Haddi skrifaði:Ef þú vilt eitthvað real stuff þá áttu að fá þér Alpine! ekki spurning..


...kemur frá manni með Liverpool merki. :D


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Mið 19. Sep 2007 22:41

Pandemic skrifaði:JBL og Orion ef þú vilt metnað :)

Myndin fyrir neðan er af Íslandsmeistaranum í græjukeppni?
Allsvakalegt kerfi þarna á ferð, tveir aukarafgeymar, 8 Faröd af þéttum, Tvær monster bassakeilur sem vísa inní bílinn svo að glugginn springi ekki og einhvað hljómlega séð, held að þetta sé rétt hjá mér..


Haha, góð nýting á plássi... er þetta ekki Range Rover?

Hvern mundi ekki langa til að keyra þennan kagga niður laugarveginn með allar rúður niðri, nýkominn úr ljósum.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 19. Sep 2007 22:46

Harvest skrifaði:
Pandemic skrifaði:JBL og Orion ef þú vilt metnað :)

Myndin fyrir neðan er af Íslandsmeistaranum í græjukeppni?
Allsvakalegt kerfi þarna á ferð, tveir aukarafgeymar, 8 Faröd af þéttum, Tvær monster bassakeilur sem vísa inní bílinn svo að glugginn springi ekki og einhvað hljómlega séð, held að þetta sé rétt hjá mér..


Haha, góð nýting á plássi... er þetta ekki Range Rover?

Hvern mundi ekki langa til að keyra þennan kagga niður laugarveginn með allar rúður niðri, nýkominn úr ljósum.


Jubb þetta er Range Rover og það er heldur enginn hnakki sem keyrir þennan bíl. Powerið og hljómurinn í þessum græjum myndi hreinsa vaxið úr hárinu á hnökkunum þegar hann spilaði eitt gott "simply the best" með Tínu.

Þetta er áhugamál eins og hvað annað ef hann vill eyða peningum og tíma í þetta þá er það hans mál eins og ég eyði mínum tíma í tölvurnar.

P.S hann fór minnir mig til Þýskalands til að skoða og versla þetta haha :), veit ekki hvort þetta sé enn í bílnum.




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Mið 19. Sep 2007 22:55

Pandemic skrifaði:
Harvest skrifaði:
Pandemic skrifaði:JBL og Orion ef þú vilt metnað :)

Myndin fyrir neðan er af Íslandsmeistaranum í græjukeppni?
Allsvakalegt kerfi þarna á ferð, tveir aukarafgeymar, 8 Faröd af þéttum, Tvær monster bassakeilur sem vísa inní bílinn svo að glugginn springi ekki og einhvað hljómlega séð, held að þetta sé rétt hjá mér..


Haha, góð nýting á plássi... er þetta ekki Range Rover?

Hvern mundi ekki langa til að keyra þennan kagga niður laugarveginn með allar rúður niðri, nýkominn úr ljósum.


Jubb þetta er Range Rover og það er heldur enginn hnakki sem keyrir þennan bíl. Powerið og hljómurinn í þessum græjum myndi hreinsa vaxið úr hárinu á hnökkunum þegar hann spilaði eitt gott "simply the best" með Tínu.

Þetta er áhugamál eins og hvað annað ef hann vill eyða peningum og tíma í þetta þá er það hans mál eins og ég eyði mínum tíma í tölvurnar.

P.S hann fór minnir mig til Þýskalands til að skoða og versla þetta haha :), veit ekki hvort þetta sé enn í bílnum.



Þetta er auðvta ekkert smá og þetta er bara eins og þú segir, eins og hvað annað áhugamál.

Ég mundi alveg vilja þetta :P

-Eeeen, tölvan hefur forgang :D


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hsm » Mið 19. Sep 2007 22:55

Harvest skrifaði:
Haddi skrifaði:Ef þú vilt eitthvað real stuff þá áttu að fá þér Alpine! ekki spurning..


...kemur frá manni með Liverpool merki. :D


Liverpool = topp gæði :lol:


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


Haddi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Pósturaf Haddi » Mið 19. Sep 2007 23:40

hsm skrifaði:
Harvest skrifaði:
Haddi skrifaði:Ef þú vilt eitthvað real stuff þá áttu að fá þér Alpine! ekki spurning..


...kemur frá manni með Liverpool merki. :D


Liverpool = topp gæði :lol:

Eins og talað frá mínu hjarta :D




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Fim 20. Sep 2007 10:02

Haddi skrifaði:
hsm skrifaði:
Harvest skrifaði:
Haddi skrifaði:Ef þú vilt eitthvað real stuff þá áttu að fá þér Alpine! ekki spurning..


...kemur frá manni með Liverpool merki. :D


Liverpool = topp gæði :lol:

Eins og talað frá mínu hjarta :D


YOU ARE ALL BLIND :x


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fim 20. Sep 2007 10:57

Fótbolti er teh suck.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fim 20. Sep 2007 11:17

4x0n skrifaði:Fótbolti er teh suck.

Einsog talað úr mínu hjarta
Körfubolti alla leið!