Bílagræjur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Bílagræjur

Pósturaf Pandemic » Lau 14. Apr 2007 00:08

Ég fékk allt í einu eitthvað svona thing fyrir bílagræjum og þó þetta sé kannski fjarlægur draumur þá langar mig að vita, hvað eru bestu erlendu verslanirnar fyrir svona hluti?
Borgar það sig nokkuð að vera að flytja inn Poweramp, hátalara og spilara til landsins?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Lau 14. Apr 2007 00:22

Góð spurning.

Hvað er Poweramp? (ég er alveg grænn í bílagræjumálum)

Hvað á maður að fá sér ef maður vill eitthvað sem skilar góðu hljóði, en þarf ekki endilega að ráða við svaka mikinn hávaða? (hiijack alert)



Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Lau 14. Apr 2007 00:36

Bara 1000w JBL eða Alpine keilu og 1000w Kraftmagnara, og kanski skipta út hátulurum í hurðum fyrir einhverja betri, fer bara eftir hvernig Stock græjurnar eru.


Mazi -


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Lau 14. Apr 2007 01:02

ég hef keypt nokkrum sinnum í gegnum http://www.sounddomain.com

og látið senda heim með shopusa.

eru fínir í verði og service, þú getur líka fundið aðrar netverslanir og send þeim verðin og þeir lækka sig. einhver 105% policy hjá þeim.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Lau 14. Apr 2007 01:48

gumol skrifaði:Góð spurning.

Hvað er Poweramp? (ég er alveg grænn í bílagræjumálum)

Hvað á maður að fá sér ef maður vill eitthvað sem skilar góðu hljóði, en þarf ekki endilega að ráða við svaka mikinn hávaða? (hiijack alert)


Þá muntu væntanlega vilja fá þér góðan preamp/spilara með hellings tengimöguleikum sem nýtast vel á tíma tónhlöðunar.
Og síðan viltu væntanlega fá þér góðan hátalaramagnara "power-amp" sem magnar hljóðið úr preampinu svo þú fáir ekki leiðinda destortion og almennt "leiðinlegt" hljóð og get ég með sanni sagt að magnarinn er það sem SKIPTIR máli.
Og síðan er það rúsínan í pylsuendanum og það eru hátalararnir og mæli ég þar sterklega með JBL sem er á mjög ásættanlegu verði meira að segja hérna á klakanum og fá toppdóma og eru ekkert að gefa þessu rándýra dóti eftir.

Getur náttúrulega farið í svaka pakka með öllu tilheyrandi eins og tweeters, bakhátalar, hurðahátalar, keila en þá ertu farinn að eyða virði mjög góðrar tölvu í þetta.

Ég reyndar tel það ekki nauðsyn fyrir mann sem vill gott hljóðkerfi og er ekki að fara að stunda hljóðmengun á götum borgarinnar að fá sér eitthverja svaka monoblock magnara, EQ og svaka keilu.

Ég svosem get ekki sagt að ég sé neinn sérfræðingur í þessu en ég er búinn að vera að lesa um þetta og hef smá first-hand reynslu frá nokkrum af félögum mínum sem eru í þessum græjukeppnum.