Kosningar 2007!

Allt utan efnis

Hvaða flokk munt þú kjósa?

X-B
3
4%
X-D
32
43%
X-F
4
5%
X-I
3
4%
X-S
11
15%
X-V
10
14%
Baráttuflokkinn (Aldraðir og öryrkjar)
1
1%
Auðu/ógildu
10
14%
 
Samtals atkvæði: 74


Höfundur
Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Kosningar 2007!

Pósturaf Birkir » Þri 01. Maí 2007 16:33

Jæja, þá fara að kosningar að ganga í garð og því kannski vert að starta smá umræðu um þær.

Í hvaða kjördæmi kjósið þið?

Hvaða málefni eru það sem brenna á mönnum?

Síðast en ekki síst, hvað ætla menn að kjósa?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Maí 2007 17:14

Ættir kannski að byrja á að gera könnun á hversu stórt hlutfall vaktara hafa kosningarétt :)

Annars:

- Kraginn eða Suðvestur eða hvað sem það heitir.
- Efnahagslegur stöðuleiki, sem er jú undirstaða alls.
- xD.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 01. Maí 2007 17:21

Reykjavík suður (eða norður, ekki viss um hvað vesturbærinn telst sem, var að flytja). En engin málefni sem eru mér virkilega kær, nokkuð sáttur með landið eins og er og því fær D-ið x frá mér.

Bætti við skoðanakönnun (hefði kannski átt að setja Eirík Hauksson þarna upp á grínið ;)).


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Maí 2007 17:38

Haha.. örugglega margir hér sem kjósa "Baráttuflokkinn (Aldraðir og öryrkjar)". Konan mín lenti í einum eldriborgaranum í Smáralindinni sem var að safna undirskriftum og kynna málefnin.. snýr allt að eldriborgum. Þegar konan spurði um hvað þeir ætluðu ekki að gera fyrir ungt fjölskyldufólk var svarið 'Það verða allir einhvern tímann gamlir'.




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Þri 01. Maí 2007 17:41

Ég mun kjósa sjálfstæðisflokkin, allavega ef ég nenni að bíða í röðinni



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 01. Maí 2007 17:42

HAHA, já, það er öflugt.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Höfundur
Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Þri 01. Maí 2007 17:47

Hver tók sér það bessaleyfi að búa til skoðanakönnun?

Misbeiting valds. :roll: :D



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 01. Maí 2007 17:49

Kíktu á fyrsta svarið mitt :oops: . Er bara svo óþolinmóður í mér :P


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Höfundur
Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Þri 01. Maí 2007 17:52

Ahh, sá þetta ekki. En þetta er allt í góðu. :wink:



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 01. Maí 2007 22:00

Greinilega margir sem vilja ekki opinbera atkvæði sitt :?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ic4ruz » Þri 01. Maí 2007 22:45

samfylginking FTW :wink:



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Maí 2007 23:40

4x0n skrifaði:Greinilega margir sem vilja ekki opinbera atkvæði sitt :?
Já, vantar alveg "Óákveðin(n)" og "Hef ekki aldur til að kjósa" :D



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 01. Maí 2007 23:56

Óákveðnir og þeir sem hafa ekki aldur ættu þá ekki að kjósa :P


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 02. Maí 2007 00:06

Gott að sjá, svona á þetta að vera. Sjálfstæðisflokkur með hreinan meirihluta.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Mið 02. Maí 2007 00:20

gumol skrifaði:Gott að sjá, svona á þetta að vera. Sjálfstæðisflokkur með hreinan meirihluta.


Það yrði frekar ánægjulegt já. Maður heldur bara í vonina ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ic4ruz » Mið 02. Maí 2007 18:35

Uss, Sjálfstæðisflokkurinn er nú bara Snobba flokkur fyrir rika fólkið :lol:



No hard feelings




kjarnorkudori
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 09. Nóv 2006 22:14
Reputation: 14
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kjarnorkudori » Mið 02. Maí 2007 19:00

raptuss skrifaði:Uss, Sjálfstæðisflokkurinn er nú bara Snobba flokkur fyrir rika fólkið :lol:



No hard feelings


exactly

(ég er samt sjálfstæðismaður)



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Mið 02. Maí 2007 19:02

raptuss skrifaði:Uss, Sjálfstæðisflokkurinn er nú bara Snobba flokkur fyrir rika fólkið :lol:



No hard feelings



Það þýðir ekkert að vera fátækur og kenna stjórnmálaflokkunum um það, hverjum er þá að kenna að einhver sé ríkur ?

það er ekkert nema argasta rugl þessi áróður hjá Samfó og VG, að það sé svo dýrt í Menntaskóla, það kostaði mig undir 10 þús kr. ein önn í menntaskóla, síðan fór ég í einkarekin háskóla sem er að standa sig miklu betur hvað varðar kennslu mv. HÍ.

Síðan er auðvitað alveg frábært að heyra "fátækt" fólk ( þeas. fólkið sem fór að djamma í 10 bekk og fór aldrei í menntaskóla og hvað þá háskóla, bara djamm, fyllerí og ríða ) tala um það hvað skattarnir eru háir og kjósa þá samfó.

hey newsflash, Samfylkingin og Vinstri grænir vilja hækka skatta amk uppí 45 %, ef þú vilt eiga meiri pening og ráða hvað þú gerir við þann pening, ekki kjósa flokkinn sem ætlar að eyða honum "fyrir" þig.

Svo er jöfnuður alveg brilljant "máltak" hjá samfylkingunni.

Jöfnuður þýðir semsagt = þeir duglegu sem fór í gegnum menntaskóla, og í gegnum háskólanám, lærðu nær öll sín unglingsár í stað þess að vera fullur og vitlaus, eigi að borga meiri skatt fyrir þá sem fóru ekki í gegnum þann menntaveg.

og btw, ekki koma með týpisku VG-Samfó svörin "en hvað með fatlaða og þá sem geta ekki lært???", bara svo þið vitið það, þá eru líkamlega fatlaðir að læra í háskólum, þeir geta þetta alveg, hættiði þessum lygum.

Síðan eru spítalarnir ríkisreknir.. þannig það kostar alveg jafn mikið fyrir milljarðamæring og fátækling að fara á sjúkrahús.. það eru ekkert nema lygar hjá Samfó að segja að það sé svo dýrt og það hafi ekki allir efni á því.

Afhverju á ég að gjalda fyrir djammfíkn þeirra sem voru með mér í grunnskóla?

nota bene, ég kýs ekki X-D .. og ég er sá eini í grunnskóla í 2 árganga sem hefur klárað menntaskóla, og ég er sá eini í 2 árgöngum sem er í háskóla.

Afhverju á ég að borga fyrir þeirra innlögn á sjúkradeild/meðferðarheimili/ lækka þeirra skatta ?

ekki hafa þau neinn áhuga að borga skatta né bæta samfélagið.

Samfó og VG eru einungis að spila á heimsku fólks ( sbr. ingibjörg, ögmundur og þeirra hvítflibbaáróður ) og fólkið sem nennti ekki að læra.

Ég flyt úr landi eftir nokkur ár, en landið verður saurugt af spillingu þá.

Félagshyggja virkar ekki á 21 öld, hún bara virkar því miður ekki.

Ég er nota bene að vinna að verkefni sem snýst um einkavæðingu sjúkrahúsa, hjúkrunarheimila og sérfræðistofnanna, og að heyra ruglið sem kemur uppúr stjórnmálamönnum er alveg FUBAR .. ég er lærður og veit alveg hvað orðin þýða, en það þykir lítið mál að misnota orðin til eigin hagræðingar, sbr "Jöfnuðu" "tekjuskattur" "Heimsmarkaðir" etc..

Ögmundur Jónasson vill sem dæmi flytja Bankana úr landi, Steingrímur J vill sem dæmi loka á alla stóriðju og stórmarkaði ( td. álver, bónus, hagkaup etc.. ) og Ingibjörg vill lækka skatta hjá þeim fátæku og hækka hjá þeim ríku.

Þetta lið er alveg orðið snarbilað, hver sér réttlætið í þessum aðgerðum ?

XD eru loksins byrjaðir að sparka gömlu körlunum út, en ég bíð eftir því að Björn Bjarna fái hjartaáfall og að Seðlabankinn verði pólitískt-aftengdur.

Einkavæða með samstarf við opinberfyrirtæki er það sem koma skal, sbr. skandínavíu, ( aleris, EQT ofl.)

Ekki hlusta á lygarnar í Samfó og VG ..

Ég ætla líka að bæta við, Samfó var við völd í RVK í 8 ár, og fyrir síðustu kosningar notuðu þau 6 kosningarloforð.. þau sömu og fyrir 6 árum -> hvers vegna framkvæmdu þau ekki loforðin þessi síðustu 6 ár ??

Tja, maður spyr sig, þau stóðu svo sannarlega ekki við orð sín, og hvers vegna ætti maður að trúa þessu núna ?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Mið 02. Maí 2007 19:10

Ágætt innskot hjá þér CendenZ, margt þarna sem er akkúrat við kjarna málsins. En þú gleymir líka að X-S nota frægt fólk til að fá atkvæði :wink:


En þú segist ekki kjósa X-D, hvað kýstu þá í staðinn eða skilaru frekar auðu? (Forvitnin að drepa mann :P)

Og þegar að þú segir að þú sért sá eini í 2 árganga sem hefur klárað menntaskóla og svo byrjað í háskólanámi, ertu þá ekki að tala um einhvern sérstakann grunnskóla?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 02. Maí 2007 19:48

Ef ég gæti kostið mundi ég kjósa pápa ( x-D ) ;)




Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ic4ruz » Mið 02. Maí 2007 20:34

Aha, eg er ekki að segja það að ég eða fjölskyldan min se fátæk(reyndar búum við á Egilsstöðum i glænýu Kanadisku húsi) og lika það að reyndar er eg nú bara 14 (8 Bekk) Ára þannig að eg held að það se ekkert að marka hvað ég segi.




Bessi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 01. Jan 2004 22:10
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bessi » Mið 02. Maí 2007 20:51

"það kostaði mig undir 10 þús kr. ein önn í menntaskóla," Bara innritunargjald og "efnisgjald" gera 18 þúsund þ.e. 9 þúsund á önn og þá hefurðu keypt bækur fyrir 1000 þúsund? Tja...

"síðan fór ég í einkarekin háskóla sem er að standa sig miklu betur hvað varðar kennslu mv. HÍ." Ái.

"hey newsflash, Samfylkingin og Vinstri grænir vilja hækka skatta amk uppí 45 %" Þetta er einfaldlega rangt.

"Jöfnuður þýðir semsagt = þeir duglegu sem fór í gegnum menntaskóla, og í gegnum háskólanám, lærðu nær öll sín unglingsár í stað þess að vera fullur og vitlaus, eigi að borga meiri skatt fyrir þá sem fóru ekki í gegnum þann menntaveg." Tekjuskattprósentan er alveg jafn há enda búið að afnema hátekjuskattinn. Skilningurinn á jöfnuði er að samfélagið hjálpist að til þess að enginn hafi það skítt.

"Síðan eru spítalarnir ríkisreknir.. þannig það kostar alveg jafn mikið fyrir milljarðamæring og fátækling að fara á sjúkrahús.. það eru ekkert nema lygar hjá Samfó að segja að það sé svo dýrt og það hafi ekki allir efni á því. " Það að verð gangi jafnt yfir alla þýðir ekki að allir hafi efni á því. Enda svo að ef eitthvað kostar 1000 og þú átt bara 900 þá hefurðu ekki efni á því. Engu breytir þó að sá sem á 1100 þurfi líka að borga 1000.

"Félagshyggja virkar ekki á 21 öld, hún bara virkar því miður ekki. " Jújú, þetta gengur ágætlega á norðurlöndunum.

"Ögmundur Jónasson vill sem dæmi flytja Bankana úr landi" Þetta er ekki eins manns flokkur. Það hefur fjöldi sjálfstæðismanna viljað einkavæða heilbrigðiskerfið síðustu árin en það hefur ekki haft í för með sér að heilbrigðiskerfið hafi verið einkavætt.

"Steingrímur J vill sem dæmi loka á alla stóriðju og stórmarkaði" Það er ekki það sama að segja að nú sé komið nóg og að ganga milli álvera og loka þeim. Hið síðarnefnda er svo einfaldlega ekki lagalega mögulegt þannig að þar þarf ekki að hafa áhyggjur.

"og Ingibjörg vill lækka skatta hjá þeim fátæku og hækka hjá þeim ríku. " Ingibjörg vill hækka persónuafsláttin og sú hækkun kemur öllum jafnt til góða. Hins vegar kemur hún þeim hlutfallslega best sem lægstar hafa tekjurnar.

"Einkavæða með samstarf við opinberfyrirtæki er það sem koma skal, sbr. skandínavíu," Ég myndi ekki kalla það einkavæðingu enda er það ekki einkavæðing í þeirri merkingu sem það orð hefur verið notað hingað til. Það sem á norðurlöndunum er iðkað er meira svona útboð einstakra verkþátta til einkaðila.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Mið 02. Maí 2007 21:10

ég held að ég kjósi bara frjálslinda..

þarf að koma í veg fyrir vandamál eins og þau sem eiga sér stað á hinum norðurlöndunum áður en það verður of seint

mér líst ekkert á að fá hópa af einstaklingum inn í landið sem geta ekki aðlagast samfélaginu, og einangrast í "litlum kínahverfum" ss. í blokkum og iðnaðarhúsum landsins.. lifa þar á lægri launum og lifa allt öðruvísi en aðrir meðlimir þjóðfélagsins..

Tala nú ekki um að erlendir borgar geta komið hingað inn til landsins og fengið nýja kennitölu án þess að sýna framá hreint sakavottorð né sjúkraskírteini.. t.d. á þessu eina ári sem opið hefur verið fyrir erlent vinnuafl hefur þjófnaður aukist til muna (heyrði þetta í einhverju útvarpsviðtali) og einnig hafa komið upp aukinn tilfeli af smitsjúkdómum eins og t.d. berklum.. Er á því að íslensk yfirvöld þurfi að hafa betri yfirsjón yfir því hverjir séu að koma til landsins!

Síðan þarf að hafa betri gætur á því að það erlenda vinnuafl sem er að koma hingað til landsins sé að njóta rétta sinna, ég hef heyrt mikið um að verktakar séu að fara virkilega illa með það vinnuafl sem hefur verið að koma hingað til landsins.. leiðinlegar fréttir sem maður hefur verið að heyra frá heilu fjölskyldunum sem eru að borga hátt í 100.000 kall á mánuði fyrir eitt herbergi

Væri líka mjög jákvæt að innflytjendur myndu hafa "x" mikin tíma til að aðlagast landinu/tungumálinu til að vega á móti þess að innflytjendur einagrist frá samfélginu... t.d. hafa íslenskukennslu og á ársfresti þyrftu þeir að taka próf til að kanna skilning þeirra á tungumálinu, og ef þeir væru ekki að aðlagst samfélaginu þá myndu þeir fá einhvern "x" frest til að taka sig á.. veit að þetta hljómar hálf strangt en veit ekki hvernig öðruvísi væri mögulega hægt að eiga við þetta vandamál

Bretar fóru reyndar þá leið að hafa einskonar punktakerfi þar sem fólk er metið eftir menntun og reynslu og t.d. ef það myndi vanta tannlækna inn í ísland þá myndi tannlæknir eiga meiri líkur á að komast inn í landið heldur en einhver almennur verkamaður(þar að segja ef það vantaði ekki verkamenn)

atvkæðið mitt fer til frjálslynda þar sem þeir eru þeir einu sem eru að viðhafst eitthvað að viti í þessum málefnum



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Pósturaf Revenant » Mið 02. Maí 2007 21:18

Vinstriöflin hafa bara ekki sýnt fram á að þau fúnkeri saman í stjórn. Of margir kokkar í sömu súpu.

Ingibjörg/Össur: Össur virðist ekki fatta að hann ætti að hafa hægt um sig þar sem hann er ekki lengur formaður og Ingibjörg virðist ekki hafa stjórn á flokknum.
Steingrímur mótmælti sölu bankanna (áður fengu bankarnir greitt úr ríkissjóð en greiða nú í hann fúlgur fjár), var á móti að leyfa bjór og vill auka forsjárhyggju.


Það er eflaust hægt að finna svipuð dæmi um formenn Sjálfstæðisflokksins og Framsóknarflokksins en ég leyfi andstæðingum þessara flokka að grafa upp skítinn :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 02. Maí 2007 22:42

CraZy skrifaði:Ef ég gæti kostið mundi ég kjósa pápa ( x-D ) ;)

Og hver er pápi?