Forritunarkeppni framhaldsskólanna

Allt utan efnis

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fim 15. Mar 2007 23:30

tms skrifaði:Stebet: C# er bara svo leiðinlegt! Togar út úr manni allan forritunarkraftinn að eiga við C# og kjarna libraryið sem fylgir.


What? Finnst þér virkilega gaman að vera lengur að gera hluti sem eiga að vera sáraeinfaldir? Gæti ekki unnið án kjarnalibrarysins. Til hvers ætti ég að finna upp hluti aftur sem hafa verið gerðir margoft. Ég vil frekar skila árangri í vinnunni en gera hluti sem eru löngu búið að gera í grunnlibraryinu :P

Persónulega vil ég gera meira á styttri tíma og klára verkefni á styttri tíma. Og nei, ég forrita ekki vefsíður með drag'n drop fítusunum í Visual Studio :P




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Fim 15. Mar 2007 23:37

gnarr skrifaði:Brainfuck


Frumlegt nafn :roll:



Skjámynd

Höfundur
tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fös 16. Mar 2007 10:46

Stebet skrifaði:
tms skrifaði:Stebet: C# er bara svo leiðinlegt! Togar út úr manni allan forritunarkraftinn að eiga við C# og kjarna libraryið sem fylgir.


What? Finnst þér virkilega gaman að vera lengur að gera hluti sem eiga að vera sáraeinfaldir?

Nei, það er einmitt þersvegna sem mér líkar ekki alveg við C#. Að sjálfsögðu er ég miklu æfðari í Python en C#, en ég held að það sé nokkuð staðfest staðreynd að Python er skemmtilegra en C# og maður er fljótari að klára verkefni. Liðsmenn mínir voru báðir í C# og kláruðu 7 verkefni á fyrrir hluta keppninnar, en ég 10.
Stebet skrifaði:Gæti ekki unnið án kjarnalibrarysins. Til hvers ætti ég að finna upp hluti aftur sem hafa verið gerðir margoft.

Var bara að segja að kjarnalibraryið væri leiðinlegt :P
Stebet skrifaði: Ég vil frekar skila árangri í vinnunni en gera hluti sem eru löngu búið að gera í grunnlibraryinu :P

Skiljanlega. Er ekki að segja að maður egi að skrifa allt frá grunni; þvert á móti.
Stebet skrifaði:Persónulega vil ég gera meira á styttri tíma og klára verkefni á styttri tíma. Og nei, ég forrita ekki vefsíður með drag'n drop fítusunum í Visual Studio :P


Mér finnst C vera skemmtilegt vegna þess hve low-level það er. Mér finnst Python, Ruby og Erlang skemmtilegt vegna hversu öðrvísi það er að forrita í því. C# er eitthvað svo... plain.



Skjámynd

Höfundur
tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fös 16. Mar 2007 10:47

@Arinn@ skrifaði:
gnarr skrifaði:Brainfuck


Frumlegt nafn :roll:

Og lýsandi.




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fös 16. Mar 2007 11:35

tms skrifaði:Nei, það er einmitt þersvegna sem mér líkar ekki alveg við C#. Að sjálfsögðu er ég miklu æfðari í Python en C#, en ég held að það sé nokkuð staðfest staðreynd að Python er skemmtilegra en C# og maður er fljótari að klára verkefni. Liðsmenn mínir voru báðir í C# og kláruðu 7 verkefni á fyrrir hluta keppninnar, en ég 10.

Var bara að segja að kjarnalibraryið væri leiðinlegt :P

Skiljanlega. Er ekki að segja að maður egi að skrifa allt frá grunni; þvert á móti.

Mér finnst C vera skemmtilegt vegna þess hve low-level það er. Mér finnst Python, Ruby og Erlang skemmtilegt vegna hversu öðrvísi það er að forrita í því. C# er eitthvað svo... plain.


Ahh. Ég var greinilega að misskilja þig þá :). Magnað að þér finnist C# plain samt, skoðaðiru linkinn sem ég vísaðu á að ofan um það sem er að koma í næstu útgáfu. Þar eru að kom ahlutir sem eiga eftir að gera C# griðarlega skemmtilegt að mínu mati. Að sjálfsögðu ætla ég nú samt ekki að fara að segja þér hvaða forritunarmál þú átt að nota, hverjum þykir sinn fugl fagur :)

Er einhversstaðar linkur á þessi verkefni sem þið voruð látnir gera. Væri gaman að vippa þeim upp í C# og bera saman hvernig við myndum útfæra þau :P Hefði gaman af því að reyna við þau allavega.




Phanto
has spoken...
Póstar: 167
Skráði sig: Lau 07. Feb 2004 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Phanto » Fös 16. Mar 2007 12:39