*edit* Eltingaleikur á Íslandi

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

*edit* Eltingaleikur á Íslandi

Pósturaf Viktor » Sun 04. Mar 2007 00:57

Fyrir þá sem ekki sáu myndskeiðið í fréttunum um daginn þá er það hér:
http://www.youtube.com/watch?v=BZRnzNJcCQs

Hvað finnst ykkur um þetta? Þegar þið eruð búnir/búnar að skoða þetta, ýmindið ykkur að það hafi verið barn á endastað. Mér persónulega finnst þessi maður eigi að vera lokaður inni það sem eftir er.

Þegar ég sá þetta hélt ég að þetta væri amerískt myndband, en svo er hreint ekki.. er ekki vanur því að sjá íslensk myndbönd af svona akstri.

*titli breytt*
Síðast breytt af Viktor á Sun 04. Mar 2007 01:29, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Sun 04. Mar 2007 01:16

Auðvitað eru bara bílaeltingaleikir í bandaríkjunum.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Sun 04. Mar 2007 01:21

SolidFeather skrifaði:Auðvitað eru bara bílaeltingaleikir í bandaríkjunum.

Sagði það aldrei.. en án efa meira um það en hér.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Sun 04. Mar 2007 01:31

Viktor skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Auðvitað eru bara bílaeltingaleikir í bandaríkjunum.

Sagði það aldrei.. en án efa meira um það en hér.


Enda búa þar rúmlega 301.257.000 manns þar, á móti 300.000 hér.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Sun 04. Mar 2007 01:36

SolidFeather skrifaði:
Viktor skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Auðvitað eru bara bílaeltingaleikir í bandaríkjunum.

Sagði það aldrei.. en án efa meira um það en hér.


Enda búa þar rúmlega 301.257.000 manns þar, á móti 300.000 hér.

Mynd
Sorry, en ég varð..


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Sun 04. Mar 2007 01:37

Aww, er litla barnið að fara að gráta? Á pabbi að sækja snuð?


Er annars einhver tilgangur með þessum þræði, annar en að ýminda sér barn í stað pick-ups?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 04. Mar 2007 01:41

Undarlegt að sjá svona alveg rétt hjá heimilinu manns.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Sun 04. Mar 2007 01:47

SolidFeather skrifaði:Er annars einhver tilgangur með þessum þræði, annar en að ýminda sér barn í stað pick-ups?

Ef þér finnst ekki vera tilgangur með þessum þræði sé ég hreint ekki tilganginn með því að vera með þessi leiðindi.

Gumol skrifaði:Undarlegt að sjá svona alveg rétt hjá heimilinu manns.

Já, margir búnir að benda á það að þeir búi rétt hjá sem ég hef verið að tala við um þetta. Mér finnst þetta frekar skelfilegt. :bitterwitty
Síðast breytt af Viktor á Sun 04. Mar 2007 11:18, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Sun 04. Mar 2007 01:59

VÓ ! ég bý þarna rétt hjá svona 200metrum þar sem hann klesti á, það var sagt í fréttum að þessi gaur var útúr dópaður....



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Sun 04. Mar 2007 02:22

Viðkomandi er akandi á 90+ þar sem hámarkshraði er 50 (og 30 á sumum svæðunum). Einnig í byrjun myndbandsins er hann keyrandi um á gangstétt.

Persónlega fynnst að hann eigi að fá mjöööög harðan dóm enda svona vitleysu áður en hún gengur út í gönur (held að máltakið hljóði svona).

Þetta gerðist um hálf eitt sem betur fer flestir krakkar í skólanum enda er þessi maður á 90+ í geng um íbúðahverfi.

Við getum þakkað fyrir að hann klessti bara á þennan pallbíl í lokin og ekki gangandi vegfaranda, og ég lít að það sem guðs lukku að það hafi enginn verið að bíða eftir strætisvagni!


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Sun 04. Mar 2007 02:48

Ég sá þetta myndband um daginn og fannst alveg svakalegt að horfa upp á þetta.

Skv. frænda mínum sem er lögregluþjónn í almennri deild í Reykjavík þá skillst mér að þetta sé mun algengara en við höldum...það eru bara hreint ekki allir atburðir sem rata í fréttirnar og minnihluti þeirra ef eitthvað er.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 04. Mar 2007 10:23

Það er lítill munur á því að fullur/dópaður maður sé akandi á ofsahraða um íbúðarhverfi eða sá hinn sami væri að skjóta af riffli út í loftið.

Ef hann er með riffil þá fengi hann að dúsa inni tala nú ekki um ef hann drepur einhvern, en ef tilræðismaðurinn er á bíl þá fær hann í mestalagi sekt og bílinn er ekki einu sinni tekinn af honum.
Riffillinn væri án undantekninga tekinn af honum.

Lítið mál að drepa einhvern sem manni er í nöp við, bara keyra yfir hann.
Fáránlegt...




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Sun 04. Mar 2007 12:34

Svona er réttarkerfið á Íslandi, maðurinn sleppur sennilega út klukkutima seinna með einhverja smavægilega sekt.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Sun 04. Mar 2007 22:41

kristjanm skrifaði:Svona er réttarkerfið á Íslandi, maðurinn sleppur sennilega út klukkutima seinna með einhverja smavægilega sekt.
Um leið og málið telst 'upplýst' þá verða þeir að sleppa þér.



Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Mán 05. Mar 2007 00:07

kristjanm skrifaði:Svona er réttarkerfið á Íslandi, maðurinn sleppur sennilega út klukkutima seinna með einhverja smavægilega sekt.


Sumir mál eru leyst með sektum önnur með fangelsisvist. Þannig er það bara, hvort að dómar sem enda með fangelsisvist séu vægir er efni í aðra umræðu.

Það er nú einusinni þannig að menn eru ef til vill færðir á lögreglustöð eftir að hafa verið staðnir að lögbroti. Málið er síðan kanski upplýst og endar fyrir dómstólum. Mönnum er þá sleppt úr haldi lögreglu á milli þess er málið er upplýst og þangað til dómsuppkvaðning fer fram. Iðulega reynir lögreglan að fara fram á gæsluvarðhald ef viðkomandi er talinn hættulegur almenningi. En fólki blöskrar oft hversu fáir virðast taldir hættulegir en það snýr enn og aftur að lagaheimildum.

Við viljum varla að mönnum sé haldið án dóms og laga í vörslu lögreglunnar (þangað til dómur er kveðinn upp). Svoleiðis taktík hefur nú ekki átt upp á pallborðið hjá Íslendingum hingað til og hafa þeir óspart látið aðrar þjóðir heyra það er stunda þessa iðju. Ekki viljum við lenda í því sama og í USA og fleirri löndum þar sem fangelsin eru yfirfull af fólki en stór hluti þeirra verður seint talinn til einhvers sérstaks hóps ógæfufólks eða atvinnuglæpamanna. Margir hafa einfaldlega verið staðnir að því að stunda smáglæpi eða jafnvel bara það að reykja hass. Það er frekar að þjóðirnar hafa einhvern einbeittan vilja til að fangelsa menn vegna ótrúlegustu smáglæpa.

Það þarf bara að herða á refsingum, því verður ekki endilega náð fram endilega með því að læsa menn inni. Ég er til dæmis þeirra skoðunnar að ævilöng svipting ökuréttinda eigi að nota í mörgum tilfellum umferðalagabrota. Auk þess finnst mér að skoða eigi þann möguleika á að láta fólk vinna vinnu í þágu samfélagsins eins og tíðkast víða. En eitt er klárt í mínum huga að ekki vil ég fara "Amerísku" leiðina og halda öllum inni bakvið lás og slá...einhver hlýtur millivegurinn að vera.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"

- Linus Thorvalds


kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Mán 05. Mar 2007 19:01

Já mér finnst að við ættum að fara milliveginn á milli íslenska og bandaríska réttarkerfisins, þetta er allt of vægt hér og fullhart í bandaríkjunum.

Hérna getur barnaníðingur broti af sér, farið í fangelsí í ár eða nokkur ár, brotið aftur af sér og farið aftur í fangesi í smátíma, og leikur svo sama leikinn aftur og aftur.

Það er líka alveg fáránlegt að maður geti lamið annan mann eða jafnvel lögregluþjón án þess að fara í fangelsi.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 05. Mar 2007 22:56

Það fer nú allt eftir skaðanum sem maður veldur hvort og þá hvað langan fangelsisdóm hann fær. Of harðar refsingar eru verri en engar.